แคร์ไลฟ์สไตล์

7 เกมแข่งรถที่ถูกใจคนรักความเร็ว มีให้เลือกทั้งบน PC และมือถือ

ผู้เขียน : ONLYWONDER

นักเขียนบทความด้านประกันยานยนต์ รถยนต์ การเคลมประกันรถยนต์ ที่ Rabbit Care และ Asia Direct ตั้งใจเขียนงานให้ได้เกินครึ่งจากช่วงเวลาที่หาข้อมูล ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก

close
linkedin icon
 
 
Published: May 12,2023
แนะนำเกมแข่งรถสนุก ๆ ทั้งแบบเกมแข่งรถ PC และเกมแข่งรถ มือถือ

ถ้าช่วงนี้ชีวิตกำลังเครียดเกินไป ลองหาเกมแข่งรถมาเล่นสักหนึ่งเกม เพื่อบรรเทาความเครียดที่กำลังก่อตัวขึ้นในหัวใจ แล้วสลัดคราบไปเป็นนักซิ่งในโลกแห่งเกมแข่งรถเสียหน่อยดีกว่า จะได้ปลดปล่อยความรู้สึกที่อัดอั้น ด้วยความเร็วแบบมิดไมล์ ซึ่งหากใครเป็นเกมเมอร์อยู่แล้ว เราก็มีเกมแข่งรถ PC มาแนะนำให้อย่างน่าสนใจถึง 3 เกมด้วยกัน ส่วนใครที่เล่นเกมบนมือถือเป็นประจำ เรามี 4 เกมแข่งรถมือถือ มาช่วยเสริมความสนุกได้ทุกช่วงเวลา เอาละลองมาดูกันว่าจะหาความสนุกสุดเร้าใจจากเกมไหนได้บ้าง

3 เกมแข่งรถ PC ที่ภาพสวย เหมือนจริง

เกมแข่งรถ PC ที่ภาพสวยเหมือนจริง 3 เกม คือ Forza Horizon 5, Dirt Rally 2.0 และ Assetto Corsa Competizione โดยเกมทั้งหมดสามารถเล่นได้อย่างเร้าใจ สนุกสนานกันในรูปแบบของเกมแข่งรถที่มีสไตล์แตกต่างกันออกไป รายละเอียดของแต่ละเกมแข่งรถจะเป็นอย่างไร มีรูปแบบการแข่งขันอย่างไรบ้างนั้น มาติดตามชมกัน

Forza Horizon 5

Forza Horizon 5 เกมแข่งรถ PC ที่มีภาพเสมือนจริงค่อนข้างสูงมาก แต่ก็แลกมาด้วยการกินสเปกคอมพิวเตอร์ที่สูงพอควร โดยเนื้อหาหลักภายในเกมเราจะรับบทบาทเป็น Horizon Driver ที่หวนคืนสู่สนามแข่งในอีเวนต์ Horizon Festival ที่จะต้องแข่งรถ พร้อมซึมซับวัฒนธรรมผ่านสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเม็กซิโก ซึ่งเป็นพื้นที่หลักในการแข่งขันสำหรับตัวเกมแข่งรถภาคนี้ สำหรับการสรุปจุดเด่นคร่าว ๆ ของเกมแข่งรถ Forza Horizon 5 คือ ภาพสวยเสมือนจริง, แผนที่ที่ให้ค้นหาค่อนข้างกว้าง, มีอีเวนต์จำนวนมากให้เข้าร่วม, ตัวเลือกรถยนต์มีจำนวนมาก และระบบการขับขี่ทำออกมาได้อย่างลื่นไหล

Dirt Rally 2.0

Dirt Rally 2.0 เกมแข่งรถ PC ที่หยิบเอาวัฒนธรรมของการแข่งรถแรลลี่มานำเสนอผ่านเกมแข่งรถนี้ ในด้านของรถยนต์ที่เราได้เห็นในเกม จะเต็มไปด้วยตัวถังจากแบรนด์ที่คุ้นเคย ตามแบบฉบับของรถแรลลี่ที่หยิบเอารถทั่วไปมาทำการแต่ง เสริมประสิทธิภาพ ให้เกิดความทนทาน จนสามารถทำรอบได้ระยะทางที่ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ ส่งผลให้เกมแข่งรถเกมนี้ถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งหมดสู่ผู้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

Assetto Corsa Competizione

Assetto Corsa Competizione เกมแข่งรถ PC แบบ Open World ที่มีกราฟิกสวยงาม เสมือนจริงไม่แพ้ทั้ง 2 เกมด้านบน แต่แตกต่างด้วยเนื้อหาภายในเกมที่จะเป็นแนวจำลองการแข่งขัน มีการสร้างระบบเอาไว้เพื่อให้เราได้จัดแข่งรถกับเพื่อนภายในเกมอย่างสนุกสนาน ส่วนจุดเด่นของเกมแข่งรถอย่าง Assetto Corsa ที่จริงแล้วจะอยู่ที่การทำ Mod ให้เราสามารถ Mod รถได้เอง ไปจนถึง Mod แผนที่การแข่งขันได้เองอีกต่างหาก

4 เกมแข่งรถ มือถือ โหลดเร็ว เล่นง่าย

มาถึงคราวของเกมแข่งรถมือถือ ที่มีทั้งหมด 4 เกมแนะนำ คือ Speed Drifters, Asphalt 9: Legends, CarX Street และ KartRider Rush+ ทุกเกมสามารถตอบสนองต่อความต้องการในด้านเกมแข่งรถได้อย่างดีเยี่ยมอยู่แล้ว แต่จะมีความแตกต่างในด้านสไตล์การเล่น หรือเนื้อหาของระบบเกมแข่งรถเพลย์ไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิง ใครชอบรูปแบบไหนลองดูได้จากรีวิวต่อไปนี้

Speed Drifters

Speed Drifters เกมแข่งรถมือถือที่นำเอารถโกคาร์ทมาเป็นการแข่งขันหลักภายในเกม แม้นี่จะเป็นเกมแข่งรถก็จริง แต่มีโหมดอีกหลากหลายให้เข้าร่วม รวมถึงจุดเด่นอย่างการดีไซน์ตัวละครของเราได้ตามต้องการ ผ่านระบบชุดแฟชั่นที่มีให้เลือกสะสมอยู่หลากหลาย ยิ่งรวมตัวกันเล่นกับเพื่อน ๆ เพื่อโชว์ชุดสุดเท่ แสนเก๋ บวกกับรถคันโปรดที่แต่งประสิทธิภาพกันมาแบบจัดเต็ม Speed Drfiters คงเป็นเกมแข่งรถอีกเกมที่ไม่ควรพลาด

Asphalt 9: Legends

Asphalt 9: Legends เกมแข่งรถมือถือระดับตำนานสมชื่อ โดยเฉพาะในเรื่องของกราฟิกที่มีความสวยงาม ภาพเฉียบคมเหมือนกับว่าเรากำลังเล่นเกมแข่งรถ PC เลยทีเดียว เพราะตัวเกมเลือกเอารถไฮเปอร์คาร์ และซูเปอร์คาร์มานำเสนอให้ผู้เล่นได้หยิบจับไปตกแต่ง และแข่งขันกันอย่างดุเดือด รถที่สวย เท่ ดุดันสำหรับเกมแข่งรถบนมือถือต้องแนะนำเกมนี้เลย

CarX Street

CarX Street เกมแข่งรถมือถือแบบ Open World ที่เคยเป็นกระแสบน TikTok อยู่พักใหญ่ เพราะการดีไซน์ภาพรวมของเกมทำให้เราได้รู้สึกเหมือนเล่นเกมแข่งรถชื่อดังในอดีต พร้อมกับการขับรถออกท่องสู่โลกกว้างอย่างอิสระ มีกราฟิกที่คมชัดในทุกภาคส่วน ภาพสวยงามเล่นได้อย่างลื่นไหล ไม่มีเควสบังคับให้เรารู้สึกรำคาญ แต่ก็สามารถหาเควสทำเพื่อนำเงินไปแต่งรถได้ตามต้องการ

KartRider Rush+

KartRider Rush+ เกมแข่งรถมือถืออีกเกมที่ใช้รถโกคาร์ทมาแข่งขัน พร้อมกับเหล่าดีไซน์ตัวละครหลักที่ดูแล้วสุดแสนจะคุ้นเคย แต่ก็ยังคงคอนเซปต์เกมแข่งรถได้อย่างดีด้วยโหมดการแข่งขันจำนวนมาก มีการเล่นหลายรูปแบบให้เราได้เลือกความสนุกด้วยตัวเอง อัปเกรดตัวละครไปพร้อมกับรถที่เราชื่นชอบ ใครอยากได้เกมแข่งรถฆ่าเวลา เล่นแก้เครียด KartRider Rush+ เป็นเกมแข่งรถตัวเต็งที่ต้องมีติดมือถือไว้ให้ได้เลยทีเดียว

ในการเล่นเกมแข่งรถเรามีโอกาสได้ทดลองจับรถคันโปรด หรือรถที่อยากทดลองขับขี่ได้อย่างอิสระ เล่นเกมแข่งรถแม้จะเกิดอุบัติเหตุ หรือรถมีปัญหา เพียงแค่เราใช้เงินในเกมเพื่อซ่อมรถก็จะกลับมาสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม แต่ในชีวิตจริงเราไม่สามารถทำแบบนั้นได้ง่าย ๆ จึงต้องเลือกใช้ประกันภัยรถยนต์ที่ครอบคลุมที่สุดเอาไว้ด้วย เผื่ออนาคตมีอุบัติเหตุ หรือสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เราสามารถเรียกใช้ความคุ้มครอง ให้ประกันช่วยดูแลเราได้อย่างครบครันนั่นเอง

ซึ่งปัจจุบันการเลือกประกันภัยรถยนต์มีบริษัทชั้นนำระดับประเทศจำนวนมาก ทำให้เราต้องเลือกยากกันจนปวดหัว ซึ่งถ้าอยากมีโอกาสเลือกประกันภัยรถยนต์ที่ครบถ้วนที่สุด เงื่อนไขดีที่สุด ขอแนะนำให้เข้ามาเยี่ยมชมที่หน้าเว็บ แรบบิท แคร์ ได้เลย เรามีระบบคอยช่วยเหลือในการเปรียบเทียบ, มีโปรโมชันส่วนลดสูงสุด 70%, สามารถผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน และยังมีบริการช่วยเหลือที่ครอบคลุมอีกหลายรายการ หากมีคำถามสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อผ่านเบอร์ 1438 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

คัดมาให้แล้ว! ประกันรถสุดคุ้ม จากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

บทความเกี่ยวกับเกมส์อื่น ๆ


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 96153

แคร์ไลฟ์สไตล์

เอาใจคนชอบมอเตอร์ไซต์ เลือกสรรมอเตอร์ไซค์ที่ใช่สำหรับคุณ

การเลือกมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่รักการขับขี่ เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงสไตล์และดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงสมรรถนะ
Thirakan T
27/08/2024
Rabbit Care Blog Image 89764

แคร์ไลฟ์สไตล์

แมวอ้วก แมวอาเจียน อันตรายไหม ? เป็นสัญญาณบ่งบอกอะไร ?

‘แมวอ้วก’ สถานการณ์ที่สำหรับเหล่าทาสแล้วคงถือเป็นเรื่องหนักอกหนักใจ ว่านายท่านแมวของเราเกิดความเจ็บป่วยหรือมีความผิดปกติในร่างกายอย่างไรหรือไม่
คะน้าใบเขียว
31/05/2024