รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

บัตรเครดิต บัตรเสริมใบไหนเหมาะกับผู้สูงวัย 50+

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

"เมื่อมีโอกาสและมีงานทำ ควรเต็มใจทำ โดยไม่จำเป็นต้องตั้งข้อแม้หรือเงื่อนไขอันใดไว้ให้เป็นเครื่องกีดขวาง ไม่ว่าจะจับงานสิ่งใด ย่อมทำได้เสมอ" พระบรมราโชวาทในหลวงรัชกาลที่ ๙ เนื่องในวันพระราชทานปริญญาบัตรแก่วิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวะศึกษา ๘ กรกฎาคม ๒๕๓๐

close
Published July 10, 2020

เมื่ออายุย่างก้าวเข้าสู่วัย 50+ ช่วงใกล้วัยเกษียณอายุถือว่าเป็นช่วงวัยที่ให้ความสำคัญกับชีวิตหลังเกษียณอายุมากที่สุด เป็นวัยที่มีเงินเก็บออม มีเวลาว่างที่จะได้ทำอะไรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการได้ไปท่องเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือรับประทานอาหารที่เราชื่นชอบเป็นต้น

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

การเลือกใช้จ่ายบัตรเครดิตจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คนในวัยนี้ได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย และถ้าลูก ๆ หลาน ๆ ท่านไหนอยากจะทำบัตรเครดิตที่เป็นบัตรเสริมอีกหนึ่งใบให้กับผู้สูงวัยในบ้านของเรา สามารถเช็กได้ที่นี่ และเราก็มีบัตรเครดิตที่เหมาะกับผู้สูงวัยมาฝากกัน 

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

รวมบัตรเครดิตทั้งกินและเที่ยวสำหรับผู้สูงวัย

1.บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

  • ให้ส่วนลดร้านอาหารสูงสุด 15% ที่ See Fah, Thai Terrace, Gyu Gyu Tei, อาเล็กราชวงศ์, ครัวริมนที และร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2563
  • รับคะแนนสะสมคะแนนสะสมทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC FOREVER หรือไมล์สะสมแลกบัตรโดยสารการบินไทย 2 คะแนน KTC FOREVER = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) และแลกบัตรโดยสารการบินแอร์เอเชีย 2 คะแนน KTC FOREVER = 1 BIG Point และยังสามารถชำระขั้นต่ำรายเดือน 10% ของยอดรวมในแต่ละเดือน หรือขั้นต่ำ 500 บาท

เปรียบเทียบบัตรเครดิต


2.บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

  • รับเพิ่มทันที x5 เท่า หรือ 5,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และใช้จ่ายด้วยสกุล รวมถึงใช้จ่ายที่ Lazada, Shopee, Rabbit LINE Pay
  • รับคะแนน x7 เท่า เมื่อใช้จ่ายในเดือนเกิด แถมคะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ ยอดชำระขั้นต่ำรายเดือน 10% ของยอดรวมในแต่ละเดือน หรือขั้นต่ำ 200 บาท
  • เมื่อสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ รับโปรโมชั่นพิเศษ 2,500 คะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30 วัน หลังจากได้รับบัตรฯ และสมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรก

เปรียบเทียบบัตรเครดิต


3.บัตรเครดิต เคทีซี เจซีบี แพลทินัม

  • รับส่วนลดสูงสุด 15% ที่ Yoshinoya, Chabuton, Katsuya,Tenya, See Fah, Thai Terrace, Gyu Gyu Tei และร้านอาหารชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธ.ค. 2563
  • สามารถแบ่งจ่ายค่าสินค้าหรือบริการ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
  • รับคะแนน KTC FOREVER x2 ทุกยอดใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด และคะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และยังแลกไมล์สะสม 2 คะแนน KTC FOREVER = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส (ROP) หรือแลกบัตรโดยสารการบินแอร์เอเชีย 2 คะแนน KTC FOREVER = 1 BIG Point

เปรียบเทียบบัตรเครดิต


4.บัตรเครดิตเจซีบี กสิกรไทย

  • ส่วนลดร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์ชั้นนำสูงสุด 20% และใช้คะแนนแลกรับส่วนลดพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมรับคะแนนสะสม x2 ทุกยอดการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น ไม่มีขั้นต่ำ
  • รับส่วนลด 0.15 บาท : 100 เยน (JPY) และเที่ยวญี่ปุ่นสบายใจ แบ่งจ่าย 0% ได้สูงสุด 10 เดือน สำหรับตั๋วเครื่องบินและทัวร์แพ็คเกจเส้นทางญี่ปุ่นที่ Majestic Travel โดยยอดชำระขั้นต่ำรายเดือน 10% จากยอดเงินตามใบแจ้งรายการในแต่ละเดือนและไม่น้อยกว่า 1,000 บาท/รอบบัญชี

เปรียบเทียบบัตรเครดิต


5.บัตรเครดิตทีเอ็มบี โซ ฟาสต์

  • รับ 1 คะแนน TMB Rewards Plus ทุกการใช้จ่าย 10 บาท จากทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตร สูงสุด 20,000 คะแนน/บัตร/รอบบัญชี
  • วีซ่า เพย์เวฟ (VISA payWave) เทคโนโลยีการชำระเงินระบบ Contactless ที่เร็วกว่า แค่แตะบัตร ไม่ต้องรูด ไม่ต้องเซ็น เรียกว่าสะดวกสบายสุด ๆ สำหรับยอดใช้จ่าย 1,500 บาทต่อเซลล์สลิป หรือน้อยกว่า 
  • สิทธิพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิต TMB สามารถแบ่งจ่าย 0% 3 เดือนได้ทุกอย่าง ทุกร้าน ทุกวัน ทั่วโลกกับบริการแบ่งจ่ายรายเดือน TMB So GooOD หรือเลือกผ่อนนานถึง 10 เดือน กับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
  • ประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางได้รับความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุในการเดินทางเมื่อชำระค่าตั๋วเครื่องบินในประเทศและต่างประเทศด้วยบัตรเครดิต TMB VISA Platinum 

เปรียบเทียบบัตรเครดิต


หากใครอยากสมัครบัตรเครดิตให้พ่อแม่ หรือผู้ใหญ่ท่านไหนอยากมีบัตรเครดิต ก็ลองเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตกับ Rabbit Care หรือลองเลือกบัตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กันดูนะคะ รับรองว่าเรามีบัตรที่โดนใจและสมัครง่าย ๆ อีกด้วย


 

บทความรีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คืออะไร? ใครกู้ได้บ้าง?

หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือกำลังตัดสินใจที่จะไปกู้หนี้นอกระบบ และไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ที่ชัดเจน ทำให้ยื่นขอกู้เงินจากธนาคารไม่ได้
Tawan
28/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สินเชื่อรวมหนี้ VS. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รวมหนี้ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร?

“สินเชื่อรวมหนี้” จัดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้นำหนี้จากสินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น ๆ
Tawan
09/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รวม 10 บัตรเครดิต ที่ได้ Cashback เยอะ สายช้อปต้องเลิฟ

สายช้อปต้องอ่านด่วน! กับ 10 บัตรเครดิตเอาใจนักช้อป ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งได้ Cashback ไม่ว่าจะเป็นรูดจ่าย หรือผ่อนจ่าย ก็คุ้มสุด ๆ ซึ่งบัตรเครดิตข้อเสนอ Cashback สุดปัง
กองบรรณาธิการ
07/08/2023