แคร์การเงิน

รีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: February 27,2019
รีไฟแนนซ์รถ

คำถามนี้คงผุดขึ้นในหัวของใครหลายคนที่กำลังแก้ปัญหาการเงินด้วย การทำรถยนต์ไปเข้าไฟแนนซ์ แต่ปัญหาต่างๆ ดันไม่จบอย่างที่ตั้งใจ การรีไฟแนนซ์ จึงเป็นอีกหนึ่งทางออกที่คุณอาจกำลังมองหา
และวันนี้เราก็มีคำแนะนำดีๆ เกี่ยวกับ การรีไฟแนนซ์รถ มาฝาก อ่านจบรับรองเลือกได้แน่ว่าจะรีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี ถึงจะตอบโจทย์คนมีปัญหาทางการเงินซ้ำซ้อนอย่างคุณที่สุด

การรีไฟแนนซ์รถ คืออะไร

รีไฟแนนซ์รถ

คือ การนำรถยนต์ที่ติดไฟแนนซ์จากที่หนึ่ง ไปทำการรีไฟแนนซ์กับอีกที่หนึ่ง เพื่อให้ได้ยอดเงินกู้ใหม่ที่มากกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้คุณมีเงินส่วนต่างเหลือ เพื่อนำไปใช้จ่าย หรือ นำไปแก้ไขปัญหาทางการเงินอื่นๆ ได้ด้วย

ซึ่งทั้งนี้คุณจะยังมีรถยนต์ใช้เหมือนเดิม มีภาระในการผ่อนไฟแนนซ์เหมือนเดิม หรืออาจจะมียอดชำระที่น้อยลง เพียงแต่ใช้เวลาในการผ่อนจ่ายนานมากขึ้น ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและข้อตกลงของแต่ละบริษัท

การรีไฟแนนซ์รถ

รีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี ?

ปัจจุบันมีสถาบันทางเงินที่ให้บริการรีไฟแนนซ์อยู่หลายแห่ง แต่วันนี้ Rabbit Care ขอหยิบยกที่เจ๋งๆ มาให้คุณได้รู้จัก 3 ที่ ด้วยกัน ได้แก่

1. เมืองไทยลิสซิ่ง

เริ่มกันที่สินเชื่อรถยนต์จาก เมืองไทยลิสซิ่ง บอกก่อนเลยว่า ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อใดๆ จากเมืองไทยลิสซิ่ง เชื่อได้เลยว่าในทุกๆ บริการล้วนแล้วแต่ใส่ใจลูกค้าทั้งสิ้น การรีไฟแนนซ์รถก็เช่นกัน

ถ้ายังไม่รู้จะเลือกใช้บริการรีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดี เมืองไทยลิสซิ่งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถกับ เมืองไทยลิสซิ่ง

  • ให้ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว ไม่ต้องใช้คนค้ำ
  • บุคคลที่มีรายได้ไม่แน่นอนก็สามารถใช้บริการขอสินเชื่อรถแลกเงินได้
  • ได้วงเงินสินเชื่อรีไฟแนนซ์สูง

2. เงินติดล้อ

ต่อกันที่

เงินติดล้อ

อีกหนึ่งสถาบันที่ให้สินเชื่อรถยนต์กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงิน แน่นอนว่าการรีไฟแนนซ์ ก็จัดอยู่ในสินเชื่อที่เงินติดล้อมีให้บริการ ดังนั้นเงินติดล้อจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี หากคุณต้องการรีไฟแนนซ์รถ

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถกับ เงินติดล้อ

  • มีสาขาที่ให้บริการอย่างทั่วถึง ไม่ว่าคุณจะอยู่ภูมิภาคใดก็สามารถขอรีไฟแนนซ์รถได้
  • สามารถเชื่อถือ และไว้ใจได้ เพราะด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมานาน
  • บริการด้วยความเต็มใจ วงเงินสูงถูกใจลูกค้า

3. ธนชาต

สุดท้ายที่

ธนาคารธนชาต

ที่มีสินเชื่อเกี่ยวกับรถให้คุณได้เลือกใช้บริการอย่างหลากหลาย โดยหนึ่งในนั้นคือ การรีไฟแนนซ์รถ ที่ไม่ว่าคุณจะกำลังต้องการทางออกในปัญหาการเงินเพิ่ม หรือต้องการความช่วยเหลือทางการเงินใดๆ มองหาธนชาต เพราะ สมัครง่าย ผ่อนสบาย อนุมัติไว วงเงินสูงสุด 100%

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์รถกับ ธนชาต

  • แน่นอนว่าเป็นสถาบันการเงินที่เชื่อถือได้ จึงรับรองได้เลยว่าทุกๆการบริการ โดยเฉพาะ การรีไฟแนนซ์รถ จะสามารถช่วยเหลือปัญหาทางการเงินคุณได้แน่นอน
  • อนุมัติง่าย ได้เงินเร็ว ไม่ต้องเสียเวลามาก
  • ดอกเบี้ยน้อย ผ่อนสบาย

ข้อดี – ข้อเสีย ของการรีไฟแนนซ์รถยนต์

สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาการเงิน และเล็งการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ไว้เป็นตัวช่วยอยู่ล่ะก็ ลองมาดูข้อดี-ข้อเสียที่เราลิสต์มาให้ อาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะ

ข้อดี  

  • อัตราดอกเบี้ยถูกกว่า
  • ยืดระยะเวลาการใช้หนี้ และจำนวนเงินผ่อนต่อเดือนลดน้อยลง
  • ได้เงินส่วนต่างจากอัตราดอกเบี้ยที่ลดลง
  • สามารถนำเงินส่วนต่างมาใช้จ่าย เสริมสภาพคล่องทางการเงินได้มากขึ้น

ข้อเสีย

  • ระยะเวลาการใช้หนี้นานขึ้น
  • มีความยุ่งยากในการเตรียมเอกสาร
  • เสียค่าจัดรีไฟแนนซ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินการต่างๆ เสียเวลา หรืออาจจะมีค่าปรับหากเป็นการไถ่ถอนก่อนครบกำหนด

เห็นข้อดี-ข้อเสียของการรีไฟแนนซ์รถกันไปแล้ว เป็นอย่างไรบ้างคะ ยังสนใจที่จะ รีไฟแนนซ์รถ เพื่อแก้ปัญหาทางการเงินอยู่หรือป่าว ถ้าสนใจ Rabbit Care ยินดีให้คำแนะนำเพิ่มเติมสำหรับคุณค่ะ

รีไฟแนนซ์รถผ่าน Rabbit Care

รีไฟแนนซ์รถ ที่ไหนดีเป็นคำถามที่ทำเอาหลายคนหนักใจอยู่ไม่น้อยใช่ไหมคะ เพราะเนื่องจากสถาบันการเงินที่รับรีไฟแนนซ์รถ ในสมัยนี้มีให้เห็นจนลายตา แล้วจะรู้ได้อย่างไร ว่าที่ไหนดีที่สุด ที่ไหนเหมาะกับคุณ และได้เงินสูงสุด

เพื่อเป็นการขจัดปัญหานี้ Rabbit Care มีบริการเปรียบเทียบรีไฟแนนซ์รถยนต์ ที่คุณสามารถรู้ได้เลยว่า คุณจะรีไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินไหน ถึงจะคุ้มค่า และได้เงินมากที่สุด ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณมากที่สุด

ดังนั้นถ้าหากคุณต้องการรีไฟแนนซ์รถ หรือต้องการข้อมูล คำแนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์ คลิกเลย Rabbit Careยินดีตอบทุกข้อสงสัย


 

บทความแคร์การเงิน

Rabbit Care Blog Image 90939

แคร์การเงิน

ถูกยืมเงินบ่อย ๆ ควรปฏิเสธอย่างไร เพราะอะไรเราถึงมักตกเป็นเหยื่อการขอยืมเงิน ?

ปัญหาชวนปวดหัวอย่างการถูกยืมเงินถือเป็นปัญหาที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเผชิญ ไม่ว่าจะด้วยเพราะสถานการณ์การเงินที่เป็นอยู่ลำพังเอาตัวเองให้รอดก็ลำบาก
คะน้าใบเขียว
23/07/2024
Rabbit Care Blog Image 90909

แคร์การเงิน

กู้ซื้อคอนโดดีไหม ? ข้อดีและข้อเสียของการซื้อคอนโด

ควรตัดสินใจซื้อคอนโดเป็นของตัวเองดีหรือไม่ ? ปัญหากวนใจของหลายคนซึ่งอยากที่จะมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองโดยที่ไม่ต้องเช่าซื้ออีกต่อไป
คะน้าใบเขียว
04/07/2024
Rabbit Care Blog Image 90795

แคร์การเงิน

สุขภาพทางการเงินสำคัญอย่างไร จะรู้ได้อย่างไรว่าเรามีสุขภาพทางการเงินที่ดี

แน่นอนว่าในเรื่องของสุขภาพทางการเงินนั้นถือเป็นเรื่องที่เราต่างก็พอทราบกันอยู่บ้าง ว่าควรจะดูแลสุขภาพทางการเงินของตนเองให้ดีอยู่เสมอ
คะน้าใบเขียว
20/06/2024