ข่าวสาร

เตรียมพบกับ แรบบิท ไฟแนนซ์ จะมีการปรับโฉมใหม่ เร็ว ๆ นี้!

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด ผู้พยายามเข้าใจมักเกิ้ล นิยมชมชอบกลางคืน สามารถผูกมิตรได้ด้วยของกินอร่อยๆ ตอนนี้กำลังหลบลี้หนีภัยจากออฟฟิศซินโดรมอยู่

close
Published September 22, 2021

หลังจากที่ทาง rabbit finance ได้ให้บริการในฐานะโบรกเกอร์ประกันภัยที่ไว้ใจมาอย่างยาวนาน ก็ถึงเวลาแล้ว ที่จะยกระดับการบริการ ปรับปรุงระบบให้ดียิ่งขึ้น และเตรียมพบกับกิจกรรมเล่นเกมชิงรางวัลฟรี ให้คุณร่วมสนุก พร้อมของรางวัล โปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป !

 

จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ที่อยากให้คุณ “เลือก”

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ในไทยเรา มีบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัยเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดตัวเลือกมากมาย ลูกค้าจึงมีทางเลือกในการซื้อประกันภัยต่าง ๆ ทั้ง ประกันรถยนต์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ รวมไปถึงการทำสินเชื่อ

ถึงแม้การมีหลากหลายบริษัทประกันฯ จะเป็นข้อดีที่ทำให้เรามีตัวเลือกมากขึ้น แต่ความหลากหลายนี้ก็ทำให้เราตัดสินใจเลือกประกันฯได้ลำบากมากขึ้นไปด้วย เพราะไม่สามารถเปรียบเทียบข้อมูลที่มากมายเหล่านี้ได้ด้วยตัวคนเดียว

แรบบิท ไฟแนนซ์ เอง เข้าใจถึงความต้องการเหล่านี้ดี จึงเกิดเป็นระเบบเปรียบเทียบประกัน เพื่อค้นหากรมธรรม์ที่ใช่ ตรงกับไลฟ์สไตล์ และเบี้ยประกันต่าง ๆ ตรงตามความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด !

ด้วยความมุ่งมั่น และพัฒนาการบริการมาโดยตลอดนี้เอง ทำให้ แรบบิท ไฟแนนซ์ หนึ่งในบริษัทเครือ BTS กลายเป็นหนึ่งโบรกเกอร์ประกันวินาศภัย โบรกเกอร์ประกันชีวิต ที่ได้รับใบอนุญาตในการส่งเสริมการขายประกันวินาศภัยและประกันชีวิต รับรองโดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) จึงมั่นใจได้ถึง ความคุ้มค่า และการบริการที่ได้มาตราฐาน

นอกจากการรวบรวมรายชื่อบริษัทประกันภัยทั่วประเทศ โปรโมชั่นสุดพิเศษ และกรมธรรม์ประกันภัยจากหลากหลายบริษัทประกันฯ มาให้คุณได้เลือกสรรแล้ว ทาง แรบบิท ไฟแนนซ์ ยังได้นำระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยเปรียบเทียบ ให้การเลือกประกันนั้นง่าย และประหยัดเวลา พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัย ที่คอยให้คำแนะนำ ตอบคำถามที่คุณสงสัย ทั้งทางโทรศัพท์ และช่องทางออนไลน์ ช่วยให้การทำประกันภัยออนไลน์ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป 

เตรียมพบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ และร่วมสนุกกิจกรรรมเล่นเกมชิงรางวัลฟรี กับ แรบบิท ไฟแนนซ์

ในปัจจุบัน โลกออนไลน์ และเทคโนโลยีพัฒนา และได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ทำให้การทำธุรกรรมต่างๆ สามารถทำได้ผ่านปลายนิ้ว และด้วยความมุ่งมั่นในการบริการ ทำให้ช่วงระยะหลายปีที่ผ่านมา แรบบิท ไฟแนนซ์ นับเป็นหนึ่งในเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยที่เติบโตอย่างรวดเร็ว แน่นอนว่า แรบบิท ไฟแนนซ์ โปรโมชั่นพิเศษไม่หยุดพัฒนาแต่เพียงเท่านี้ 

เพราะลูกค้าคือคนสำคัญที่เรา “แคร์” จึงเกิดการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงโฉมครั้งใหญ่ เพื่อให้การบริการต่าง ๆ ของเรานั้น ตอบโจทย์คุณได้มากขึ้น และพร้อมรับรองลูกค้าที่มีความต้องการหลากหลาย ไม่เพียงแค่ประกันรถยนต์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงลูกค้าที่ต้องการความคุ้มครองในเรื่องสุขภาพ ที่อยู่อาศัย และความคุ้มครองต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ให้คุณอุ่นใจได้ตลอด 24 ชม.

และ วันนี้ แรบบิท ไฟแนนซ์ พร้อมที่จะดูแลคุณ และเติบโตเป็นผู้นำโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ชั้นนำแล้ว!

สิ้นเดือนกันยาฯนี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะนอกจากการปรับโฉมครั้งใหม่แล้ว ทาง rabbit finance ยังมาพร้อมกับเกมตอบคําถามชิงรางวัล เช่น ส่วนลดสุดพิเศษ ของสมนาคุณสุดพิเศษ โปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมร่วมสนุกอื่น ๆ อีกมากมาย ให้คุณได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมเป็นต้นไป 


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก rabbitfinance ได้เลย !


 

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023