แคร์แม่และเด็ก

เปลี่ยนร้อยเป็นล้าน มรดกให้ลูกหลานกับ iProtect S

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published March 09, 2017

การทำประกันชีวิตในปัจจุบันไม่ได้มีไว้เพื่อคุ้มครองค่าเสียหายจากการเสียชีวิตให้คนรุ่นหลังอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีรูปแบบของการออมเงิน หรือการเก็บเงินไว้สำหรับเกษียณ รวมถึงการสร้างหลักประกันเรื่องค่าใช้จ่ายไว้ให้ลูกหลานในอนาคตอีกด้วย

ประกันชีวิต iProtect S จากกรุงไทยแอกซ่าจะเปลี่ยนจากมรดกหลักร้อยต่อเดือน กลายมาเป็นเงินก้อนหลักล้านไว้ให้ลูกหลานของคุณ โดยระหว่างทางนั้นก็ยังจะจ่ายค่าความคุ้มครองชีวิตของคุณอีกด้วย มากกว่าประกันชีวิต มากกว่าการออมเงิน แต่เป็นการลงทุนที่ไม่มีทางขาดทุนแน่นอน

เปรียบเทียบประกันสุขภาพกับ Rabbit Care พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    เงื่อนไขของประกันชีวิต iProtect S จากกรุงไทย-แอกซ่า

    • อายุที่สามารถทำได้ : 1 เดือน – 70 ปี
    • ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันสูงสุด10 ปี
    • ระยะเวลาคุ้มครองชีวิตสูงสุดถึง 85 ปี
    • ผลตอบแทน : จำนวนเงินเอาประกันภัยไม่มีการตัดภาษีใดใด หรือจำนวนเบี้ยประกันภัยที่จ่ายสะสมไป แล้วแต่จำนวนใดจะสูงกว่า
    • เงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ : 200,000 บาท

    *อายุ 1 เดือนถึง 70 ปี หมายความว่าท่านสามารถทำให้กับบุตรหลานได้โดยเป็นคนรับผิดชอบเบี้ยประกันเอง*

    ประโยชน์จากประกันชีวิตทั่วไป

    การทำประกันชีวิตหมายถึงการซื้อความคุ้มครองในส่วนของค่าเสียหายที่ต้องใช้หลังจากเราเสียชีวิตไปแล้ว โดยเงินที่ได้รับมาจะเป็นเงินก้อนที่เรียกว่า ‘ค่าสินไหม’ หลักการทำงานก็คือการเงินก้อนหนึ่งให้กับบริษัทประกันชีวิต (เบี้ยประกัน) เพื่อรับค่าสินไหมตอบแทนกลับมา โดยจะมีกำไรซ่อนอยู่ในนั้นไม่มากก็น้อย

    และความคุ้มครองที่คุณจะได้รับจะขึ้นอยู่กับข้อตกลงที่บริษัทประกันภัยมอบให้ โดยส่วนมากจะคิดจากเบี้ยประกันและรูปแบบของการทำ นอกจากนั้นก็จะมีผลประโยชน์ในส่วนที่รัฐบาลไทยมอบกำไรเรื่องลดหย่อนภาษีไว้ให้ด้วย เนื่องจากกรมธรรม์ประกันชีวิตนั้นเป็นสิ่งที่ประชาชนทุกคนควรมี

    ประโยชน์จากประกันชีวิต iProtect S ของ กรุงไทย แอกซ่า

    รูปแบบของไอโพรเทค นั้นจะเป็นรูปแบบของประกันเงินออมมากกว่าประกันชีวิต เนื่องจากเป็นการวางเงินก้อนเพื่อลงทุน และรับผลกำไรก้อนใหญ่ในอนาคต โดยระยะเวลาการชำระก็เป็นช่วงเวลาสั้นๆ สามารถลงทุนภายใน 5 ปีแล้วรับผลกำไรได้เลย

    มิหนำซ้ำยังสามารถเริ่มทำได้ตั้งแต่แรกเกิด หมายความว่า พ่อแม่ หรือผู้ปกครองสามารถทำประกันชีวิต iProtect ให้กับลูกได้

    • เงินร้อยเป็นก้อนล้าน

    ผลตอบแทนหรือเงินทุนประกันที่จะได้รับตอบแทนมีตั้งแต่ 200,000 บาทจนถึง 1,000,000 บาท โดยเบี้ยประกันจะแตกต่างกันไปตามแต่เงื่อนไขการทำ และผู้ทำด้วย ยกตัวอย่างเช่น ยิ่งอายุน้อย(เสี่ยงต่อการเสียชีวิตน้อย)ก็จะมีเบี้ยประกันที่ต่ำกว่า ในขณะที่อายุยิ่งมากความเสี่ยงมาก ก็จะยิ่งมีเบี้ยประกันสูง

    การที่บอกว่าสามารถเปลี่ยนหลักร้อยเป็นก้อนใหญ่ได้ เพราะหากท่านมีเงื่อนไขการตรงที่ทำ ท่านสามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันได้ในหลักร้อยเท่านั้น ในขณะที่ผลตอบแทนที่จะได้รับนั้นสูงมาก

    • มรดกให้กับลูกหลาน

    เพราะสามารถทำให้กับคนอายุตั้งแต่ 1 เดือน ไปจนถึง 70 ปีนี่แหล่ะ ทำให้การทำประกันชีวิตให้กับเด็กได้เลย ตั้งแต่เขาเกิดขึ้นมา เราก็สามารถเริ่มเก็บเงินก้อนให้เค้า และใช้หลักคุ้มครองสำหรับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกด้วย โดยเฉพาะในช่วงแรกเกิดจนถึงทารก ที่เด็กยังมีความเสี่ยงสูง ไม่แข็งแรง

    • ไม่มีภาษีอะไรเลย

    ไม่ว่าผู้เสียชีวิตจะเป็นคนทำหรือคนจ่าย ผลตอบแทนที่จะได้รับจากกรมธรรม์ iProtect ของกรุงไทย-แอกซ่า จะไม่มีภาษีใดใดเลย แตกต่างจากกรมธรรม์อื่นๆ หรือขั้นตอนในส่วนของมรดกตกทอด เพราะขั้นตอนเหล่านั้นต้องผ่านศาลและกระบวนการทางกฏหมาย ซึ่งหมายถึงค่าใช้จ่ายเรื่องภาษี หากท่านทำเงินประกัน 200,000 ท่านก็จะได้รับ 200,000 เต็มๆ

    การลงทุนเพื่อลูกหลาน รับล้านตั้งแต่เริ่ม

    จริงอยู่ที่ว่าการที่ท่านจะรับล้านได้หมายถึงท่านจะต้องเสียชีวิตหลังจากได้รับความคุ้มครองทันที แต่หากท่านนำไปเทียบกับการลงทุนแบบอื่น หากท่านเสียชีวิตไป ท่านจะไม่ได้อะไรเหลือทิ้งไว้ให้กับลูกหลานเลย

    มิหนำซ้ำ รูปแบบของการลงทุนของประกันชีวิตนั้นไม่จำเป็นต้องเทเงินก้อนใหญ่ในทันที แต่ใช้ระบบการผ่อนชำระได้ จากเงินปริมาณมากๆ กลายเป็นการผ่อนเดือนละไม่กี่พันบาทเท่านั้น ระหว่างทางการลงทุนกับประกันชีวิต iProtect ท่านสามารถทุ่มเทเวลากับการลงทุนรูปแบบอื่นไปพร้อมๆกันด้วยได้

    ขอบคุณภาพจาก http://thieunien.vn

    ด้วยระยะเวลา 5-10 ปีในการชำระเบี้ยประกัน หากท่านเริ่มทำตั้งแต่ลูกหลานของท่านพึ่งลืมตาดูโลก เมื่อถึงวัยที่เขาต้องเข้าโรงเรียน หรือมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษามากขึ้นเรื่อยๆ เงินก้อนที่จะได้รับกลับมานี่แหละ ที่จะเป็นกำลังทรัพย์ให้กับเรา

    หรือท่านอาจจะนำเงินก้อนตัวนี้ไปทำประกันออมทรัพย์อีกชิ้นเพื่อรับความคุ้มครองเพิ่มขึ้น + รับผลตอบแทนมากขึ้นอีกก็ได้ จนกระทั่งลูกหลานเข้ามหาวิทยาลัย ชีวิตของเขาที่เราจะต้องดูแล ก็ไม่จำเป็นต้องกังวลใจเรื่องค่าใช้จ่ายที่จำเป็นเลยแน่นอน

    ทำประกันชีวิต iProtect S กับ Rabbit Care

    หากท่านสนใจที่จะทำประกันชีวิต iProtect S ของบริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ท่านสามารถแวะเข้ามาที่ Rabbit Care เพื่อติดต่อสอบถาม หรือเริ่มทำกรมธรรม์ได้เลย นอกจากนั้นท่านจะยังได้รับของสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย เป็นต้นว่าในเดือน พฤศจิกายน 2559 หากท่านเลือกทำประกันผ่านแรบบิท สามารถรับ จักรยานมูลค่ากว่า 4,990 บาท บัตรเงินสดจากสตาร์บั้คมูลค่า 2,000 บาท หรือบัตรฟู๊ดแพนด้ามูลค่า 2,000 บาท (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขที่แรบบิทไฟแนนซ์กำหนด)

    อย่างไรก็ตาม การทำผ่านแรบบิทไฟแนนซ์ไม่ได้หมายความว่ากรมธรรม์จะเป็นของแรบบิท แต่ยังอยู่ภายใต้การดูแลของ กรุงไทย-แอกซ่า ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน


     

    บทความแคร์แม่และเด็ก

    แคร์แม่และเด็ก

    ความสามารถพิเศษที่ควรให้ลูกมีติดตัวไว้ เพราะอาจได้ใช้และต่อยอดได้ในระยะยาว

    ความสามารถพิเศษ สิ่งที่เราต่างก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่าหากมีติดตัวเอาไว้ย่อมเป็นผลดีมากกว่าไม่มี
    กองบรรณาธิการ
    25/03/2024

    แคร์แม่และเด็ก

    ผ่าคลอด มีข้อดีอย่างไร ? ปลอดภัยกว่าคลอดธรรมชาติหรือไม่ ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ?

    สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ จะผ่าคลอดหรือคลอดธรรมชาติคงเป็นปัจจัยสำคัญที่จะต้องตัดสินใจ ว่าจะผ่าคลอดดีหรือไม่ การผ่าคลอดปลอดภัยกว่าคลอดธรรมชาติไหม
    กองบรรณาธิการ
    12/03/2024