ข่าวสาร

รู้จักกับ Rabbit Care โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ยุคใหม่ ที่พร้อม “เทคแคร์” คุณยิ่งกว่าใคร

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published October 08, 2021

เจาะลึกทุกประเด็นกับ Rabbit Care บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ชั้นนำ ที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากเดิม “Rabbit Finance” สู่ชื่อและภาพลักษณ์ใหม่ พร้อมชูจุดเด่นคอนเซ็ปต์ “ความแคร์ เพื่อยกระดับการบริการให้ตอบโจทย์ฐานลูกค้ายิ่งกว่าเดิม

รีแบรนด์ครั้งใหญ่สู่ภาพลักษณ์ใหม่ Rabbit Care 

เนื่องด้วยตลาดประกันภัยออนไลน์ทุกวันนี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้บริโภคต่างต้องการหาบริการและความคุ้มครองเพื่อความมั่นคงในชีวิต การปรับปรุงรูปแบบบริการให้เข้าถึงง่าย มีความทันสมัย และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าจึงเป็นภารกิจหลักที่บริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยต้องคำถึง  ด้วยเหตุนี้เอง Rabbit Finance จึงตัดสินใจก้าวสำคัญ ด้วยการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ปรับเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น “Rabbit Care” พร้อมปรับเปลี่ยนองค์ประกอบสำคัญมากมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การปรับคอนเซ็ปต์ที่เน้นความแคร์ใส่ใจบริการ, การปรับโลโก้และโทนสีให้ดูทันสมัยและเข้าถึงง่าย,   การปรับปรุงเว็บไซต์ให้ใช้งานได้ดีขึ้น, และการพัฒนาในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย

เปิดตัวมาสคอต ชูจุดเด่นเรื่องความแคร์โดยเฉพาะ

จุดเด่นสำคัญที่ Rabbit Care ภูมิใจนำเสนอ นั่นก็คือการปรับภาพลักษณ์ครั้งใหม่ที่จะชู “ความแคร์” ให้เป็นหัวใจหลักของการบริการ เราได้เปิดตัว “น้องแคร์” ในฐานะมาสคอตเมเนเจอร์คนใหม่ที่จะคอยอยู่เคียงข้าง ช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ และบริการคุณทุกเวลา รวมถึงการนำสัญลักษณ์ “มินิฮาร์ท” สอดแทรกไว้อยู่บนโลโก้ เพื่อสร้างความรู้สึกที่เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย และได้รับการใส่ใจอยู่เสมอ

ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ซื้อง่าย จบครบในที่เดียว

Rabbit Care ได้คัดสรรแผนประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินมาให้คุณได้เลือกมากมาย ซึ่งมาจากบริษัทชั้นนำทั้งสิ้น คุณสามารถเข้าไปชมรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ของเราได้ทันทีไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์ออนไลน์, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ, บัตรเครดิต, บัตรกดเงินสด, สินเชื่อ, รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะเข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ แต่ถ้าคุณยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์หรือแผนประกันแบบไหนดี เราก็มีคลังข้อมูลมากมายเพื่อช่วยแนะนำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น

ส่วนขั้นตอนการซื้อผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์นั้น เราก็ได้พัฒนาระบบใหม่ให้ผู้ใช้งานสามารถเปรียบเทียบและซื้อผลิตภัณฑ์ได้รวดเร็ว และสะดวกยิ่งขึ้น สามารถจ่ายเงินได้หลายช่องทาง หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการแบบไหนก็สามารถเลือกซื้อ ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ทันที เรียกได้ว่าง่าย สะดวก รวดเร็ว ได้ความคุ้มครองครบ จบในที่เดียว

มั่นคงและไว้วางใจได้

Rabbit Care นับว่า นับว่าเป็นบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์และการเงินชั้นนำของประเทศไทย ที่อยู่ในเครือของบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของรถไฟฟ้าบีทีเอส เราดำเนินธุรกิจอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ภายใต้การรับรองของสำนักงานคณะกรรมการการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)  คุณจึงสามารถเชื่อมั่น และไว้วางใจเราได้ 100 %

นอกจากนี้เรายังมีประสบการณ์ในแวดวงประกันภัยมาอย่างยาวนานจากบริษัท Rabbit Finance เดิม ทำให้เรารู้ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี หากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ สามารถติดต่อเรามาได้ ที่เบอร์โทรศัพท์ 1438

เข้าถึงความคุ้มครองง่าย ๆ ยกระดับไลฟ์สไตล์ของคุณกับ Rabbit Care โบคเกอร์ประกันภัยที่ให้ความใส่ใจและความแคร์กับคุณมาเป็นอันดับหนึ่ง เลือกดูผลิตภัณฑ์จากเราเลย ไม่ผิดหวังแน่นอน


 

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023