ข่าวสาร

เคลียร์ทุกต้องสงสัย ทำไมเราต้องรีแบรนด์เป็น Rabbit Care?

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
Published October 12, 2021

สงสัยกันไหมว่า ทำไม Rabbit Care ถึงต้องรีแบรนด์กัน? แตกต่างจากเดิมยังไง? ภาพลักษณ์ และการบริการจะเปลี่ยนแปลงไปมากน้อยแค่ไหน? วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้น ไปกันเลยดีกว่า!

ทำไม Rabbit Care ถึงรีแบรนด์?

เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เลยก็ว่าได้ จาก Rabbit Care สู่การรีแบรนด์ชื่อใหม่ เราไม่ได้เปลี่ยนแค่ชื่อ แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เพื่อสร้างความแตกต่าง และเพิ่มขีดความสามารถ คุณภาพด้านการบริการ เพื่อให้เราได้แคร์ และดูแลคุณมากขึ้น

ด้วยแนวคิดนี้ ทำให้เกิดเป็นตัวตน และชื่อใหม่ อย่าง Rabbit Care ขึ้น!

นอกจากแนวคิด และชื่อใหม่เพื่อให้ทุกคนจดจำได้ง่ายขึ้นแล้ว สิ่งที่ Rabbit Care ตั้งเป้าไว้คือการเพิ่มบริการต่าง ๆ ที่ดียิ่ง เราไม่ต้องการเป็นเพียงธุรกิจที่มุ่งเน้นกำไรอย่างเดียว แต่เราอยากเข้าถึงได้ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมจุดมุ่งหมายที่มากขึ้นกว่าเดิม กับการเป็นบริษัทชั้นนำทั้งด้านประกันภัย ด้านการเงิน และเป็นอีกหนึ่งบริการที่คุณจะนึกถึง หากต้องการดูแล และแคร์คนที่คุณรัก

แม้จะมีการเปลี่ยนชื่อ แต่บริการต่าง ๆ ของ Rabbit Care ดั่งเดิมนั้นยังคงมีอยู่ พร้อมให้บริการอย่างครบถ้วนเช่นเดิม อุ่นใจหายห่วง เพราะเรายังคงพร้อมดูแลคุณเต็มพิกัด และคุณจะยังคงได้รับการบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอนเช่นเดิม ไม่มีเปลี่ยนแปลง

โลโก้ใหม่ แต่แคร์คุณไม่น้อยไปจากเดิม

Rabbit Care ได้ทำการเปลี่ยนแปลงโลโก้ รวมถึงการปรับเปลี่ยนสีประจำตัวใหม่ เพื่อให้ทันสมัย และเข้ากับจุดมุ่งหมายที่เราได้ตั้งมั่นไว้

โดยโลโก้หัวใจที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้น ไม่ได้มีกิมมิคมาจากแค่ mini heart ธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่ Rabbit Care ได้นำหัวใจหลักของการรีแบรนด์ในครั้งนี้มาเป็นโจทย์สำคัญในการออกแบบ

จากคอนเซป “แคร์” รวมเข้ากับ “หูกระต่าย” ซึ่งเป็นมาสคอตหลักของ Rabbit Care ผนวกรวมกันจนกลายเป็นโลโก้ใหม่ ที่สื่อถึง หัวใจหลักของ Rabbit Care คือ “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” และเพื่อให้สอดคล้อง และตอกย้ำกับภาพลักษณ์ใหม่ ที่เน้นการดูแลมากกกว่าเดิม อบอุ่นกว่าเดิม ทันสมัยกว่าเดิม นั่นเอง

นอกจากนี้ การใช้สีหลักของ Rabbit Care ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติม โดยเรายังคงใช้สีหลักเดิมอย่าง “ส้ม-น้ำเงิน” แต่มีการปรับลูกเล่นสีให้น่าสนใจ แปลกใหม่ เข้ากับยุคสมัยใหม่มากขึ้น! มาพร้อมกับ “น้องแคร์” มาสคอตใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉม เปลี่ยนดีไซน์ และเพิ่ม “น้องใส่ใจ” และ “น้องห่วงใย” ผู้ช่วยคนใหม่ ที่จะช่วยเหลือคุณ ทั้งการเปรียบเทียบประกัน ตอบทุกข้อสงสัยในด้านการเงิน เช่น บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อ พร้อมค้นหาโปรโมชั่นดี ๆ อีกด้วย!

ไม่ได้เปลี่ยนแค่ชื่อ แต่เรามาพร้อมกับบริการใหม่ ๆ ที่ทันสมัยมากกว่าเดิม

ไม่เพียงแค่ชื่อใหม่ โลโก้ใหม่ และมาสคอตใหม่แล้ว Rabbit Care ยังมาพร้อมกับการปรับลุคครั้งใหญ่ทั้งเว็บไซต์ เพื่อให้เป็นมิตรกับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ให้คุณสามารถใช้งานได้ง่าย รวดเร็ว ดูทันสมัย พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ทั้งข้อสงสัย โปรโมชั่น และบริการเปรียบเทียบประกันภัย หรือสินเชื่อด้านการเงินอื่น ๆ  ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ ติดต่อผ่าน Care Center โดยไม่ต้องไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่าน “แคร์เอเจนท์” ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยต่าง ๆ ที่พร้อมให้บริการ

นอกจากนี้ ทาง แรบบิท แคร์ มองเห็นความสำคัญของเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นตั้งแต่การเริ่มซื้อผลิตภัณฑ์ จึงได้นำเทคโนโลยีใหม่ ๆ และเกิดเป็นการพัฒนาแพลตฟอร์มหลากหลายช่องทางให้เข้าถึง เปรียบเทียบ และซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบวงจร สะดวกสบาย ได้ผลิตภัณฑ์ที่รวดเร็วและตรงใจมากที่สุด ดังนี้

  • Omnichannel เพิ่มช่องทางเปรียบเทียบและซื้อประกันภัย, ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ให้หลากหลายช่องทางมากขึ้น รวมถึงบริการเสริมอื่น ๆ เช่น การให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์จาก แคร์ เอนเจ้นท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัย
  • Comparison ระบบช่วยเปรียบเทียบและช่วยเลือก ประกัน หรือผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่มีประสิทธิภาพ ให้คุณได้ประกัน หรือผลิตภัณฑ์การเงินอื่น ๆ ได้ตรงใจในเวลาสั้นๆ 
  • Customer Experience บริการติดต่อกับบริษัทผู้รับประกันภัยและธนาคารโดยตรง ปลอดภัย รวดเร็ว เชื่อถือได้

นอกจากสะดวกสบาย และเทคโนโลยีใหม่ๆ เหล่านี้แล้ว คุณยังสามารถมั่นใจได้ถึงระบบรักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวได้ รวมถึงพันธมิตรกว่า 50 บริษัทประกันและสถานะการเงินชั้นนำในไทย เพื่อให้คุณได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดจาก Rabbit Care

ไม่เพียงแค่การเพิ่มระบบลูกเล่นใหม่ในเว็บไซต์ เพิ่มช่อง Care Center ให้ดูแลครอบคลุมแต่เพียงเท่านี้ แต่เรายังมีบริการใหม่ ๆ เพิ่มเติม เพื่อให้เราได้เป็นหนึ่งในคำตอบของใครหลายคน เมื่อมีคำถามว่า โบรกเกอร์ประกันภัยที่ไหนดี?

ภายใต้การรีแบรนด์ครั้งนี้ Rabbit Care มั่นใจ และพร้อมแล้วที่จะให้บริการคุณ!


บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023