ข่าวสาร

รวมคำถามที่พบบ่อย หลังเปิดตัว Rabbit Care

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published October 12, 2021

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ Rabbit Care มาพร้อมใหม่ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมพัฒนาคุณของผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค ให้คุณมีแต่ความพึงพอใจและประทับใจ

ช่วงเวลานี้ เชื่อว่าลูกค้าหลาย ๆ ท่าน คงกำลังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ซึ่งแรบบิท แคร์ ก็ได้รวบรวมมาตอบในบทความนี้แล้ว ตามมาดูกันได้เลย

แรบบิท แคร์ คืออะไร?

แรบบิท แคร์ เป็นโบรกเกอร์ในเครือ BTS ที่ดำเนินธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการเงินแบบครบวงจร พร้อมบริการหลากหลายรูปแบบที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ลดขั้นตอนยุ่งยาก พร้อมเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญดำเนินงานภายใต้แนวคิดที่ว่า

C (Comprehensive) – ครอบคลุม ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบวงจร

A (Agile) – รวดเร็วทันใจ คลี่คลายทุกปัญหา

R (Responsible) – มีความรับผิดชอบ ดูแลลูกค้าด้วยความใส่ใจ

E (Effortless) – เข้าถึงง่าย ใช้งานสะดวก

บริการจาก แรบบิท แคร์ มีอะไรบ้าง?

ขอแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการที่น่าสนใจจาก แรบบิท แคร์ ที่คัดสรรมาแล้วว่าจะต้องถูกใจ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยออนไลน์และบริการทางการเงินดังต่อไปนี้

  • ประกันภัยรถยนต์
  • ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์
  • ประกัน พ.ร.บ.
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • บริการสินเชื่อส่วนบุคคล
  • บริการสินเชื่อรถยนต์
  • บริการสินเชื่อบ้าน
  • บริการบัตรเครดิต
  • บริการบัตรกดเงินสด

ทั้งนี้ หากลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ จากแรบบิท แคร์ สามารถเข้าไปเลือกชมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://rabbitcare.com/

จุดเด่นของ แรบบิท แคร์ ที่อยากชวนให้คุณมาลองสัมผัส

แรบบิท แคร์ มอบบริการสุดล้ำสมัย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วยระบบเปรียบเทียบบริการประกันออนไลน์, บัตรเครดิต และสินเชื่อ จากหลากหลายผู้ให้บริการ เพียงแค่เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์แล้วคลิกที่ตัวเลือกเปรียบเทียบออนไลน์ จากนั้นกรอกข้อมูลต่าง ๆ เช่น ชื่อ-สกุล, รายได้, ขอบเขตของบริการที่ต้องการ ฯลฯ จากนั้นกดเลือกเปรียบเทียบ ระบบจะทำการคัดเลือกบริการที่เหมาะสมกับลูกค้ามาให้พิจารณา พร้อมทั้งกดสมัครผ่านเว็บไซต์ได้ทันที สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปรียบเทียบ

ลูกค้าที่เคยใช้บริการกับ Rabbit Care จะต้องปรับเปลี่ยนอะไรไหม? ความคุ้มครองยังคงเดิมหรือไม่?

ลูกค้าเก่าที่เคยซื้อผลิตภัณฑ์จาก Rabbit Care อาจมีข้อสงสัยว่า หลังจากที่มีการรีแบรนด์เป็น Rabbit Care แล้ว บริการที่มีอยู่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรหรือไม่? สำหรับลูกค้าเก่าที่เราเคยดูแลอยู่นั้น จะยังคงได้รับการดูแลเช่นเคย พร้อมการดูแลที่ใส่ใจมากกว่าเดิมจาก แรบบิท แคร์ ที่จะมอบความประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญของเรา

ติดต่อ Rabbit Care ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง?

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ของทางแรบบิท แคร์ สามารถติดต่อเราได้ผ่านช่องทางต่อไปนี้

  • หมายเลข 1438 หรือ 02-022-1222 ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์
  • Line Official: @rabbitcare
  • Facebook fanpage Official: https://www.facebook.com/RabbitCare
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน หมายเลข 02-039-5721
  • Official Instagram: rabbitcareth

และนี่คือคำถามที่แรบบิท แคร์ รวบรวมมาคลายข้อสงสัยให้กับลูกค้าทุกท่าน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยหรือบริการทางการเงินที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐาน และมีความมั่นคง Rabbit Care ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พร้อมดูแลคุณ

ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ


บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023