รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

ตามส่องบัตรเครดิตและสินเชื่อที่สุดแห่งปี จาก แรบบิท แคร์!

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
Published February 03, 2022

เชื่อว่าทุกคนคงมีไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย และเรื่องเกี่ยวกับการเงินที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้น การมีผู้ช่วยด้านการเงินดี ๆ ทั้งบัตรเครดิตที่เอาไว้ใช้จ่าย หรือสินเชื่อสำหรับช่วงเวลาที่ต้องใช้เงินก้อน แน่นอนว่าสำหรับใครที่ยังลังเลและไม่รู้จะเลือกทําบัตรเครดิตของอะไรดี หรือสินเชื่อธนาคารไหน อนุมัติง่าย 2564 

วันนี้ แรบบิท แคร์ ก็ได้มัดรวมที่สุดของบัตรเครดิตและสินเชื่อที่น่าสนใจไว้ให้คุณแล้ว! ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีเจ้าไหนที่น่าสนใจตอบโจทย์ และครอบคลุมทุกความต้องการของชาวแรบบิท แคร์ ได้ดีที่สุดบ้าง

รวมที่สุดบัตรเครดิต 2564

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าทุกวันนี้ บัตรเครดิตเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้คุณหมุนเงินค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น การผ่อนจ่ายสินค้า, การรูดจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อนเบิกเคลมประกันสุขภาพ ได้แล้ว ยังให้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อีกมากมาย ที่ทำให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้น! ทั้งเงินคืน หรือการใช้แต้มสะสมในการเป็นส่วนลด ใช้แลกโปรโมชั่นต่าง ๆ  จึงไม่แปลกใจหากหลายคนอยากจะมีบัตรเครดิตคู่ใจไว้ติดกระเป๋า

ว่าแต่ บัตรเครดิต ธนาคารไหนดี 2564 นะ? แรบบิท แคร์ ได้รวบรวมบัตรเครดิตทุกสาขาที่น่าสนใจไว้แล้ว ดังนี้

บัตรเครดิดเงินคืนแห่งปี

  • บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก : เปลี่ยนทุกการรูด เป็นเงินคืน ให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่ากว่าครั้งไหน ไม่ว่าจะเป็น เครดิตเงินคืน 10% ที่รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน, เครดิตเงินคืน 5% 7-Eleven, Grab, Watsonsฐ เครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายอื่น ๆ หรือเครดิตเงินคืน 2% ที่ปั๊ม Shell ทุกสาขา

บัตรช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปี 

  • บัตรเครดิตซิตี้ ลาซาด้า : ทุกการช้อปฯไม่มีสะดุด พร้อมรับทั้ง Point x10 ทุกการใช้จ่ายบนลาซาด้า หรือรับส่วนลดเพิ่ม 10% ทุกหมวดหมู่สินค้า พิเศษสุด ๆ กับสิทธิพิเศษให้คุณเก็บคูปองส่วนลดก่อนใครในทุกเมกาแคมเปญ
  • บัตรเครดิตกสิกร ช้อปปี้ : ช้อปฯคุ้มเกินใคร เมื่อรูดซื้อสินค้าใน Shopee รับฟรีทันที รับ K Point สูงสุด x10 , รับเพิ่ม 1% Shopee Coins ทุกการใช้จ่าย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ และให้คุณผ่อนเริ่มต้น 0% สูงสุด 10 เดือน!

บัตรช้อปปิ้งแห่งปี

  • บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด : จะท่องเว็บ ท่องเที่ยว มั่นใจทุกครั้งที่ใช้จ่ายผ่านบัตร KTC ให้คุณช้อปฯ คุ้มสุดตลอดปี แตะจ่ายง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว พร้อมประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ วงเงินประกันสูงสุด 200 USD 

บัตรสะสมแต้ม & ผ่อนนานแห่งปี

  • บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด : สำหรับสายสะสมแต้มห้ามพลาด เพราะบัตรเครดิตซีตี้ รีวอร์ด เปลี่ยนทุก point เป็นเครดิตเงินคืนทันทีที่รูด แถมยังให้แต้มสะสมง่าย ใช้ช้อปฯผ่อนสินค้าได้ยาวนานอีกด้วย

บัตรท่องเที่ยวแห่งปี

  • บัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด : ให้ทุกการเดินทางของคุณคุ้มค่ากว่าครั้งไหน ๆ รับส่วนลดเติมน้ำมัน 100 บาท ด้วย 500 คะแนน, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% ที่ร้านค้าในเครือโออาร์ และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 ฟรี 1 ทุกเมนู ที่ Café Amazon ที่ร่วมรายการ

บัตรสุดคุ้มค่าแห่งปี

  • บัตรเครดิต เคทีซี แคชแบ็ค แพลตทินั่ม มาสเตอร์การ์ด :  รับเงินคืน  0.8% ทุกครั้ง ทุกยอด ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร KTC  ผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ พร้อมจัดเต็มกับโค้ดส่วนลด 400 บาท ต่อเดือน จาก Shopee, Lazada, JD CENTRAL

รวมที่สุดของบัตรกดเงินสด

เพราะบางครั้งเราก็มีความจำเป็นต้องใช้เงินสด แต่จะให้ยืมคนรอบข้างก็อาจจะไม่สะดวกนัก และปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าหากคุณมีบัตรกดเงินสดติดตัวไว้ก็ไม่เสียหาย โดยบัตรกดเงินสดเจ๋งๆ ที่น่าสนใจประจำปี 2564 ที่ผ่านมา มีดังนี้

บัตรกดเงินสด & ผ่อนนานสุดแห่งปี

  • บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต : สมัครง่าย อนุมัติง่าย ไม่ต้องไปสาขา แถมยังให้คุณเลือกผ่อนได้นาน 48 เดือน หรือจะแบ่งจ่ายค่าใช้จ่ายได้ด้วย Citi PayLite ลดค่าใช้จ่ายรายได้เดือนแบบชิล ๆ เสืมอนมีบัตรเครดิตก็ทำได้!

บัตรกดเงินสดวงเงินสูงสุดแห่งปี

  • บัตรกดเงินสด KTC PROUD : ให้คุณรูดช้อปได้เสมือนบัตรเครดิต ผ่อนสินค้า 0% นาน 24 เดือน  นอกจากนี้ยังไม่มีค่าธรรมเนียมกดเงินสด วงเงินไม่พอ ก็ขอเพิ่มฉุกเฉินได้ อนุมัติทันที และยังให้วงเงินที่สูงอีกด้วย

รวมที่สุดของสินเชื่อรถ

แค่บัตรกดเงินสดอาจจะยังไม่เพียงพอต่อการใช้จ่ายบางประเภท นี่เองที่ทำให้สินเชื่อรถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะได้วงเงินที่สูงขึ้นแล้ว ยังเลือกผ่อนได้ยาวนาน ให้ทุกปัญหาด้านการเงินของคุณหมดไป! โดยสินเชื่อรถที่ แรบบิท แคร์ จัดให้เป็นที่สุดประจไปี 2564 มีดังนี้!

อุนมัติวงเงินสูงสุดแห่งปี 

  • สินเชื่อรถคือเงิน SCB : ให้คุณเปลี่ยนรถเป็นเงิน สมัครง่าย อนุมัติไว เอกสารไม่ยุ่งยาก ด้วยวงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท* (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่าง ๆ ) จะรถจดทะเบียนส่วนบุคคลประเภทไหนก็สมัครได้ ผ่อนนานสูงสุด 84 เดือน

ดอกเบี้ยถูกสุดแห่งปี

  • สินเชื่อรถกู้เงินด่วน คาร์ควิกแคช : สินเชื่อสุดพิเศษจากธนาคารเกียรตินาคินภัทร ที่ให้คุณกู้เงินด่วน เงินก้อนได้ด้วยรถยนต์ของตัวเอง แต่ยังมีรถขับ แม้รถผ่อนอยู่ หรือผ่อนหมดก็กู้ได้ พร้อมดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้น 0.27%/เดือน (ข้อกำหนด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด)

ผ่อนต่อเดือนถูก & ผ่อนนานสุดแห่งปี

  • สินเชื่อเพื่อคนมีรถ คาร์ ฟอร์ แคช : มีเงินใช้ มีรถขับ ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน ให้คุณผ่อนเบา ๆ เริ่มต้นแสนละ 1,647 บาท/เดือน ยาวนาน 48 งวด และรับอายุรถสูงสุดถึง 20 ปี แม้รถยนต์ยังผ่อนอยู่ก็สามารถกู้ได้

อนุมัติง่ายที่สุดแห่งปี

  • สินเชื่อรถกู้เงิน ASN Finance : หมดกังวลกับเรื่องเอกสารที่ยุ่งยาก เพราะที่นี้นอกจากจะสมัครง่าย ไม่เช็คเครดิตบูโร ไม่ต้องโอนเล่ม ไม่ต้องค้ำประกัน รถอายุไม่เกิน 15 ปี ทุกรุ่น ทุกปีสามารถกู้ได้ รู้ผลไวใน 1 วันทำการ

สินเชื่อรถที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปี

  • สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing : กู้ง่าย ได้ไว วงเงินสูง ผ่อนนาน เงินเดือนเริ่มต้น 7,500 บาท/เดือน ก็สมัครได้! แถมผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน แม้รถผ่อนที่ไหนก็กู้ได้ ขอเพียงอายุรถไม่เกิน 16 ปี ที่สำคัญไม่ต้องค้ำ!

รวมที่สุดของสินเชื่อส่วนบุคคล

สำหรับใครที่ยังไม่อยากนำรถไปแลกเงิน ไม่มีรถยนต์ไว้ไปกู้ขอสินเชื่อ หรือไม่ตอบโจทย์การได้เงินก้อน ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลเองก็เป็นอีกหนึ่งหนทางที่ แรบบิท แคร์ ขอแนะนำ เพราะนอกจากจะไม่ต้องมีหลักทรัพย์ไว้คอยค้ำประกันแล้ว ยังสมัครได้ง่าย มีหลากหลายสินเชื่อให้คุณได้เลือกทำ โดยสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจในสาขาต่าง ๆ ที่แรบบิท แคร์ ขอยกให้เป็นที่สุดของปี มีดังนี้!

อนุมัติสูงสุด & ผ่อนนานสุดแห่งปี 

  • สินเชื่อบุคคลสปีดี้ โลน : ได้เงินก้อน โอนไวทันใจ สมัครง่าย ไม่ต้องไปสาขา  ให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือไม่เกิน 5 ล้านบาท ผ่อนสบายแสนละ 2,700 บาท/เดือน และผ่อนสบาย ๆ นานสูงสุด 72 เดือน 

ดอกเบี้ยถูกสุดแห่งปี 

  • สินเชื่อบุคคลทีทีบี : นอกจากจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยต่ำ 2564 แล้ว ยังมีให้เลือกบริการได้ตามวัตถุประสงค์ ทั้ง สินเชื่อแคชทูโก และ สินเชื่อแคชทูแคร์ ด้วยวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท หรือ 5 เท่าของรายได้ ผ่อนสบาย 60 เดือน ไม่ต้องค้ำ!

ผ่อนต่อเดือนถูกสุด & คุ้มค่าสุดแห่งปี

  • สินเชื่อบุคคลซิตี้ : ให้คุณจัดการทุกปัญหาการเงิน ผ่อนต่อเดือนน้อยลง รวมทุกหนี้ไว้ที่เดียว ผ่อนชิลนาน 60 เดือน เริ่มต้นแสนละ 2,1XX บาท/เดือน ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 2 ล้านบาท

และนี่หนึ่งในตัวเลือกที่แรบบิท แคร์ แนะนำเท่านั้น ยังมีบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และสินเชื่ออื่น ๆ อีกมากมายที่น่าสนใจ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ นอกจากนี้เรายังมีบริการดี ๆ พร้อมให้คำปรึกษา และบริการหลังการขายอีกมากมาย พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อลูกค้าที่เราแคร์ คลิกเลย! 


บทความรีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

นาโนไฟแนนซ์ (Nano Finance) คืออะไร? ใครกู้ได้บ้าง?

หลายคนอาจกำลังเจอปัญหาหมุนเงินไม่ทัน หรือกำลังตัดสินใจที่จะไปกู้หนี้นอกระบบ และไม่มีหลักฐานแสดงรายได้ที่ชัดเจน ทำให้ยื่นขอกู้เงินจากธนาคารไม่ได้
Tawan
28/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

สินเชื่อรวมหนี้ VS. สินเชื่อรีไฟแนนซ์รวมหนี้ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร?

“สินเชื่อรวมหนี้” จัดเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่เปิดโอกาสให้ผู้กู้นำหนี้จากสินเชื่อรายย่อยประเภทอื่น ๆ
Tawan
09/08/2023

รีวิวผลิตภัณฑ์การเงิน

รวม 10 บัตรเครดิต ที่ได้ Cashback เยอะ สายช้อปต้องเลิฟ

สายช้อปต้องอ่านด่วน! กับ 10 บัตรเครดิตเอาใจนักช้อป ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม ยิ่งได้ Cashback ไม่ว่าจะเป็นรูดจ่าย หรือผ่อนจ่าย ก็คุ้มสุด ๆ ซึ่งบัตรเครดิตข้อเสนอ Cashback สุดปัง
คะน้าใบเขียว
07/08/2023