ตะลอนรีวิวรถ

เปิดภาพลับพิเศษ ของ Honda City 2020

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published September 24, 2019

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

สาวกรถยนต์ขนาดเล็กต้องไม่พลาดบทความนี้ เพราะ autospinn จะพาไปทำความรู้จักรถยนต์ Honda City 2020 ที่เผยภาพแรกให้ชมกันแล้ว ว่าแต่จะจริงหรือจ้อจี้ แล้วรุ่นนี้จะปังกว่าเดิมยังไง ตามไปดูกันเลย

Honda City 2020

หรือนี่จะเป็นโฉมหน้าของ Honda City 2020

Honda ที่ประเทศจีนมี รุ่น Crider ที่ใช้เเพลตฟอร์มเดียวกับรุ่น City เป๊ะๆ คือเหมือนแค่เอา City มายืดความยาวตัวรถออกเท่านั้น และโฉมใหม่นี้ก็น่าตาเหมือนเอารุ่น Accord โฉมล่าสุดมา Downsize เท่านั้น

จุดเด่นของรุ่นนี้เห็นชัดสุดก็คือกระจังหน้าโครเมี่ยมที่เป็นเส้นยาวพาดทั้งหน้าคันรถ เชื่อมติดกับไฟหน้าแบบ Full LED และข้างล่างก็เป็นช่องลมขนาดใหญ่ให้อารมณ์สปอร์ตเหมือนรุ่น Accord บอกเลยว่าสวย สปอร์ต แต่ก็มีกลิ่นอายความหรูหราอยู่พอสมควร

คอนโซลเครื่องเสียง Honda City 2020

ภายในตกแต่งห้องโดยสารด้วยธีมสีดำทั้งหมด ได้ต้นแบบมาจากรุ่นพี่อย่าง Accord, CR-V, และ Civic เน้นการตกแต่งแบบเรียบง่ายแต่หรูหราด้วยเครื่องหนังสีดำ ช่วยให้ความรู้สึกขณะโดยสารเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย สงบ และก็แข็งแกร่งอยู่ในคราวเดียวกัน เรียกว่าเป็นการออกแบบที่คิดมาอย่างดี เพื่อสาวก Honda City โดยเฉพาะ

ตรงกลางคอนโซลมีหน้าจอลอยขึ้นมาจากคอนโซล นอกนั้นจะถูกออกแบบให้เป็นเรียบง่าย โล่งๆ แนวมินิมอล ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน วัยไหนก็ขับขี่ได้ ที่สำคัญยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่ได้อีกด้วย

Honda Crider

สำหรับรุ่น Honda Crider ถูกจัดอยู่ในรุ่น mid-class sedan ที่ขายอยู่ที่ประเทศจีนนั้นมีขนาดตัวรถ ความยาว 4,756 มิลลิเมตร กว้าง 1,804 มิลลิเมตร ตัวรถมีความสูง 1,509 มิลลิเมตร ส่วนรุ่น City ที่อาจจะเปิดตัวใหม่ในบ้านเราต้องรอติดตามกันอีกทีว่าหน้าตาจะออกมาเป็นแบบนี้หรือเปล่า

หากใครสนใจ ต้องติดตามข่าวจาก autospinn ดูนะ ว่ารถรุ่นนี้จะเปิดตัวเมื่อไหร่ และมาพร้อมราคาสูงขนาดไหน แต่ถ้าอยากได้รถยนต์มือ1 มือ2 ไว้ขับขี่ในตอนนี้ ขอแนะนำให้เข้าไปเลือกรถ เทียบรุ่น พร้อมราคาสุดคุ้มที่ https://www.autospinn.com/ ได้เลย


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023