แคร์ไลฟ์สไตล์

แนะนำเกมออฟไลน์ ไม่มีเน็ตก็เล่นได้ สนุกได้ทุกเวลา!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: June 23,2023
เกมออฟไลน์

ในยุคที่ทุกอย่างต่างเชื่อมต่อกันด้วยเครือข่ายออนไลน์ เกมออฟไลน์ที่เคยเป็นแหล่งบันเทิงหลักกลับกลายเป็นทางเลือกลองลงไป แต่ก็ยังถือเป็นตัวช่วยในการผ่อนคลายในวันที่ไม่ต้องการติดต่อสื่อสารกับใคร หรือไม่มีอินเทอร์เน็ตให้ใช้ จะมีเกมไหนที่น่าสนใจ แรบบิท แคร์ รวมมาให้ลองไปโหลดเล่นกันดู!

เกมออฟไลน์ Plants vs Zombies 3

Plants vs Zombies 3 เป็นเกมที่ได้รับความนิยมยอดเยี่ยมซึ่งพัฒนาจากเวอร์ชันเดิม ๆ ที่เราต่างก็รู้จักและมีแฟนเกมนี้มากมายในช่วงก่อน เป็นเกมซึ่งเหมาะกับผู้เล่นที่ชื่นชอบการวางแผน และชอบความท้าทาย

อีกทั้งเกมนี้ยังจัดเต็มด้วยกราฟิกที่ยอดเยี่ยมและการออกแบบการเล่นที่สมบูรณ์แบบ เนื้อเรื่องหลักของเกมคือผู้เล่นต้องต่อสู้กับซอมบี้โดยใช้พืชเป็นอาวุธ และต้องวางแผนในการจัดการพืชของตนเองในแต่ละระดับเพื่อป้องกันการบุกของซอมบี้ ซึ่งการเล่นแบบนี้จำเป็นที่จะต้องใช้ทักษาะการตัดสินใจอย่างรวดเร็วและคิดแผนอย่างรอบคอบ

อาจกล่าวได้ว่าเกมออฟไลน์ Plants vs Zombies 3 จะทำให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์และทักษะการแก้ปัญหาในระดับที่มากกว่าเดิมกว่าเวอร์ชันเก่า ๆ อีกทั้งยังได้รับความท้าทายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ใครชอบเกมแนวนี้ต้องไม่พลาดที่จะลองโหลดมาเล่นอย่างเด็ดขาด

เกมออฟไลน์ มือถือ

เกมออฟไลน์ Temple Run 2

Temple Run 2 เป็นเกมออฟไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในท้องตลาดเกมมือถือ ความโดดเด่นของเกมนี้อยู่ที่การทำให้ผู้เล่นมีความรู้สึกเหมือนกำลังวิ่งเพื่อหนีจากอันตรายในสถานที่ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและสิ่งท้าทาย ซึ่งในเวอร์ชันนี้นั้นถูกพัฒนาให้มีความตื่นเต้นท้าทายกว่าเวอร์ชันแรกขึ้นมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ปัจจัยที่ทำให้เกมออฟไลน์เกมนี้สามารถครองใจผู้เล่นในวงกว้างได้ก็คือเกมนี้มีการออกแบบกราฟิกที่น่าทึ่ง การควบคุมที่ง่าย และความรู้สึกในการเล่นที่เร้าใจ ผู้เล่นต้องวิ่งเพื่อหนีจากสัตว์ป่าที่ตามล่า โดยจะต้องหลบเลี่ยงอุปสรรค สะสมเหรียญ และใช้สกิลพิเศษต่าง ๆ เพื่อช่วยในการวิ่ง โดยแต่ละระดับของเกมนั้นจะมีการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน ทั้งภูมิประเทศที่แตกต่าง อุปสรรคที่มีความท้าทาย และตัวละครที่มีความสามารถพิเศษ ทำให้การเล่น Temple Run 2 เป็นเกมออฟไลน์ที่สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ ไม่น่าเบื่อ

โดยรวมแล้วเกมนี้นับเป็นเกมที่จะทดสอบทักษะการตอบสนองต่อสิ่งเร้าฉับพลันของผู้เล่น ถือเป็นเกมที่ทั้งสนุกและเต็มไปด้วยความท้าทายสำหรับใครที่ชอบเล่นเกมที่ทำให้ต้องลุ้นจนตัวเกร็ง เกมนี้ถือเป็นเกมที่เหมาะสำหรับคุณ

เกมออฟไลน์ ไม่ใช้อินเทอร์เน็ต

เกมออฟไลน์ My Time at Portia  

My Time at Portia เป็นเกมออฟไลน์แนวจำลองชีวิตที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่คล้ายกับการใช้ชีวิตในชุมชนขนาดเล็ก มีภารกิจทำการปรับปรุงและพัฒนาเมืองของตนเอง ซึ่งผู้เล่นที่ได้ลองเล่นเกมนี้ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นเกมออฟไลน์ที่สามารถสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่างจากเกมแนวจำลองชีวิตทั่วไป

ภายในเกมมีกราฟิกที่สวยงาม และเนื้อเรื่องที่มีที่มาที่ไป ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ต้องสร้างความสัมพันธ์กับชาวเมือง ศึกษาสถานที่ที่ลึกลับ และพัฒนาสกิลของตนเองผ่านการทำงานและการผจญภัย

เกมออฟไลน์เกมนี้ถือเป็นการผสมผสานระหว่างการเก็บรวบรวมสินค้า การสร้างสิ่งของ และการเก็บเกี่ยวพืช ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับชีวิตที่หลากหลายและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ยิ่งไปกว่านั้นการที่ต้องสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครต่าง ๆ ภายในเกม ยังเพิ่มความมีชีวิตชีวาและความสมจริงในแง่ของการใช้ชีวิตอยู่ในชุมชนได้มากเลยทีเดียว

กล่าวได้ว่า My Time at Portia เป็นเกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความท้าทายและความสนุกสนานของการสร้างและพัฒนาชุมชนของตนเอง เกมนี้ถือเป็นเกมที่ควรค่าแก่การลอง

เกมออฟไลน์ โหลดฟรี

เกมออฟไลน์ Subway Surfers

Subway Surfers เป็นเกมออฟไลน์มือถือที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเกมที่ผสมผสานการเล่นที่ตื่นเต้นกับการออกแบบกราฟิกที่สดใส ทำให้เกมออฟไลน์เกมนี้ถือเป็นเกมที่สามารถเล่นได้ตลอดเวลาและทุกที่

ในการเล่นเกมแนว Endless Runner นี้ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครของตนเองวิ่งเพื่อหลบหนีการไล่ตามของการ์ด ระหว่างทางจะมีเหรียญและไอเทมพิเศษต่าง ๆ ให้รับ ซึ่งจะทำให้การเล่นมีความสนุกสนานและท้าทายยิ่งขึ้น ซึ่งการควบคุมตัวละครในเกม Subway Surfers นั้นก็สามารถทำได้ง่ายโดยการสไลด์และแตะที่หน้าจอ แต่ในแง่ของการที่จะเล่นได้อย่างชำนาญนั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ทักษะการตอบสนองที่รวดเร็วและความสามารถในการปรับตัวตามสถานการณ์มากเลยทีเดียว

เกม ออฟไลน์ Brain Test 

เกมออฟไลน์ Brain Test เป็นเกมแนว Puzzle ที่ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบความคิดทางด้านการวิเคราะห์และทักษะการแก้ปัญหาของผู้เล่น ด้วยการมีโจทย์ที่หลากหลาย ทั้งง่าย ท้าทาย และสนุกสนานเฮฮาคละกันไป ทำให้เกมออฟไลน์เกมนี้เป็นเกมที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับทุกวัย และเป็นเกมที่ดีในการสร้างทักษะการคิดและการแก้ปัญหา รวมถึงได้สัมผัสความรู้สึกในการประสบความสำเร็จทุกครั้งที่คุณสามารถแก้ไขภารกิจในเกมนี้ได้

นอกจากนี้ Brain Test ยังมีกราฟิกที่น่ารักและง่ายต่อการเข้าใจ ทำให้เกมนี้เป็นที่รู้จัก อีกทั้งอยู่ในกระแสความสนใจของผู้เล่นอยู่เสมอ และสำหรับใครที่กังวลว่าเล่นไปนาน ๆ จะรู้สึกเบื่อต้องบอกเลยว่าเกมนี้มีการอัปเดตตลอดเวลา เพื่อให้มีความท้าทายใหม่ ๆ และการสนุกสนานที่ไม่มีที่สิ้นสุดนั่นเอง


สำหรับเกมที่ แรบบิท แคร์ ลิสต์มาให้วันนี้นั้นต่างก็มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป ทั้งยังมีแบบทั้งที่สามารถโหลดได้ฟรี ต้องเสียเงินซื้อ หรือมีการจ่ายเงินเพิ่มเติมได้ในแอป (In app purchase) ให้คอเกมสายเปย์ได้ตัดบัตรเครดิตจ่ายกันได้ ใครสะดวกแบบไหนหรือชอบแนวไหนก็เลือกโหลดมาเล่นกันได้เลย!

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

บทความแนะนำอื่น ๆ


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 89674

แคร์ไลฟ์สไตล์

ดอกลีลาวดี คืออะไร เป็นดอกไม้ชนิดเดียวกับดอกลั่นทมหรือไม่ ? ความเชื่อเกี่ยวกับดอกลีลาวดี

เมื่อพูดถึงดอกลีลาวดีแน่นอนว่าทุกคนก็จะนึกถึงดอกไม้ที่มีสีขาวแต้มสีเหลืองบริเวณกลางดอกและส่งกลิ่นหอมหวานเบาสบาย
Nok Srihong
08/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89669

แคร์ไลฟ์สไตล์

อาหารเกาหลี Soft Power ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำเมนูที่หลายคนถูกใจและได้รับความนิยม

เมื่อพูดถึงอาหารสัญชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว แน่นอนว่าอาหารเกาหลีจะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกขึ้นมาได้
คะน้าใบเขียว
02/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89616

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024