แคร์สุขภาพ

อัพเดท 5 ประกันโควิดจ่ายปีละไม่ถึง 1,000 บาท

ผู้เขียน : Thirakan T

Thirakan Thongseenual เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี ที่ RabbitCare และ Asia Direct โดยมีความชำนาญในประกันรถยนต์ เน้นเขียนบทความที่เผยแพร่บน Blog และมีความเชี่ยวชาญด้าน SEO กว่า 4 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอได้ใช้ในการสร้างความรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของ RabbitCare อย่างมีประสิทธิภาพ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ปริญญาตรี สาขา Information Technology

close
linkedin icon
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
 
Published: February 14,2022
  
Last edited: February 14, 2022
Covid Insurance

บริษัทประกันภัยเป็นธุรกิจหนึ่งที่เล็งเห็นช่องว่างในการช่วยเหลือผู้คนด้วยการลดค่าใช้จ่ายในด้านต่าง ๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาล, ค่าซ่อมรถ, เงินเสียชีวิต เป็นต้น ผู้ทำประกันตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ และการมาของโรคระบาด ทำให้บริษัทประกันภัยเพิ่มข้อเสนอที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเมื่อเจ็บป่วยจากโควิด-19 อีกด้วย


เป็นที่แน่นอนว่าผู้คนมองถึงเรื่องสุขภาพเป็นลำดับแรกย่อมต้องทำประกันไว้ล่วงหน้าซึ่งผลตอบรับในช่วงไวรัสแพร่ระบาดดีเกินคาด จนปีนี้หลาย ๆ ท่านคงใกล้หมดประกันคุ้มครองโควิดครบ 1 ปีแล้ว เงินในกระเป๋าตังอาจไม่คล่องตัวสำหรับการหาประกันราคาแพง โดยทาง iPrice Group ขออัพเดท 5 ประกันโควิดที่สามาถจ่าย1,000 บาท เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้เริ่มศึกษาทำประกันหรือต่อประกันในราคาที่เอื้อมถึงได้ง่าย

แผนประกันโควิด
  1. ทิพยประกันภัย
    บริษัทประกันภัยที่อยู่คู่คนไทยกว่า 60 ปี ตระหนักถึงภาวะการแพร่ระบาด ได้เสนอการคุ้มครองต่าง ๆ กับลูกค้าที่สนใจกรมธรรมน์ประกันภัยทิพยโควิด-19 มีแผนประกันสุขภาพหลากหลายให้เลือกและคุ้มครองได้ทุกเพศทุกวัย
ประกันโควิด ทิพยประกันภัย
  1. ดีแทค ดีชัวรันส์ (dtac dSurance)
    ประกันภัยจากค่ายมือถือดีแทคที่เรารู้จักกันดี ปลดล็อคเพิ่มช่องทางให้คนไทยเข้าถึงประกันได้ง่ายขึ้นเพียงซื้อผ่านเว็บไซต์ของดีแทค ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ซึ่งแน่นอนว่าประกันไวรัสโควิด-19 ก็ครอบคลุมด้วย
ประกันโควิด ดีแทค ดีชัวรันส์
  1. ทูนประกันภัย (Tune Protect)
    บริษัทประกันภัยชั้นนำที่ก่อตั้งเมื่อปี 2557 มุ่งเน้นการขายสินค้าแก่ผู้บริโภคผ่านช่องทางดิจิทัลไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ที่ออกแบบเป็นแพลตฟอร์ม E-Commerce ทำให้มีหน้าตาการใช้งานที่ง่ายสะดวกต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก สอดรับกับยุคที่พฤติกรรมการซื้อขายเป็นเป็นระบบออนไลน์ซะส่วนใหญ่ ทูนประกันภัยเล็งเห็นปัญหาในภาวะโรคระบาด จึงเสนอประกันคุ้มครองที่น่าสนใจดังนี้
ประกันโควิด ทูนประกันภัย
  1. ประกันโควิดเงินติดล้อ

อีกหนึ่งบริษัทผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถแบบครบวงจร เสนอประกันโควิด ‘เจอ จ่าย แต่ไม่จบ’ ดูแลต่อเนื่องจนถึงระยะสุดท้าย เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย พร้อมดูแลการเจ็บป่วยอย่างเต็มที่ในระยะเวลา 1 ปี และยังมีค่าชดเชยรายวันให้อีกด้วย

ประกันโควิดเงินติดล้อ
  1. ประกันโควิด Rabbit Care
    บริษัทโบรกเกอร์ หรือนายหน้าขายประกันออนไลน์ชั้นนำของไทย การันตีความพึงพอใจของลูกค้ามากกว่า 4 ล้านคน ด้วยความใส่ใจ และให้คำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับประกันที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์มากที่สุด มากไปกว่านั้นยังมีประกันโควิด ที่มีให้เลือกแผนประกัน อาทิ สำหรับครอบครัว, องค์กร พนักงานบริษัทและคุ้มครองสำหรับต่างชาติ
ประกันโควิด Rabbit Care

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวิกฤตชาวไทยสำหรับการแพร่ระบาด และส่งผลกระทบในด้านสุขภาพ การทำงาน และเงิน ถึงแม้ว่าเราจะปฏิบัติตามข้อกำหนดจากกระทรวงสาธารณะสุขใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือสม่ำเสมอก็ตาม ประกันโควิดก็เป็นอีกสิ่งที่จะเข้ามามีบทบาทเพิ่มเติมเพื่อช่วยลดความเสี่ยงต่อชีวิตให้อยู่รอดทั้งตัวเราเอง และคนในครอบครัว ในบทความนี้ iPrice Group หยิบยกมานำเสนอราคาที่จ่ายง่ายไม่เกิน 1,000 บาท

แต่บางบริษัทอาจมีแผนประกันที่ราคาเกินไปจากนี้ ขึ้นอยู่กับงบของผู้ทำประกัน และต้องการความคุ้มครองที่มากขึ้น สามารถดูรายละเอียดจากเว็บไซต์ประกันภัยได้โดยตรง


 

บทความแคร์สุขภาพ

Rabbit Care Blog Image 89748

แคร์สุขภาพ

โรคพุ่มพวงคืออะไร มีอาการอย่างไร อันตรายถึงชีวิตหรือไม่ ?

โรคที่คนไทยเรียกกันจนติดปากว่าโรคพุ่มพวง เนื่องจากคนไทยเรารู้จักโรคนี้กันอย่างแพร่หลายเมื่อศิลปินชื่อดังอย่างคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์
Nok Srihong
23/05/2024