แคร์ไลฟ์สไตล์

แนะนำแอพหางาน เพื่อหางานที่ใช่ สวัสดิการถูกใจ สร้างอนาคตที่ดีกว่าเดิม!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: June 16,2023
แอพหางาน

ในยุคที่ตลาดแรงงานเปิดกว้างและคนทำงานมีโอกาสที่จะมองหางานที่เหมาะสมและซัพพอร์ตลักษณะการใช้ชีวิตของตนเองมากขึ้น แอพหางานถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่จะเป็นสะพานในการคัดกรองงานที่เหมาะสม ตรงความต้องการ และทำให้ผู้ที่กำลังมองหางานรวมถึงบริษัทสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างรวดเร็วผ่านโลกออนไลน์ วันนี้ แรบบิท แคร์ จะมาแนะนำแอพหางานยอดนิยมที่คนไทยนิยมใช้ มีทางเลือกในการมองหางานมากมาย ใช้งานง่าย เพิ่มโอกาสดี ๆ ในการสมัครงาน

แอพหางาน Jobsdb

แอพหางาน JobsDB คือ แอปพลิเคชันซึ่งถือเป็นผู้ช่วยที่มีประสิทธิภาพในการค้นหางานสำหรับผู้ที่ต้องการสำรวจโอกาสในตลาดงานของไทยและประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่รายการงานที่นำเสนอในแอปพลิเคชันนี้นั้นจะมีค่อนข้างหลากหลาย และครอบคลุมวิชาชีพและอุตสาหกรรมมากมาย 

ทั้งในส่วนของงานประจำ งานพาร์ตไทม์ รวมถึงโอกาสในการฝึกงาน ด้วยการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับผู้ใช้งานที่ออกแบบมาอย่างดี ผู้ใช้สามารถสำรวจงาน ฟิลเตอร์ลักษณะงาน/ฐานเงินเดือนที่กำลังมองหา และสมัครงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่มความสะดวกสบายในการสืบค้นงานที่ตรงกับทักษะและความสามารถของตนเองมากยิ่งขึ้น

แอพหางาน Jobthai 

แอพหางาน JobThai คือ แอปพลิเคชันที่ช่วยเป็นสื่อกลางระหว่างนายจ้างที่กำลังมองหาพนักงาน และผู้ที่กำลังมองหาโอกาสงานใหม่ ๆ ให้ตนเองในประเทศไทย โดยผู้ใช้สามารถค้นหาและสมัครงานในภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของงานประจำและงานพาร์ตไทม์ 

ภายในแอพหางานแอพนี้นั้นมีการออกแบบที่เข้าใจง่ายและทันสมัย ทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่าใช้งานได้ง่าย สะดวกสบาย อีกทั้งยังมีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมากที่ให้ความเชื่อถือและต่างเข้ามาหาโอกาสในการทำงานและจ้างงานอยู่เสมอ

แอพหางาน ที่ห้ามพลาด

แอพหางาน Linkedin

แอพหางาน LinkedIn ถือเป็นแอปพลิเคชันที่เป็นแพลตฟอร์มยอดเยี่ยมในการสร้างเครือข่ายอาชีพและหางาน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าไปสร้างโปรไฟล์และใส่รายละเอียดความเชี่ยวชาญหรือสกิลต่าง ๆ ของตนเองเพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาดูและติดต่อร่วมงานด้วยได้ อีกทั้งแอปพลิเคชันนี้ไม่ได้เป็นแค่แพลตฟอร์มสำหรับการค้นหางานเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มที่รวมบทความทางวิชาการ ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรม และข้อมูลต่าง ๆ ที่มีประโยชน์ โดยผู้ใช้งานสามารถแสดงความคิดเห็น แบ่งปันข้อมูล และสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจผ่านทางแอปพลิเคชันนี้ได้ 

อีกทั้งยังสามารถส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับโอกาสใหม่ ๆ และยังช่วยให้ผู้ใช้มีโอกาสสื่อสารโดยตรงกับนายจ้าง ทำให้แอพหางานแอพนี้เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพในการค้นหางาน และครบเครื่องในหลายมิตินั่นเอง

แอพหางาน Jobbkk

แอปพลิเคชัน JobBKK คือ แอพหางานที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในประเทศไทย ด้วยจำนวนงานที่หลากหลาย มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง และมีระบบค้นหางานที่มีประสิทธิภาพทำให้สามารถช่วยให้ผู้ที่กำลังมองหางานสามารถหางานที่ตรงกับความสามารถและความสนใจของตนเองได้ง่ายขึ้น 

โดยภายในแอปพลิเคชันจะมีเครื่องมือสำหรับการกรองผลการค้นหางานตาม วิชาชีพและระดับเงินเดือนที่สนใจ และยังมีการส่งข้อมูลงานใหม่ๆ ถึงผู้ใช้งาน ทำให้การหางานผ่านแอปพลิเคชัน JobBKK นั้นง่ายและสะดวกรวดเร็ว

แอพ หางาน Jobnorth

แอพหางาน JobNorth เป็นแพลตฟอร์มค้นหางานที่เน้นให้บริการสำหรับผู้ที่กำลังมองหางานในภาคเหนือของประเทศไทย โดยจะมีรายการงานจากอุตสาหกรรมหลากหลาย ทั้งในส่วนของงานประจำ งานฟรีแลนซ์ และงานพาร์ตไทม์ รวมถึงโอกาสทางการฝึกงาน 

ซึ่งผู้ใช้สามารถค้นหาและสมัครงานได้โดยสะดวกสบาย ด้วยการออกแบบอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย และมักจะมีแจ้งเตือนแนะนำเกี่ยวกับงานใหม่ ๆ ที่ตรงกับความสนใจและทักษะของผู้ใช้ ซึ่งทำให้ JobNorth เป็นเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพในการสนับสนุนคนทำงานในภาคเหนือนั่นเอง

แอพ หางาน Jobtopgun

แอพหางาน JobTopGun คือ แพลตฟอร์มจัดหางานที่ค่อนข้างได้รับความนิยมและมีความหลากหลายทางด้านโอกาสการทำงานในอุตสาหกรรมและสาขางานต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและการพัฒนาแอปให้การเชื่อมต่อระหว่างนายจ้างและลูกจ้างเป็นไปอย่างง่ายดาย ผู้ใช้ที่กำลังมองหางานจึงได้รับความสะดวกสบาย สามารถสืบค้น, สมัครงาน, และติดตามความก้าวหน้าในกระบวนการสมัครงานได้อย่างเรียลไทม์ และด้วยเหตุผลเหล่านี้ทำให้แอพหางาน JobTopGun ได้รับความนิยมค่อนข้างแพร่หลายภายในตลาดแรงงานของไทยนั่นเอง

แอพหางาน JOB OCSC (สำนักงาน ก.พ.) 

แอปพลิเคชัน JOB OCSC (สำนักงาน ก.พ.) เป็นแอพหางานที่เน้นในการนำเสนอตำแหน่งงานที่เกี่ยวข้องกับส่วนงานรัฐบาล งานราชการ และหน่วยงานของรัฐในประเทศไทย ถือเป็นแพลตฟอร์มให้บริการรายการและตำแหน่งงานที่ครอบคลุมส่วนงานภาคของรัฐในหลากหลายสาขาวิชาชีพ จึงทำให้ผู้ที่สนใจงานราชการหรือเกี่ยวข้องกับภาครัฐสามารถมองหาโอกาสในการทำงานและสมัครงานได้ง่ายยิ่งขึ้น 

โดยภายในแอปพลิเคชันได้มีการออกแบบที่ใช้งานง่าย เป็นมิตรกับผู้ใช้ ทำให้การค้นหางานใน JOB OCSC สะดวกสบายและน่าใช้งาน


สุดท้ายนี้ แรบบิท แคร์ ขอเอาใจช่วยให้ทุกคนได้พบงานที่ใช่และสามารถซัพพอร์ตการใช้ชีวิตในแบบที่ทุกคนต้องการได้ รวมถึงเมื่อมีการงานที่มั่นคงแล้วก็อย่าลืมทำประกันออมทรัพย์ไว้ ทั้งออมเงินและได้รับความคุ้มครองอย่างอุ่นใจ ถือเป็นการวางแผนอนาคตในระยะยาวนั่นเอง

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 89674

แคร์ไลฟ์สไตล์

ดอกลีลาวดี คืออะไร เป็นดอกไม้ชนิดเดียวกับดอกลั่นทมหรือไม่ ? ความเชื่อเกี่ยวกับดอกลีลาวดี

เมื่อพูดถึงดอกลีลาวดีแน่นอนว่าทุกคนก็จะนึกถึงดอกไม้ที่มีสีขาวแต้มสีเหลืองบริเวณกลางดอกและส่งกลิ่นหอมหวานเบาสบาย
Nok Srihong
08/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89669

แคร์ไลฟ์สไตล์

อาหารเกาหลี Soft Power ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำเมนูที่หลายคนถูกใจและได้รับความนิยม

เมื่อพูดถึงอาหารสัญชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว แน่นอนว่าอาหารเกาหลีจะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกขึ้นมาได้
คะน้าใบเขียว
02/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89616

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024