รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

4 เคล็ดลับ เลือกสินเชื่อรถแลกเงินยังไงให้ไม่พลาด

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 10 ปี เขียนด้านเงิน การลงทุน บทความวิเคราะห์สถานการณ์การเงินในประเทศ และฝากผลงานไว้ที่ Rabbit Care ถึง 4 ปี

close
 
 
Published: April 24,2020
สินเชื่อรถลิสซิ่ง

ไม่ว่าจะประกอบอาชีพอะไรก็ตาม คุณต้องเคยประสบกับปัญหาทางเงินแบบกะทันหันอย่างแน่นอน จนบางครั้งต้องไปกู้หนี้ยืมสิน ทำให้ชักหน้าไม่ถึงหลังในแต่ละเดือน ซึ่งปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพราะคุณสามารถนำรถที่มีอยู่แลกเป็นเงินสดได้ให้สินเชื่อรถแลกเงิน คือ คำตอบ ว่าแต่จะมีวิธีเลือกสถาบันทางการเงินอย่างไรให้ผู้ขอกู้นั้นได้ประโยชน์สูงสุด ตามมาดูกันเลย!

สินเชื่อรถลิสซิ่ง

อยากขอ ‘สินเชื่อรถลิสซิ่ง’ ต้องพิจารณาอะไรบ้าง?

1.เปรียบเทียบเงินกู้สินเชื่อรถลิสซิ่งหลาย ๆ แห่ง

แต่ละสถาบันทางการเงินจะให้วงเงินกู้ไม่เท่ากัน ฉะนั้นแล้วการที่เราจะได้ประโยชน์อันสูงสุด จึงควรเปรียบเทียบวงเงินกู้สินเชื่อรถลิสซิ่งจากหลาย ๆ แห่ง เพื่อให้ได้วงเงินกู้ที่ต้องการมากที่สุด หรือเข้ามาที่เว็บไซต์ Rabbit Care คุณก็จะสามารถเปรียบเทียบวงเงินกู้สินเชื่อรถลิสซิ่งจบภายในที่เดียว พร้อมรายละเอียดการยื่นเอกสารต่าง ๆ แบบไม่ยุ่งยากอีกด้วย

สินเชื่อรถลิสซิ่ง

2.เช็กอัตราดอกเบี้ยต่ำ

ปัจจุบันมีสถาบันการเงินหลายแห่งพร้อมให้บริการสินเชื่อรถลิสซิ่งจึงทำให้หลายคนสับสน หรือตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกกู้ที่ไหนดี เราขอแนะนำให้เริ่มพิจารณาจากอัตราดอกเบี้ยของแต่ละธนาคาร บางธนาคารดอกเบี้ยต่ำแต่ให้ผ่อนนาน บางธนาคารดอกเบี้ยสูงแต่คำนวณแบบลดต้นลดดอก บางสถาบันการเงินมีสินเชื่อรถแลกเงิน ไม่ต้องโอนเล่มแต่ดอกเบี้ยแพง จึงจำเป็นต้องคัดเลือกสถาบันการเงินที่ให้อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำที่สุด และตอบโจทย์เรามากที่สุด จะได้ไม่กลายเป็นภาระตอนผ่อนชำระค่างวดในวันข้างหน้ายังไงล่ะ

สินเชื่อรถแลกเงิน

3.เลือกระยะการผ่อนให้เหมาะกับตัวเอง

สินเชื่อรถลิสซิ่งมีให้เลือกทั้งแบบผ่อนระยะสั้น และผ่อนระยะยาว โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60 , 72 หรือสูงสุดถึง 84 งวด ซึ่งถ้าเราเลือกตามความเหมาะสมที่ผ่อนไหวก็จะทำให้ไม่รู้สึกตึงเครียดหรือต้องแบกรับภาระในแต่ละเดือนมากจนเกินไป ที่สำคัญยังช่วยให้คุณมีเวลาหาเงินมาผ่อนจ่ายอย่างคล่องตัวอีกด้วย แต่อย่าลืมพิจารณาไปพร้อม ๆ กับเงื่อนไขอื่น ๆ และอัตราดอกเบี้ยด้วยนะคะ

สินเชื่อรถลิสซิ่ง

4.เตรียมเอกสารในการยื่นสมัคร

การขอกู้สินเชื่อรถลิสซิ่งถือเป็นทางออกที่ดีอย่างหนึ่ง สำหรับผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวเพื่อนำมาขอสินเชื่อดังกล่าว แต่ก็ต้องมีเอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติมเพื่อนำมาประกอบพิจารณาในการขอกู้สินเชื่อด้วย ซึ่งสิ่งที่ต้องเตรียมให้พร้อม ได้แก่

  • รถยนต์ของตัวเองเพื่อนำไปให้เจ้าหน้าที่ประเมินสภาพ
  • เล่มทะเบียนรถยนต์ตัวจริง
  • บัตรประจำตัวประชาชนของผู้กู้ (ใช้ทั้งตัวจริงและสำเนา)
  • บัตรประจำตัวประชาชนของผู้ค้ำประกัน (ใช้ทั้งตัวจริงและสำเนา)
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สลิปเงินเดือนปัจจุบัน และ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือนจากบริษัท/ที่ทำงาน
  • สำเนาบัญชีเงินฝากหน้าแรกที่ต้องการให้โอนเงินสินเชื่อ
  • ประกันภัยรถยนต์ฉบับจริงและสำเนา
  • สมุดคู่มือจดทะเบียนรถยนต์
สินเชื่อรถลิสซิ่ง

เปรียบเทียบสินเชื่อรถลิสซิ่งที่ Rabbit Care

ขอสินเชื่อรถลิสซิ่งที่ Rabbit Care อนุมัติไว ไม่ต้องรอนาน เพียงเป็นเจ้าของรถยนต์ก็ยื่นกู้ได้ง่าย ๆ พร้อมทราบผลภายใน 24 ชม. ไม่ว่าจะเป็นรถเก๋ง รถตู้ รถกระบะ โดยที่คุณยังมีรถขับ รับเงินทันใจ วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ แถมสมัครง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำประกันอีกด้วยนะคะ จะรถเก่าหรือรถใหม่ก็ไม่เกี่ยง เพราะเรารับกู้รถยนต์อายุสูงสุด 16 ปีเลยทีเดียว

  • สินเชื่อรถลิสซิ่ง My Car My Cash จากไทยพาณิชย์ สะดวก รวดเร็ว ทันใจ อนุมัติไวจริง ภายใน 1 วัน ติดต่อกลับรวดเร็ว มีบริการตลอด 24 ชม. ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 84 เดือน ช่วยคุณจัดสรรเงื่อนไขต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับสภาพคล่อง ที่สำคัญยังอนุมัติวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท
  • สินเชื่อรถช่วยได้ ลิสซิ่งกสิกรไทย สำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถช่วยได้ที่ Rabbit Care ระหว่างวันที่ 1 เมษายน  – 30 มิถุนายน 2563 ได้รับการอนุมัติและเบิกใช้วงเงิน ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 รับฟรี บัตรกำนัล เทสโก้ โลตัส รวมมูลค่า 1,000 บาท (จำกัดสิทธิ์ รับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สัญญา)
  • สินเชื่อทะเบียนรถเงินติดล้อ (Ngern Tid Lor) สินเชื่อทะเบียนรถเงินติดล้อเป็นสินเชื่อที่ให้บริการโดยการใช้รถยนต์เป็นหลักประกัน สามารถยื่นกู้ได้ง่ายและอนุมัติไว โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน รับเงินทันใจและมีรถใช้งานต่อไป วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ สามารถผ่อนชำระได้นานตามที่กำหนด และเหมาะสำหรับเจ้าของรถที่ต้องการเงินสดด่วน

สนใจ ขอสินเชื่อรถยนต์ สมัครออนไลน์ได้ที่ Rabbit Care


 

บทความรีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

Rabbit Care Blog Image 86376

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คืออะไร? ใครกู้ได้บ้าง?

หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือกำลังตัดสินใจที่จะไปกู้หนี้นอกระบบ และไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ที่ชัดเจน ทำให้ยื่นขอกู้เงินจากธนาคารไม่ได้
Tawan
28/08/2023
Rabbit Care Blog Image 85824

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สินเชื่อรวมหนี้ VS. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รวมหนี้ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร?

“สินเชื่อรวมหนี้” จัดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้นำหนี้จากสินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น ๆ
Tawan
09/08/2023
Rabbit Care Blog Image 85657

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รวม 10 บัตรเครดิต ที่ได้ Cashback เยอะ สายช้อปต้องเลิฟ

สายช้อปต้องอ่านด่วน! กับ 10 บัตรเครดิตเอาใจนักช้อป ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งได้ Cashback ไม่ว่าจะเป็นรูดจ่าย หรือผ่อนจ่าย ก็คุ้มสุด ๆ ซึ่งบัตรเครดิตข้อเสนอ Cashback สุดปัง
คะน้าใบเขียว
07/08/2023