ข่าวสาร

ซื้อผลิตภัณฑ์กับ แรบบิท แคร์ มีข้อดีอย่างไรบ้าง?

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
Published October 18, 2021

สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์กับ แรบบิท แคร์ มีข้อดีอย่างไร นี่อาจจะเป็นคำถามที่หลายคนสงสัย แตกต่างอย่างไรกับโบรคเกอร์ประกันภัยเจ้าอื่น ๆ มีจุดเด่น หรือบริการอะไรที่น่าสนใจบ้าง วันนี้เรามีคำตอบให้คุณอย่างแน่นอน ไปดูกันเลย!

ซื้อง่าย ติดต่องานง่าย และเปรียบเทียบได้ทันที

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา ทำให้พฤติกรรมต่าง ๆ ด้านการจับจ่ายซื้อของเปลี่ยนไป แม้แต่การซื้อประกันออนไลน์ ก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสะดวกสบาย ประหยัดเวลา และไม่จำเป็นต้องเดินทางไปติดต่อบริษัทประกัน หรือโบรคเกอร์ประกันภัยได้โดยตรง เพียงแค่คลิกผ่านเว็บไซต์ต่าง ๆ เพียงเท่านี้ คุณก็สามารถซื้อประกัน หรือผลิตภัณฑ์ด้านการเงินอื่น ๆ ได้แล้ว

และแน่นอนว่า แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) คืออีกหนึ่งโบรคเกอร์ประกันภัย ที่ซื้อได้ง่ายผ่านออนไลน์ แถมยังมีบริการเปรียบเทียบแผนประกันได้ทันที สะดวกสบาย และมีหลากหลายช่องทางให้ทางลูกค้าได้เลือกติดต่อ ไม่ว่าจะเป็น 

  • Line official account
  • Care Center ที่เบอร์ 1438
  • ติดต่อ “แคร์เอเจนท์” ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยต่าง ๆ ที่ให้พร้อมบริการตอบทุกข้อสงสัย ที่กล่องข้อความ Facebook Official page และกล่องข้อความแชทบนเว็บไซต์

นอกจากนี้ ทางลูกค้ายังสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้เอง ที่ rabbitcare.com ที่นี้รวบรวมประกันและสินเชื่อต่าง ๆ ไว้มากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไลต์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, บัตรเครดิต และสินเชื่อต่าง ๆ ไว้อย่างครบครัน เพื่อให้ทุกขั้นตอนของการซื้อนั้น ครบ จบ ที่เดียว

ตัวเลือกที่หลากหลาย เพื่อให้ได้สิ่งที่ใช่สำหรับคุณ

แรบบิท แคร์ ได้รวบรวมรายชื่อบริษัทประกันภัย และสถาบันทางการเงินชั้นนำระดับประเทศไว้มากมาย พร้อมรวบรวมสิทธิประโยชน์ และข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับลูกค้าจาก แรบบิท แคร์ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ ทุกประกัน ทุกสินเชื่อนั้น คุ้มค่าทั้งราคา และบริการอย่างแน่นอน

โดยแรบบิท แคร์ ได้พัฒนาระบบเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ออนไลน์ รวบรวมรายชื่อบริษัทประกันภัยทั่วประเทศ และกรมธรรม์ประกันภัยจากหลายบริษัท และหลายราคา มาให้คุณได้เลือกสรร สามารถเลือกดูแบบประกันตามทุนประกันในวงเงินที่กำหนด และทดลองเปรียบเทียบความคุ้มครองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาตัวแทนเพื่อสอบถามข้อมูลให้ยุ่งยาก

จากผลตอบรับที่ดี ทำให้ แรบบิท แคร์ ได้พัฒนาต่อยอดเป็น Care Os ระบบปฏิบัติการความแคร์ ที่เพิ่มระบบเปรียบเทียบราคาสำหรับประกันภัยอื่น ๆ รวมไปถึงการเปรียบเทียบสินเชื่อ เพื่ออำนวยให้กับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกด้วย เช่น เปรียบเทียบประกันสุขภาพ, บริการเปรียบเทียบบัตรเครดิต หรือสินเชื่อ เป็นต้น พร้อมกับระบบความปลอดภัยป้องกันข้อมูลส่วนตัวรั่วไหลให้คุณได้อุ่นใจตลอดการใช้งาน

นอกจากนี้ หากคุณซื้อผลิตภัณฑ์จาก แรบบิท แคร์ และเกิดข้อสงสัย หรือต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม ที่นี้ก็มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ และเพิ่มช่องทางที่หลากหลาย ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ง่ายดายขึ้น ทั้ง เว็บไซต์, Facebook, Line และทางเบอร์โทรศัพท์

ด้วยบริการเปรียบเทียบเหล่านี้ จะช่วยตอบคำถามทยอดฮิตอย่าง ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี? , ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี? หรือแม้แต่การเลือกซื้อประกันชีวิตที่ไหนดี จะหมดไป ให้คุณมีตัวเลือกหลากหลาย ได้สิ่งที่ใช่ รับผลิตภัณฑ์ที่โดนใจในราคาคุ้มค่า และตรงใจที่สุดได้อย่างแน่อนน

เชื่อถือได้ ได้รับความไว้วางใจจาก สำนักงาน คปภ.

นอกจาก แรบบิท แคร์ เป็นบริษัทในเครือ BTS ซึ่งเชื่อถือได้ในเรื่องของความมั่นคงทางการเงินแล้ว เรายังรับใบอนุญาตในการส่งเสริมการขายประกันวินาศภัยและประกันชีวิต จึงมั่นใจได้ถึงมาตราฐานที่โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้อีกด้วย

บริการพิเศษ เพื่อลูกค้าคนพิเศษอย่างคุณ

อีกหนึ่งข้อดี หากคุณซื้อผลิตภัณฑ์กับทาง แรบบิท แคร์ นอกเหนือจากความน่าเชื่อถือ และได้บริการเปรียบเทียบเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ได้อย่างหลากหลายแล้ว เราร์ยังมาพร้อมของสมนาคุณให้ลูกค้าที่หลากหลาย พร้อมบริการหลังการขายค่อยให้คำแนะนำแก้ปัญหาให้ลูกค้าตลอดเวลา กับบริการสุดพิเศษ ดังนี้ 

Care Emergency บริการช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับผู้ซื้อประกันรถยนต์ 

ผ่านทาง Line official account แรบบิท แคร์ หรือ Care Center เบอร์ 1438 ไม่ว่าจะทำประกันรถยนต์ชั้นไหน  เช่น

  •  Claim Coordination บริการแจ้งเคลมอย่างเร่งด่วนเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน คุณสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ง่ายและรวดเร็ว
  • Emergency Coordination บริการช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับเรียกหน่วยฉุกเฉิน เช่น รถพยาบาล ตำรวจ หรือหน่วยกู้ภัย
  • Roadside Assistance บริการช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันบนท้องถนน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคในกรณีที่รถเสีย, เปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือยางรถยนต์, รถยกฉุกเฉิน, บริการเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บฉุกเฉินไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียง, เติมน้ำมันฉุกเฉิน และรับกุญแจสำรองฉุกเฉิน เป็นต้น
  • Car Replacement รถยนต์สำรองให้คุณใช้งานแทนได้ฟรี! ระหว่างรอรถยนต์ซ่อมแซม (*ตามที่เงื่อนไขของบริษัทกำหนด* )
  • Send Driver Home บริการพิเศษ เมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ แรบบิท แคร์ สามารถใช้บริการแอปพลิเคชันเรียกรถรับส่งเช่น Grab, Line man และอื่น ๆ ในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุได้

Health Caresultant บริการรับคำปรึกษาจากแพทย์สำหรับลูกค้าประกันสุขภาพ 

ให้คุณวีดีโอคอลปรึกษาปัญหาสุขภาพกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Chiiwii ผ่านระบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ ฟรี! ผ่าน Rich menu ของ Line official account แรบบิท แคร์

Financial Caresultant บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์สำหรับลีสซิ่ง และสินเชื่อส่วนบุคคล 

ไม่ต้องเสียเวลากรอกข้อมูลซ้ำซ้อน พร้อมกับบริการติดต่อสถาบันการเงินได้สูงสุดถึง 3 ราย พร้อมข้อเสนอที่เหมาะสม ตรงใจให้แก่คุณ

ด้วยข้อดีที่มาก และหลากหลายขนาดนี้ แรบบิท แคร์ จึงเป็นอีกหนึ่งโบรคเกอร์ประกันภัยที่เชื่อถือได้ สะดวกสบาย เปรียบเทียบประกันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งน่าสนใจไม่าแพ้เจ้าอื่น ๆ แถมยังมาพร้อมทั้งการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่คุณจะต้องร้องว้าว! ให้ได้ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจ คุ้มค่า โปรโมชั่น และข้อเสนอต่าง ๆ สุดพิเศษ อีกด้วย คลิกเลย!


บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023