ข่าวสารยานยนต์

เป็นเจ้าของ MINI ขับขี่ง่าย ในราคาดีที่สุด

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published June 23, 2020

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหารถยนต์คู่ใจไว้ขับขี่ใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง แต่ยังลังเลที่จะเลือกค่าย Rabbit Care ขอแนะนำรถสุดเก๋ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์จากค่าย MINI ซึ่งแน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากจับจองและเป็นเจ้าของ ว่าแต่จะมีรุ่นไหนโดดเด่น หรือน่าขับขี่บ้างนั้น ตามไปเลือกชมพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

Rabbit Care ให้คุณเป็นเจ้าของ MINI ในราคาดีที่สุด

รถ MINI ไม่เพียงจะเป็นรถที่ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังขึ้นชื่อในเรื่องของวัสดุที่ทนทานเท่านั้น แต่รถ MINI ยังเป็นสิ่งที่สามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของผู็ขับขี่ รวมทั้งไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง อีกทั้งยังเป็นรถขนาดพอเหมาะที่ใช้งานได้อย่างหลากหลาย จะขับขี่ในเมืองก็เร้าใจ ขับขี่ทางไกลก็สะดวกสบาย ที่สำคัญยังสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ไปตามลักษณะการใช้งานได้อีกด้วย

ทำไมต้องเลือกรถ MINI

และในวันนี้ Rabbit Care ขอแนะนำ รถ MINI 3 รุ่นยอดนิยม คือ MINI COUNTRYMAN, MINI HATCH 3-Door และ MINI HATCH 5-Door ที่มาพร้อมดีลพิเศษ ให้คุณดาวน์เพียง 35% และผ่อนสบาย ๆ นานถึง 60 เดือน พร้อมรับฟรี MSI Package เมื่อจองรถวันนี้! นอกจากคุณจะได้ขับขี่รถยนต์เท่ ๆ ยังหมดกังวลเรื่องการดูแลรักษาและความปลอดภัยอีกด้วย 

MINI COOPER S COUNTRYMAN ENTRY

เปิดตัวด้วย MINI COOPER S COUNTRYMAN ENTRY รถยนต์ Crossover Coupe ที่ทางค่าย MINI ตั้งใจออกแบบเพื่อการใช้งานที่คุ้มค่าและหลากหลาย เป็นรถขนาดใหญ่กว่าทุกรุ่น ดีไซน์ภายนอกเรียบหรูแต่แฝงความเท่เอาไว้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับการขับขี่ทั้งระยะใกล้-ไกล ห้องโดยสารถูกออกแบบพื้นที่รให้ใช้งานได้ครอบคลุมทุกไล์สไตล์ อีกทั้งยังตกแต่งด้วยวัสดุเกรดพรีเมียมและเบาะหนังแท้

ความพิเศษของ MINI Countryman คือเครื่องยนต์แบบ MINI TwinPower Turbo เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ผ่านการออกแบบให้ทันสมัยด้วยกำลังขับเคลื่อนสูงสุดที่ 141 กิโลวัตต์/192 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,000 รอบต่อนาที  จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ เพื่อการขับขี่ที่สนุกและเร้าใจยิ่งขึ้น

ราคา 1,989,000 บาท ราคาผ่อน 15,744 บาท/เดือน
รับฟรี MSI Package นาน 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร


MINI COOPER S HATCH 3-DOOR

ต่อกันที่ MINI COOPER S HATCH 3-DOOR รถยนต์มินิคูเปอร์ไซส์เล็กยอดนิยมที่ออกแบบให้ดูสปอร์ต ปราดเปรียว และขับขี่อย่างคล่องตัว ดีไซน์ภายนอกก็ยังคงเอกลักษณ์ของ Mini ไว้อย่างดี มีสีตัวถังพิเศษแบบไม่ซ้ำใครให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ ส่วนห้องโดยสารก็ปรับแต่งให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์แบบโกคาร์ท (Go-Kart Feeling) แต่ยังคงความสะดวกสบายเอาไว้เช่นเคย

ถึงแม้รุ่นนี้จะมีขนาดเล็กแต่เครื่องยนต์ก็ไม่ธรรมดา เพราะมาพร้อมระบบ MINI TwinPower Turbo และเกียร์อัตโนมัติ Steptronic 7 สปีด พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยตามแบบฉบับของค่าย MINI และยังติดตั้งเครื่องเสียงคุณภาพเยี่ยมเพื่อช่วยสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ และเป็นสีสันในทุก ๆ เส้นทาง

ราคา 2,740,000 บาท ราคาผ่อน 19,899 บาท/เดือน
รับฟรี MSI Package นาน 6 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร


MINI COOPER HATCH 5-DOOR

ปิดท้ายกันที่ MINI COOPER HATCH 5-DOOR รถยนต์มินิแบบ 5 ประตู ออกแบบเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ดีไซน์ภายนอกยังคงความเรียบหรู ทันสมัย แต่ก็ยังไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของความโฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารถูกออกแบบให้กว้างขึ้น มีการขยายฐานล้อเพื่อให้ผู้โดยสารด้านหลังนั่งสบายกว่าเดิม พื้นที่การใช้งานก็จัดสรรได้อย่างลงตัว แถมตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพดีรอบคัน 

เครื่องยนต์ของ MINI COOPER HATCH 5-DOOR ก็ไม่น้อยหน้าใคร รุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo เครื่องยนต์แบบ 4 กระบอกสูบ กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 4,700-6,000 รอบต่อนาที อีกทั้งยังมีระบบนำทางที่ทันสมัยจากทีมรักฒนาของ MINI ให้คุณขับขี่ในทุก ๆ เส้นทางอย่างมั่นใจ 

ราคา 2,220,000 บาท ราคาผ่อน 17,799 บาท/เดือน


ดีลร้อน ๆ จาก German Auto

ถ้าคุณอยากเป็นเจ้าของรถ MINI ก็ต้องทำความรู้จักกับ German Auto เอาไว้เสียหน่อย เพราะ German Auto เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์จากค่าย BMW, MINI และ BMW Motorrad ที่มีประสบการณ์ยาวนาน เป็นศูนย์บริการแบบครบวงจร จะซื้อรถใหม่ก็เลือกได้ตามความต้องการ หรือนำรถ MINI มาเช็กสภาพกับทีมช่างมืออาชีพด้วยมาตรฐานของ BMW นอกจากนี้ยังมีทีมที่ปรึกษาคอยให้บริการลูกค้าอย่างน่าประทับใจอีกด้วย และแน่นอนว่าวันนี้ German Auto ก็มีดีลพิเศษมาฝากลูกค้าทุกท่าน 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


อยากได้รถยนต์คันใหม่ไว้ขับขี่เพื่อความคล่องตัว ขนาดพอเหมาะ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย Rabbit Care ขอแนะนำรถ MINI 3 รุ่นยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น MINI COUNTRYMAN, MINI HATCH 3-Door และ MINI HATCH 5-Door ที่รอให้คุณจับจองในราคาที่ดีที่สุด

รับข้อเสนอสุดพิเศษ จาก MINI คลิกเลย!


บทความข่าวสารยานยนต์

ข่าวสารยานยนต์

ขนส่งมอเตอร์ไซค์ ผ่านทางรถไฟ 2567 มีวิธีการอย่างไร ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

การขนส่งรถปัจจุบันมีหลายรูปแบบ แต่การขนส่งมอเตอร์ไซค์ ทางรถไฟ ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเช่นกัน
Mayya Style
15/06/2023

ข่าวสารยานยนต์

งาน Motor Show 2023 จัดที่ไหน? จัดวันไหนบ้าง? ค่าเข้าเท่าไร?

ในทุก ๆ ปีจะมีการจัดงาน motor show นับเป็นงานแสดงรถสุดยิ่งใหญ่ประจำปี เรียกได้ว่าใครที่รักและชื่นชอบรถ หรือ มีแพลนที่จะซื้อรถรุ่นใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
Mayya Style
20/03/2023