แคร์การเงิน

เป็นหนี้เท่านั้น ถึงจะกู้สินเชื่อส่วนบุคคลได้ จริงหรือ?

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care และ Asia Direct

close
linkedin icon
 
 
Published: April 26,2019
สินเชื่อส่วนบุคคล

แค่พูดถึงสินเชื่อส่วนบุคคล สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึง คงไม่แคล้วเรื่องของหนี้สินก้อนโต ที่ต้องการเงินสดไปโปะ ไปชำระ หรือนำไปหมุนเงิน แต่คุณรู้รึเปล่าว่าสินเชื่อส่วนบุคคลทำได้มากกว่านั้น และไม่จำเป็นที่คุณต้องมีหนี้ ถึงจะกู้สินเชื่อได้ กลับกัน การไม่มีหนี้นี่แหละ ที่ทำให้กู้สินเชื่อผ่านยิ่งขึ้น!

แล้วมีกิจกรรมอะไรบ้างนะ ที่เรากู้สินเชื่อส่วนบุคคลไปใช้งานได้บ้าง ถ้าไม่ใช่ใช้หนี้ หรือเอาไปขยายธุรกิจ? มาดูกับ Rabbit Care ดีกว่า!

เป็นหนี้เท่านั้นถึงจะกู้ สินเชื่อส่วนบุคคล ได้ จริงหรือ?

สินเชื่อส่วนบุคคล งานรับปริญญา

เรียนจบ แบบนี้ต้องฉลอง

นับได้ว่าเป็นอีเวนท์ยิ่งใหญ่ในชีวิตของใครหลายคนเลย จริงอยู่งานรับปริญญา คืออีกหนึ่งงานเลี้ยง งานฉลองที่น่าประทับใจ แต่อีกมุมหนึ่ง มันยังเป็นงานเลี้ยงที่ใช้ค่าใช้จ่ายไม่ใช่น้อยๆ เลย

เชื่อว่าหลายคน ต่อให้ตัดเรื่องเลี้ยงสายรหัส รุ่นพี่จบใหม่เลี้ยงรุ่นน้องออกไปแล้วก็ตาม จำนวนค่าใช้จ่ายในตอนรับปริญญาก็มากมายอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็น ค่าชุดครุย, ค่าแต่งหน้า ทำผมวันงาน บางคนจ้างช่างกล้องมาคอยเก็บความประทับใจ หรือบางคนต้องกลับไปรับปริญญาที่ต่างจังหวัด (หรืออาจจะต้องเข้ามารับที่กรุงเทพฯ) ก็ต้องเสียเงินค่าที่พัก ค่าเดินทางเพิ่มเติมอีกต่างหาก

ยิ่งใครที่เพิ่งได้งานทำ อาจจะไม่อยากเอาเงินเก็บออกมาใช้งานเร็วขนาดนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลช่วยคุณได้ แถมยังผ่อนเบาๆ ขอได้ง่ายๆ ด้วยนะ

สินเชื่อส่วนบุคคล เที่ยวต่างประเทศ

เที่ยวเพลิน สุดเหวี่ยง ไม่มีสะดุด

วางแพลนไปเที่ยวในวันหยุดยาวเสียดิบดี เราเชื่อว่าคุณคงไม่อยากกร่อย งบหมดกลางทริป หรือต้องคอยประหยัดจนหมดสนุกแน่ๆ แถมบางคนไปเที่ยวกับครอบครัว ยิ่งทำให้งบประมาณต่างๆ บานปลายได้ นอกจากบัตรเครดิต กับบัตรกดเงินสดแล้ว สินเชื่อส่วนบุคคลนี่แหละที่น่าสนใจ

เราจะแนะนำให้คุณเก็บเหล่าบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดไว้กรณีฉุกเฉิน และหากทริปนี้ เรามีการวางแผนที่แน่นอนอยู่แล้ว เลือกใช้สินเชื่อส่วนบุคคลเก็บไว้ติดตัวจะดีกว่า!

ทั้งนี้ การจะขอสินเชื่อส่วนบุคคลทั้งที เราจะแนะนำให้คุณขอสินเชื่อเกินจากงบที่กำหนดเอาไว้ เพราะยังไงเสีย เกินย่อมดีกว่าขาดอยู่แล้ว แถมถ้าผิดแผน เกินงบ คุณจะได้ไม่ต้องลำบากทีหลังยังไงล่ะ

สินเชื่อส่วนบุคคล ซื้อของ

ของมันต้องมี รวมดาวแกดเจ็ตที่ต้องโดน

แกดเจ็ต อุปกรณ์ไอที เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลง พัฒนาขึ้นทุกปี เผลอๆ จะต่ำกว่าครึ่งปีเสียด้วยซ้ำ และคงไม่ดีแน่หากอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งสมาร์ตโฟน โน๊ตบุ๊ก คอมฯ หรือกล้องถ่ายรูป เกิดพังขึ้นมา! และคงไม่ดีสุดๆ หากคุณต้องใช้อุปกรณ์ดังกล่าวในการทำงาน สร้างรายได้!

ว่ากันว่าอุปกรณ์เทคโนโลยี หากจะให้ดี ลงทุนกลั้นใจซื้อราคาแพงๆ เครื่องแรงๆ ทนๆ จะได้ใช้งานได้ในระยะยาว

และสำหรับใครที่บัตรเครดิตอาจจะได้รูดไปเต็มวงเงินแล้ว หรือร้านไม่ปล่อยผ่อน 0% แบบนี้ สินเชื่อส่วนบุคคลช่วยได้!

เพราะนอกจากจะให้คุณซื้อได้ด้วยเงินสดแล้ว ตัวสินเชื่อส่วนบุคคลบางประเภทยังให้ดอกเบี้ยการผ่อนที่อาจจะถูกกว่าบัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสด แถมได้เงินเหลือไปซื้ออุปกรณ์อื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วยนะ!

สินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อการศึกษา

เพราะการศึกษา เป็นเรื่องรอไม่ได้

จะเรียนต่อ ป.โท ป.เอก หรือลูกหลานต้องเรียนต่อ บางคนอาจจะเรียนพิเศษ เรียนร้อง เรียนเต้น กระทั่งการเรียนทำอาหาร นับได้ว่าเป็นอีกการเปิดหูเปิดตา ค้นหาพรสวรรค์ต่างๆ ของตัวเองเพิ่มเติม ไม่ว่าการศึกษานั้นจะมาในรูปแบบไหน ก็เป็นเรื่องที่รอไม่ได้ทั้งนั้น

สินเชื่อส่วนบุคคล คืออีกหนึ่งตัวช่วยด้านการศึกษาได้เป็นอย่างดี หากวางแผน รวมกับเงินเก็บออมบางส่วนจะช่วยให้การเงินไม่มีสะดุด แถมไม่ต้องนำเงินเก็บทั้งหมดออกมาใช้ในครั้งเดียวอีกด้วย

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล กับ Rabbit Care

สัตว์เลี้ยง ก็เหมือนคนในครอบครัว

เพราะสัตว์เลี้ยง คือเพื่อนคู่กายของมนุษย์ ไม่ว่าน้องๆ ลูกๆ ของคุณจะเป็นน้องหมา น้องแมว หรือสัตว์แปลกๆ เช่น งู, ปลาคาร์ฟตัวละหลายหมื่น ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์เลี้ยง นอกจากการเลี้ยงดูด้วยความรัก สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือความพร้อมของผู้เลี้ยง

อาหาร การกิน ที่อยู่ วัคซีนที่สัตว์เลี้ยงควรได้รับ รวมไปถึงเมื่อเกิดอาการเจ็บป่วย ค่ารักษาพยาบาลมักจะสูงกว่ามนุษย์อย่างเราๆ หลายเท่าตัว เพราะโครงสร้างสัตว์ซับซ้อนไม่แตกต่างจากคน รวมไปถึงต้องใช้สัตวแพทย์เฉพาะทางอีกต่างหาก และเวลานี้แหละที่สินเชื่อส่วนบุคคลสามารถช่วยคุณได้!

สินเชื่อส่วนบุคคล ซื้อเครื่องฟอกอากาศ

อย่าประมาท กับฝุ่น PM2.5

จากสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ที่กรุงเทพฯ และปริมณฑลเคยเผชิญ รวมถึงล่าสุดที่ทางภาคเหนือกำลังประสบกับปัญหาดังกล่าวอย่างหนัก ทำให้เรารู้ได้ว่าไม่ควรประมาทกับปรากฏการณ์เหล่านี้ที่เกิดขึ้น และถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่า เข้าฝุ่นจิ๋วพวกนี้ ส่งผลกระทบต่อร่างกาย และสุขภาพไม่น้อย

การจะทำให้ฝุ่น PM2.5 หายไปในทันทีสำหรับในไทยแล้ว อาจจะต้องใช้เวลา แต่เราเริ่มต้นป้องกันได้ด้วยตัวเอง และแน่นอนว่าเจ้าเครื่องฟอกอากาศ เอาเข้าจริงราคาก็ไม่ได้แพงมาก หลายคนสามารถรูดบัตรเครดิตซื้อได้สบายๆ แต่ถ้าแค่เครื่องเดียวเกิดไม่พอละ?

ลองคิดภาพดูสิ ลำพังแค่เครื่องเดียวสำหรับตัวเองอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าคุณเป็นครอบครัวใหญ่ละ? เครื่องฟอกอากาศอาจจะไม่เพียงพอ หรือพ่อแม่คุณอยู่ในพื้นที่เสี่ยง แบบนี้ไม่ดีเท่าไหร่แน่

และสำหรับคนที่จำเป็นต้องซื้อเครื่องฟอกอากาศเยอะเสียหน่อย รวมถึงต้องเปลี่ยนไส้กรองแอร์เพื่อสู้กับฝุ่น PM2.5 งบประมาณไม่พอ สินเชื่อส่วนบุคคลช่วยคุณได้แน่นอน!

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ดีไหม

เพราะสินเชื่อส่วนบุคคล ทำอะไรได้มากกว่าที่คิด เช่น การซื้อประกันรถยนต์ดีๆ สักเจ้า หรือไว้ใช้จ่ายฉุกเฉินยามป่วยไข้

เรียกได้ว่า เป็นผู้ช่วยฉุกเฉินที่ดีเยี่ยมไม่แพ้บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดเลย! สำหรับใครที่เริ่มสนใจสินเชื่อส่วนบุคคลบ้าง ก็ต้องนี่เลย Rabbit Care โบรกเกอร์ประกันภัย ที่นอกจากจะรวบรวมประกันต่างๆ แล้ว เรายังรวบรวมสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจให้คุณ

ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล จาก UOB , สินเชื่อส่วนบุคคลจาก ซิตี้แบงก์ หรือ สินเชื่อส่วนบุคคลทีเอ็มบี ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ นอกจากจะสมัครง่ายๆ ผ่านปลายนิ้วคลิกแล้ว ยังรวดเร็วทันใจ อนุมัติไว ให้คุณแก้ไขปัญหาต่างๆ ด้านการเงินได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น!

สินเชื่อส่วนบุคคล หากใช้ให้ดี ย่อมก่อให้เกิดประโยชน์ ช่วยให้คุณหมุนเงินได้ง่าย ไม่ต้องควักเงินเก็บออมออกมาใช้จ่ายเกินความจำเป็นแบบนี้อีกด้วย

ใครที่สนใจอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ ก็สามารถคลิกได้ที่นี่เลยค่ะ!


 

บทความแคร์การเงิน

Rabbit Care Blog Image 90939

แคร์การเงิน

ถูกยืมเงินบ่อย ๆ ควรปฏิเสธอย่างไร เพราะอะไรเราถึงมักตกเป็นเหยื่อการขอยืมเงิน ?

ปัญหาชวนปวดหัวอย่างการถูกยืมเงินถือเป็นปัญหาที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเผชิญ ไม่ว่าจะด้วยเพราะสถานการณ์การเงินที่เป็นอยู่ลำพังเอาตัวเองให้รอดก็ลำบาก
คะน้าใบเขียว
23/07/2024
Rabbit Care Blog Image 90909

แคร์การเงิน

กู้ซื้อคอนโดดีไหม ? ข้อดีและข้อเสียของการซื้อคอนโด

ควรตัดสินใจซื้อคอนโดเป็นของตัวเองดีหรือไม่ ? ปัญหากวนใจของหลายคนซึ่งอยากที่จะมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองโดยที่ไม่ต้องเช่าซื้ออีกต่อไป
คะน้าใบเขียว
04/07/2024
Rabbit Care Blog Image 90795

แคร์การเงิน

สุขภาพทางการเงินสำคัญอย่างไร จะรู้ได้อย่างไรว่าเรามีสุขภาพทางการเงินที่ดี

แน่นอนว่าในเรื่องของสุขภาพทางการเงินนั้นถือเป็นเรื่องที่เราต่างก็พอทราบกันอยู่บ้าง ว่าควรจะดูแลสุขภาพทางการเงินของตนเองให้ดีอยู่เสมอ
คะน้าใบเขียว
20/06/2024