รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

เปิด 4 บัตรเครดิตคนรวย! บัตรเครดิตระดับสูงเพื่อไลฟ์สไตล์หรูอย่างมีระดับ

ผู้เขียน : Tawan

Tawan มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 2 ปี เขียนด้านยานยนต์ ประกันยานยนต์ที่ Rabbit Care

close
Published May 30, 2022

หลายคนอาจสงสัยว่าบัตรเครดิตแบบ ‘เหนือระดับ’ จะมีหน้าตาสิทธิประโยชน์อะไรบ้างที่ทำให้ ‘บัตรเครดิตคนรวย’ แตกต่างจากบัตรเครดิตทั่วไป เพราะนอกจากจะมีสิทธิพิเศษที่มากกว่าเเล้ว คุณสมบัติผู้สมัครหรือฐานเงินเดือนที่จะสมัครใช้บัตรได้ก็สูงตามไปด้วย เเต่ถึงเเม้ว่าคุณสมบัติอาจจะยังไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตไฮเอนด์ได้ แรบบิท แคร์ รวบรวมบัตรเครดิตที่ให้บริการและสิทธิประโยชน์ได้สูสีไม่ต่างจากบัตรเครดิตคนรวยมาฝากกัน

บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน

1. บัตรเครดิตคนรวยมีใบไหนบ้าง?

1.1 บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

บัตรเครดิตสำหรับการท่องเที่ยวที่เหนือระดับด้วยสิทธิพิเศษบริการลีมูซีนรับหรือส่งสนามบิน และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยห้องพักฟรี สำหรับคืนที่ 4 กับโรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วโลก พร้อมรับคะแนนสะสม 2 คะแนน จากทุกการจ่าย 25 บาท และ Point X5 หรือคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายทางออนไลน์ 10,000 บาท/เดือน เรียกได้ว่าบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ให้สิทธิประโยชน์ครบจากทั้งการช้อปออนไลน์และท่องเที่ยวได้ในทีเดียว มียอดเงินเดือนขั้นต่ำสำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ อยู่ที่ 50,000 บาทขึ้นไป

บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ

สิทธิประโยชน์เหนือระดับ

  • บริการลีมูซีนรับหรือส่งสนามบิน

  • บริการห้องพักรับรองพิเศษผ่านบัตร Priority Pass™

  • ห้องพักฟรี สำหรับคืนที่ 4 กับโรงแรมชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วโลก

1.2 บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส

สุดยอดบัตรเครดิตสำหรับคนรักรถ เพราะบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส มอบสิทธิพิเศษให้ครบทุกการใช้รถ ไม่ว่าจะเป็นเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมั้นจากทุกสถานีบริการน้ำมันทั่วประเทศ บริการล้างรถฟรีสูงสุด 12 ครั้ง ต่อปี บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำ พร้อมรับทุก 4 คะแนน จากทุกการจ่าย 25 บาท และมีรายได้ขั้นต่ำในการสมัครบัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดสอยู่ที่ 50,000 บาท

บัตรเครดิตซิตี้ เมอร์เซเดส

  สิทธิประโยชน์เหนือระดับ

  • เงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มทั่วประเทศ

  • บริการล้างรถฟรีสูงสุด 12 ครั้ง ต่อปี

  • บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ ณ ห้างสรรพสินค้าและโรงแรมชั้นนำ

1.3 บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี อัลติเมท

บัตรเครดิตสำหรับสายเที่ยวแบบมีระดับด้วยสิทธิพิเศษเข้าใช้บริการห้องรับรอง Royal Silk Lounge ที่จะช่วยผ่อนคลายทุกความเหนื่อยล้าก่อนออกเดินทางด้วยบริการอาหารเเละเครื่องดื่ม บริการ Wi-Fi และบริการ Exclusive อื่นๆ ด้วยรายได้ขั้นต่ำในการสมัครบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ขั้นต่ำที่ 50,000 บาท โดยไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

นอกจากนั้นแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนยอดค่าใช้จ่ายทุก 25 บาท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เป็น 1 คะแนน KTC FOREVER ไม่ว่าจะใช้แลกไมล์สายการบิน คะแนนสะสมเครือโรงแรม แลกรับสินค้าพิเศษจาก KTC U SHOP หรือใช้คะแนนแทนเงินสด โดยเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยยอดคะแนนสะสม KTC FOREVER x2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เป็นสกุลเงินต่างประเทศ

บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี อัลติเมท

สิทธิประโยชน์เหนือระดับ

  • ห้องรับรอง Royal Silk Lounge

  • รับคะแนนสะสม KTC FOREVER 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ

1.4 บัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินัม

บัตรเครดิตที่จะช่วยเปิดประสบการณ์การเดินทางแบบเหนือระดับ ด้วยสิทธิพิเศษการเดินทางและไลฟ์สไตล์ระดับแพลทินัมตลอดทริปการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินทั้งขาไปและกลับจากสนามบินสำหรับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงสิทธิ์เข้าใช้ห้องรับรองสนามบิน American Express Global Lounge Collection กว่า 1,300 แห่งในกว่า 140 ประเทศทั่วโลกโดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง

พร้อมรับความคุ้มครองระหว่างการเดินทางจากกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางที่ให้ความคุ้มครอง สูงสุดถึง 25 ล้านบาท โดยให้ความคุ้มครองทั้งผู้ถือบัตรหลัก คู่สมรสและบุตร รวมไปถึงผู้ถือบัตรเสริม ซึ่งมีความคุ้มครองตามข้อกำหนดสำหรับการขอวีซ่าเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้น (Schengen) ทำให้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกครั้งสำหรับการทำประกันภัยเพิ่มเติมเมื่อต้องเดินทางไปยังประเทศในกลุ่มเชงเก้น

นอกนั้นเเล้ว ยังมีสิทธิพิเศษมอบให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต AMEX Platinum Card อย่างต่อเนื่องอีกด้วย เช่น อภินันทนาการพิเศษเข้าพักฟรี 1 คืน ในห้อง Deluxe Room โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ภายในช่วงระยะเวลาที่กำหนด เพียงมีรายได้ขั้นต่ำต่อปี 1,500,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิต AMEX Platinum Card เพื่อรับสิทธิพิเศษเหนือระดับได้ทันที

บัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส แพลทินัม

สิทธิประโยชน์เหนือระดับ

  • บริการลีมูซีนรับหรือส่งสนามบิน

  • ห้องรับรองสนามบิน American Express Global Lounge Collection

  • กรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 25 ล้านบาท

2. บัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ใกล้เคียงกับ ‘บัตรเครดิตคนรวย’ มีใบไหนบ้าง?

2.1 บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด

สุดยอดบัตรเครดิตกินบินเที่ยวที่ให้สิทธิประโยชน์ครบและใกล้เคียงกับบัตรเครดิตดิตคนรวยมากที่สุด ครบทั้งคะแนนสะสมแลกไมล์ บริการห้องรับรองพิเศษ บริการรถลีมูซีนรับส่ง และบริการเลขาส่วนตัว ด้วยฐานเงินเดือนในการสมัครบัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์ มาสเตอร์การ์ด อยู่ที่ 30,000 บาทเท่านั้น!

เริ่มต้นจากสิทธิประโยชน์ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวระดับพรี่เมี่ยมด้วย ‘บริการห้องรับรองพิเศษ รอยัล ซิลค์’ ณ สนามบินหัวเมืองใหญ่สุดยอดเมืองท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นสนามบินสุวรรณภูมิ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย และหาดใหญ่ เมื่อเดินทางกับการบินไทยหรือไทยสมายล์ ทั้งเส้นทางต่างประเทศหรือในประเทศรวมถึง ‘บริการรถลีมูซีน’ จากบ้านถึงสนามบิน หรือสนามบินถึงบ้าน เมื่อเดินทางระหว่างประเทศ

พร้อมบริการเลขาส่วนตัวและช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ตลอด 24 ชั่วโมง และพิเศษขึ้นด้วยการเปลี่ยนทุกยอดการใช้จ่าย 20 บาท เป็น 1 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด (Citibank Reward)  เพื่อใช้แลกรับได้ 1 ไมล์ (20 บาท = 1 คะแนน = 1 ไมล์) หรือแลกรับสินค้าพรี่เมี่ยมได้อีกด้วย

2.2 บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า

อีกหนึ่งสุดยอดบัตรคะแนนสะสมสำหรับสายช้อปปิ้งออนไลน์ที่ให้คะแนนสะสมจากทุกยอดการใช้จ่ายสูงกว่าบัตรเครดิตคนรวยหลายๆ ใบ เพราะบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้าให้คะแนนสะสมสูงสุด Point X 10 หรือ 10 คะแนน ต่อทุกยอดการใช้จ่าย 25 บาท บนลาซาด้า ประเทศไทย ซึ่งบัตรเครดิตทั่วไปจะให้คะแนนสะสมจากทุกยอดการใช้จ่ายอยู่ที่ 1 หรือ 2 คะแนนจากยอดการใช้จ่าย 25 บาทเท่านั้น

นอกจากนั้นแล้วยังให้ส่วนลดเพิ่มทัน 10% ทุกหมวดหมู่สินค้า พร้อมรับสิทธิพิเศษเข้าเก็บคูปองส่วนลดได้ก่อนใครในทุกเมกาแคมเปญ ไม่ว่าจะวันที่ 5.5 วันที่ 6.6 หรือ Lazada Flash Sale แคมเปญใหญ่แค่ไหนก็กดคูปองส่วนลดได้ทัน พร้อมใช้งานทันทีไม่ต้องนอนดึกเพื่อแย่งคูปองกับใคร และสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้าได้ง่ายๆ ด้วยเงินเดือนเริ่มต้นเพียง 15,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น

พิเศษไปอีกขั้นด้วยยอดคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด (Citibank Reward) 3 เท่า ทุกการใช้จ่ายในหมวดหมู่แฟชั่น ท่องเที่ยว และสุขภาพ สำหรับใช้แลกรับสินค้าพรีเมี่ยมที่มีให้เลือกครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น 

Macbook จาก Apple Smart LED TV 4K จาก SAMSUNG หรือเครื่องล้างจานอัตโนมัติจาก SMEG และอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย เรียกได้ว่าเตรียมรับคะแนนสะสม 2 ต่อ จากทั้งยอดช้อปปิ้งออนไลน์และยอดใช้จ่ายทั่วไปได้ทันที เมื่อสมัครบัตรเครดิตชิซี้ ลาซาด้านั่นเอง

2.3 บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย วีซ่า แพลทินัม

บัตรเครดิตสำหรับสายช้อปห้างในเครือสยามพิวรรธน์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่และไอคอนสยาม เพราะเมื่อใช้จ่ายภายในศูนย์การค้าข้างต้น จะได้รับคะแนนสะสม K Point สูงสุด x1.5 และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อใช้จ่าย ณ ร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ที่ร่วมรายการ โดยกำหนดรายได้ขั้นต่ำในการสมัครบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย วีซ่า แพลทินัมอยู่ที่ 15,000 บาทขึ้นไปเท่านั้น

จุดโดดเด่นที่สุดของของบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย วีซ่า แพลทินัม เมื่อเทียบกับสิทธิประโยชน์บัตรเครดิตคนรวย และบัตรเครดิตทั่วไป คือ สิทธิ์จอดรถฟรี เพราะบัตรเครดิตใบนี้มอบสิทธิ์จอดรถฟรีสูงสุด 4 ชม. ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ซึ่งเป็นศูนย์การค้าชั้นนำที่เป็นที่รู้กันว่าที่จอดรถหาได้ยากเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะทั้งวันธรรมดาหรือช่วงวัดหยุดสุดสัปดาห์

หากใครเป็นขาช้อปที่ต้องการบัตรเครดิตที่ช่วยเปลี่ยนทุกยอดค่าใช้จ่ายเป็นยอดคะแนนสะสม K Point  หรือที่เคยรู้จักในชื่อ KBank Reward Point เพื่อรับส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ แลกสินค้าผ่าน K+ Market หรือโอนคะแนนไปยังบัตรสมาชิกอื่นๆ ในเครือ KPLUS ของธนาคารกสิกรไทย พร้อมรับสิทธิประโยชน์พื้นที่จอดรถที่ช่วยให้ช้อปได้เต็มที่มากกว่าใคร ต้องไม่พลาดสมัครบัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย วีซ่า แพลทินัม

ไม่ว่าจะบัตรเครดิตคนรวย หรือบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงกับบัตรเครดิตคนรวย บัตรไหนๆ แรบบิท แคร์ ก็รวบรวมบัตรเครดิตจากทุกสถาบันการเงินชั้นนำมาให้ได้เลือกเปรียบเทียบครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิตสำหรับเด็กจบใหม่ เน้นผ่อน เน้นเครดิตเงินคืน หรือแม้กระทั่งบัตรเครดิตเหนือระดับ ก็มีให้เลือกเปรียบเทียบออนไลน์ได้ครบทันที พร้อมรับสิทธิพิเศษเเละของสมนาคุณที่มากกว่าเมื่อเลือกสมัครบัตรเครดิตกับ แรบบิท แคร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเท่านั้น โทรเลย 1428 หรือ https://rabbitcare.com/


บทความรีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คืออะไร? ใครกู้ได้บ้าง?

หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือกำลังตัดสินใจที่จะไปกู้หนี้นอกระบบ และไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ที่ชัดเจน ทำให้ยื่นขอกู้เงินจากธนาคารไม่ได้
Tawan
28/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สินเชื่อรวมหนี้ VS. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รวมหนี้ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร?

“สินเชื่อรวมหนี้” จัดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้นำหนี้จากสินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น ๆ
Tawan
09/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รวม 10 บัตรเครดิต ที่ได้ Cashback เยอะ สายช้อปต้องเลิฟ

สายช้อปต้องอ่านด่วน! กับ 10 บัตรเครดิตเอาใจนักช้อป ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งได้ Cashback ไม่ว่าจะเป็นรูดจ่าย หรือผ่อนจ่าย ก็คุ้มสุด ๆ ซึ่งบัตรเครดิตข้อเสนอ Cashback สุดปัง
คะน้าใบเขียว
07/08/2023