ตะลอนรีวิวรถ

แนะนำรถกระบะ ISUZU มือสอง งบไม่เกิน 3 แสนบาท

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published February 24, 2021

รถกระบะ เป็นรถยนต์ที่มียอดขายสูงอย่างต่อเนื่องมาหลายปี เพราะเป็นรถยนต์ที่มีสมรรถนะดี คงทน มีโครงสร้างที่แข็งแรงและสามารถบรรจุสัมภาระได้เป็นจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้จึงได้รับความนิยมจากเหล่าคนรักรถตลอดมา

สำหรับท่านใดที่กำลังสนใจ อยากได้รถกระบะสมรรถนะดี ๆ สักคันมาไว้ใช้งาน แต่งบประมาณจำกัด ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะบทความนี้ จะขอแนะนำ รถกระบะมือสองจาก ISUZU (อีซูซุ) ราคาไม่เกิน 3 แสนบาท จะมีรุ่นไหนถูกใจบ้าง ลองมาเลือกกันได้เลย


รถกระบะมือสอง อีซูซุ สำหรับคนงบไม่เกิน 3 แสน

เพราะการจะหาเงินมาดาวน์รถกระบะมือหนึ่งในช่วงที่เศรษฐกิจไม่สู้ดีแบบนี้ อาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะฉะนั้นการมองหากระบะมือสองจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ใช้รถ บทความนี้จะขอแนะนำรถกระบะ ISUZU มือสองราคาไม่เกิน 3 แสนบาท มาให้คุณดูกัน

รถกระบะมือสอง

ALL NEW Isuzu D-Max มือสอง ราคา 1 แสนกว่าบาท

รุ่นคลาสสิกที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก อย่าง อีซูซุดีแมคซ์ ปี 2007-2011 ใหม่ขึ้นมาอีกนิดกับ ALL NEW Isuzu D-Max หรือ อีซูซุดีแมคซ์ รุ่นใหม่หมด เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร VGS Turbo เช่นเดิม แต่มีการเพิ่มเครื่อง 2.5ลิตร VGS Turbo เข้ามาเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งเครื่องให้เลือก

รถกระบะมือสอง

ALL NEW Isuzu D-Max ราคา 2 แสนบาทต้น ๆ

อีซูซุ ดีแมคซ์ ปี 2002-2006 ดีไซน์ภายนอกและภายในออกแบบมาค่อนข้างทันสมัย และเป็นดีไซน์ที่ได้รับความนิยมมาก ใช้เครื่องยนต์รหัสเดียวกันกับรุ่น Dragon Power แม้เป็นเครื่อง Direct Injection แต่การันตีเรื่องการประหยัดน้ำมัน ทนทาน เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร ต่อมาได้มีการปรับกระจังหน้า แต่ได้มีการเปลี่ยนเครื่องยนต์จากเครื่อง Direct Injection เป็นเครื่อง Commonrail ในรุ่น 3.0 ลิตร และในปีถัดไปก็ได้เปลี่ยนเครื่องยนต์ในรุ่น 2.5 ลิตร เสริมประสิทธิภาพ สมรรถนะดีเยี่ยมไม่มีตก บรรจุสัมภาระต่าง ๆ ได้เยอะจุใจ เป็นรถกระบะเอนกประสงค์ที่ใคร ๆต่างก็แนะนำ

ISUZU VEGA ราคา 2 แสนกลาง ๆ

ยังเป็นที่นิยมอยู่สำหรับ ISUZU VEGA รถยนต์ตรวจการณ์ SUV ขับเคลื่อน 4 ล้อประกอบในประเทศจากโรงงานอีซูซุ ด้านหน้าดีไซน์คล้ายกับปิกอัพ ISUZU Golden Power ตั้งแต่กระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร

รถกระบะมือสอง

ISUZU D-Max เครื่องยนต์ VGS Turbo ราคา 3 แสนบาท

อีซูซุดีแมคซ์ ปี 2007-2011 ใหม่ รุ่นนี้เป็นที่นิยมในตลาดรถมือสอง มีการเปลี่ยนมือในการใช้งานกันจำนวนมาก เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร VGS Turbo เช่นเดิม แต่มีการเพิ่มเครื่อง 2.5ลิตร VGS Turbo เข้ามาเป็นตัวเลือกอีกหนึ่งเครื่องให้เลือก

สำหรับใครที่กำลังวางแผนจะซื้อรถกระบะมือสอง หรือรถยนต์มือสองรุ่นอื่น ๆ ทั้งในแบรนด์ ISUZU และแบรนด์รถยนต์อื่น ๆ ก็ขอแนะนำให้ประเมินความต้องการใช้รถยนต์ของตนเองให้ดีก่อน ว่าต้องการนำรถไปใช้งานอะไรบ้าง แล้วควรใช้รถยนต์ที่มีฟังก์ชั่นแบบไหนจึงจะตอบโจทย์

ผ่อนสบาย! ซื้อประกันรถทุกชั้น ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

เมื่อได้คำตอบว่าต้องการอะไรแล้ว จึงมาเลือกรถยนต์ตามรุ่นต่าง ๆ ที่ตรงตามลักษณะที่คุณต้องการ พิจารณาเครื่องยนต์ โครงสร้างรอบ ๆ ตัวรถ และสภาพโดยรวมของรถยนต์ โดยเฉพาะรถยนต์มือสองจะต้องใช้ความชำนาญในการเลือกสักหน่อย อาจจะต้องเก็บข้อมูลรถยนต์แต่ละคันเพื่อไปพิจารณาก่อน แล้วสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากผู้ขายเพื่อให้ได้รถยนต์มือสองที่ถูกใจมากที่สุด


อย่าลืม แวะอัปเดตรถยนต์ใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ ต้องที่ one2car.com และอย่าลืม ประกันภัยรถยนต์

สนับสนุนบทความดี ๆ โดย Autospinn และติดตามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับรถคู่ใจที่นี่


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องบทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023