ตะลอนรีวิวรถ

ISUZU D-Max XTR สายลุย เปิดตัวใน UK ไปแบบสด ๆ ร้อน ๆ

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

"เมื่อมีโอกาสและมีงานทำ ควรเต็มใจทำ โดยไม่จำเป็นต้องตั้งข้อแม้หรือเงื่อนไขอันใดไว้ให้เป็นเครื่องกีดขวาง ไม่ว่าจะจับงานสิ่งใด ย่อมทำได้เสมอ" พระบรมราโชวาทในหลวงรัชกาลที่ ๙ เนื่องในวันพระราชทานปริญญาบัตรแก่วิทยาลัยเทคโนโลยีและอาชีวะศึกษา ๘ กรกฎาคม ๒๕๓๐

close
Published June 25, 2019

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ขาลุยต้องไม่พลาดกับ  Isuzu D-Max XTR 2019 ใหม่ รุ่นพิเศษ ที่พึ่งเปิดตัวโชว์ภายในงาน Commercial Vehicle Show 2019 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์ ณ เมือง Burmingham ประเทศอังกฤษ เป็นเวอร์ชั่นที่พร้อมจะเปิดตัวให้ได้ยลโยมและสัมผัสได้จริงในช่วงในปลายปีนี้อย่างเป็นทางการที่อังกฤษ ราคาเริ่มต้นที่ 1.41 ล้านบาท มีอะไรที่แปลกใหม่น่าสนใจบ้าง ตาม autospinn ไปดูกันเลยค่ะ

ISUZU D-Max XTR รถคู่ใจสายลุย

Isuzu D-Max XTR ได้เพิ่มการตกแต่งด้วยชุดกันชนหน้าใหม่, โลโก้สีดำ, ชุดครอบไฟหน้า,บังแมลง, ส่วนขยายซุ้มล้อ, กันชนหลังและสปอยเลอร์ท้าย , ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำและมือจับประตูสีดำในขณะที่กระจกด้านหลังที่เป็นสีดำด้วย

สำหรับตัวถังมีการเพิ่มความสูง และปรับช่วงล่างใหม่จาก Pedders มีความสูงจากพื้น 250 มิลลิเมตร ประมาณ 9.84 นิ้ว จานเบรคถูกเปลี่ยน มาพร้อมคาลิปเปอร์เบรคสีเขียวตัดกับล้อสีดำขนาด 17″

รวมพวงมาลัยแบบสปอร์ตหุ้มด้วยหนังกลับหนังนิ่มพร้อมเดินด้วยด้ายสีเขียว

ภายใน D-Max XTR เบาะนั่งคู่หน้าแบบสปอร์ตที่หุ้มด้วยหนังกลับหนังแบบนิ่มพร้อมสลับด้วยผ้าคาร์บอนไฟเบอร์โดยมีการเย็บขอบเดินด้วยด้ายสีเขียว พร้อมโลโก้ XTR จะถูกปักลงบนพนักพิงหลังของแต่ละที่นั่งด้านหน้าและพนักพิงศีรษะตรงกลางด้านหลัง

เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่า เป็นที่น่าเสียดายที่ในประเทศไทยนั้นยังไม่มีวางจำหน่าย แต่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งต้นฉบับของขาลุยที่ชื่นชอบในการตกแต่งรถให้สวยดุดันได้เช่นกัน ยังไงก็ลองเอาไปเป็นไอเดียดูนะคะ หรือถ้าใครอยากซื้อรถกระบะใช้งานคุ้มค่า ทาง autospinn ก็แนะนำคุณได้เช่นกัน

ขอบคุณบทความจาก autospinn


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


 

บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023