ตะลอนมูเตลู

รวมฤกษ์ดี ฤกษ์คลอดเดือนมกราคม วันธงชัยสำหรับคลอดลูกเดือนมกราคม 2566

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published January 17, 2023

ฤกษ์คลอด 2566 เดือนมกราคม จะมีวันไหนที่เหมาะสำหรับการคลอดลูก การผ่าคลอด วันธงชัยสำหรับเหล่าคุณแม่ที่มีแพลนเตรียมคลอดลูกน้อยในเดือนมกราคม 2566 นี้บ้าง น้องแคร์รวบรวมไว้ให้อย่างละเอียด ทั้งวันที่ เวลาเกิด ฤกษ์เกิด ไปเลือกกันได้เลย!

และถ้าหากคุณแม่ท่านไหนมีแพลนเตรียมตั้งครรภ์และคลอดลูกภายในปีนี้ อยากจะได้ฤกษ์ดี ฤกษ์คลอดลูกในเดือนอื่น ๆ ตลอดทั้งปี 2566 ก็สามารถเข้าไปดูปฏิทินฤกษ์ผ่าคลอดปี 2566 ได้เลย น้องแคร์ได้รวบรวมฤกษ์ดี ฤกษ์ที่เหมาะสำหรับคลอดลูกปี 2566 ไว้ให้คุณแม่เรียบร้อยแล้ว

เปรียบเทียบประกันสุขภาพกับ Rabbit Care พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ปฏิทินฤกษ์คลอด มกราคม 2566 วันธงชัยคลอดลูก เดือนมกราคม 2566

    วันธงชัย 2566 ฤกษ์คลอดวันธงชัย 2566

    วันธงชัย หมายถึง วันที่ดีที่สุด ฤกษ์ยามที่ดีที่สุดในการทำการมงคลทั้งปวง เป็นวันที่เหมาะกับการทำการมงคล กระทำการใดก็จะประสบผลสำเร็จ มีชัยชนะ สำหรับฤกษ์คลอดวันธงชัย 2566 เดือนมกราคม จะมีทั้งหมด 3 วัน ได้แก่

    วันธงชัย วันที่ 4 มกราคม 2566

    ตรงกับวันพุธ ขึ้น 13 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์ภูมิปาโลฤกษ์ โรหิณีนักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 07.02 – 18.15 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ มักจะเป็นคนที่มีพลังอำนาจ ชอบการปกครอง เจ้าความคิด เจ้าระเบียบ มีเหตุผล ชื่นชอบในการเรียนรู้ด้านศิลปวิทยาการทุกแขนง

    วันธงชัย วันที่ 11 มกราคม 2566

    ตรงกับวันพุธ แรม 5 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์มหัธโนฤกษ์ บุรพผลคุนีนักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 08.42 – 16.09 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ ถือเป็นฤกษ์ที่ดี ฤกษ์เศรษฐี จะเป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลม เฉลียวฉลาด มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชีวิตสุขสบายไม่เหน็ดเหนื่อย ประกอบกิจการใด ๆ มักจะเป็นผลสำเร็จ

    วันธงชัย วันที่ 18 มกราคม 2566

    ตรงกับวันพุธ แรม 12 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์สมโณฤกษ์ เชษฐานักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 07.42 – 16.59 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ จะมีสติปัญญาดี รูปร่างงดงามมีชาติตระกูล มีเสน่ห์ผู้ใหญ่รักใคร่ให้ความช่วยเหลือ รักสงบรักอิสระและมีอุดมการณ์ ชอบศึกษาศาสตร์ต่าง ๆ ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีบุญเก่าติดตัวมา

    ฤกษ์คลอด ฤกษ์ดีอื่น ๆ เดือนมกราคม 2566

    วันที่ 2 มกราคม 2566

    ตรงกับวันจันทร์ ขึ้น 11 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์มหัธโนฤกษ์ ภรณีนักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 06.57 – 16.15 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ ถือเป็นฤกษ์ที่ดีมาก ฤกษ์เศรษฐี ส่งผลให้เป็นคนมีโชคอยู่เสมอ มีเสน่ห์ คนนิยมชมชอบ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ชื่นชอบในศิลปะทุกแขนง เฉลียวฉลาด สุขุมรอบคอบ มองโลกในแง่ดี ชีวิตเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จรวดเร็ว

    วันที่ 6 มกราคม 2566

    ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 15 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์เทวีฤกษ์ อราทรานักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 06.54 – 21.54 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ มักจะเป็นคนจิตใจดี เรียบร้อย ละเอียดอ่อน รักสวยรักงาม มีเสน่ห์ สง่า เป็นฤกษ์ของเพศหญิง แต่มีพลังอำนาจ ชอบในการศึกษาเล่าเรียน ชีวิตเจริญรุ่งเรือง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุนให้การช่วยเหลือไม่ขาด

    วันที่ 9 มกราคม 2566

    ตรงกับวันจันทร์ แรม 3 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์สมโณฤกษ์ อาศเลษะนักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 06.42 – 16.19 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ จะเป็นคนที่มีสติปัญญาดี รักความสันโดษความสงบ มีความขยันบากบั่น ชอบศึกษาค้นคว้าหาความรู้ ชีวิตการงานจะรุ่งโรจน์รุ่งเรือง มีฐานะดี มีความมั่นใจในตัวเอง

    วันที่ 13 มกราคม 2566

    ตรงกับวันศุกร์ แรม 7 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์ภูมิปาโลฤกษ์ หัสตะนักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 11.54 – 16.15 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ จะมีโอกาสมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จลุล่วงด้วยดีในระดับสูง เป็นคนมีสติปัญญารอบรู้ ฉลาดหลักแหลม จิตใจดีมีคุณธรรม มีความสามารถในการปกครอง เจ้าระเบียบและมักเป็นคนพูดจามีน้ำหนักน่าเชื่อถือ

    วันที่ 20 มกราคม 2566

    ตรงกับวันศุกร์ แรม 14 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล ฤกษ์มหัธโนฤกษ์ ปุรพษาฒนักษัตร

    เวลาเกิด ฤกษ์ดีตั้งแต่เวลา 09.54 – 16.56 น.

    เด็กที่เกิดในฤกษ์คลอดนี้ จะเป็นคนชอบการคบค้าสมาคมกับผู้อื่น เป็นฤกษ์ดี ฤกษ์เศรษฐีอีกหนึ่งฤกษ์ มักเป็นบุคคลที่มีโชคลาภ ทำการค้ารุ่งเรืองมีกำไร มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ชีวิตไม่เหน็ดเหนื่อย

    คำทำนายอุปนิสัยของเด็กตามวันเกิด

    • อุปนิสัยของเด็กที่เกิดวันอาทิตย์ : เด็กที่เกิดวันอาทิตย์มักจะเป็นเด็กที่มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา ไม่เกรงใจใคร แต่เป็นคนมีน้ำใจมากคนหนึ่ง ชอบให้การช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ ใจกว้าง เฉลียวฉลาด มีความจำเป็นเลิศ เรียนรู้รวดเร็ว เป็นคนสุขุมนุ่มลึก มาดขรึม
    • อุปนิสัยของเด็กที่เกิดวันจันทร์ : เด็กเกิดวันจันทร์โดยมากจะเป็นคนอารมณ์อ่อนไหวง่าย เป็นเด็กช่างคิด ช่างจินตนาการ อ่อนโยนใจดี ขี้สงสาร ขี้อาย ชอบรักษาน้ำใจผู้อื่น พูดจาไพเราะ เป็นเด็กที่มีความเมตตาสูง เห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ
    • อุปนิสัยของเด็กที่เกิดวันอังคาร :เด็กที่เกิดในวันอังคาร โดยมากจะเป็นเด็กที่มีความกระตือรือล้นสูง ไม่ชอบการหยุดอยู่นิ่ง ๆ ชอบการแข่งขัน คล่องแคล่วว่องไว ออกไปทางไฮเปอร์ มีความกล้าและมั่นใจในตัวเอง  ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่
    • อุปนิสัยของเด็กที่เกิดวันพุธ :เด็กเกิดวันพุธเป็นคนที่มีปฏิภาณไหวพริบดี มีความรอบคอบ ชอบที่จะใช้ความคิดเงียบ ๆ คนเดียว เป็นตัวของตัวเองสูง รักอิสระ มีทักษะในการใช้คำพูด ขี้อ้อน ละเอียดอ่อน ช่างคิดช่างทำ 
    • อุปนิสัยของเด็กที่เกิดวันพฤหัสบดี :เด็กเกิดวันพฤหัสบดีเป็นเด็กที่ชอบมองโลกในแง่ดี น่ารักสดใส ชอบทำอะไรเพื่อสนองความพึงพอใจของตัวเอง มีความเป็นกลางชอบไกล่เกลี่ย รักในความยุติธรรม อ่อนไหวกับเรื่องต่าง ๆ รอบตัวง่าย  ชอบเก็บอาการไม่แสดงออกมาให้ใครรับรู้
    • อุปนิสัยของเด็กที่เกิดวันศุกร์ :เด็กที่เกิดวันศุกร์จะเป็นเด็กที่ชื่นชอบเรื่องสวย ๆ งาม ๆ ชอบแต่งตัว รักสวยรักงาม มีบุคลิกอ่อนโยน นุ่มนวล มีเสน่ห์กับคนรอบข้าง เป็นคนอารมณ์อ่อนไหว ไม่ชอบการถูกบังคับ 
    • อุปนิสัยของเด็กที่เกิดวันเสาร์ : เด็กวันเสาร์จะเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม บุคลิกนิ่ง ๆ เดาความคิดยาก เป็นคนที่รักสงบ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้งกัน มีความอดทนสูง เป็นคนพูดตาตรงไปตรงมา มีความกล้า ชอบคิดวิเคราะห์สิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัว

    วันโลกาวินาศเดือนมกราคม 2566 

    วันโลกาวินาศ คืออะไร? วันโลกาวินาศก็คือ วันที่ห้ามประกอบการมงคลต่าง ๆ ตามตำราโหราศาสตร์ไทย เพราะเชื่อว่าจะทำให้เกิดความสูญสิ้น ความไม่เจริญสวัสดิมงคล ถือเป็นฤกษ์ที่ตรงข้ามกับฤกษ์ดีโดยสิ้นเชิง ไม่ควรทำการมงคลใด ๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นในการทำสิ่งใด รวมถึงการคลอดลูก หาวันเวลาคลอด ฤกษ์ผ่าคลอด จึงจำเป็นจะต้องดูฤกษ์ดูยามให้ดี เลือกฤกษ์ดีที่ไม่ให้ตรงกับวันโลกาวินาศ

    และในเดือนมกราคม 2566 นี้ มีวันโลกาวินาศที่ไม่เหมาะกับการเลือกเป็นฤกษ์คลอดลูก ฤกษ์ผ่าคลอด ดังนี้

    • วันที่ 5 มกราคม 2566

    ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 14 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล

    • วันที่ 12 มกราคม 2566

    ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 6 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล

    • วันที่ 19 มกราคม 2566

    ตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 13 ค่ำ เดือนยี่ (๒) ปีขาล

    • วันที่ 26 มกราคม 2566

    ตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น 5 ค่ำ เดือนสาม (๓) ปีขาล

    ครอบครัวไหนที่กำลังวางแผนหรือมีแผนเตรียมจะคลอดลูกในเดือนมกราคม 2566 นี้ ก็สามารถเลือกวัน เลือกฤกษ์ดีที่ต้องการตามข้อมูลที่น้องแคร์นำมาฝากคุณแม่ทุก ๆ คนได้เลย และหากคุณแม่คนไหนต้องการความอุ่นใจเพิ่มเติมในการคลอดลูกตามฤกษ์คลอดที่เลือก ก็สามารถเลือกซื้อประกันสุขภาพที่มีแผนความคุ้มครองเพิ่มเติมการคลอดลูกติดตัวเอาไว้ให้สบายใจได้เลย ที่แรบบิท แคร์ เรามีบริการด้านประกันสุขภาพจากหลากหลายบริษัทประกันชั้นนำ ให้คุณได้เลือกซื้อประกันตามความต้องการ หากคุณยังไม่แน่ใจต้องการเปรียบเทียบแผนประกันสุขภาพ เราก็มีไว้บริการครบ จบ ที่เดียว คลิกเลย!


    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024