แคร์ไลฟ์สไตล์

รวม 10 ร้านบอร์ดเกมในกรุงเทพอัปเดต เดินทางง่าย

ผู้เขียน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
แก้ไขโดย : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care และ Asia Direct

close
linkedin icon
 
Published: August 11,2023
  
Last edited: May 18, 2024
ร้านบอร์ดเกม

ร้านบอร์ดเกม หรือ คาเฟ่บอร์ดเกม กลายเป็นอีกหนึ่งสถานที่ยอดนิยมที่หลาย ๆ มักจะใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน หลังจากทำงานเสร็จ รวมถึงวันหยุดในการนัดรวมตัวของกลุ่มเพื่อนเพื่อสังสรรค์และใช้เวลาผ่อนคลายจากกิจกรรมอันเหนื่อยล้าที่ร้านบอร์ดเกม เพื่อไม่ต้องค้นหา “ร้านบอร์ดเกม ใกล้ฉัน” ให้เสียเวลาวันนี้น้องแคร์ได้ทำการรวบรวมเอา 10 ร้านบอร์ดเกมในกรุงเทพ เดินทางง่าย มาให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน 

บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ icon รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว icon รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง icon รักความหรูหรา รักความหรูหรา icon รักสุขภาพ รักสุขภาพ icon รักการกิน รักการกิน

1. The Stronghold SIAM : Gateway to Board Games

สำหรับร้านบอร์ดเกมร้านแรกที่เราอยากแนะนำขอบอกเลยว่าเดินทางง่ายสุด ๆ กับ The Stronghold SIAM : Gateway to Board Games ร้านบอร์ดเกมชื่อดังที่ตั้งอยู่ใจกลางสยาม เดินทางได้ง่าย ๆ เพียงลง BTS สยามเดินมานิดหน่อยก็ถึง หรือถ้าหาไม่เจอก็เพียงแค่ค้นหาว่า “ร้านบอร์ดเกม ใกล้ฉัน” แล้วให้แผนที่เดินนำทางไป

ร้านบอร์ด หรือ คาเฟ่บอร์ดเกม The Stronghold SIAM มาพร้อมกับบอร์ดเกมมากมายให้ทุกคนได้เลือกเล่นกันไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ไปจนถึงเหล่าเซียนบอร์ดเกมทั้งหลาย อีกทั้งทางร้านยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มในราคามิตรภาพไว้พร้อมบริการเพื่อน ๆ อีกด้วย

ติดต่อร้านบอร์ดเกม : The Stronghold SIAM : Gateway to Board Games

อัตราค่าบริการ : 

  • ต่อคน 69 บาท / ชั่วโมง
  • ทั้งวัน 239 บาท / คน

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 12.00 – 23.00 น.

2. Turn The Tables Board Game Cafe 

Turn The Tables Board Game Cafe ร้านบอร์ดเกมที่รวบเอาทุกอย่างมาจบไว้ในร้านเดียว อีกทั้งยังเดินทางง่ายสุด ๆ ด้วยการที่ตัวร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองใกล้อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ลง BTS เดินนิดเดียวก็ถึงแล้ว โดยที่ร้านบอร์ดเกมแห่งนี้มาพร้อมกับบอร์ดเกมมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เลือกเล่น 

และถ้าหิวระหว่างเล่นแล้วล่ะก็ไม่ต้องกังวลไปเพราะคาเฟ่บอร์ดเกมแห่งนี้มีอาหาร ขนม และเครื่องดื่มมากมายหลายประเภทไว้ให้เลือกสรรค์ ถ้าใครมองหาร้านขาย บอร์ดเกมแล้วล่ะก็ที่นี้ก็มีบอร์ดเกมพร้อมจำหน่ายอีกด้วย

ติดต่อร้านบอร์ดเกม : Turn The Tables Board Game Cafe

อัตราค่าบริการ : 

  • ต่อคน 50 บาท / ชั่วโมง
  • นักเรียนต่อคน 40 บาท / ชั่วโมง เฉพาะวันธรรมดา
  • ทั้งวัน 180บาท

เปิดทำการ : พุธ – อาทิตย์ 14.00 – 22.00 น.

3. Dice Cup Board Game Cafe

เป็นอีกหนึ่งร้านบอร์ดเกม สยามยอดฮิตกับ Dice Cup Board Game Cafe โดยนอกจากจะเป็นร้านบอร์ดเกมที่เปิดให้เพื่อน ๆ ไปเล่นกันแล้วนี้ยังเป็นอีกหนึ่งร้านขาย บอร์ดเกมชื่อดังที่มีเกมให้เลือกมากมายอีกด้วย

โดยการเดินทางไปร้านบอร์ดเกมหรือคาเฟ่บอร์ดเกมแห่งนี้ก็สามารถเดินทางได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะลง BTS สนามกีฬาแล้วนั่งรถไป หรือจะเป็น MRT สามย่านแล้วต่อรถเข้าไปก็ได้ นอกจากจะมีบอร์ดเกมให้เล่นหลากหลายประเภทแล้วที่นี้ยังมาพร้อมเครื่องดื่มและอาหารอีกนานาชนิดไว้ให้บริการอีกด้วย

ติดต่อร้านบอร์ดเกม : Dice Cup Board Game Cafe

อัตราค่าบริการ : 

  • ต่อคน 50 บาท / ชั่วโมง
  • นักเรียนต่อคน 40 บาท / ชั่วโมง เฉพาะวันธรรมดา
  • ทั้งวัน 180บาท

เปิดทำการ : พุธ – อาทิตย์ 14.00 – 22.00 น.

4. More Than a Game Café – Board game cafe

More Than a Game Café เป็นทั้งร้านบอร์ดเกมที่ให้บริการสำหรับคนที่สนใจอยากใช้เวลาว่างเล่นบอร์ดเกมกับกลุ่มเพื่อน หรือสำหรับใครที่สนใจซื้อบอร์ดเกม ที่ยังเป็นอีกหนึ่งร้านขาย บอร์ดเกมชั้นนำที่หลาย ๆ คนให้ความไว้วางใจ และอีกส่วนหนึ่งของร้านบอร์ดเกมแห่งนี้ยังเป็นคาเฟ่บอร์ดเกมที่สามารถเล่นเกมไปด้วยพร้อมกับมีอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวานไว้ให้พร้อมให้บริการ

การเดินทางไปยังร้านบอร์ดเกม More Than a Game Café ก็แสนง่านตัวร้านตั้งอยู่ ชั้น 3 อาคาร B ศูนย์การค้าแอมพาร์ค ซอยจุฬาลงกรณ์ 22 ลง MRT สถานนีสามย่านแล้วเดินทางอีกหน่อยก็ถึงแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งร้านบอร์ดเกม สยามที่ไม่ควรพลาด

ติดต่อร้านบอร์ดเกม : More Than a Game Café – Board game cafe

อัตราค่าบริการ : 

  • ต่อคน ชั่วโมงแรก 50 บาท ชั่วโมงที่ 2 ราคา 40 บาท ชั่วที่ 3 เป็นต้นไปชั่วโมงละ 30 บาท
  • วันจันทร์ – ศุกร์ นักเรียน นิสิต นักศึกษา ชั่วโมงละ 30 บาทตั้งแต่ชั่วโมงแรก

เปิดทำการ :

  • จันทร์ – พฤหัสบดี : 11.00 – 21.00 น.
  • ศุกร์ : 11.00 – 23.00 น.
  • เสาร์ : 10.00 – 23.00 น.
  • อาทิตย์ : 10.00 – 23.00 น.

5. GameHaus Board Game Cafe

GameHaus Board Game Cafe หรือในชื่อเดิมอย่าง Kopi-O Board Game Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านบอร์ดเกมที่น่าสนใจ เพราะนอกจากที่ตัวร้านจะเดินทางง่าย ๆ เพราะตั้งอยู้บริเวณ ถ.เอกมัยระหว่างซอย 21 – 23 โดยทางร้านมีบริการที่จอดรถให้ฟรี ที่ร้านบอร์ดเกมนี้เองยังมาพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยจาก Mary’s Cafe Ekkamai อีกด้วย และถ้าใครที่ต้องการซื้อบอร์ดเกมแล้วล่ะก็ ที่ร้านขาย บอร์ดเกมมากกว่า 100 ชนิดให้ทุกคนได้เลือกสรรค์อีกด้วย

ติดต่อร้านบอร์ดเกม : GameHaus Board Game Cafe

อัตราค่าบริการ : 

  • ต่อคน 50 บาท/ชั่วโมงที่ 
  • ทั้งวันต่อคน 250 บาท/วัน 
  • วันธรรมดาเหมาวัน 200 บาท/วัน ทุกวันอังคาร – พฤสบดี

เปิดทำการ : อังคาร – อาทิตย์ เวลา 13.00 – 24.00 น.

6.  ตีรันฟันทอย บอร์ดเกม คาเฟ่ – Tea Run Fun Toy Board Game Cafe

เอาใจคนที่อยู่โซนรัชดา – ห้วยขวางกับร้านบอร์ดเกมที่น่าสนใจอย่างตีรันฟันทอย บอร์ดเกม คาเฟ่ ที่นอกจากมีบอร์ดเกมพวก Tabletop Game ให้เราได้เล่นสนุกกันแล้ว ที่ร้านบอร์ดเกมหรือคาเฟ่บอร์ดเกมแห่งนี้ยังมาพร้อมกับเลเซอร์เกมหรือก็คือการยิงปืนเลเซอร์กับเพื่อน ๆ ให้ได้สนุกกันอีกด้วย

โดยการเดินทางไปตีรันฟันทอย บอร์ดเกม คาเฟ่ก็แสนจะง่ายเพียงลง MRT ห้วยขวางและเดินทางอีกไม่นานก็ถึงแล้ว หากไม่รู้เส้นทางอาจเลือกค้นหา “ร้านบอร์ดเกม ใกล้ฉัน” แล้วเลือกไปที่ร้านบอร์ดตีรันฟันทอยให้ระบบนำทางคุณมาได้ง่าย ๆ

ติดต่อร้านบอร์ดเกม : ตีรันฟันทอย บอร์ดเกม คาเฟ่ – Tea Run Fun Toy Board Game Cafe

อัตราค่าบริการ : 

  • จันทร์ – พฤหัสบดีชั่วโมงละ 39 บบาท/คน ทั้งวันวัน159 บาท 
  • ศุกร์ – อาทิตย์ชั่วโมงละ 59 บาท/คน ทั้งวัน199 บาท
  • วันหยุดนักขัตฤกษ์ชั่วโมงละ 59 บาท/คน ทั้งวัน199 บาท
  • ค่าบริการเลเซอร์เกมราคา 599บาท พร้อมเล่นบอร์ดเกมฟรี

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 14.00 – 24.00 น.

ร้านบอร์ดเกม ใกล้ฉัน

7. Box & Brew Café and Board Games

ร้านบอร์ดเกม Box & Brew Café and Board Games เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมจากเด็กเกษตรเป็นอย่างมากเดินทางไปได้อย่างง่าย ๆ โดยตัวร้านบอร์ดเกมตั้งอยู่ที่ ซอยพหลโยธิน 40 ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (บางเขน) สามารถค้นหาด้วยร้านบอร์ดเกม ใกล้ฉันและเดินทางตามแผนที่ไปได้เลย

โดยร้านบอร์ด หรือ คาเฟ่บอร์ดเกมแห่งนี้ให้บริการทั้งการเล่นบอร์ดเกมชนิดต่าง ๆ ที่มีให้เลือกมากมาย สามารถเข้าไปเช็กได้ที่แฟนเพจของร้าน มีอาหารและเครื่องดื่มพร้อมให้บริการและยังเป็นร้านขาย บอร์ดเกมในตัวอีกด้วย

ติดต่อ : Box & Brew Café and Board Games

อัตราค่าบริการร้านบอร์ดเกม : ต่อคนชั่วโมงละ 40 บาท เหมาทั้งวัน 200 บาทต่อคน

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 11:00 – 20:00 น.

8. Knight’s Tale Board Game Cafe

เป็นอีกหนึ่งร้านบอร์ดเกม สยามที่เดินทางแสนสะดวกสบายกับร้านบอร์ดเกม Knight’s Tale Board Game Cafe ที่ตั้งอยู่บริเวณ U-Center Building ใกล้กับร้าน kozue omakase สามารถนั่ง MRT ลงสถานีสามย่าน หรือจะเดินทางด้วย BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติแล้วนั่งรถต่อไม่นาน ก็สามารถมาเล่นบอร์ดเกมสนุก ๆ กันได้แล้ว

ตัวร้านบอร์ดเกม Knight’s Tale Board Game Cafe ให้บริการทั้งในรูปแบบเป็นร้านขาย บอร์ดเกม ให้บริการเล่นบอร์ดเกม รวมถึงบริการคาเฟ่บอร์ดเกมที่มาพร้อมกับอาหารและขนมต่าง ๆ มากมาย เป็นอีกหนึ่งร้าน Board Game ที่ถือได้ว่ารับความนิยมเป็นอย่างมาก 

ติดต่อร้านบอร์ดเกม :  Knight’s Tale Board Game Cafe

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 12:00 – 23:00 น.

9. Quest Boardgames Cafe

ยังคงอยู่กับร้านบอร์ดเกม สยามกับร้าน Quest Boardgames Cafe ที่เดินทางง่าย ๆ เพียงลง BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ แล้วเดินเข้า MBK Center ที่ชั้น 7 ก็จะถึงร้านบอร์ดเกมแห่งนี้แล้ว ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านบอร์ดเกมที่เดินทางสะดวกสบายสุด ๆ 

Quest Boardgames Cafe มีจุดเด่นที่แตกต่างจากร้านบอร์ดเกมร้านอื่น ๆ ตรงที่จะมีการจัดอีเวนท์การแข่งขันการ์ดเกมที่น่าสนใจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Vanguard, One Piece Card Game, MTG Friday Night Commander และอีกมากมายที่มาพร้อมกับของรางวัลอีกด้วย และถ้าร้านบอร์ดเกมแห่งนี้ยังให้บริการเป็นร้านขาย บอร์ดเกมอีกด้วย

ติดต่อ : Quest Boardgames Cafe

อัตราค่าบริการร้านบอร์ดเกม : 

  • ต่อคนชั่วโมงละ ชั่วโมงละ 60 บาท
  • แบบเหมาวัน วันจันทร์ – พฤหัสบดี 200 บาท / คน 
  • แบบเหมาวัน วันศุกร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 240 บาท / คน

เปิดทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:00 – 21:00 น.

10. Board Game Academy

ขอเสียงชาวฝั่งธนกันหน่อย โดยคาเฟ่บอร์ดเกมหรือร้านบอร์ดเกม Board Game Academy ที่ตั้งอยู่บริเวณแยกบ้านแขก ถนนประชาธิปกสามารถเดินทางมาได้จาก BTS วงเวียนใหญ่หรือว่าจะเป็น MRT อิสระภาพแล้วนั่งรถต่อมาลงบริเวณแยกบ้านแขก หากหาร้านไม่เจอแนะนำให้ค้นหาด้วย “ร้านบอร์ดเกม ใกล้ฉัน” จากนั้นจิ้มไปที่ร้านบอร์ดเกม Board Game Academy

ร้านบอร์ด หรือ คาเฟ่บอร์ดเกมนอกเหนื่อจากที่จะให้บริการเล่นบอร์ดเกมด้วยราคาที่เป็นมิตรภาพแล้ว นี่ยังเป็นอักหนึ่งร้านขาย บอร์ดเกมชื่อดังที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งทางร้านบอร์ดเกม Board Game Academy ยังมาพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อยไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่านอีกด้วย

ติดต่อ : Board Game Academy

อัตราค่าบริการร้านบอร์ดเกม : 

  • ต่อคนชั่วโมงละ ชั่วโมงละ 40 บาท
  • แบบเหมาวันคนละ 199 บาท 

เปิดทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 12:00 – 24:00 น.

ร้านบอร์ดเกม หรือ คาเฟ่บอร์ดเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน หลาย ๆ คนที่เคยได้ไปใช้บริการร้านบอร์ดต่างตกหลุมรักในในมนต์เสน่ห์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน โดยถ้าเพื่อน ๆ อยากเล่นบอร์ดเกมตามร้าน Board Game ต่าง ๆ แต่ไม่อยากค้นหา “ร้านบอร์ดเกม ใกล้ฉัน” ลองใช้ร้านบอร์ดเกมที่น้องแคร์ได้รวบรวมมาเป็นตัวเลือก็เป็นสิ่งที่ไม่เลวเลย

ร้านบอร์ดเกม เดินทางง่าย


สำหรับใครที่อยากได้บอร์ดเกมไว้เล่นกับเพื่อน ๆ ก็สามารถซื้อได้จากร้านขาย บอร์ดเกม หรือว่าจะเป็นร้านบอร์ดเกมต่าง ๆ ที่เราได้แนะนำไป ซึ่งในเรื่องของการชำระเงินเราขอแนะนำให้ชำระเป็นบัตรเครดิต เพราะในทุก ๆ การใช้จ่ายจะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ตามมาไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืน สะสมไมล์การเดินทาง ส่วนลดต่าง ๆ และอีกมากมาย ซึ่งสามารถสมัครง่าย ๆ ได้ที่ แรบบิท แคร์ กันได้เลย เพราะมีหลากหลาบบัตรเครดิตที่สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการ

บทความแนะนำอื่น ๆ


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 89674

แคร์ไลฟ์สไตล์

ดอกลีลาวดี คืออะไร เป็นดอกไม้ชนิดเดียวกับดอกลั่นทมหรือไม่ ? ความเชื่อเกี่ยวกับดอกลีลาวดี

เมื่อพูดถึงดอกลีลาวดีแน่นอนว่าทุกคนก็จะนึกถึงดอกไม้ที่มีสีขาวแต้มสีเหลืองบริเวณกลางดอกและส่งกลิ่นหอมหวานเบาสบาย
Nok Srihong
08/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89669

แคร์ไลฟ์สไตล์

อาหารเกาหลี Soft Power ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำเมนูที่หลายคนถูกใจและได้รับความนิยม

เมื่อพูดถึงอาหารสัญชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว แน่นอนว่าอาหารเกาหลีจะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกขึ้นมาได้
คะน้าใบเขียว
02/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89616

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024