ตะลอนมูเตลู

ดูดวงความรัก 2566 ทำนายดวงความรักทั้ง 12 ราศี

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
 
Published: January 9,2023
  
Last edited: May 16, 2024

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

“ดูดวงความรัก” เชื่อเหลือเกินว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เพื่อน ๆ หลายคนให้ความสนใจ และอยากทราบถึงความรัก ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีใหม่ 2567 นี้ เนื่องจากการใช้ชีวิตในปัจจุบันมีความเร่งรีบรวมถึงความเครียดจากสถานการณ์ต่างๆ การมีคนรักคนรู้ใจที่คอยแบ่งปันทั้งเรื่องที่สุขและทุกข์ จึงอาจเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะมาช่วยเยียวยาหัวใจดวงน้อย ๆ ให้กลับมามีเรี่ยวแรง ซึ่งการดูดวงความรักก็น่าจะเป็นตัวช่วยชั้นดีให้กับคนที่มีความรักอยู่แล้ว หรือว่าในคนโสดดูดวงเนื้อคู่ก็เป็นการเตรียมตัวเผื่อความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากการหว้พระแม่ลักษมีเพื่อขอพรเรื่องความรัก

สำหรับการดูดวงความรัก 2567 ที่น้องแคร์ได้ทำการรวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันในวันนี้ จะเป็นการรวมทำนายดวงของเพื่อน ๆ ทั้ง 12 ราศี โดยที่จะเป็นคำทำนายในรูปแบบภาพรวมของทั้งปี เพื่อที่จะให้เพื่อนๆได้มองเห็นภาพคร่าวๆของความรัก ที่จะเกิดขึ้นภายในปีนี้ โดยจะใช้การนับราศีในแบบไทย หรือก็คือการนับราศีโดยอิงจากหมู่ดาวบนท้องฟ้า ซึ่งจะเริ่มนับจากช่วงกลางเดือนเมษายน เป็นราศีแรกในรอบปีหรือก็คือการดูดวงความรัก ราศีเมษ(13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) ไปดูกันว่าในการความรักแต่ละราศีจะเป็นอย่างไร จะสุดปัง หรือชอกช้ำกันสักแค่ไหน

  
บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

ดูดวงความรัก ราศีเมษ 2567 (วันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

สำหรับการดูดวงความรักในปี 2567 ในราศีแรกนั่นก็คือราศีเมษ ราศีที่มีสัญลักษณ์รูปแกะ ซึ่งก็คือเพื่อน ๆ ที่เกิดในช่วง 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม ต้องบอกเลยว่าปีนี้ดูดวงความรักเป็นปีทองของเพื่อน ๆ ในราศีนี้จริง ๆ

สาเหตุที่กล่าวว่าปีนี้นั้นเป็นปีทองของเพื่อน ๆ ราศีเมษก็เพราะว่า ในปีนี้นั้นดวงความรักของราศีเมษสำหรับคนที่มีปัญหาหรือกลุ้มใจติดขัดในด้านความรักจะมีการคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นดวงความรักคนโสดหรือดวงความรักคนที่มีคู่ มีสถานะไหน ๆ ก็ตาม จะมีการเลื่อนขั้นพัฒนาความสัมพันธ์ เช่น ใครที่แอบรักเพื่อน อาจมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นมาเป็นแฟน ใครที่เป็นคนคุยก็จะได้คบ คนที่คบกันอยู่แล้วก็อาจจะได้พัฒนาไปยังการหมั้นหมายหรือแต่งงานเลยทีเดียว

ดวงเนื้อคู่ความรัก ราศีพฤษภ 2567 (วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

มาต่อกับราศีที่สองสำหรับการดูดวงความรัก 2567  ไปกับราศีรูปวัวอย่างราศีพฤษภ กับเพื่อนๆ วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน สำหรับการดูดวงความรักคนโสดในปีนี้ อาจเป็นปีที่ความรักยังไม่ปังเท่าที่ควร เนื่องจากเป็นปีที่ค่อนข้างมาไวไปไว จะมีความรักหรือคนที่คุณถูกตาต้องใจแวบเข้ามาในชีวิตอยู่เรื่อย แต่จะเข้ามาเพียงชั่วคราวเท่านั้น ไม่นานก็จะเดินออกไปจากชีวิต หรืออาจเรียกได้ว่าเข้ามาทำให้ช้ำใจเล่นแต่มีข้อดีก็คือจะไม่เหงา เพราะไปไม่นานก็จะมีเข้ามาอีกนั่นเอง

สำหรับดวงความรักคนมีคู่ถือเป็นปีที่ดีที่จะเริ่มมองอนาคตและสร้างรากฐานของชีวิต จะสามารถจับจูงมือกันก้าวไปข้างหน้าได้เรื่อย ๆ แต่ต้องไม่ใจร้อน และระมัดระวังปัญหาการขัดแย้งจุกจิก

ทำนายดวงความรักราศีเมถุน 2567 (วันที่ 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

การดูดวงความรัก 2567 ราศีที่สามอย่างราศีเมถุน เจ้าของสัญลักษณ์คนคู่ ที่มีวันเกิดอยู่ในช่วงระหว่าง 15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม ในส่วนการดูดวงความรักคนโสดนั้นที่ถึงแม้จะเจอผู้คนมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิต แต่อยากแนะนำว่าให้ชะลอไปก่อน อย่าเพิ่งไปโฟกัสเรื่องความรัก เนื่องจากดวงมีการโยกย้ายไม่อยู่กับที่ อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่กำลังจะเริ่มต้นต้องชะงักลงกลางคันหรือกลายเป็นความสัมพันธ์ระยะไกลให้ต้องช้ำใจทีหลัง ดังนั้นควรโฟกัสที่งานและการโยกย้ายให้นิ่งเสียก่อนค่อยเริ่มคิดเรื่องความรัก

สำหรับดวงความรักคนมีคู่ยังสามารถไปต่อได้แต่ควรใส่ใจและให้ความสำคัญกับการประคับประคองความรักให้ดีอย่าให้ใครเข้ามาแทรกกลาง

ดูดวงความรัก เนื้อคู่ราศีกรกฎ 2567 (วันที่ 17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การดูดวงความรักสำหรับเพื่อนชาวปูน้อยน่ารักต้องบอกเลยว่าปี 2567 เป็นหนึ่งในราศีที่ต้องอาศัยการเอาใจใส่เป็นอย่างมาก ดวงความรักคนโสด ราศีกรกฎ 2567 นี้เรียกได้ว่าเป็นปีที่ฟ้าเปิด จากที่ต้องโศกเศร้าทุกข์ตรมมานาน เพราะดาวร้ายอย่างดาวเสาร์ได้โคจรย้ายออกไปแล้ว ทำให้ดวงความรักจะค่อนข้างสบาย ๆ มีความสุข ซึ่งหลายคนอาจได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2567 และดำเนินต่อมาจนปี 2567 และมีเกณฑ์พัฒนาต่อได้เรื่อย ๆ 

สำหรับดวงความรักคนมีคู่นั้นต้องวางแผนเพื่อเพิ่มความหวานกระชับความสัมพันธ์ แนะนำให้จัดทริปท่องเที่ยวกับคนรัก ส่งเสริมดวงความรักให้หวานชื่นกันยิ่งกว่าเดิม

ดูดวงเนื้อคู่ความรักราศีสิงห์ 2567 (วันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การดูดวงความรัก เนื้อคู่ของชาวราศีสิงห์ ที่เกิดในช่วงระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน ถือว่าเป็นปีที่สำหรับดวงความรักคนโสดทุกท่านจะยังไม่ได้โดดเด่นมากนัก เนื่องจากคนราศีนี้นั้นมีความทะนงตัวและรู้คุณค่าของตนเอง รักตนเองสูง เมื่อมีคนที่มาตรฐานต่ำกว่าที่ตั้งไว้เข้ามาก็จะไม่สนใจ เกณฑ์ช่วงนี้ยังไม่มีคนตรงสเปกเข้ามา

สำหรับดวงความรักคนมีคู่เป็นช่วงที่ต้องอาศัยความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างมาก ควรให้ความสำคัญกับการสื่อสาร คอยประคับประคองความสัมพันธ์ให้ดี

ดูดวงความรัก ราศีกันย์ 2567 (วันที่ 17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

การดูดวงความรักของคนราศีกันย์ที่เกิดในช่วงระหว่าง 17 กันยายน – 17 ตุลาคม เป็นอีกหนึ่งราศีที่จะต้องระมัดระวังและใส่ใจในการพิจารณาคนที่จะเข้ามาในชีวิตเป็นอย่างมาก ต้องใช้สติในการคัดกรองคนดี ๆ เข้ามาในชีวิตเนื่องจากดาวพระราหูยังคงอยู่ ทำให้แม้จะมีคนเข้ามาแต่ก็จะมีทั้งดีและร้ายปะปนกันไปต้องเลือกให้ดีสำหรับดวงความรักคนมีคู่นั้นเส้นทางความรักของคุณทั้งคู่จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น คู่จะส่งเสริมเรื่องการงาน ทำงานร่วมกับคู่แล้วจะดี ใครที่เคยมีอุปสรรคด้านความรักมีปัญหามือที่สาม ปัญหาเหล่านั้นจะคลี่คลายลง แต่ก็ยังคงต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา

ดวงเนื้อคู่ ความรักราศีตุล 2567 (วันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ดูดวงความรัก เนื้อคู่ของชาวราศีตุลหรือคนที่เกิดในช่วงวันที่ระหว่าง 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน สำหรับในการดูดวงความรักคนโสดนั้นจะเป็นปีของความสดใส เพราะเพิ่งหลุดพ้นจากอะไรที่ไม่ใช่ สิ่งที่ไม่ดีได้ออกไปจากชีวิตเรียบร้อยแล้ว จะได้เจอความรักใหม่ความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ที่ดี ที่พอดีกับใจ จะได้เจอกับคนที่เป็นตัวจริง

สำหรับดวงความรักคนมีคู่หรือมีคนที่คบหาดูใจอยู่นั้นก็มีโอกาสที่จะได้หมั้นหมาย พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกขั้นจนอาจถึงขั้นขอแต่งงานเลยทีเดียว

ความรักของราศีพิจิก 2567 (วันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

เรื่องการดูดวงความรักได้เดินทางมาถึงราศีประจำเดือนพฤศจิกายนอย่างราศีพิจิกของคนที่เกิดในช่วงที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม นับว่าดวงเนื้อคู่ 2567 ของคนราศีนี้นั้นมีความโดดเด่นอยู่พอตัว เพราะดวงความรักคนโสดมีเกณฑ์จะได้มีโอกาสสละโสด ความรักจะลงตัวขึ้น สามารถเจอได้ทั้งความสัมพันธ์ใหม่ ๆ และย้อนกลับไปแก้ไขความสัมพันธ์เก่า ๆ เพียงแต่คุณจะต้องลดอีโก้และทิฐิของตนเองลงบ้าง ไม่ยึดติดกับเรื่องไม่ดีเก่า ๆ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยให้คำปรึกษา และความรักจะลงตัวหลังเดือนเมษายน

สำหรับดวงความรักคนมีคู่หรือมีคู่หมั้นคู่หมายแล้ว ปีนี้มีโอกาสได้มีงานมงคลแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาสร้างครอบครัวที่จริงจัง

ทำนายความรัก ราศีธนู 2567 (วันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

การดูดวงความรัก 2567 สำหรับคนโสดในราศีธนูนี้ถือเป็นปีที่เรื่อย ๆ สบาย ๆ แต่หากจะมีโอกาสในด้านความรักก็จะมีเกณฑ์มีเข้ามาช่วง 3 เดือนแรกของปี หากเลยช่วงเวลานี้ไปแล้วอาจจะต้องโสดไปยาว ๆ ในด้านดวงความรักคนมีคู่ก็เช่นกัน ใครที่อยากมีบุตร วางแผนที่จะมีลูกอาจได้รับข่าวดีในช่วง 3 เดือนแรกของปี และความสัมพันธ์ยังเดินหน้าต่อไปได้แบบสบาย ๆ ยาว

ดวงเนื้อคู่ ราศีมังกร 2567 (วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ในเรื่องดูดวงความรัก ราศีมังกรของทั้งฝั่งดวงความรักคนมีคู่และดวงความรักคนโสดจัดว่าปี 2567 นี้ ถือเป็นปีมหาเสน่ห์เลยทีเดียว คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก มีคนดี ๆ เข้ามาริเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ด้วย 

ดวงความรักคนมีคู่ก็มีเกณฑ์ที่จะมีข่าวดี อาจได้สมาชิกใหม่ของครอบครัว แต่เนื่องจากดวงเป็นดวงที่มีเสน่ห์แรงมาก อาจต้องระวังการโปรยเสน่ห์โดยไม่ตั้งตัวหรือมีปัญหามือที่สามเข้ามาวุ่นวายให้ไม่สบายใจ

ดูดวงเนื้อความรักคู่ราศีกุมภ์ 2567 (วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

คนดูดวงความรัก ราศีกุมภ์ สำหรับความรักของคนราศีกุมภ์ในปี 2567 นั้น แม้จะไม่โดดเด่นนั้นแต่บอกเลยว่าสำหรับคนโสดก็จะมีคนเข้ามา ซึ่งคนที่เข้ามานั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีวุฒิภาวะ มีความเป็นผู้นำ

ส่วนคนมีคู่อยากเตือนว่าการมีความรักนั้นจะต้องใจเย็น ๆ รู้จักประนีประนอม อะไรยอมกันได้ก็ยอม ไม่ควรเอาแต่จะเอาชนะคะคานซึ่งกันและกัน ไม่เช่นนั้นจะไม่มีทางพบความสุขในความสัมพันธ์

ทำนายดวงความรักราศีมีน 2567 (วันที่ 15 มีนาคม – 13 เมษายน)

การดูดวงความรัก 2567 ราศีสุดท้ายกับการดูดวงความรัก เนื้อคู่ราศีมีน มาดูกันว่าคนที่คาดหวังกับความรักในปี 2567 นี้จะเป็นอย่างไร 

สำหรับดวงความรักของคนโสดราศีมีนนั้นจะต้องใจเย็นให้มาก ค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบร้อนหรือเร่งรัดในความสัมพันธ์ หากเริ่มความสัมพันธ์กับคนที่มีความแตกต่างกัน เช่น ต่างชาติ ต่างภาษา มีความห่างระหว่างวัยจะดี 

สำหรับคนมีคู่นั้นระวังจะมีปัญหาจุกจิก ต้องช่วยกันประคับประคองอย่างใจเย็น หมั่นหาโอกาสทำกิจกรรมหรือไปท่องเที่ยวร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ด้วยกันบ่อย ๆ อย่าปล่อยให้แฟนอยู่ห่างกัน ต้องระมัดระวังปัญหามือที่สามหรือความไว้ใจ

สำหรับการดูดวงความรัก 2567 ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อย น้องแคร์อยากจะบอกว่าเรื่องของความรัก การดูดวงเนื้อคู่ เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่ใช้ในการวางแผนชีวิตเท่านั้น สุดท้ายแล้วสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นทั้งหมดล้วนแล้วมาจากตัวเองทั้งสิ้น เราจึงควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ โดยไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีคู่ก็ตาม เรื่องค่าใช้จ่ายเป็นอีกเรื่องที่น่ากังวลและยิ่งคนมีคู่ด้วยแล้วจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเป็นจำนวนมาก จะดีกว่าไหมถ้าทุกการใช้จ่าย จะมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ตามมา โดยการทำบัตรเครดิตกับ แรบบิท แคร์ รับรองได้เลยว่าจะไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเรามีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ให้เพื่อน ๆ ได้ใช้กัน

บทความดวง ราศี อื่น ๆ


สรุป

สรุปบทความ

• ราศีเมษ: ปีทองของความรัก ปัญหาคลี่คลาย ความสัมพันธ์พัฒนา

• ราศีพฤษภ: คนโสดความรักมาไวไปไว คนมีคู่สร้างรากฐานชีวิต

• ราศีเมถุน: คนโสดชะลอเรื่องรักก่อน คนมีคู่ประคับประคองความรัก

• ราศีกรกฎ: คนโสดฟ้าเปิด เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ คนมีคู่วางแผนเพิ่มความหวาน

• ราศีสิงห์: คนโสดเกณฑ์ยังไม่มีคนตรงสเปก คนมีคู่ต้องเข้าอกเข้าใจกัน

จบสรุปบทความ
 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024