ตะลอนชิม

รวม 9 คาเฟ่นครปฐมกาแฟอร่อย ถ่ายรูปสวย เดินทางง่าย อัปเดตล่าสุด 2024

ผู้เขียน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
แก้ไขโดย : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
Published February 14, 2023

หากจะหาที่สงบเพื่อพักผ่อนจากการใช้ชีวิตอันแสนเหนื่อยล้าในแต่ละวัน เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเลือกที่จะไปคาเฟ่กันอย่างแน่นอน ยิ่งในปัจจุบันมีคาเฟ่เปิดขึ้นมาตามที่ต่าง ๆ มากมาย เดินไปตามตรอกซอกซอยไหนก็พบเจอได้ง่ายขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก แต่ถึงแม้ว่าจะมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นเพียงไหนก็ไม่เพียงพอต่อความต้องการของทุกคนได้เลย เราลองขยับออกไปนอกเมืองไปเที่ยวคาเฟ่นครปฐมกันดีกว่า

โดยที่ตัวจังหวัดนครปฐมใช้เวลาเดินทางไม่นานจากกรุงเทพ อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อน วันนี้น้องแคร์จึงได้ทำการรวบรวม 9 คาเฟ่นครปฐมกาแฟอร่อย ถ่ายรูปสวย เดินทางง่าย อัพเดทล่าสุด 2024 มาไว้เป็นตัวเลือกให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนที่ต้องการหาที่เที่ยวที่นครปฐม ซึ่งขอบอกเลยว่าคาเฟ่นครปฐมที่น้องแคร์ได้เลือกมานั้น กาแฟและขนมอร่อยอีกทั้งยังมีมุมสวย ๆ ให้กับทุกคนได้ถ่ายรูปลงโซเชียลอีกด้วย

คาเฟ่อำเภอเมือง

คาเฟ่นครปฐมในโซนพื้นที่แรกที่เราจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปรู้จักขอปักหลักเริ่มต้นที่โซนอำเภอเมืองกันก่อน ซึ่งถ้าพูดถึงจังหวัดนครปฐมแล้วล่ะก็ “องค์พระปฐมเจดีย์” คงเป็นที่แรก ๆ ที่ทุกคนจะนึกถึง และนอกจากนี้คงจะเป็น “พระราชวังสนามจันทร์” ซึ่งทั้งสองสถานที่เที่ยวนครปฐมนี้ล้วนตั้งอยู่ในตัวอำเภอเมืองทั้งสิ้น ที่นี่จึงถือว่าเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญเลยก็ว่าได้ ไปดูกันดีกว่าว่าคาเฟ่นครปฐมที่อำเภอเมืองนี้จะมีร้านไหนน่าสนใจกันบ้าง

Summer Bloom Cafe

ถ้าใครต้องการหาคาเฟ่นครปฐมที่มีการตกแต่งร้านที่เรียบง่ายในสไตล์มินิมอลเกาหลีแล้วล่ะก็ Summer Bloom Cafe ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์ของเพื่อน ๆ ได้ดีเลยทีเดียว โดยการที่ตัวร้านเลือกตกแต่งด้วยโทนสีขาวนวลสะอาดตาตัดกับการใช้เฟอร์นิเจอร์งานไม้ให้ลุคที่ดูเรียบแต่ดี

อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของคาเฟ่นครปฐมที่นี่ึที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือบริเวณรอบ ๆ ด้านนอกของร้าน ที่มีการจัดตกแต่งเป็นสวนเลม่อนสีเหลืองสวยสด สีสันตัดกันได้ดีกับทั้งตัวร้านที่ตกแต่งมาในโทนคาเฟ่มินิมอลสีขาวสบายตาและท้องฟ้าสีคราม จึงเป็นอีกหนึ่งโซนของ Cafe นครปฐมที่ได้รับความนิยม รับรองได้เลยว่าถูกใจสายคาเฟ่ที่ชอบถ่ายรูปอย่างแน่นอน

ในส่วนของอาหารเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คาเฟ่นครปฐมร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมีทั้งของคาวอาหารจานเดียวเหมาะที่จะเป็นร้านอาหาร นครปฐมอีกหนึ่งร้านที่น่าไป ไม่ว่าจะเป็นสปาเกตตีรูปแบบต่าง ๆ ชุดอาหารเช้า รวมไปถึงของกินเล่นยอดนิยมอย่างเฟรนช์ฟรายส์ หรือนักเกตก็มีให้เลือกสรร ในฟากของเครื่องดื่มก็มีให้เลือกสรรมากมายหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นตัว Espresso Honey Lemon, Summer Dirty, Peach Tea หรือจะเป็นขนมที่ต้องบอกว่าทางร้านทำได้ออกมาน่ากินมากเช่น Strawberry Shortcake, Chocolate Caramel Cake, Banoffee นี่จึงทำให้ Summer Bloom Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านที่เที่ยว นครปฐมที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้มาสัมผัส

  • ที่ตั้ง : 126/1 หมู่4 โพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : goo.gl/maps/1ootyk7dJYwP6PiL7
  • เบอร์โทรติดต่อ : 096-990-6693
  • เวลาเปิด-ปิด  : จันทร์ – ศุกร์ : 9.00 – 17.00, เสาร์ – อาทิตย์ : 9.00- 18.30 ปิดทุกวันอังคาร
  • Facebook : Summer Bloom Cafe

Carpe Diem Society

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่นครปฐมชื่อดังที่เราไม่อยากให้คุณพลาดกับ Carpe Diem Society คาเฟ่ชื่อเก๋ (ชื่อร้านอ่านว่า คา-เป-เดี้ยม) ที่เป็นการหยิบยืมเอาคำจากภาษาลาตินที่มีความหมายว่า “ฉกฉวยวันเวลาไว้” โดยเป็นประโยคในภาพยนตร์สุดคลาสสิกเรื่อง “Dead Poets Society (1989)” ที่นำแสดงโดย Robin Williams นักแสดงมากฝีมือผู้ล่วงลับเป็นเป็นคาเฟ่ นครปฐมอีกหรึ่งร้านที่มีแนวคิดน่าสนใจ

ตัวคาเฟ่ นครปฐมนี้เป็นอาคารพาณิชย์สองห้องมีการเลือกใช้โทนสีเป็นสีขาวในการตกแต่ง และคงความเดิม ๆ ของตัวอาคารไว้ ถ้าใครที่คุ้นเคยกับห้องแถวที่มีพื้นหินอ่อนในสมัยก่อนแล้วล่ะก็ คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้จะพาคุณย้อนกลับไปยังวันวานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวร้านยังเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ย้อนยุค เหมาะกับสายคาเฟ่ฮอปปิ้งที่ชอบถ่ายรูปเป็นที่สุด เรียกได้ว่าถ้าใครต้องการหาที่เที่ยว นครปฐมที่มีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ต้องไม่พลาดกับร้านนี้

ทีเด็ดทีขาดที่ Carpe Diem Society คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ใช้มัดใจลูกค้าเป็นเวลาเกือบสิบปีคงหนี้ไม่พ้นตัวขนมเบเกอรีโฮมเมดต่าง ๆ ที่ทางร้านมีให้เลือกมากมายหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น Lemon Cake, Tiramisu, Lemon Cheese Pie หรือว่าจะเป็นเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลากหลาย ถ้าใครเป็นสายกาแฟทางร้านก็มีเมล็ดให้เลือกหลายประเภททั้งที่ชงแบบ Mokapot หรือว่าชงแบบดริป ยืนยันความอร่อยได้จากเด็กม.ศิลปากร นครปฐมได้เป็นอย่างดี

  • ที่ตั้ง : 612 ถนนราชมรรคา อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : g.co/kgs/BbpvbP
  • เบอร์โทรติดต่อ : 083-615-8435
  • เวลาเปิด-ปิด  : เปิดทุกวัน 09:00 – 17:00
  • Facebook : คาเปเดี้ยม Carpe Diem Society

Bake Till We Die

เป็นคาเฟ่นครปฐมอีกร้านที่ใครเป็นเบเกอรีเลิฟเวอร์จะต้องไม่พลาดกับ Bake Till We Die คาฟ่าดีไซน์สวยที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ เดินทางไปได้สะดวก เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่นครปฐมที่เด็กม.ศิลปากร นครปฐมและคนในพื้นที่รู้จักเป็นอย่างดี

ตัวร้านเป็นห้องแถวหนึ่งคูหาที่ตกแต่งมาในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนผสมผสานกับความเป็นโมเดิร์นเข้าไป ตัวร้าน Bake Till We Die เลือกที่จะตกแต่งผนังภายในร้านด้วยการฉาบปูนเปลือยแล้วทาทับด้วยสีครีม นอกจากนี้ยังมีการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ทำให้บรรยากาศของคาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ออกมาในรูปแบบสไตล์โคซี่ให้ความอบอุ่น ผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนในวันสบาย ๆ เป็นที่สุด และด้วยการตกแต่งร้านที่ออกมาดูสวยงาม รับรองได้เลยว่าเป็น Cafe นครปฐมถ่ายรูปสวยที่ถูกใจสายถ่ายรูปอย่างแน่นอน

ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ทำออกมาได้น่าสนใจ ด้วยการเป็นร้านที่ทำเบเกอรีแบบโฮมเมดอบใหม่สดทั้งวันและตัวขนมเองก็มีให้เลือกหลายหลายเมนู ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ไปตอนเช้าเราอยากแนะนำให้ลองสั่งเมนูแซนวิสที่ทางร้านใช้ขนมปังที่อบเองเป็นวัตถุดิบในการทำ หรืออีกหนึ่งเมนูอย่างโชคุปังแครนเบอร์รี่ที่ถ้าได้ทานคู่กับกาแฟแล้วล่ะก็จะฟินอย่างสุด ๆ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการทำเค้กวันเกิดอีกด้วย จัดว่าเป็นคาเฟ่นครปฐม มินิมอลที่น่าสนใจ

  • ที่ตั้ง : 39 ถ.ทรงพล ต.สนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม (หน้า ม. ศิลปากร)
  • การเดินทาง : goo.gl/maps/7R6Z2jJjd5ShtyPB8
  • เบอร์โทรติดต่อ : 087-151-4556
  • เวลาเปิด-ปิด  : เปิดทุกวัน 09:00 – 19:00
  • Facebook : Bake Till We Die

STAY WITH TREE cafe

ถ้าจะหาคาเฟ่นครปฐมที่เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ มีบรรยากาศของร้านที่ร่มรื่นเหมาะกับวันพักผ่อนสบาย ๆ มีกาแฟดีและขนมที่อร่อยแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำ STAY WITH TREE cafe ที่รับรองเลยว่าจะมอบความสดชื่นให้กับคุณอย่างแน่นอน กับคาเฟ่ นครปฐมที่จะมอบความเป็นธรรมชาติให้กับคณ

STAY WITH TREE cafe เป็นคาเฟ่นครปฐมที่ได้ทำการปรับปรุงตัวบ้านให้เป็นร้านคาเฟ่บรรยากาศสบาย ๆ โดยการตกแต่งภายในร้านจะเลือกใช้โทนสีขาวสบายตา จุดเด่นของร้านที่ทำให้หลาย ๆ คนหลงรักคงหนีไม่พ้นบรรยากาศภายนอกที่เป็นสวนให้ความร่มรื่นสามารถนั่งชิลล์ไปกับบรรยากาศเย็นสบายได้ทั้งวัน เหมาะกับกางนั่งจิบกาแฟกินขนมหรือว่าจะนั่งอ่านหนังสือเพลิน ๆ ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยว นครปฐมที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง

บรรยากาศของร้านที่ว่าดีแล้ว ตัวอาหารและเครื่องดื่มของคาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ก็ดีไม่แพ้กัน ขนมของทางร้านมีให้เลือกมากมายหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น Strawberry Shortcake, Dark Beer Cake โดยดัวขนมจะมีการสับเปลี่ยนไปมาในแต่ละวัน เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ร้าน นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการรับทำเค้กในโอกาสพิเศษต่าง ๆ อีกด้วย ส่วนของเครื่องดื่มก็ดีงามไม่แพ้กัน มีให้เลือกทั้งกาแฟและเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Black Cocoa, ชาไทย และชาเขียว

  • ที่ตั้ง : 56/285 หมู่บ้านร่มฟ้า ซอยร่มฟ้า 15 ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : goo.gl/maps/SVvH2vX6yBPeT3Bk7
  • เบอร์โทรติดต่อ : 064-117-4019
  • เวลาเปิด-ปิด  : เปิด 09.00-17.00 น. ปิดทุกวันพฤหัสบดี (เปิดถ้าตรงวันหยุดนักขัตฤกษ์)
  • Facebook : STAY WITH TREE cafe

คาเฟ่อำเภอสามพราน

คาเฟ่นครปฐมโซนต่อไป เราขอย้ายไปที่อำเภอสามพรานซึ่งตัวอำเภอเองมีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “วัดไร่ขิง” พระอารามหลวงที่เป็นเคารพศรัทธาของชาวบ้าน “ตลาดน้ำดอนหวาย” แหล่งรวมของกินที่มีความคึกคัก หรือถ้าใครชอบดูการแสดงก็ต้องเป็นที่ “ฟาร์มจระเข้สามพราน” ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งอำเภอคาเฟ่ นครปฐมรวมอยู่มากมายหลายร้าน

ChataThammachart

ถ้าคุณกำลังหาที่เที่ยวนครปฐมที่มีงานออกแบบสวยงาม อาหารอร่อย รายล้อมด้วยธรรมชาติ ทั้งหมดที่คุณต้องการถูกรวมไว้อยู่ในคาเฟ่นครปฐมอย่าง ChataThammachart คาเฟ่และร้านอาหาร นครปฐม วิวธรรมชาติ คาเฟ่ถ่ายรูปสวยที่ไม่ว่าคุณมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัวก็สามารถใช้เวลาด้วยกันได้

คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้มีคอนเซ็ปต์การออกแบบที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว กับแนวคิดการสร้างสถาปัตยกรรมธรรมชาติที่ลดทอนการปรุงแต่งให้น้อยที่สุด จึงก่อให้เกิดเป็นศาลาไม้ที่ถูกออกแบบมาในทรงของหมวกงอบขนาดใหญ่ตั้งเด่นตระหง่านอยู่กลางทุ่งนา เหมาะกับการหลบหนีจากเมืองอันวุ่นวาย ถูกใจสายคาเฟ่ถ่ายรูปอย่างแน่นอน

ChataThammachart เป็นคาเฟ่นครปฐม สามพรานอีกแห่งหนึ่งถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการมาพักผ่อนชิลล์ ๆ เพื่อเสพธรรมชาติอันสวยงามทางคาเฟ่ นครปฐมก็มีเมนูเครื่องดื่มไม่ว่าจะเป็นกาแฟหรือขนม หรือว่าคนไหนที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศการใช้เวลากับครอบครัวก็มีอาหารมื้อหนักไว้ให้ทุกท่านได้เลือกสรร เรียกได้ว่าเป็นทั้งคาเฟ่ทุ่งนาและร้านอาหาร นครปฐมอีกหนึ่งร้าน ที่ใครไปก็ต้องตกหลุมรัก

  • ที่ตั้ง : ซ. วัดไร่ขิง 26 อ. สามพราน จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : th.readme.me/p/26974
  • เบอร์โทรติดต่อ : 061-326-3624
  • เวลาเปิด-ปิด  : อังคาร-ศุกร์ 10:00-19:00, เสาร์-อาทิตย์ 09:00-21:00 (ปิดทุกวันจันทร์)
  • Facebook : ChataThammachart

CHADA Tea Boutique

เอาใจคอขนมไทยกันบ้างกับคาเฟ่นครปฐมที่ชูเอาขนมไทยสูตรต้นตำรับมาเป็นจุดขายกับร้าน CHADA Tea Boutique (ชฎา) ที่ต้องบอกเลยว่าเ็นขมมไทยสูตรโบราณที่อร่อย มีเครื่องดื่มสดชื่นไม่จกตา

คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ถูกตกแต่งออกมาในสไตล์บ้านสวนที่ผนวกความโมเดิร์นเข้าไปได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ตัวร้านยังมีมุมต่าง ๆ ที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามเหมาะกับการถ่ายรูป ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนรักการถ่ายรูปเป็นทุนเดิมอยู่ด้วยแล้วล่ะก็ คาเฟ่แห่งนี้จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับวันสบาย ๆ อย่างแน่นอน

CHADA Tea Boutique เป็นคาเฟ่นครปฐมดึงเอาจุดเด่นอย่างขนมไทยมาเป็นตัวชูโรง ขนมแต่ละชนิดเป็นสูตรโบราณที่ถูกออกแบบนำเสนอมาได้อย่างสวยงาม มีขนาดชิ้นไม่ใหญ่ทานได้พอดีคำ ไม่ว่าจะเป็นขนมอย่างทองเอก, ตะโก้เผือก, ขนมชั้น หรือตะโก้ ซึ่งนอกจากจะมีขนมที่เราคุ้นตากันเป็นอย่างดีแล้ว ยังมีขนมโบราณที่หาทานยากและขนมไทยที่ได้รับการปรับปรุงให้เข้ากับปัจจุบันมากขึ้นด้วย ด้านเครื่องดื่มต้องบอกเลยว่าเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เข้ากับขนมไทยได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็คือชานั่นเอง โดยที่ร้านมีเมนูแนะนำอย่าง “Cha Lloyd” ชานมอัญชันบัวลอย “Passion Cooler” เป็นน้ำเสาวรสผสมชาพีช ที่สามารถตัดกับความหวานได้เป็นอย่างดี

  • ที่ตั้ง : ตำบลหอมเกร็ด อ.สามพราน จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : g.page/chadateaboutique
  • เบอร์โทรติดต่อ : 090-945-5610
  • เวลาเปิด-ปิด  : 10.00 – 18.00 (หยุดทุกวันจันทร์)
  • Facebook : CHADA Tea Boutique – ชฎา

RIVA floating cafe

เปลี่ยนบรรยากาศในการใช้ชีวิตในห้องสี่เหลี่ยม ลองมาจิบกาแฟรับลมเย็น ๆ ริมแม่น้ำกับคาเฟ่นครปฐมสุดเท่อย่าง RIVA floating cafe คาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์ที่จะทำให้คุณสัมผัสกับธรรรมชาติได้อย่างง่าย ๆ เหมาะกับการเป็นที่เที่ยว นครปฐมในวันสบายได้เป็นอย่างดี

คาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำนครชัยศรีที่อำเถอสามพราน โดยถูกดีไซน์มาในรูปแบบของแพลอยน้ำ ตัวร้านมีพื้นที่ใช้สอยแบ่งเป็นสองส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภายในร้านที่จะมีแอร์ให้นั่งสบาย ๆ หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากสัมผัสบรรยากาศทางธรรมชาติก็แนะนำให้ใช้พื้นที่ด้านนอก ซึ่งสามารถรับลมธรรมชาติจากแม่น้ำแม่รวมไปถึงยังซึมซับวิถีชีวิตทางน้ำของชาวบ้านบริเวณโดยรอบได้อีกด้วย

ด้านเมนูอาหารของทางร้าน RIVA floating cafe ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาตอบโจทย์ทุกความต้องการไม่ว่าจะเป็นสายชิลล์ที่ต้องการนั่งจิบกาแฟหรือกินขนมเพลิน ๆ ทางร้านก็มีเครื่องดื่มและขนมไว้รอต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็น Latte On The Rock, Raspberry Peach in Black หรือว่าจะเป็นเบเกอรีนานาชนิด หรือถ้าใครต้องการอะไรที่หนักท้องทางคาเฟ่นครปฐมร้านนี้ก็มีเมนูอาหารคาวไว้ให้บริการอีกด้วยถือว่าเป็นร้านอาหาร นครปฐมอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด

  • ที่ตั้ง : 29 หมู่ 3 ถนนพุทธมณฑลสาย 7 อ. สามพราน จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : goo.gl/maps/WPzv2jj19zwRzJsLA
  • เบอร์โทรติดต่อ : 034-900-121, 080-692-5499
  • เวลาเปิด-ปิด  : 10.00 – 18.00 (หยุดทุกวันจันทร์)
  • Facebook : RIVA floating cafe

KAWA Coffee and Co.

หากคุณกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์แล้วล่ะก็ KAWA Coffee and Co. นับว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่น้องแคร์อยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก กับคาเฟ่นครปฐมแห่งนี้ที่เป็นมาการคาเฟ่ธรรมดาทั่วไป เพราะตัวร้านยังบริการต่าง ๆ ไว้ให้ทุกคนได้ใช้งานไม่ว่าเป็นห้องประชุม บาร์ ไปจนถึงโฮสเทล เป็นอีกหนึ่งตัวจบของวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

ตัวคาเฟ่นครปฐมนี้เป็นอาคารสามชั้น โดยที่ชั้นล่างสุดเปิดเป็นคาเฟ่ให้ทุกคนได้ใช้บริการ ภายในตกแต่งมาในโทนสีขาวสบายตาซึ่งเพิ่มความอบอุ่นของบรรยากาศด้วยการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ โดยตัวร้านแบ่งพื้นที่ให้บริการออกเป็นสองส่วนด้วยกันคือ Indoor และ Outdoor โดยที่จุดเด่นของตัวร้านคงไม่พ้นบริเวณ Outdoor ที่อยู่ติดกับริมแม่น้ำท่าจีนมีความสวยงามของธรรมชาติและความร่มรื่น เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ถ่ายรูปสวยที่ไม่ควรพลาดเป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ นครปฐมบรรยากาศสวยที่น้องแคร์อยากแนะนำ

KAWA Coffee and Co. มีกาแฟให้กับเพื่อน ๆ ที่สนใจเลือกดื่มไม่ว่าจะเป็นกาแฟจากเครื่องเอสเพรสโซหรือว่ากาแฟดริปโดยมีเนนู Signature อย่าง Ka-Nong Coffee, Coconut Blossom, Crunchy Dirt หรือLemon Baby Coffee นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูขนมอบและเค้กในแบบโฮมเมดที่รสชาติไม่ธรรมดาให้ได้ลิ้มลอง นอกจากเป็นคาเฟ่ นครปฐมทางร้านยังมีบาร์ริมน้ำพร้อมเบียร์สดและดนตรีที่จะทำให้วันหยุดของคุณเป็นวันพิเศษกว่าวันไหน ๆ

  • ที่ตั้ง : 63 หมู่ 2 ทรงคะนอง อ. สามพราน จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : goo.gl/maps/iQyG3XRGHFG1UNdRA
  • เบอร์โทรติดต่อ : 064-983-2454
  • เวลาเปิด-ปิด  : เปิดทุกวัน 09.00 – 18.00, บาร์ 18.00 – 22.00 (ศุกร์ – อาทิตย์)
  • Facebook : KAWA Coffee and Co.

คาเฟ่อำเภอนครชัยศรี

เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีความเป็นธรรมชาติสูง เหมาะอย่างยิ่งกับการท่องเที่ยวในวันสบาย ๆ เพื่อดื่มด่ำกับบรรกาศ ซึ่งในอำเภอนครชัยศรีแห่งนี้ ยังคงซุกซ่อนคาเฟ่นครปฐมอีกหลายที่ ไปดูกันว่าคาเฟ่ที่เลือกมาในวันนี้จะมีร้านไหนกันบ้าง

Simple Plan x River

ด้วยการมีแม่น้ำไหลผ่านทำให้ตัวจังหวัดนครปฐมมีบรรยากาศสวย ๆ ริมแม่น้ำรอไว้ให้ทุกคนได้ไปเยี่ยมชม เชื่อได้เลยว่าใครก็ตามที่อยากหลีกหนีความวุ่นวาย มานั่งกินลมริมแม่น้ำแล้วล่ะก็จะต้องหลงรักกับคาเฟนครปฐมร้านนี้อย่างแน่นอนกับร้าน Simple Plan x River คาเฟ่บรรยากาศดีริมแม่น้ำท่าจีน

ตัวคาเฟ่นครปฐม นครชัยศรีแห่งนี้นำเอาโกดังเก่ามารีโนเวทใหม่ในรูปแบบคาเฟ่มินิมอลสีขาวสะอาดตา ผสมกับการตกแต่งในรูปแบบ Loft กับปูนเปลือยที่ให้ความดิบเล็ก ๆ คาเฟ่นครปฐมร้านนี้ถูกออกแบบมาในสไลต์ Open Air ทำให้สามารถรับลมเย็น ๆ ที่พัดมาจากตัวแม่น้ำท่าจีน ตัวร้านยังมีการทุบเปิดผนังบางส่วนเพื่อให้เห็นวิวแม่น้ำอย่างเต็มที่ ถูกใจสายคาเฟ่ฮอปปิ้งที่ชื่นชอบในการถ่ายรูปอย่างแน่นอน และทางร้านยังมีบริการให้เช่า Sup Board เพิ่มเติมแก่ผู้ที่สนใจอีกด้วย

เครื่องดื่มของทางร้านมีให้เลือกทั้งแบบ Coffee และ Non Coffee ใครชอบสายไหนก็เลือกสั่งกันได้เลยโดยมีเครื่องดื่มแนะนำอย่าง Tropical, Simple Plan Sunrise, Peach Tea รวมไปถึงขนมเบอเกอรีที่รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง และในช่วงวันหรือเทศกาลพิเศษต่าง ๆ ทางร้านยังมีเมนูเฉพาะที่พร้อมรอต้อนรับให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนที่เดินทางมาอีกด้วย

  • ที่ตั้ง : 48/2 ม.3 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม
  • การเดินทาง : goo.gl/maps/XWjMEAfTF4pCxr7N8
  • เบอร์โทรติดต่อ : 061-269-2945
  • เวลาเปิด-ปิด  : 10.00 – 18.00 (หยุดทุกวันจันทร์)
  • Facebook : Simple Plan x River
  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ ง่ายๆ แค่ 30 วิ คลิกเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

คาเฟ่นครปฐมเป็นตัวเลือกที่ดี เหมาะสำหรับใครก็ตามที่อยากหลีกหนีคาเฟ่ในกรุงเทพที่มีผู้คนพลุกพล่าน และอยากดื่มด่ำไปกับบรรยากาศธรรมชาติที่หาได้ยากในกรุงเทพ อีกทั้งหลาย ๆ คาเฟ่นครปฐมเองก็มีทั้งกาแฟที่อร่อยและขนมที่รสชาติไม่แพ้ที่ไหนเลย เพื่อให้การพักผ่อนของเพื่อน ๆ ทุกคนเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด การใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตจึงเป็นตัวช่วยที่ดีทำให้ทุกคนไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย อีกทั้งทุกการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตยังเป็นการสะสมแต้มเพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ได้มากมาย ถ้าหากใครสนใจสมัครบัตรเครดิตแล้วล่ะก็ อย่ารอช้าสามารถสมัครได้ที่ แรบบิท แคร์ เพราะที่นี่มีข้อเสนอสุดพิเศษต่าง ๆ ให้ทุกคนได้พิจารณา


บทความตะลอนชิม

ตะลอนชิม

หมึกช็อต สามารถทานได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ มีความเสี่ยงอย่างไรบ้าง ?

หมึกช็อต เมนูพิสดารสุดไวรัลที่ไม่ว่าใครที่เล่นโซเชียลต่างก็ต้องรู้จักหรือเห็นผ่านตากันมาบ้าง แล้วเมนูหมึกช็อตที่ว่านี้ความจริงแล้วคืออะไร ?
กองบรรณาธิการ
03/04/2024

ตะลอนชิม

เฉาก๊วย ขนมหวานสีดำที่หลายคนยังไม่รู้ว่าทำมาจากอะไร และมีประโยชน์อะไรซ่อนอยู่

“สำหรับท่านที่เดินผ่านไปผ่านมานะครับ” เชื่อว่าประโยคนี้หลายคนที่เดินผ่านร้านเฉาก๊วยจะต้องเคยได้ยินกันมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว
ONLYWONDER
25/07/2023

ตะลอนชิม

แจกเมนูแซลมอน ปลาสีส้ม-โปรตีนมีประโยชน์ อุดมไขมันดี !

แรบบิท แคร์ แนะนำเมนูแซลมอน ปลาส้มรสชาติดี โปรตีนมีประโยชน์ ไขมันดี มีโอเมก้า-3 ว่าจะสามารถนำมาทำเมนูแสนอร่อยแบบไหนได้บ้าง
กองบรรณาธิการ
21/07/2023