แคร์ไลฟ์สไตล์

Rooftop กรุงเทพมีที่ไหนบ้างที่บรรยากาศดี พร้อมแนะนำทั้งร้านอาหาร บาร์ และโรงแรม

ผู้เขียน : ONLYWONDER

นักเขียนบทความด้านประกันยานยนต์ รถยนต์ การเคลมประกันรถยนต์ ตั้งใจเขียนงานให้ได้เกินครึ่งจากช่วงเวลาที่หาข้อมูล ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก

close
 
 
Published: August 11,2023

บรรยากาศเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยแสงสี แต่ก็แลกมาด้วยความอึดอัดพอกัน ดังนั้น Rooftop กรุงเทพ ไม่ว่าจะเป็นที่ใด หรือร้านแบบไหนก็ตาม มักจะได้รับความนิยมค่อนข้างมาก ด้วยบรรยากาศที่แตกต่างและหาได้ค่อนข้างยากมากอยู่แล้วในปัจจุบัน หากคุณกำลังมองหา Rooftop กรุงเทพดี ๆ สักแห่ง ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร Rooftop กรุงเทพ, Bar Rooftop กรุงเทพ หรือแม้แต่โรงแรม Rooftop กรุงเทพ เราก็จะมีให้คุณได้อ่านรีวิวคร่าว ๆ เพื่อจะได้เลือก Rooftop กรุงเทพอย่างดีที่สุดนั่นเอง

เสน่ห์ของ Rooftop กรุงเทพ

เสน่ห์ของ Rooftop กรุงเทพ คือ บรรยากาศที่ไม่มีทางหาได้จากร้านทั่วไป และได้สัมผัสอากาศปลอดโปร่ง หากใครยังนึกภาพไม่ออก เราจะลองบรรยายให้คุณได้เห็นภาพกัน

  • บรรยากาศที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร: เพราะมุมมองของร้าน Rooftop กรุงเทพแต่ละแห่งจะค่อนข้างแตกต่างกัน ด้วยทิวทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไปตามพื้นที่ มีเพียงแค่ท้องฟ้า พระจันทร์ และดวงดาวเท่านั้นที่จะมีโอกาสได้มองเห็นความสวยงามเหมือนกัน
  • สัมผัสอากาศที่ปลอดโปร่ง: เนื่องจาก Rooftop กรุงเทพทั้งหมดล้วนเป็นแบบดาดฟ้าเปิด ไม่มีกำแพงมาล้อมกรอบ ไม่มีเพดานที่ทำให้เราอึดอัด มีลมพัดจากธรรมชาติตลอดเวลา ไม่ต้องพบเจอกับมลพิษบนท้องถนน 

เจอแบบนี้เข้าไปคงเหมาะกับวันพิเศษอย่างมากแน่นอน หรือแม้แต่วันปกติก็สามารถไปใช้บริการร้าน Rooftop กรุงเทพ เพื่อเติมความสุขได้เหมือนกัน ใครอยากสัมผัสบรรยากาศช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม อย่าลืมหาร้านที่น่าสนใจใกล้ ๆ ตัว แล้วไปเก็บเกี่ยวความสุขหลังเลิกงานกันดีกว่า

แนะนำร้าน Rooftop กรุงเทพ 

เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านบทความของ แรบบิท แคร์ ได้มีโอกาสเลือกร้าน Rooftop กรุงเทพที่บรรยากาศดีที่สุด เราจึงได้ลองเลือกรายการร้านอาหาร Rooftop กรุงเทพ, Bar Rooftop กรุงเทพ และโรงแรม Rooftop กรุงเทพมาให้แล้วหลายสิบรายการดังนี้

10 ร้านอาหาร Rooftop กรุงเทพ

เริ่มกันที่ร้านอาหาร Rooftop กรุงเทพที่ควรลองไปสักครั้งมีดังนี้

  • Norman’s Rooftop: ร้านหมูกระทะสุด Exclusive ที่จะเปิดวิว Rooftop กรุงเทพในย่านเจริญกรุงให้คุณได้สัมผัส พร้อมทานหมูกระทะบนเตาหินแสนอร่อย เท่านั้นยังไม่พอ ที่นั่งถูดจัดด้วยบีนแบ็กฟีลเกาหลี แถมมีหนังฉายให้ดูแบบเพลิน ๆ ด้วย (ร้านรับจองเท่านั้น)
  • หมูหมึกกุ้ง หมูกระทะ Rooftop: ร้านหมูกระทะ Rooftop กรุงเทพแบบออริจินัลที่จัดเต็มด้วยเตาถ่านที่เราคุ้นเคย พร้อมกับเซตหมูที่มีให้เลือกหลายช่วงราคา วัตถุดิบแน่น ๆ รสชาติดี
  • Bargyuu บาร์กิว RoofTop Bar & Charcoal grill: เอาใจคนที่อยากทานเนื้อย่างแบบญี่ปุ่นกันบ้าง ร้านนี้ตั้งอยู่ในย่านอารีย์ มีวิว Rooftop กรุงเทพที่รถไฟฟ้าวิ่งผ่านสวยงาม กินเอารสชาติก็อร่อยถึงใจ กินเอาคอนเทนต์ก็สวยงาม
  • Jham-Jun Phranakorn Rooftop Bar & Bistro: ร้านแจ่มจันทร์ที่นอกจากมีอาหารอร่อยในช่วงรายหลักร้อยต้น ๆ ก็สามารถแฮงค์เอาท์กับเพื่อนด้วยเครื่องดื่มเบา ๆ แล้วรับบรรยากาศสดชื่นได้ตลอดคืน
  • At-Mosphere Rooftop Cafe’: อยากเที่ยวข้าวสารแบบสายชิล ที่ร้าน Rooftop กรุงเทพแห่งนี้ตอบโจทย์แน่นอน ได้เห็นบรรยากาศสบาย ๆ อีกมุมของข้าวสาร อาหารมีให้เลือกหลายประเภท ราคาไม่เกินร้อยนิด ๆ มีเครื่องดื่มเย็น ๆ ให้สั่ง
  • LaLoy Bar: ร้านอาหารที่มีผสมผสานกับโซนบาร์ แต่โดดเด่นด้วยเมนูอาหารมื้อใหญ่ที่พร้อมรับลูกค้าทุกประเภท แม้จะเป็น Rooftop กรุงเทพ ที่อยู่ชั้นไม่สูงมากเท่าไหร่นัก แต่ก็เสพบรรยากาศได้ดีไม่แพ้ร้านอื่นแน่นอน ส่วนเรตราคาอาหารอยู่ที่ประมาณ 2-300 บาท
  • RIM Rooftop dining & bar: ร้านอาหารที่อยู่ ซ.เจริญนคร 35 เป็นบรรยากาศ Rooftop กรุงเทพแบบ Outdoor ที่เผยให้คุณได้เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มองเห็นเอเชียทีค มีอาหารไทย-ยุโรปพร้อมเสิร์ฟ
  • Top Knot – Rooftop Bar & Restaurant: ขยับมาอยู่กลางโซนเจริญกรุงอีกนิด แต่ยังคงมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้ชัดเจน เพียงแต่ Rooftop กรุงเทพแห่งนี้อยู่ชั้นค่อนข้างสูง ทำให้เห็นท้องฟ้าเปิดแบบ 360 องศา
  • Wallflowers Cafe: ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ากำแพงดอกไม้ เหมือนเราได้นั่งอยู่ในสวน Rooftop กรุงเทพที่ทำให้คุณได้บรรยากาศท้องฟ้า และความสดชื่นจากธรรมชาติสีเขียว ช่วงเช้าถึงเย็นร้านนี้จะเป็นคาเฟ่ที่มีเครื่องดื่ม ขนม ส่วนตอนกลางคืนจะเปลี่ยนเป็นบาร์แทน
  • Fallabella Riverfront Iconsiam: ย้ายมาชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาบนไอคอนสยามกันบ้าง รับรองเลยว่าที่แห่งนี้พาใครมาเดตก็ต้องชอบแน่นอน เพราะสไตล์ร้านที่หรูหราสวยงาม บรรยากาศจากตึกรอบข้าง ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวสุด ๆ

5 Bar Rooftop กรุงเทพ

ถัดมาเป็น Bar Rooftop กรุงเทพที่เน้นเรื่องการดื่มเป็นหลักจะมีดังนี้

  • lebua No.3: ค็อกเทลบาร์ที่สูงที่สุดในโลก ฉะนั้นเตรียมตะลึงกับบรรยากาศสุดอลังการ พร้อมความทันสมัย ดีไซน์หรูหรา เครื่องดื่มเยอะ รับรองความสนุกในทุกค่ำคืน
  • Vertigo and Moon Bar Rooftop: ใครที่เน้นดื่มพร้อมอาหารอร่อย บวกดนตรีสดยามค่ำคืน ภายใต้บรรยากาศ Rooftop กรุงเทพแฮงค์เอาท์ได้สุดชิล ไม่ควรพลาด
  • Vanilla Sky: ใครเป็นสายเมาท์มอย สายแฮงค์เอาท์ชมบรรยากาศ ที่นี่เหมาะมาก เพราะบรรยากาศดีตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน หรือใครชอบ vanilla sky ตามแบบชื่อร้านควรจะมาให้ได้เลยทีเดียว
  • Above Eleven: บรรยากาศ Rooftop กรุงเทพกลางย่านสุขุมวิท ซึ่งดีไซน์ด้วยสวนล้อมรอบบาร์นั่งดริงก์ ทำให้บรรยากาศทั้งโรแมนติก วิวสวย เห็นแสงไฟระยิบระยับทั่วเมือง
  • View Rooftop Bar Bangkok: วิว Rooftop กรุงเทพแบบ 360 องศา มีเมนูอาหารอร่อยมากมายให้ได้เลือกทาน พร้อมกับเครื่องดื่มที่มีจำนวนเมนูไม่แพ้กัน แถมมีดนตรีสดให้ด้วย 

5 โรงแรม Rooftop กรุงเทพ

สุดท้ายโรงแรม Rooftop กรุงเทพ ที่มีโซนบรรยากาศดีเอาไว้คอยต้อนรับแขกทุกคนมีดังนี้

  • Octave, แมริออท กรุงเทพฯ: แค่เห็นชื่อโรงแรมแมริออทก็คงเดาได้เลยว่าบริการที่ยอดเยี่ยมคอยคุณอยู่ ซึ่ง Rooftop กรุงเทพของโรงแรมนี้จะเน้นการเสิร์ฟอาหาร ทาปาส พร้อมเปลี่ยนเมนูไปทุก 4 เดือน
  • Red Sky, Centara Grand @Central World: Rooftop กรุงเทพที่ตั้งอยู่บนชั้น 55 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ตั้งอยู่บนชั้น 55 ดังนั้นใครมาที่นี่ได้เห็นวิวท้องฟ้า 360 องศาแน่นอน ซึ่งมีให้บริการทั้งพื้นที่ Outdoor และ Indoor
  • Sirocco Sky Bar, เลอบัวแอทสเตททาวเวอร์: ตั้งอยู่บนชั้น 63 โรงแรมเลอบัวแอทสเตททาวเวอร์ โดยมี The Dome ที่เป็นโดมสีทองตั้งตระหง่านอยู่ใจกลางย่านสีลม ทำให้เห็นบรรยากาศยามค่ำคืนของตัวเมืองกรุงเทพไปจนถึงแม่น้ำเจ้าพระยาได้เลย
  • The Speak Easy Rooftop, Hotel Muse: ตั้งอยู่บนชั้น 24 โรงแรม Hotel Muse ที่มีเครื่องดื่มเยอะ เน้นแฮงค์เอาท์สุดชิลกับเพื่อน หรือไปเดตก็ดี
  • 342 Bar, Baan Wanglang Riverside: Rooftop กรุงเทพแบบไทย ๆ ที่ให้บรรยากาศแสนอบอุ่นจากการดีไซน์ ไม่ว่าจะทานดินเนอร์กับที่ทำงาน เดตกับคนรู้ใจ ไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ที่นี่มีทั้งอาหารที่ถูกปาก และกองทัพเครื่องดื่มจำนวนมากคอยคุณอยู่

ใครวางแผนอยากไปร้านอาหาร Rooftop กรุงเทพ, Bar Rooftop กรุงเทพ หรือโรงแรม Rooftop กรุงเทพแห่งใด สามารถอ้างอิงรายชื่อ Rooftop กรุงเทพจากที่ แรบบิท แคร์ ลิสต์มาให้ได้เลย และขอแนะนำว่าควรพกบัตรเครดิตสายปาร์ตี้ไปสักใบหนึ่ง เพื่อที่เราจะได้ใช้จ่ายอย่างสะดวกสบาย พร้อมสะสมแต้ม หรือแลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ทันใจ ซึ่ง แรบบิท แคร์ มีบัตรเครดิตดี ๆ จากธนาคารชั้นนำมาให้เลือกเพียบ เพียงแค่ใช้งาน Widget ด้านล่างเพื่อเลือกตามความต้องการ หรือโทรติดต่อสอบถามที่ 1438 ก็ติดต่อได้ 24 ชม.

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักสุขภาพ รักการกิน รักการกิน
  

 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

แคร์ไลฟ์สไตล์

ดอกลีลาวดี คืออะไร เป็นดอกไม้ชนิดเดียวกับดอกลั่นทมหรือไม่ ? ความเชื่อเกี่ยวกับดอกลีลาวดี

เมื่อพูดถึงดอกลีลาวดีแน่นอนว่าทุกคนก็จะนึกถึงดอกไม้ที่มีสีขาวแต้มสีเหลืองบริเวณกลางดอกและส่งกลิ่นหอมหวานเบาสบาย
Nok Srihong
08/05/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

อาหารเกาหลี Soft Power ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำเมนูที่หลายคนถูกใจและได้รับความนิยม

เมื่อพูดถึงอาหารสัญชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว แน่นอนว่าอาหารเกาหลีจะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกขึ้นมาได้
คะน้าใบเขียว
02/05/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024