รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

เช็กไลฟ์สไตล์! คุณเหมาะกับ บัตรเครดิต UOB ใบไหน

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published March 22, 2019

บัตรเครดิต มีหลากหลายรูปแบบในปัจจุบัน ทั้งนี้ ก็เพื่อตอบสนองความต้องการของคนหลากหลายสาขาอาชีพ และตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของคนในสังคมมากขึ้น งานนี้เหล่าคนถือบัตรก็ได้ประโยชน์กันไปเต็มๆ

หากคุณกำลังอยากสมัครบัตรเครดิต สักใบ Rabbit Care จะขอแนะนำ บัตรเครดิตยูโอบี ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย มาลองดูกันหน่อยว่า ไลฟ์สไตล์แบบคุณ จะเหมาะกับบัตรเครดิตยูโอบีใบไหนกันนะ

ไลฟ์สไตล์แบบคุณเหมาะกับ บัตรเครดิต UOB ใบไหน?

  • นักเดินทาง หลงใหลการท่องเที่ยว

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ว่างเว้นจากงานเมื่อใดก็เลื่อนหาโปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศ สถานที่ที่ไปบ่อยที่สุดคือ สนามบิน เพราะคุณเชื่อว่าการท่องเที่ยวจะช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และทำให้ได้เห็นสิ่งสวยงามของโลกใบนี้มากขึ้น แต่คุณก็ยังมองหาความคุ้มค่าและต้องการประหยัดอยู่เสมอเมื่อต้องเดินทาง ไลฟ์สไตล์แบบนี้เหมาะกับบัตรใบนี้เลย UOB Privimiles

บัตรเครดิตยูโอบีพรีวิไมลส์

บัตรเครดิตยูโอบี พรีวิไมลส์ บัตรเครดิตที่จะมอบสิทธิประโยชน์ดีๆ ให้นักเดินทางเช่นคุณ ด้วยการใช้คะแนนเพียง 1.2 คะแนน แลกรับไมล์สะสม 1 ไมล์ และรับคะแนนสะสมง่ายๆ ทุกยอดการใช้จ่าย 15 บาท จะได้รับไปเลย 1 คะแนน

และสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับนักเดินทางที่ถือบัตรเครดิตยูโอบีพรีวิไมลส์ สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษ Royal Silk Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงประกันการเดินทางที่มีวงเงินคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท สบายใจทุกเที่ยวบิน


  • ผู้หญิงยุคใหม่ ไลฟ์สไตล์หรูหรา

ถ้าคุณคือผู้หญิงหัวสมัยใหม่ที่มีความมั่นใจ มีไลฟ์สไตล์แบบหรูหรา สวยสง่า และชื่นชอบการช้อปปิ้ง ติดตามเทรนด์ใหม่ๆ ชื่นชอบการเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศ และติดตามสินค้าใหม่ๆ ที่น่าจับจองเป็นเจ้าของอยู่เสมอ แต่ถึงจะช้อปกระจุยกระจายแค่ไหน ก็ยังนึกถึงความคุ้มค่าและบริการดีๆ อยู่เสมอ สาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบนี้เหมาะกับบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ เป็นที่สุด

บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ โซลิแทร์

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ใบนี้ออกแบบมาเพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่สาวยุคใหม่ ไลฟ์สไตล์หรูหรา ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการรับ cash back 15% เมื่อช้อปปิ้งที่ ห้างสรรพสินค้า Central and ZEN, The Mall, Siam Paragon, Emporium, Emquatier, Robinson, Tops Supermarket, Central Food Hall, Home Fresh Mart, Gourmet Market และร้าน EVEANDBOY

คุณจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายครบทุก 10 บาท และเมื่อช้อปสินค้าหมวดแฟชั่น, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วโลก รวมทั้งรับสิทธิผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน เมื่อซื้อกระเป๋าและรองเท้าจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก

  • ผู้หญิงเรียบง่าย ใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ

หากคุณคือหญิงสาวยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย อะไรก็ได้แต่ไม่ลืมความคุ้มค่าและประหยัด ในขณะเดียวกันก็รักการเดินห้างสรรพสินค้าเป็นชีวิตจิตใจ อะไร in อะไร out ก็รู้หมด อัปเดตสินค้าใหม่ๆ อยู่เสมอ เรื่องช้อปขอให้บอก ไลฟ์สไตล์แบบนี้ต้องบัตร uob Lady platinum

บัตรเครดิตยูโอบีเลดี้ แพลทินัม

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม บัตรเครดิตสำหรับสาวๆ มนุษย์เงินเดือนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเรียบง่าย ไม่หวือหวาแต่ก็สนุกสนาน เพราะการช้อปปิ้งมันคือชีวิต บัตรนี้ก็ให้คะแนนสะสมไปเลยแบบไม่กั๊ก กับ 1 คะแนน ต่อยอดการใช้จ่ายทุกๆ 10 บาท บริการแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการช้อปรองเท้าและกระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก

สำหรับสาวๆ สายกิน ถูกใจชัวร์กับ uob friday surprise เมื่อรับประทานอาหารที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการทุกวันศุกร์ สามารถใช้คะแนนสะสมแลกรับ cashback คืนได้สูงสุดถึง 50%


  • คนยุคใหม่ ไลฟ์สไตล์อินเทรนด์

ถ้าคุณคือคนวัยทำงานรุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ว่าจะจบใหม่ หรือเพิ่งเริ่มงานได้ไม่นาน แต่มีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ที่อินเทรนด์ ใช้ชีวิตแบบคนเมือง เดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ จับจ่ายใช้สอยที่ห้างสรรพสินค้า ตามเทรนด์ร้านอาหารสุดฮิต ใช้ชีวิตแบบทันกระแส แต่ก็ยังมองหาสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าดีๆ จากการใช้จ่าย คุณเหมาะกับบัตร UOB YOLO Platinum

บัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ให้สิทธิประโยชน์ที่คุ้มสุดๆ สำหรับสายไลฟ์สไตล์ ช้อป ชิม ชิลล์ รับ cashback 10% เมื่อใช้จ่ายค่าบริการรถไฟฟ้า BTS, MRT และบริการรถขนส่ง grab รวมไปถึงการจับจ่ายที่ร้านค้าชั้นนำอย่าง ร้านบูทส์, ร้านวัตสัน, ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ, ร้านเบอร์เกอร์คิง ,ร้านแฟมิลี่มาร์ท

นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ทั้ง Cashback 50% ที่ร้านอาหารชั้นนำทุกวันศุกร์, รับสิทธิ์ในการแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรหมวดท่องเที่ยว และสิทธิพิเศษเมื่อซื้อตั๋วภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์เครือ SF 1 ที่นั่ง รับฟรีอีก 1 ที่นั่ง เรียกได้ว่าสิทธิประโยชน์จัดหนักจัดเต็ม สายไลฟ์สไตล์ต้องโดน

มีหลากหลายแบบให้เลือกจริงๆ ลองพิจารณาดูว่าตัวคุณมีไลฟ์สไตล์ที่เหมาะกับบัตรเครดิตยูโอบีใบไหน ถ้าถูกใจแล้วก็สมัครได้เลย รับรองว่าจะถูกใจกับสิทธิประโยชน์ดีๆ อีกมากมาย


บทความรีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คืออะไร? ใครกู้ได้บ้าง?

หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือกำลังตัดสินใจที่จะไปกู้หนี้นอกระบบ และไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ที่ชัดเจน ทำให้ยื่นขอกู้เงินจากธนาคารไม่ได้
Tawan
28/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สินเชื่อรวมหนี้ VS. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รวมหนี้ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร?

“สินเชื่อรวมหนี้” จัดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้นำหนี้จากสินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น ๆ
Tawan
09/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รวม 10 บัตรเครดิต ที่ได้ Cashback เยอะ สายช้อปต้องเลิฟ

สายช้อปต้องอ่านด่วน! กับ 10 บัตรเครดิตเอาใจนักช้อป ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งได้ Cashback ไม่ว่าจะเป็นรูดจ่าย หรือผ่อนจ่าย ก็คุ้มสุด ๆ ซึ่งบัตรเครดิตข้อเสนอ Cashback สุดปัง
คะน้าใบเขียว
07/08/2023