ตะลอนมูเตลู

ฝันว่าออกรถใหม่ป้ายแดง ฝันว่าได้ออกรถใหม่สีแดง สีขาว แปลว่าอะไร?

ผู้เขียน : ONLYWONDER

นักเขียนบทความด้านประกันยานยนต์ รถยนต์ การเคลมประกันรถยนต์ ตั้งใจเขียนงานให้ได้เกินครึ่งจากช่วงเวลาที่หาข้อมูล ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก

close
Published February 08, 2023

โดยการทำนายเรื่องราวแห่งความฝันในคราวนี้ แรบบิท แคร์ จะเน้นไปในเรื่องการฝันว่าออกรถใหม่ในหลายลักษณะ เช่น ฝันว่าออกรถใหม่ป้ายแดง, ฝันว่าได้ออกรถใหม่สีขาว, ฝันว่าได้ออกรถใหม่สีดำ, ฝันว่าได้ออกรถใหม่ 2 คัน และเหตุการณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการฝันว่าออกรถใหม่ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เพราะบางครั้งเราอาจจำสิ่งที่เกิดขึ้นในฝันได้ไม่หมด แต่ถ้าฝันเป็นเหตุการณ์สั้น ๆ อย่างการฝันเห็นรถ หรือฝันว่าออกรถใหม่ เชื่อว่าหลายคนคงจำได้ดีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดีไม่ดีอาจถึงขั้นที่จำรุ่นรถที่เราฝันว่าได้ออกรถใหม่เลยด้วยซ้ำ และแน่นอนเมื่อความเชื่อมาบรรจบกับความฝัน ย่อมมีการตีความจากสิ่งที่เราได้เห็น หรือได้สัมผัสในช่วงที่หลับใหล ให้มีความหมายมากขึ้นกว่าเดิม

ฝันว่าออกรถใหม่

ประเด็นที่เราฝันว่าได้ออกรถใหม่ จะมีความหมายเกี่ยวกับการได้รับอิทธิพลจากญาติผู้ใหญ่ที่ใกล้ชิด ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องการตัดสินใจหลายสิ่ง นอกจากนั้นช่วงเวลาต่อจากวันที่ฝัน จะมีความสุขเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้ออกไปเดินทางท่องเที่ยวด้วย ดูจากภาพรวมแล้วถือว่าเป็นเรื่องดีทีเดียว สำหรับคนที่นว่าได้ออกรถใหม่ ในขณะที่ยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำทำนายด้านการเงิน การงาน

  • ใครที่กำลังหางานอยู่ มีโอกาสที่จะได้งานตามที่หวังเอาไว้
  • ส่วนคนที่ทำงานอยู่ที่เดิม มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงงานเช่นกัน
  • ด้านการเงินมีลุ้นได้รางวัลจากการเสี่ยงโชค แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการถูกเอาเปรียบไว้ด้วย

คำทำนายด้านความรัก

  • คนที่กำลังโสดอยู่ มีแววได้พบเจอคู่ชีวิตจากการออกเดินทาง อย่าลืมเปิดโอกาสให้พวกเขาเหล่านั้นเมื่อถึงเวลาที่ต้องเจอหน้ากัน
  • สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วอาจมีทะเลาะหรือกระทบกระทั่งกันบ้าง ควรเลือกใช้คำพูดต่อกันให้ดี ไม่งั้นมีความเสี่ยงถึงขั้นจบความสัมพันธ์ได้เลย

ฝันว่าออกรถใหม่ 2 คัน

ถ้าหากมีรายละเอียดเรื่องการฝันว่าได้ออกรถใหม่ 2 คัน แปลว่าคุณต้องเริ่มใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทมากขึ้นอีกหน่อย เพราะความฝันนี้เป็นตัวบ่งบอกว่าคุณอาจพบเจอกับเรื่องการเจ็บป่วย ซึ่งมีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งทางจิตใจและร่างกาย ฉะนั้นช่วงนี้ควรใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลาย ไม่เก็บความเครียดเอาไว้ รวมถึงการดูแลสุขภาพตัวเองเป็นพิเศษ 

คำทำนายด้านการเงิน การงาน

  • ทางการงานจะได้รับการสนับสนุน หรือส่งเสริมไปในทิศทางที่ดีขึ้นจากเพศตรงข้าม
  • ถึงเวลาที่สามารถทำทุกสิ่งในหน้าที่การงานได้อย่างราบรื่น จนสามารถผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้
  • ด้านการเงินต้องระวังให้ดี อย่าให้ใครหยิบยืม หรือค้ำประกันอย่างเด็ดขาด อาจมีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ไปโดยไม่รู้ตัว
  • ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ทำอาชีพค้าขายเดือนนี้เตรียมเฮ กำไรงาม ถึงขั้นได้ลุ้นขยายกิจการเลยทีเดียว

คำทำนายด้านความรัก

  • คนโสดได้มีความสุขกับคนอื่นบ้าง เพราะมีแต่คนมาเสนอให้เป็นเจ้าของหัวใจเต็มไปหมด
  • คนมีคู่ถ้าก่อนหน้ากำลังไปได้สวย ก็มีโอกาสได้บอกฤกษ์ดีแล้ว แต่ทั้งนี้ยังต้องระวังการทะเลาะกันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่บ้าง หากผ่านไปได้อนาคตข้างหน้าสดใสแน่นอน

ฝันว่าออกรถใหม่ป้ายแดง

คราวนี้ถ้าการฝันว่าออกรถใหม่ป้ายแดง แปลว่าถึงเวลาแล้วที่เราต้องเตรียมรับมือ กับสิ่งที่ไม่อาจควบคุมได้ โดยเฉพาะอุบัติเหตุเล็ก ๆ เช่น ลื่นล้ม หรือเหตุการณ์ที่จะทำให้เราเจ็บปวดร่างกาย ชนิดที่ไม่รุนแรงมากเท่าไหร่นัก นับเป็นฝันว่าได้ออกรถใหม่แบบแรก ที่มีความหมายถึงการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ฉะนั้นใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เป็นหนทางที่ดีที่สุดต่อจากนี้

คำทำนายด้านการเงิน การงาน

  • ด้านรายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัว
  • แต่ด้านการงานโดยเฉพาะหากคนที่ต้องติดต่อ ประสานงาน อาจไม่ดีเท่าไหร่นัก มีความเสี่ยงเกิดความขัดแย้ง ทำให้ไม่ลงรอยเท่าไหร่นัก
  • นอกจากนี้อาจถูกทาบทามให้ไปร่วมงานกับอีกที่หนึ่ง แต่ยังไม่ถึงเวลาดีเท่าไหร่นัก แนะนำว่าควรย้ายงานในช่วงสิ้นปี จะเสริมดวงให้ดีขึ้นกว่าเดิม

คำทำนายด้านความรัก

  • รักทางไกลต้องระมัดระวัง ตอนนี้อาจมีคนนอกเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ หากแก้ปัญหาได้ไม่เหมาะสม อาจถึงขั้นต้องแยกทางกัน
  • คนโสดต้องเหงาต่อไปอีกหน่อย แต่หลังจากผ่านพ้นครึ่งปีแรกไป ความสดใสจะเข้ามาเยือน

ฝันว่าออกรถใหม่สีขาว

กรณีที่ฝันว่าออกรถใหม่สีขาว มีความหมายว่าในอนาคตที่กำลังจะถึง หากมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ โดยเฉพาะในที่ทำงาน ต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดี เพราะถ้าสิ่งที่เราพูดออกไปไม่ดี อาจสร้างความผิดเพี้ยนจนส่งผลให้เกิดปัญหาใหญ่ในการทำงานตามมาได้ 

คำทำนายด้านการเงิน การงาน

  • ใครที่มีแผนทำธุรกิจร่วมกันกับเพื่อน ต้องมีการจัดสรรปันส่วนให้ดี ไม่งั้นส่อเกิดปัญหาภายในได้
  • ถ้าอยู่ในระดับหัวหน้างาน การตัดสินใจทุกอย่างมีความสำคัญ มีโอกาสได้ดิบดีถึงขั้นคาดไม่ถึง

คำทำนายด้านความรัก

  • คนโสดสบายใจได้ตลอดทั้งปี มีคนเข้ามาพูดคุยตลอด ไม่มีเวลาพักให้เหงาใจเลย
  • คนมีคู่ถ้ามีปัญหาอะไร ต้องคุยกันดี ๆ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรง ไม่งั้นความสัมพันธ์จะยิ่งถดถอยจนกู้สถานการณ์ไม่ได้

ฝันว่าออกรถใหม่สีแดง

เรื่องฝันว่าออกรถใหม่สีแดง มีความหมายที่ค่อนข้างพิเศษ สีแดงที่แสดงถึงความร้อน สื่อได้ถึงความร้อนใจ ที่อาจมีคนนอก หรือคนใกล้ชิดพาเรื่องราวที่น่าปวดหัวเข้ามาหาคุณ จนต้องใช้เวลาขบคิดเพื่อแก้ปัญหาอยู่นาน หากเราไม่จัดการลำดับขั้นตอนการแก้ไขให้ดี อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตได้

คำทำนายด้านการเงิน การงาน

  • เรื่องการเงินเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง มีโชคลาภก้อนโตรออยู่ ไม่ว่าจะมาจากการเสี่ยงโชค หรือได้ส่วนแบ่งจากธุรกิจก็ดี
  • การงานคงที่ ไม่มีเรื่องให้ปวดหัว แต่ก็ยังไม่มีเรื่องให้ยินดีเช่นกัน อาจต้องอยู่กับฐานเงินเดือนเดิมไปก่อนสักระยะหนึ่งถึงจะมีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาบ้าง

คำทำนายด้านความรัก

  • คู่รักคู่ไหนที่เลิกรากันไปแล้ว มีโอกาสได้หวนคืนสู่กันและกันอีกครั้ง ถ้ายังคงมีความรักให้กันอยู่ จงเสริมความมั่นใจแก่กันอีกครั้ง เพื่อรักที่สดใสในอนาคต
  • คนมีคู่ต้องใส่ใจกันมากขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อประคองไม่ให้ความรักของทั้งคู่ต้องหลงทิศทาง
  • คนโสดเตรียมรับมือกับความใจสั่นจากทางไกล เตรียมหัวใจให้พร้อม กับผู้คนหน้าใหม่ที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต

ฝันว่าออกรถใหม่สีดำ

เรื่องราวสุดท้ายของการฝันว่าออกรถใหม่ กับการฝันว่าได้ออกรถใหม่สีดำ ซึ่งมีความหมายว่าสิ่งที่คุณทำต่อจากนี้จะส่งเสริมตัวคุณเอง เช่น ยิ่งทำดีก็จะได้รับผลดีตอบแทนแบบทันตาเห็น ส่วนใครที่ประสงค์ร้ายต่อคุณ เขาจะได้รับผลกรรมตามสนองอย่างรวดเร็ว ถึงขณะที่คุณยังไม่ทันสัมผัสสิ่งร้าย ๆ จากเขาเลยแม้แต่น้อย

คำทำนายด้านการเงิน การงาน

  • ช่วงนี้พยายามอย่าใช้จ่ายเกินตัว อาจเกิดหนี้สินก้อนใหญ่ขึ้นมาได้ในระยะสั้น ใครชอบเสี่ยงโชค ให้งดเว้นไว้ก่อนในเดือนนี้ เพราะยังไม่มีโชคเข้ามา
  • คนที่กำลังหางานอยู่ มีโอกาสได้งานจากที่เคยได้มีการสัมภาษณ์ไปแล้วก่อนหน้านี้ เตรียมตัวเริ่มงานไว้ก่อนดีที่สุด
  • ใครที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่ง พยายามอย่าหยุดความร้อนแรงในการทำงาน เพราะสิ่งต่าง ๆ จะช่วยเสริมให้การทำงานของคุณราบรื่น และสร้างผลประโยชน์ได้อย่างใหญ่หลวง

คำทำนายด้านความรัก

  • คนมีคู่ถือว่าเป็นช่วงที่ทรหดพอสมควร มีเรื่องราวน่าปวดหัวเข้ามากวนใจของคุณทั้งคู่อยู่ตลอดเวลา ต้องเสริมความเชื่อใจ หมั่นมอบความรักที่อบอุ่นให้แก่กันมาก ๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง
  • คนโสดเหงากันต่อไปอีกพักใหญ่ ต่อให้เจอคนที่ถูกใจในช่วงนี้ คนคนนั้นก็ยังไม่ใช่คู่รักที่แท้จริงของเรา แต่ถ้ามีโอกาสได้สานสัมพันธ์ ก็ถือเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่สามารถเก็บเกี่ยวไว้ได้เช่นกัน

ถ้าฝันว่าซื้อรถใหม่ มีเลขเด็ดอะไรเกี่ยวข้องบ้าง

สุดท้ายนี้เรื่องราวซีรีส์ฝันว่าออกรถใหม่ ขอจากการไปด้วยการตีความหมายออกมาเป็นตัวเลข เผื่อให้คนที่คิดว่าหลังจากฝันว่าได้ออกรถใหม่แล้ว จะมีแผนไปซื้อรถจริงโดยไม่ต้องรอให้ฝันว่าได้ขับรถอีกต่อไป โดยนำเลขเหล่านี้ไปใช้งาน ไม่ว่าจะเสี่ยงโชค หรือการล็อกเลขทะเบียนตามที่ต้องการ ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยชุดตัวเลขมงคลสำหรับความฝันดังกล่าว คือ 1, 2, 3, 5, 6, 7, 8 และ 9 ตัวเลขทั้งหมดนี้สามารถนำไปตีความ หรือผสมกับการเสริมดวงมงคลด้านอื่นได้ด้วย ยิ่งผสมตัวเลขให้ลงตัว จะยิ่งหนุนดวงให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

และนอกเหนือจากนี้อย่าลืมเสริมความมั่นใจในการขับขี่ โดยเฉพาะคนที่ฝันว่าออกรถใหม่ แล้วได้ไปซื้อรถใหม่จริง ๆ ก็แนะนำให้หาประกันรถยนต์สักตัวที่เหมาะสมกับเรา เพื่อการดูแลคุ้มครองที่ครอบคลุมในทุกการเดินทาง ซึ่งปัจจุบันนี้ แรบบิท แคร์ ของเรามีให้เปรียบเทียบจากบริษัทประกันชั้นนำจำนวนมาก อีกทั้งยังสามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน และรับประกันว่าซื้อกับเราถูกกว่าซื้อเองแน่นอน เข้ามาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://rabbitcare.com/ หรือโทร 1438 (ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง)

ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

  

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นดอกไม้, ฝันเห็นเครื่องบิน, ฝันเห็นรถตู้ รถกระบะ, ฝันว่าขับรถ, ฝันว่านั่งรถ, ฝันเห็นรถชน รถล้ม


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024