แคร์ไลฟ์สไตล์

รวมสถานที่แลกเงินต่างประเทศ เรตการแลกเงินดี มีหลายสาขาให้บริการ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: November 23,2023
แลกเงิน

แรบบิท แคร์ รวมร้านเด็ดสำหรับแลกเงินเพื่อไปใช้จ่ายยามต้องเดินทางหรือไปเที่ยวต่างประเทศไว้ให้ เพื่อเป็นลายแทงสำหรับคนที่ต้องการแลกเงินแต่ไม่รู้ว่าจะต้องเดินทางไปแลกที่ไหน ลองเลือกดูจากร้านเหล่านี้ที่ แรบบิท แคร์ รวบรวมมาให้กันได้ เรตการแลกเงินน่าสนใจ ไม่เอาเปรียบผู้ใช้บริการอย่างแน่นอน

บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ icon รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว icon รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง icon รักความหรูหรา รักความหรูหรา icon รักสุขภาพ รักสุขภาพ icon รักการกิน รักการกิน

Money Exchange Shop ร้านแลกเงิน คืออะไร ?

ร้านแลกเงินคือสถานที่ที่คุณสามารถมาแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่าง ๆ ได้ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน ซึ่งร้านแลกเงินมักให้บริการในการแลกเปลี่ยนเงินท้องถิ่นเป็นเงินสกุลต่าง ๆ เช่น ดอลลาร์สหรัฐ, ยูโร, หรือเงินเยน หรือให้บริการแลกเงินสกุลต่าง ๆ มาเป็นสกุลเงินท้องถิ่น

โดยภายในร้านแลกเงินนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญในการคำนวณอัตราแลกเปลี่ยนและจะช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแลกเงินให้กับลูกค้า นอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนเงินตรา และเป้าหมายหลักของร้านแลกเงินคือการที่จะทำให้การแลกเปลี่ยนเงินเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายสำหรับผู้คนที่ต้องการใช้สกุลเงินต่าง ๆ ในการทำธุรกรรมหรือการเดินทางทั่วโลกนั่นเอง

ภายในร้านแลกเงินแล้วโดยปกติจะมีจอแสดงผลอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราสกุลต่าง ๆ โชว์ให้เห็นได้อย่างชัดเจนแบบเรียลไทม์ แต่หากใครต้องการเช็กค่าเงินเพื่อทำการวางแผนแลกเงินล่วงหน้าก็สามารถลองตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ SCB คำนวณ และเช็คอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ได้เลย

Superrich Thailand

ร้านแลกเงิน Super Rich ที่มีภาพจำว่าเป็นร้านสีเขียว เป็นร้านแลกเงินที่มีชื่อเสียงมากในประเทศไทย โดยร้านนี้เป็นหนึ่งในร้านแลกเงินที่เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวและคนที่มาเยี่ยมชมประเทศไทย เนื่องจากเป็นร้านที่มีหลากหลายสาขากระจายตัวอยู่ตามจังหวัดต่าง ๆ ทั้งกรุงเทพ  และร้านแลกเงิน เชียงใหม่ ซึ่งหากคุณพิมพ์ค้นหา ร้านแลกเงิน ใกล้ฉัน ก็เชื่อว่าจะต้องพบการแนะนำร้านแลกเงินร้านนี้ขึ้นมากว่า 60% เลยทีเดียว

นอกจากนี้ที่ Superrich นั้นยังถือเป็นร้านที่มีสกุลเงินต่าง ๆ ให้บริการในอัตราแลกเปลี่ยนที่ดี และมีบริการอื่น ๆ เช่น บริการด้านการโอนเงินระหว่างประเทศอย่างมืออาชีพ ซึ่งทำให้ร้านแลกเงิน Superrich เป็นสถานที่แลกเปลี่ยนเงินที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการดำเนินการทางการเงินต่าง ๆ ในประเทศไทยอย่างมีความสะดวกสบายและน่าเชื่อถือนั่นเอง

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-254-4444

OH RiCH Superrich Thailand

ร้านแลกเงิน OH! RiCHเกิดขึ้นจากการรีแบรนด์ของ Superrich Thailand (ร้านสีเขียว) เพื่อต้อนรับการเปิดประเทศอีกครั้งหลังจากสถานการณ์โควิด-19 โดยครั้งนี้ร้านแลกเปลี่ยนเงิน OH RiCH มาพร้อมกับชื่อแบรนด์และโลโก้ใหม่ และเฉดสีเขียวที่มีความจำง่ายและสดใสมากขึ้น จากที่ก่อนหน้าที่จะมีสถานการณ์โควิด-19 บริษัท ซุปเปอร์ริช ไทยแลนด์ ได้ทำการสร้างบริษัท เอส อาร์ ที ฟอเร๊กซ์ จำกัด เพื่อบริหารธุรกิจแลกเปลี่ยนเงินในนามของแบรนด์ Superrich Thailand Forex เพื่อแยกการบริหารของธุรกิจได้อย่างชัดเจน และเมื่อเปิดประเทศอีกครั้ง บริษัทจึงได้รีแบรนด์ใหม่ ซึ่งพร้อมที่จะให้บริการรับซื้อและขายเงินต่างประเทศหลายสกุล ให้บริการในสาขา 11 แห่ง ทั้งสยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, จิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล เวสต์เกต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, เมกา บางนา, พาราไดซ์ พาร์ค และรีเจ้นท์ เฮ้าส์ ราชดำริ และยังมีบริการ PAID & PICK UP ที่สามารถจองเงินผ่าน Line@ ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันและรับเงินที่สาขาที่คุณเลือกได้ทันที

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-054-4000

SuperRich (SPR) ร้านสีส้ม

อีกหนึ่งร้านแลกเงินต่างประเทศที่ได้รับความน่าเชื่อถือมาอย่างยาวนานนั่นคือ SuperRich (ร้านสีส้ม) ซึ่งได้แยกธุรกิจของพวกเขาอย่างชัดเจนจากซุปเปอร์ริช โดย SuperRich ร้านสีเขียว ถือเป็นบริษัทเอกชนแรกในประเทศไทยที่เปิดบริการแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2508 และบริหารงานโดยบริษัท ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ (1965) จำกัด 

ร้านแลกเปลี่ยนเงินร้านนี้มีสาขามากมายที่ตั้งอยู่ในสถานีรถไฟฟ้าและยังมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ราชดำริ ซอย 2 นอกจากนี้ยังมีสาขาที่สนามบินสุวรรณภูมิและต่างจังหวัดอีกมากมายหลายแห่ง

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-057-8888,02-057-8899

Twelve Victory Exchange

Twelve Victory Exchange ทเวลฟ์ วิคทอรี่ เอ็กซ์เชนจ์ หรือ ร้านแลกเงินที่มีสีชมพูสดใส ได้มีการตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2537 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่ถนนประดิพัทธ์ สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับร้านแลกเปลี่ยนเงินนี้คือ การมีสาขามากมายทั่วประเทศเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการอย่างสะดวกสบาย และยังมีโปรโมชันและบริการที่ลูกค้าต่างบอกว่าเป็นบริการที่จริงใจอย่างแท้จริง นอกจากนี้ร้านแลกเปลี่ยนเงินแห่งนี้ยังมีสาขาตามสถานีรถไฟฟ้า BTS และห้างสรรพสินค้าอีกด้วย

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-618-4663,02-014-7141

SIA Money Exchange

ร้านแลกเงิน SIA Money Exchange เซี้ย มันนี่เอ็กซ์เชนจ์ คือร้านแลกเงินต่างประเทศที่มีมาตรฐานระดับสากลและมีสโลแกน “มั่นคง ซื่อตรง มั่นใจ เมื่อใช้บริการ” โดยร้านนี้มีข้อได้เปรียบที่เหนือกว่าร้านอื่น ๆ คือการมีธนบัตรต่างประเทศจากเกือบทุกสกุลเงินทั่วโลกให้แลกเปลี่ยนโดยไม่มีค่าธรรมเนียมบริการและปัญหาเกี่ยวกับธนบัตรปลอม นอกจากนี้ยังมีอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่าธนาคาร

สำหรับสาขาการให้บริการร้านนี้มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซอยเพชรบุรี 33 และยังมีสาขาย่อย 2 สาขา คือ สาขา 1 กู๊ดเรท (บริษัท กู๊ดเรทเอ็กซ์เชนจ์แอนด์แทรเวลเซอร์วิส จำกัด) ซอยเพชรบุรี 19 และ สาขา 2 กู๊ดเรท (บริษัท โกลเด้น ทาวน์ เอ็กซ์เชนจ์ จำกัด) อาคารสาธรซีตี้ ทาวเวอร์

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 0-2255-6412-8,081-655-6730

แลกเงิน super rich

Siam Exchange

ร้านแลกเงิน Siam Exchange สยาม เอ็กซ์เชนจ์ เป็นอีกหนึ่งร้านแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการนักเดินทาง บอกได้เลยว่าที่นี่มีอัตราแลกเปลี่ยนเงินที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน ร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนพญาไท ใกล้กับสยามและสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-214-2211

Value Plus Currency Exchange

Value Plus Currency Exchange เป็นร้านแลกเปลี่ยนเงินที่บริการมาเป็นเวลากว่า 10 ปีและมีหลายสาขาให้บริการ ในกรุงเทพมีสาขาตั้งอยู่ที่ห้างโรบินสัน บางรัก, สีลม, เอ็มควอเทียร์, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ และยังมีสาขาอื่น ๆ ในจังหวัดภูเก็ตอีกหลายแห่ง

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 085-004-9999

K79 Exchange

ร้านแลกเงิน K79 Exchange ถือเป็นร้านแลกเงินที่น่าสนใจอีกหนึ่งร้านที่มีอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีกว่าธนาคารทั่วไป และมั่นใจได้ด้วยใบรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทยที่ถูกต้อง อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศได้ตลอดเวลา ร้านนี้มี 3 สาขาที่ใช้ชื่อต่างกันแต่อยู่ภายใต้เครือเดียวกัน คือ K79 Exchange สาขาอ่อนนุช K81 Exchange สาขารามอินทรา และ Kin-Exchange สาขาหาดใหญ่ จ.สงขลา

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-311-3642

X ONE Currency Exchange Center

ร้านแลกเงินต่างประเทศ X ONE Currency Exchange Center ถือเป็นร้านแลกเปลี่ยนเงินที่มีประวัติการให้บริการมาอย่างยาวนานพอสมควรอีกแห่งภายในประเทศไทย โดยร้านนี้ได้เริ่มให้บริการตั้งแต่ปี 2008 ตั้งอยู่ที่ถนนสุรวงศ์ 

สำหรับการรับรองในการให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศนั้นร้านแห่งนี้มีใบรับรองจากธนาคารแห่งประเทศไทยอย่างถูกต้อง อีกทั้งยังรับแลกเปลี่ยนเงินหลายสกุลเงิน ในวงการผู้ที่แลกเงินกันอยู่เป็นประจำต่างทราบกันดีอยู่แล้วว่าเรตแลกเงินที่ X ONE ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียวอีกด้วย

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-166-8888

Vasu Exchange

ร้านแลกเงินไปสำหรับการเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศที่มีอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีอีกแห่งก็คือ ร้าน Vasu Exchange วสุ เอ็กซ์เชนจ์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่แบบ Stand Alone ตั้งอยู่นอกห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังเดินทางง่าย ไม่ต้องกังวลกับเรื่องที่จอดรถเพราะว่าตั้งอยู่ใกล้กับ BTS นานา นอกจากนี้ร้านยังมีประวัติการเปิดให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมาอย่างยาวนาน

เบอร์โทรสำหรับติดต่อ : 02-253-1706-7, 02-251-1651

สำหรับใครที่ไม่อยากแลกเงินพกติดตัวไปเยอะ ๆ เนื่องจากกังวลในเรื่องความเสี่ยงที่อาจทำเงินสูญหายระหว่างทาง แต่ก็กลัวว่าเงินที่ได้แลกเงินไปจะไม่พอใช้ แรบบิท แคร์ มีทางออกให้ เพียงสมัครบัตรเครดิต ที่สามารถทำไปรูดใช้ในสกุลเงินต่างประเทศได้ ทั้งสะดวกสบาย กิน เที่ยว ชอปปิง ได้อย่างเต็มที่ แถมยังมีสิทธิประโยชน์ให้อีกมากมาย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย!


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 96153

แคร์ไลฟ์สไตล์

เอาใจคนชอบมอเตอร์ไซต์ เลือกสรรมอเตอร์ไซค์ที่ใช่สำหรับคุณ

การเลือกมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่รักการขับขี่ เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงสไตล์และดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงสมรรถนะ
Thirakan T
27/08/2024