ตะลอนมูเตลู

ฝันว่าได้บวช ฝันว่าบวชพระ ฝันว่าบวช ฝันว่าไปงานบวช หมายถึงอะไร?

ผู้เขียน : Mayya Style

เป็นนักเขียนสายสุขภาพและการเงินที่มีประสบการณ์ในการเขียนมากมาย โดยได้ฝากผลงานในหลากหลายรูปแบบที่เน้นด้านบริหารร่างกายและจิตใจ ทำงานที่ Rabbit Care ได้อย่างมืออาชีพ

close
Published February 21, 2023

การบวชเป็นสิ่งที่ดี เพราะถือว่าเป็นการตอบแทนพระคุณบิดามารดา เป็นบุญใหญ่ที่ถือว่าเป็นภารกิจของชายไทยที่ต้องทำ เพื่อให้พ่อแม่ได้เกาะชายผ้าเหลืองขึ้นสวรรค์ โดยอานิสงส์ของการบวชมีเยอะมาก ๆ เช่น ขัดเกลากิเลส ทำให้ผู้บวชมีจิตใจสงบ และได้เรียนรู้ธรรมมะรวมถึงพระพุทธศาสนา แต่ก่อนจะตัดสินใจบวชน้องแคร์อยากแนะนำให้คุณดูฤกษ์บวชก่อนทุกครั้ง 

ในปัจจุบัน ความเชื่อเรื่องความฝันยังคงมีอยู่ถูกสืบทอดต่อกันมาตั้งแต่ในสมัยโบราณ หลายคนเชื่อว่าฝันเป็นลางบอกเหตุล่วงหน้าที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นลางดีหรือลางร้าย แต่บางคนกลับมองว่า ความฝันเป็นเรื่องงมงาย เป็นเรื่องเกี่ยวกับภาพในสมองขณะหลับ หรือเกิดจากจิตใต้สำนึกของคน ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อขอเพียงคุณในทุก ๆ วันให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะมีเรื่องไหนเข้ามาน้องแคร์ก็เชื่อว่าคุณจะผ่านมันไปได้ด้วยความมีสติ วันนี้น้องแคร์รวบรวมคำทำนายฝันเกี่ยวกับฝันว่าบวชมาให้ทุกคนกัน รวมถึงแนะนำเลขเด็ดสำหรับใครที่เป็นสายมู ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! 

1. ฝันว่าบวชพระ 

หากคุณฝันว่าได้บวช ฝันว่าบวชพระ หรือฝันว่าได้ห่มผ้าเหลือง นั่นถือเป็นลางดี ดังนั้นอย่ากังวลหากคุณฝันว่าได้บวช คำทำนายฝันกล่าวว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะได้พ้นเคราะห์ หมดกรรม สิ่งดีดีกำลังมาเยือนในชีวิต หากพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย นอนอยู่โรงพยาบาล มีเกณฑ์จะหายดี อาการดีขึ้นและได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ในอดีตอาจมีเรื่องให้ทุกข์ร้อนใจแต่ต่อจากนี้จะมีเรื่องที่เข้ามาทำให้คุณมีความสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงงหัวเราะ อุปสรรคต่าง ๆ ก็จะผ่านพ้นไปด้วยดีด้วยความสามารถของคุณเอง ในเรื่องของความรัก ให้ระวังเรื่องมือที่สาม ควรใช้เหตุผลคุยกับคู่รัก ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะอาจทำให้เลิกลากันได้ หากเป็นในเรื่องการเงินช่วงนี้มีเกณฑ์จะรับโชคก้อนใหญ่จากการเสี่ยงโชค หรือพนัน หากต้องการทำธุรกิจ อยากให้คุณคิดให้รอบคอบอย่าเพิ่งทุ่มหมดตัว เพราะอาจทำให้คุณล้มละลายได้ ดังนั้นคุณต้องวางแผนให้ดีดี ก่อนทำอะไรก็ตามแม้ว่าดวงตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นก็ตาม 

เลขเด็ดเมื่อฝันว่าได้บวชเป็นพระ : 74 94 30 34 91 328 245 091 320

เสี่ยงเซียมซีออนไลน์แม่น ๆ
  • เลือกหมวดที่ต้องการ
  • ตั้งจิตให้มั่น นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ แล้วกดปุ่ม “อธิษฐาน ก่อนเขย่า”
  • รอคำทำนายสักครู่
image 1 chi chi sticks widget
สุขภาพ
image 2 chi chi sticks widget
การเงิน
image 3 chi chi sticks widget
ความรัก
chi chi sticks
ครอบครัว
อธิษฐาน ก่อนเขย่า
กรุณาเลือกหมวดที่ต้องการ

2. ฝันว่าไปงานบวช 

หากคุณฝันว่าไปงานบวช ถือว่าเป็นฝันที่ปานหลาง ใครที่มีแพลนที่จะขยับขยายธุรกิจช่วงนี้เป็นวินาทีทอง ให้รีบทำเลย แต่ต้องมีสติในทุก ๆ การตัดสินใจ เช่น การซื้อขาย การเช่า มิเช่นนั้นอาจกลายเป็นดาบสองคมได้ คุณควรระวังเรื่องญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวอาจล้มป่วยได้ มากไปกว่านั้นคุณจำเป็นต้องคิดก่อนพูด ระมัดระวังคำพูด เพราะอาจนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งได้ เช่น ทะเลาะกับครอบครัว พี่น้อง หรือลูกค้า ดังนั้นน้องแคร์ขอแนะนำให้คุณพูดจาให้ไพเราะ สุภาพเพื่อความราบรื่นในการเจรจาค้าขาย ในเรื่องของความรักถือว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียว หากใครที่ไม่มีคู่หรือกำลังโสด มีเกณฑ์ที่จะได้พบคู่ชีวิตที่รออยู่ แต่หากใครที่มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องการทะเลาะกัน การงอนกัน การเข้าใจผิดซึ่งกันและกัน ดังนั้นหากมีอะไรไม่เข้าใจกันน้องแคร์ขอแนะนำให้คุณรีบเคลียร์เพื่อจะได้ไม่นำไปสู่ปัญหาครอบครัว หรือการเลิกลากันในอนาคต ในดวงการงานช่วงนี้ถือว่าไปได้ดี สามารถทำงานเสร็จตามที่ได้รับมอบหมายได้ แต่ในเรื่องการเงินอาจมีหมุนไม่ทันบ้าง ดังนั้นอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยและควรมีการเก็บออมอย่างสม่ำเสมอทุกวัน 

เลขเด็ดเมื่อฝันว่าได้ไปงานบวช : 44 16 73 621 739 383 639 820

3. ฝันว่าบวชหน้าไฟ

บวชหน้าไฟหรือบวชหน้าศพ เป็นการบวชเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลแก่ผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว การฝันแบบนี้เป็นฝันที่ดีหมายถึงว่าคุณกำลังหมดทุกข์ หมดโศก หมดเคราะห์ร้ายที่อาจมีมาในอดีต จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ อุปถัมภ์ค้ำชู จะได้รับข่าวดีจากญาติผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะได้ไปต่างประเทศ เช่น ไปทำงาน ไปเรียนต่อ หรือไปเที่ยว มากไปกว่านั้นคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบเนื้อคู่ที่อยู่แดนไกล เช่น แฟนจะเป็นคนต่างชาติ หากคุณเป็นคนไทย แต่ใครที่มีแฟนอยู่แล้วมีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงานหรือได้รับข่าวดีเร็ว ๆ นี้ การงานในช่วงนี้ขอให้คุณใช้สติมาก ๆ เพราะอาจมีปัญหาภายในได้ มีปัญหากับหัวหน้างาน มีปัญหากับลูกน้อง เป็นต้น ดังนั้นหากต้องเจรจากับใครเรื่องงานควรอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอ การเงินในช่วงนี้ถือว่าไปได้ แต่ก็ควรใช้จ่ายอย่างมีสติ ไม่สุรุ่ยสุร่าย 

เลขเด็ดเมื่อฝันว่าบวชหน้าไฟ : 74 33 65 92 47 734 711 223 524

4. ฝันว่าบวชชี

หากคุณฝันว่าบวชชี หรือ ฝันว่าบวชชีพราหมณ์ นุ่งขาวห่มขาว ถือเป็นฝันที่ค่อนข้างดี คำทำนายฝันกล่าวว่าคุณจะมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ไม่เจ็บป่วย หรือหากกำลังป่วยอยู่ก็มีเกณฑ์ที่จะหายจากไข้ และได้ออกจากโรงพยาบาล คนโสด ดวงความรักยังไม่ขึ้น ยังไม่ได้มีโอกาสพบคู่รัก แต่หากมีคู่แล้ว ให้ระมัดระวังเรื่องการนอกใจ ดังนั้นอยากให้ทั้งคู่รักและประคับประคองกันและกันไปตลอด หากมีเรื่องอะไรก็ควรรีบปรับความเข้าใจ ไม่คิดไปเอง มากไปกว่านั้นหากคุณฝันว่าได้บวชชี ช่วงนี้ควรใช้สติให้มาก ๆ ไม่ว่าจะลงมือทำสิ่งใด อย่าเพิ่งรีบลงทุนหรือทำการใหญ่เพราะอาจทำให้เจ๊งได้ ในช่วงนี้อาจมีคนนำเรื่องทุกข์ใจมากให้ดังนั้นน้องแคร์ขอแนะนำให้คุณฟังหูไว้หูไม่ปักใจเชื่อใครง่าย ๆ ในดวงการเงินการพอไปได้เรื่อย ๆ ไม่ขัดสน 

 เลขเด็ดเมื่อฝันว่าบวชชี : 50 59 24 77 330 149 532 

5. ฝันว่าบวชเณร

หากคุณฝันว่าบวชเณร นั่นแปลว่าหากมีญาติผู้ใหญ่ หรือคนในครอบครัวที่เจ็บป่วยมีเกณฑ์จะหายดี ฟื้นจากไข้ ใครที่ทำกิจการค้าขายช่วงนี้ถือว่ารุ่งเรืองมากเลยทีเดียว กิจการงานมีทิศทางไปในทางที่ดีขึ้น มีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาซื้อไม่ขาดสาย แต่ก็อย่างเพิ่งรีบตัดสินใจคิดทำการใหญ่ แต่ให้ระวังเรื่องการทำงานกับคน เพราะอาจเกิดการทะเลาะกันในทีมขึ้นได้ อาจทำให้มีปากเสียงและนำไปสู่การลาออกได้ เพราะฉะนั้น หากมีปัญหาน้องแคร์แนะนำให้คุณใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ อย่างไรก็ตามดวงในเรื่องการเสี่ยงโชคยังไม่ดี อย่าโลภมาก อาจมีเรื่องมาทำให้ทุกข์ร้อนใจบ้างในช่วงนี้  เจอแรงกดดัน ความเครียดต่าง ๆ และอาจต้องรับภาระหรือทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ดังนั้นน้องแคร์ขอแนะนำให้คุณวางแผนชีวิตและจัดลำดับความสำคัญของงานอยู่เสมอ ในดวงความรัก คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ที่จะได้มีคู่ ส่วนใครที่มีแฟนอยู่แล้วให้ระวังอีกฝ่ายจะไปชอบคนอื่น 

เลขเด็ดเมื่อฝันว่าบวชเณร : 84 92 49 34 201 405 302

6. ฝันว่าบวชนาค 

หากคุณฝันว่าบวชนาค แปลว่า คุณกำลังมีดวงด้านการเสี่ยงโชค เช่นถูกหวย ในช่วงนี้อาจมีเรื่องวุ่นวายใจเข้ามา ทำให้เครียด กดดัน ไม่สบายใจ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณได้ ดังนั้นน้องแคร์ขอแนะนำให้คุณหาเวลาพักผ่อนเพื่อผ่อนคลายความเครียด มากไปกว่านั้นในช่วงนี้ จะมีญาติผู้ใหณ่คอยช่วยเหลือและให้การสนับสนุน เมื่อมีปัญหาเข้ามาก็มักจะผ่านไปได้เสมอ หากมีเพื่อหรือญาติมิตรอยู่ไกลกัน แปลว่ากำลังจะได้เจอกันในอีกไม่ช้า ในดวงความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ต่างแดน สำหรับคนมีคู่อาจมีปัญหาคาใจกันบ้าง อย่าใช้อารมณ์ในการคุยกันเป็นอันขาดมิเช่นนั้นอาจทำให้เลิกลากันได้ ในด้านการเงิน หากฝันว่าบวชนาค หมายถึงเก็บเงินไม่อยู่ เข้ามือซ้าย ออกมือขวา เป็นหนี้สิน ดังนั้นอย่าเพิ่งลงทุนหรือทำการใหญ่ในช่วงนี้ 

เลขเด็ดเมื่อฝันว่าบวชนาค : 77 35 69 31 611 479 370

7. ฝันว่าบวชพระแล้วสึก

หากคุณฝันว่าบวชพระแล้วสึก ช่วงนี้อาจม่ีเรื่องให้ทุกข์ร้อนใจ อาจมีคนทำให้ชีวิตวุ่นวายหรือตกที่นั่งลำบาก มีเรื่องติดขับจากคนรอบตัว มีเรื่องให้จัดสินใจเยอะพอสมควร แต่ก็ได้มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจเพื่อคลายเครียด ในมุมมองเรื่องความรัก ใครที่มีคู่รักแล้วต้องระวังเรื่องมือที่สามให้มาก ๆ จะมีคนเสนอตัวเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ในเรื่องของการค้าขาย ดวงกำลังขึ้น หากใครต้องการทำธุรกิจ ช่วงนี้เหมาะมาก ๆ ในการเริ่มลงมือทำ หรือลงทุนใหญ่

เลขเด็ดเมื่อฝันว่าบวชพระแล้วสึก : 44 69 21 30 439 432 695 

8. ฝันว่าบวชแต่ไม่ได้บวช

การฝันว่าบวชแต่ไม่ได้บวช นั่นแปลว่าช่วงนี้คุณต้องระวังเพราะอาจมีคนเข้ามาทำให้คุณทุกข์ร้อนใจได้ หากจะช่วยเหลือ ควรคิดให้ดีแล้วถี่ถ้วนก่อนทุกครั้ง ว่าช่วยไปแล้วคุ้มค่าหรือไม่ ใครที่มีกิ๊กหรือกำลังนอกใจแฟนอยู่ ช่วงนี้ระวังให้ดีเพราะอีกฝ่ายจะรู้และจับได้ อาจทำให้เกิดปัญหาระหว่างกันได้ ในเรื่องของการงานจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ กำลังเป็นช่วงที่ธุรกิจรุ่งเรือง ใครที่กำลังคิดจำลงทุนหรือทำการใหญ่ ควรเริ่มทันทีในช่วงนี้

เลขเด็ดเมื่อฝันว่าบวชแต่ไม่ได้บวช : 97 51 63 705 395 247

เหล่านี้เป็นคำทำนายเกี่ยวกับความฝันว่าบวชพระ ดังนั้นไม่ว่าความฝันจะออกมาตรงหรือไม่ตรงกับชีวิตของคุณในตอนนี้ คุณควรทำทุกวันให้มีค่าที่สุดเหมือนเป็นวันสุดท้าย แต่ชีวิตมีความไม่แน่นอน ทุก ๆ สิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ บางคนอาจหยั่งรู้อนาคตจากเรื่องในฝัน ดังนั้นขอให้คุณใช้วิจารณญาณก่อนเชื่อคำทำนายฝันว่าบวชพระที่ แรบบิท แคร์ พยายามรวบรวมมาให้คุณ น้องแคร์แนะนำให้คุณหาหลักประกันให้กับตนเองเพื่อความมั่นคงของชีวิต โดยการซื้อประกันชีวิตกับ แรบบิท แคร์ เพราะหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ก็ยังมีเงินจากบริษัทประกันส่งต่อให้คนที่คุณรัก

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นพระ, ฝันเห็นพญานาค, ฝันว่าได้เงิน เงินหาย


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024