ตะลอนรีวิวรถ

ส่อง 6 รถยนต์ป้ายแดง ยอดนิยมราคาจับต้องได้

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 10 ปี เขียนด้านเงิน การลงทุน บทความวิเคราะห์สถานการณ์การเงินในประเทศ และฝากผลงานไว้ที่ Rabbit Care ถึง 4 ปี

close
Published September 14, 2020

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ช่วงที่เศรษฐกิจตกต่ำ แต่หลายคนอาจจะมีความจำเป็นต้องใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวันนั้น รถยนต์ป้ายแดงขนาดเล็ก ๆ ราคาไม่แพง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่ช่วยประหยัดเงินให้เพื่อน ๆ ได้ ว่าแต่มีรถยนต์รุ่นไหนน่าสนใจบ้างนั้น ตามไปอัปเดตพร้อม ๆ กันเลยค่า 

ผ่อนสบาย! ซื้อประกันรถทุกชั้น ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

รถยนต์ป้ายแดง

 6 รถยนต์ขายดี ขนาดพอเหมาะ ราคาน่าพอใจ

1.Toyota Vios

รถอเนกประสงค์ซิตี้คาร์ขวัญใจมหาชนที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน และยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะปัจจุบันราคาจำหน่ายไม่สูงมากนัก บวกกับคุณภาพของวัสดุ การออกแบบตัวถังก็ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างลงตัว  เครื่องยนต์กำลังเครื่องราว ๆ 1.5 ลิตรก็ขับขี่ง่าย จึงไม่แปลกหากคนส่วนใหญ่จะเลือกซื้อ เพราะนอกจากจะเหมาะกับการขับขี่ในเมืองที่มีความคล่องตัวสูง ยังประหยัดน้ำมัน และมีฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ช่วยให้การขับขี่ปลอดภัยยิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ  

รถยนต์ป้ายแดง


2.Honda City

เรียกว่าเป็นรถยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่คนไทยยังนิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะมีดีไซน์ที่ดูสวย สปอร์ต ขนาดกำลังดีแต่กว้างขวาง และราคาก็ไม่แพงจนเกินไป ดังนั้น Honda City จึงเป็นรถยนต์ที่ขึ้นแท่นดับต้น ๆ ในใจของผู้ใช้รถหลาย ๆ คนในปัจจุบัน และมีขนาดที่เหมาะสมคือ 1.5 ลิตร บวกกำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที และยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้เป็นอย่างดี ดังนั้นในเรื่องของการประหยัดน้ำมันนี่ต้องยกให้ Honda City เลย

รถยนต์ป้ายแดง


3.Honda Civic

สำหรับคนที่ชอบขับขี่รถยนต์เครื่องแรงขึ้นมาอีกหน่อย ต้องปักหมุด Honda Civic ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้หลาย ๆ คนชื่นชอบ รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ ๆ และระบบความปลอดภัยยังครบครันตามยุคสมัย และที่สำคัญไม่ว่าจะโฉมเก่าหรือใหม่ก็ยังคงสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ออกตัวแรงทันใจ จึ ซึ่งเครื่องยนต์มีให้เลือก 2 แบบ คือ เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และขนาด 2.0 ลิตร และสามารถรองรับเชื้อเพลิง E20 ได้

รถยนต์ป้ายแดง


4.Suzuki Swift

รถยนต์อีโคคาร์คันเล็กที่ได้รับความนิยมสูงสุดไปทั่วโลก และนับว่าเป็นรถยนอีกคันที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับขับขี่ในเมือง และด้วยหน้าตาโดดเด่นทำให้สามารถจับแต่งได้หลายแนว ออปชั่นครบครัน เครื่องยนต์กะทัดรัด 1.2 ลิตร แถมยังประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 20 กิโลเมตร/ลิตร ถือว่ามีความคล่องตัว เพราะเป็นรถยนต์ขนาดเล็กคือ ยาว 3,850 มม. กว้าง 1,695 มม. สูง 1,510 มม. เท่านั้น นอกจากนี้ ยังเป็นรถยนต์รุ่นที่หาซื้ออะไหล่และชิ้นส่วนประกอบต่าง ๆ ได้ง่ายมาก 

รถยนต์ป้ายแดง


5.Nissan Almera

ถือว่าเป็นรถยนต์ที่มีความเหมาะกับการใช้งานในปัจจุบันอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มพนักงานออฟฟิศที่เริ่มทำงาน นักศึกษา หรือแม่บ้านทั่วไป ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นด้านความประหยัดเชื้อเพลิง รูปทรงกระทัดรัด อีกทั้งภายในห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติขับขี่ง่าย ตัวถังภายนอกโฉบเฉี่ยว ภายในกว้างขวาง ประหยัดน้ำมันได้ถึง 20 กม./ลิตร เลยทีเดียว

รถยนต์ป้ายแดง


6.Nissan March

เป็นหนึ่งรถที่หลายคนต่างก็ยกใจให้ เพราะนับตั้งแต่รถยนต์นั่งขนาดเล็กที่ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว ทั้งในตลาดรถยนต์เพราะเป็นรถยนต์อีโคคาร์ 5 ประตู ที่มาพร้อมความโดดเด่นในการออกแบบอย่างเห็นได้ชัด สำหรับสมรรถนะของ Nissan March นั้น มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ส่งกำลังสูงสุด 79 แรงม้า แถมยังประหยัดพลังงานอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวและอยากได้รถเล็ก ๆ ไว้ใช้งาน แถมยังเป็นรถที่มีสีตัวถังสวยสะดุดตาอีกด้วย 

รถยนต์ป้ายแดง


อย่างไรก็ดี เมื่อมีรถยนต์ป้ายแดงไว้ขับขี่ในชีวิตประจำวันกันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะลืมไม่ได้เลยนั่นคือ การทำประกันรถยนต์ เพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัยกับตัวเองและรถยนต์ของเรา เพราะนอกจากประกันภัยรถยนต์จะคุ้มครองค่าซ่อมรถ ค่าสินไหมทดแทน ยังรวมไปถึงค่ารักษาพยาบาล และรับผิดชอบคู่กรณีอีกด้วย ยิ่งเป็นรถป้ายแดง เราขอแนะนำให้ทำประกันชั้น 1 แบบจัดเต็มไว้เลย

สนใจซื้อประกันรถยนต์ที่ Rabbit Care สมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก และมีดีลพิเศษให้ลูกค้าที่น่ารักอยู่เสมอ คลิกเลย

รถยนต์ป้ายแดง


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023