ตะลอนมูเตลู

รวมครบ! ทุกตำราทำนายฝันเรื่อง “ฟัน” ฝันถึงฟันแบบนี้หมายความว่าอะไร?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published October 14, 2022

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ความฝันนั้นสำคัญไฉน แม้จะไม่มีใครให้คำตอบที่แน่ชัดได้ แต่น้องแคร์เชื่อว่าสำหรับใครหลาย ๆ คนแล้ว ความฝันนั้นสำคัญเอาเรื่อง เพราะเชื่อกันว่าในทุกความฝันที่เราฝัน ๆ กัน มักจะมีความหมายที่เป็นเสมือนลางบอกเหตุทั้งดีและร้ายซ่อนอยู่ อย่างเช่นความฝันเกี่ยวกับฟัน เช่น ฝันว่าฟันหลุด ฟันร่วง ฟันโยก ที่น้องแคร์ได้หยิบยกเอาทุกคำทำนายฝันที่เกี่ยวข้องกับฟันมาฝากกัน จะมีความฝันเกี่ยวกับฟันแบบไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

ฝันว่าฟันหลุดหมดปาก ฟันร่วงหมดปาก หมายความว่าอะไร?

  • ฝันว่าฟันหลุดหมดปากหรือฟันร่วงหมดปากแล้วมีเลือดออก

ทำนายได้ว่า ในช่วงนี้จะมีเรื่องมีราวเกี่ยวกับงานที่กำลังทำอยู่เข้ามาให้หงุดหงิดใจ สิ่งเดียวที่ทำได้คือการอดทนให้ผ่านพ้นช่วงน่าปวดหัวนี้ไปให้ได้ หากอดทนจนผ่านไปได้จะได้รับโอกาสดีตามมา รวมถึงมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องงานด้วย หากมีเรื่องทุกข์ใจให้รีบไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่เชื่อใจได้ คนมีอายุมากจะให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

เลขเด็ดจากความฝันว่าฟันหลุด ได้แก่ 20 78 94 749 341 756

  • ฝันว่าฟันหลุดหมดปาก หรือฟันร่วงหมดปากแต่ไม่มีเลือดออก

ทำนายว่า การงานมีเกณฑ์จะได้ขยับขยายตำแหน่ง จากการทำงานดีเสมอต้นเสมอปลาย แต่ต้องระวังการเกิดความขัดแย้งภายใน หากมีใครใช้คำพูดไม่เข้าหู ให้ปล่อยผ่าน อย่าตอบโต้จะดีเอง ช่วงนี้เป็นช่วงที่โชคลาภเพ่งเล็งคุณ เหมาะกับการเสี่ยงโชค มีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

เลขเด็ดจากฝันว่าฟันหลุดหมดปาก ได้แก่ 49 67 23 300 740 827

เปรียบเทียบประกันสุขภาพกับ Rabbit Care พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ฝันว่าฟันหลุดแต่ไม่หมดปากหรือฟันร่วงแต่ไม่หมดปาก หมายความว่าอะไร?

    • ฝันว่าฟันบนหลุดหรือร่วง 1 ซี่

    ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์จะต้องปวดหัวจากปัญหาที่คนอายุน้อยกว่าสร้างขึ้น ระวังเรื่องการใช้เงินในช่วงนี้มีค่าใช้จ่ายมาก ยังไม่สามารถมีเงินเก็บได้ การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสโยกย้ายไปในทางที่ดีกว่าเดิม แต่ต้องระวังการถูกติฉินนินทา

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 03 07 73 803 735

    • ฝันว่าฟันบนหลุดหรือร่วง 2 ซี่

    ทำนายได้ว่า ช่วงนี้จะมีโอกาสได้ติดต่อธุระการงานกับชาวต่างชาติ และเป็นบุคคลที่นำสิ่งที่ดีมาให้ การงานระวังถูกตำหนิจากเจ้านายเพราะความไม่ละเอียดรอบคอบ มีเกณฑ์เสียทรัพย์จากการทำข้าวของเสียหาย ระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดรอบตัวหรือคนรัก

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 07 70 75 705 770

    • ฝันว่าฟันล่างหลุดหรือร่วง 1 ซี่

    ทำนายได้ว่า ในช่วงนี้หากมีปัญหาด้านการเงินอยู่ จะได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากคนใกล้ชิด เพศตรงข้ามจะนำโชคลาภมาให้ มีเกณฑ์ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ แต่ต้องระวังมีโอกาสสูญเสียทรัพย์สินหรือนำของหายแบบไม่คาดคิด

    เลขเด็ดจากความฝันว่าฟันหลุด 1 ซี่ ได้แก่ 57 99 63 67 937 756

    • ฝันว่าฟันล่างหลุดหรือร่วง 2 ซี่

    ทำนายได้ว่า การงานมีเกณฑ์จะรุ่งเรืองก้าวหน้า เป็นจังหวะที่ดีหากต้องการทำธุรกิจ ช่วงนี้ต้องใจเย็น ๆ ปล่อยวาง เพราะจะมีโอกาสพบเจอกับคนที่พูดจาไม่ดีไม่เข้าหู รบกวนจิตใจคุณ เป็นศัตรูคิดร้าย คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาขายขนมจีบ 

    เลขเด็ดจากความฝันว่าฟันหลุดร่วง 2 ซี่ ได้แก่ 38 29 46 18 791 468 147

    ฝันว่าฟันหัก เป็นลางดีหรือลางร้าย หรือหมายความว่าอะไร?

    • ฝันว่าฟันบนหัก

    ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์จะได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการสูญเสียญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดทางฝั่งบิดา จากอาการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ ครอบครัวจะมีเรื่องทุกข์ใจ มีเรื่องจะต้องสูญเสียงเงินอย่างกระทันหัน หรือหากเป็นคนโสดจะได้พบเนื้อคู่ หากมีคู่แล้วจะมีบุตร

    ฝันว่าฟันหัก เลขเด็ด ไม่มี ยังไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงนี้

    • ฝันว่าฟันหน้าหัก

    ทำนายได้ว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์สูญเสียของรัก อาจเป็นสิ่งที่คุณรักและผูกพันธ์มาก ๆ ญาติพี่น้องจะนำเรื่องทุกข์ใจมาให้โดยที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ระวังจะต้องเดือดร้อนวุ่นวายเพราะคนอื่น มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่จากการลงทุน อย่าให้ความช่วยเหลือใครมากเกินไป เสี่ยงเกิดปัญหาและความเดือดร้อน

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 38 15 48 64 731 518

    • ฝันว่าฟันล่างหัก

    ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์จะได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการสูญเสียญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดทางฝั่งมารดา หรือญาติผู้ใหญ่ฝั่งมารดาจะล้มป่วย ช่วงนี้มีโอกาสได้เดินทางไกลไปสถานที่แปลกใหม่ที่ไม่เคยไปมาก่อน การเดินทางจะราบรื่นปลอดภัย

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 86 18 16 57 409 961

    • ฝันว่าฟันกรามหัก

    ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์ว่าญาติผู้ใหญ่ในบ้านจะจากไป เกิดเรื่องสูญเสียภายในครอบครัว หากในฝันเป็นฟันกรามบนหัก จะเป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายบิดา ถ้าเป็นฟันกรามล่างหัก จะเป็นญาติผู้ใหญ่ฝ่ายมารดา มีโอกาสได้รับโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน ระวังต้องเดือดเนื้อร้อนใจเพราะพี่น้อง อย่าไว้ใจใครจนมากเกินไป

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 48 74 03 05 09 770 589 993

    ทำนายฝันว่าถอนฟัน หรือฝันว่าถอนฟันตัวเอง ทำนายว่าอะไร?

    • ฝันว่าถอนฟันบน ไปถอนฟันบน หรือ ถอนฟันบนตัวเอง

    ฝันว่าได้ถอนฟันบน ทำนายว่า ช่วงนี้จะมีเรื่องที่มาจากญาติพี่น้องเข้ามาให้หนักใจ ระวังเรื่องการใช้เงิน จะมีค่าใช้จ่ายทุกทางเข้ามาพร้อมกัน ทำให้หมดไปค่าใช้จ่าย การงานที่ติดปัญหาอยู่จะผ่านไปด้วยดี แต่ต้องใช้ความอดทนเข้าสู้ ระวังเรื่องการพูด คำพูดที่ออกจากปาก

    เลขเด็ดจากความฝันว่าไปถอนฟัน ได้แก่ 87 47 63 367 775 482

    • ฝันว่าถอนฟันล่าง หรือถอนฟันล่างตัวเอง

    ฝันว่าไปถอนฟันล่าง ทำนายว่า มีเกณฑ์จะได้พบเจอคนรักชาวต่างชาติ หรือกัลยาณมิตรที่เป็นชาวต่างชาติ มีโอกาสจะได้ลาภยศชื่อเสียง จากการคิดดี ทำดี มุมานะ ระวังเรื่องสุขภาพอาจจะมีเรื่องทำให้เจ็บไข้ได้ป่วยทั้งกายและใจ

    เลขเด็ดจากความฝันได้ถอนฟันล่าง ได้แก่ 23 60 21 222 219

    • ฝันว่าไปถอนฟันคุด

    ทำนายว่า งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่หากติดขัดไม่ราบรื่น จะผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ต้องใช้ความพยายามและความอดทนมากเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการจับจ่ายใช้สอย ช่วงนี้จะมีรายจ่ายเยอะกว่ารายรับ แต่ยังพอมีโชคจากการเสี่ยงดวงบ้าง ช่วงนี้ต้องระวังการใช้คำพูดเป็นอย่างมาก อาจทำให้เกิดความรู้สึกขุ่นเคืองกัน

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 09 29 24 13 912 640 307

    • ฝันว่าได้ถอนฟันตัวเอง 1 ซี่

    ทำนายว่า การงานมีโอกาสได้ทำงานใหม่ ๆ เป็นที่ยอมรับหรือได้รับการยอมรับจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายงานที่ดีกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้รับโชค แต่ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วยของผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านให้ดี

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 03 01 54 15 382 696 874

    • ฝันว่าได้ถอนฟันตัวเอง 2 ซี่

    ทำนายได้ว่า ช่วงนี้การงานจะยังไม่ราบรื่น ต้องอาศัยความอดทนอดกลั้นและความตั้งใจให้มากขึ้น ระวังเรื่องการเจ็บป่วย เรื่องสุขภาพบริเวณกระดูกและข้อ การเงินมีเกณฑ์จะได้รับโชคมีลาภ มีโชคลาภเข้ามาบ้าง

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 97 10 03 86 581 931 710

    ฝันว่าฟันงอกขึ้นมาใหม่ หรือ ฝันว่าฟันขึ้นใหม่ หมายความว่ายังงัย?

    • ฝันว่าฟันงอก ฟันขึ้น

    ทำนายว่า ในช่วงนี้จะมีเกณฑ์มีคนรู้จักมาขออาศัยอยู่ด้วย จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายที่หลายแห่งไม่ได้หยุดพัก มีโอกาสต้องแบกรับภาระหลายอย่าง เจอะเจอเรื่องที่ทำให้เครียด หรือทำให้รู้สึกกดดัน

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 46 19 30 12 209 416 903

    ฝันว่าฟันโยก หมายถึงอะไร?

    • ฝันว่าฟันโยก

    ทำนายว่า ช่วงนี้ต้องคอยเตือนเพื่อนหรือคนใกล้ชิด ให้ระมัดระวังตัวเป็นเพิเศษ มีเกณฑ์จะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันหรือเกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วยขึ้นมา ระวังทรัพย์สินจะเสียหายจากความประมาท ความไม่ระมัดระวัง

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 79 37 16 620 552 867

    ฝันว่าฟันแตกหมดปาก ความหมายคืออะไร?

    • ฝันว่าฟันแตกหมดทั้งปาก

    ทำนายได้ว่า จะมีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์สินเงินทองหรือของรัก ระวังมิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น มีเกณฑ์จะมีโชคลาภ การงานกิจการจะรุ่งเรือง เจริญก้าวหน้าจากการที่คุณรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนอายุมากกว่า

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 25 18 56 925 109

    ฝันว่าฟันผุ มีความหมายว่าอะไร?

    • ฝันว่าฟันผุ

    ทำนายได้ว่า มีเกณฑ์จะต้องเสียใจเพราะคนใกล้ตัว มิตรภาพที่คิดว่าดีจะกลับกลายเป็นเรื่องของการหวังผลประโยชน์ จงระวังให้ดี การเงินช่วงนี้จะชักหน้าไม่ถึงหลัง อย่าให้ใครหยิบยืมเงินเด็ดขาด จะนำมาซึ่งความเดือดเนื้อร้อนใจ

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 70 49 04 610 389 127

    ฝันว่าเป็นฟันคุด หรือ ฝันว่าฟัดคุดขึ้น แปลว่าอะไร?

    • ฝันว่าเป็นฟันคุด หรือฟันคุดขึ้น

    ทำนายว่า ธุรกิจหรือการลงทุนในช่วงนี้จะมีความเสี่ยงมาก มีโอกาสได้รับความเสียหาย เสียใจ ระวังความมั่นใจในความคิดตนเองหรือเชื่อมั่นในตัวเองสูงจะนำความเสียหายมาให้ มีเกณฑ์สุขภาพร่างกายไม่ดีบริเวณกระดูก ไม่ควรหักโหมทำงานจนหนักเกินไป

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 16 02 37 817 375 059

    ฝันว่าแปรงฟัน ได้แปรงฟัน หรือ กำลังแปรงฟัน ทำนายว่าอะไร?

    • ฝันว่าแปรงฟันตัวเอง ได้แปรงฟัน หรือกำลังแปรงฟัน

    ทำนายว่า ช่วงนี้ดวงคุณกำลังไปได้ดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนไม่ขาดสาย มีเกณฑ์ต้องวุ่นวายใจเพราะคนอายุน้อยในครอบครัวที่อยู่ในช่วงวัยหัวเลี้ยวหัวต่อ ธุรกิจการงานก้าวหน้าดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ไม่บ่อยครั้ง

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 76 57 90 284 471 276

    ฝันเห็นหมอฟัน ฝันเห็นทันตแพทย์ แปลว่า?

    • ฝันว่าเห็นหมอฟัน หรือทันตแพทย์

    ทำนายว่า การงานกิจการการค้าในช่วงนี้มีเกณฑ์จะเกิดวิกฤต ไม่ราบรื่น สิ่งที่เตรียมการไว้จะไม่เป็นไปตามแผนหรือตามที่คิด ระวังการเกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดฝันกับญาติผู้ใหญ่ มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยเป็น ๆ หาย ๆ บ่อยครั้ง คนมีคู่ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม จะทำให้ครอบครัวระหองระแหง

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 30 13 15 132 154 713

    ฝันเห็นแปรงสีฟัน หมายถึง?

    • ฝันเห็นแปรงสีฟัน

    ทำนายได้ว่า ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเผชิญหน้า หรือการปะทะ การตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ จะมีโอกาสเกิดข้อกังขา เป็นประเด็นที่เคลียร์ไม่จบง่าย ๆ ในระยะนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางบ่อย จนไม่มีเวลาให้คนรัก ระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ปกติของผู้หลักผู้ใหญ่ เป็นเหตุให้เกิดความกังวลใจ

    เลขเด็ดจากความฝันนี้ ได้แก่ 59 21 47 892 498 556

    ครบถ้วนกันแล้วสำหรับทุกคำทำนายฝันว่าฟันหลุด และฝันที่เกี่ยวข้องกับฟัน และแม้ว่าจะเป็นเพียงความเชื่อที่มีมาแต่โบร่ำโบราณ แต่ก็อย่าลืมใช้ชีวิตกันด้วยความระมัดระวัง บางความฝันที่เกี่ยวกับฟันอาจจะเป็นเรื่องที่ดี บางความฝันก็อาจจะไม่ดี น้องแคร์ก็ขอให้ถือว่าทุกคำทำนายฝันเป็นการเตือนให้เราใช้ชีวิตอย่างมีสติที่สุด

    เรื่องของฟันนั้น หากผุ หลุด แตก หักแค่ในความฝันก็ยังถือว่าโชคดี เพราะเพียงแค่ตื่นขึ้นมาเราก็ยังคงมีฟันสวยงามครบ 32 ซี่อยู่เช่นเดิม แต่หากในชีวิตจริงเราไม่ได้มีการดูแลรักษาสุขภาพช่องปากให้ดี แน่นอนว่าทั้งอาการฟันผุ ฟันหลุด ฟันแตก ฟันหัก ก็จะมาเยือนเราจริง ๆ เข้าสักวัน

    การพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพช่องปากประจำปี หรือทุก ๆ 6 เดือน จึงเป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง หากใครมีสิทธิประกันสังคม ก็สามารถไปใช้สิทธิประกันสังคมรักษาฟันฟรีที่สถานพยาบาลได้เลย

    แต่ถ้าหากใครที่ไม่มีสิทธิประกันสังคม ก็สามารถเลือกซื้อประกันสุขภาพคุ้มครองด้านทันตกรรม สำหรับการเบิกเคลมค่าทันตกรรมได้ทุกปี ยิ่งถ้ามีทั้งสิทธิประกันสังคมและประกันสุขภาพที่คุ้มครองด้านทันตกรรม ก็ยิ่งได้เปรียบ เพราะจะสามารถเบิกร่วมกันได้เลย มองหาประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์กับทุกเรื่องในชีวิตของคุณ มองหาแรบบิท แคร์ ท่านั้น!

      

    ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

    รถของคุณยี่ห้ออะไร

    < กลับไป
    < กลับไป

    ระบุยี่ห้อรถของคุณ

    ระบุปีผลิตรถของคุณ


    สรุป

    สรุปบทความ

    รวมครบ! ทุกตำราทำนายฝันเรื่อง “ฟัน” ฝันถึงฟันแบบนี้หมายความว่าอะไร?

    • ฝันว่าฟันหลุดหมดปากหรือฟันร่วงหมดปาก ทำนายว่าจะมีเรื่องมีราวเกี่ยวกับงานที่กำลังทำอยู่เข้ามาให้หงุดหงิดใจ

    • ฝันว่าฟันหลุดแต่ไม่หมดปากหรือฟันร่วงแต่ไม่หมดปาก ทำนายว่ามีเกณฑ์จะต้องปวดหัวจากปัญหาที่คนอายุน้อยกว่าสร้างขึ้น

    • ฝันว่าฟันหัก ทำนายว่ามีเกณฑ์จะได้รับข่าวไม่ดีเกี่ยวกับการสูญเสียญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิด

    • ฝันว่าถอนฟัน ทำนายว่าช่วงนี้จะมีเรื่องที่มาจากญาติพี่น้องเข้ามาให้หนักใจ

    • ฝันว่าฟันงอกขึ้นมาใหม่ ทำนายว่าในช่วงนี้จะมีเกณฑ์มีคนรู้จักมาขออาศัยอยู่ด้วย

    จบสรุปบทความ

    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024