แคร์การเงิน

รู้หรือไม่?? สินเชื่อเงินด่วน คืออะไร

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: December 28,2018
สินเชื่อเงินด่วน

ต้องยอมรับ ว่าสมัยนี้ การมีหนี้สิน ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดากันไปแล้ว และทางออกที่คนส่วนใหญ่มักเลือกใช้ ก็คือ กู้เงินนอกระบบ ที่ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องมีเอกสาร ได้เงินเร็ว แถมดอกเบี้ยมหาโหด

แต่สงสัยกันไหมคะ? ว่าทำไม ทั้งๆที่รู้ว่า ถูกเอาเปรียบ แต่คนเราก็ยังเลือกที่จะใช้บริการ เงินกู้นอกระบบอยู่ดี ทั้งๆที่อันที่จริงแล้ว แหล่งเงินช่วยเหลืออื่นๆ ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ สินเชื่อเงินด่วนหรือ สินเชื่อส่วนบุคคล แหล่งเงินที่จะช่วยให้คุณหมดปัญหาทางการเงินที่ดีที่สุด

สินเชื่อเงินด่วนคืออะไร

สินเชื่อเงินด่วน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล คือ สินเชื่อประเภทหนึ่ง ที่จะต้องผ่อนในจำนวนเงินที่ชัดเจน ตามระยะเวลา และอัตราดอกเบี้ยตามกำหนด

ซึ่งสินเชื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทางการเงินที่ดี สำหรับคนที่มีปัญหาทางการเงิน และหากคุณยังหาทางออกในปัญหาการเงินของคุณเองไม่ได้  สินเชื่อเงินด่วน ก็เป็นอีกทางเลือกที่คุณสามารถพึ่งพาได้ ซึ่งดีกว่าการไป กู้เงินนอกระบบ ที่เก็บดอกเบี้ยมหาโหด กว่าเป็นไหนๆ

จุดเด่นของสินเชื่อเงินด่วน

สำหรับในจุดเด่นของ สินเชื่อเงินด่วน ที่คุณต้องรู้ไว้ เผื่อใครที่ต้องการจะขอสินเชื่อ จะได้นำข้อดีนี้ไปวิเคราะห์ร่วมด้วยว่า คุณจะเลือกขอสินเชื่อหรือยอมเสียดอกแพงๆกับ เงินกู้นอกระบบ

  • หากคุณเป็นพนักงานประจำที่มีอายุงาน 1 ปีขึ้นไป อีกทั้งได้รับเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท ก็สามารถกู้ สินเชื่อเงินด่วน นี้ได้
  • สำหรับคนที่มีกิจการเป็นของตัวเอง  อย่างน้อย 3 ปี กิจการของคุณต้องมีรายรับเดือนละ 200,000 บาทขึ้นไปก็สามารถที่จะกู้สินเชื่อผ่านได้อย่างง่ายๆแล้ว
  • การกู้เงินด่วน ระบบดอกเบี้ยจะเป็นแบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้คุณจ่ายหนี้ได้อย่างสบาย และง่ายมากขึ้น
  • ที่สำคัญระยะเวลาในการผ่อนจ่ายหนี้ คุณสามารถเลือกได้ตั้งแต่ 12 – 60 เดือนเลยทีเดียว
  • หากคุณสนใจในสินเชื่อ คุณสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ ตั้งแต่อายุ 20 – 60 ปี
  • ที่สำคัญ สินเชื่อเงิยด่วนนี้ สมัครง่าย ไม่ต้องมีคนค้ำ และไม่เสียค่าธรรมเนียมในการขอสินเชื่อ

สำหรับจุดเด่นของ สินเชื่อเงินด่วน หรือสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เราได้บอกไป เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ซึ่งหากคุณอยากรู้ว่า ข้อดีของสินเชื่อส่วนบุคคล อื่นๆจะมีอะไรบ้างนั้น ลองเข้ามาสอบถามหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมกับ Rabbit Care ได้

5 สถานการณ์ฉุกเฉินที่ต้องพึ่งสินเชื่อเงินด่วน

และสำหรับใครที่กำลังคิดอยู่ว่าคุณจะสมัครขอสินเชื่อทำไม วันนี้เราได้รวบรวม 5 สถานการณ์ฉุกเฉิน ที่คุณอาจจะต้องพึ่งพาสินเชื่อมาให้คุณได้รู้

1. โดนทวงหนี้นอกระบบ

สำหรับคนที่เลือกจะกู้เงินนอกระบบ เพราะมีปัญหาทางการเงิน บางครั้งจากปัญหาที่หนักอยู่แล้ว อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่มากขึ้นไปอีก เพราะเมื่อวันใดที่คุณไม่มีเงินใช้หนี้ เหล่าเจ้าหนี้จะมาทวงคุณแบบเช้าถึง-เย็นถึงหรือเพิ่มระดับความรุนแรงมากขึ้นหากคุณยังไม่มีเงินคืน  ดังนั้นด้วยสถานการณ์ที่คับขันนี้ การขอสินเชื่อเงินด่วน หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล จึงเป็นทางออกที่สามารถช่วยคุณได้

2. เกิดอุบัติเหตุ

เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และแน่นอนว่าอุบัติเหตุ ย่อมนำมาซึ่งความสูญเสีย ไม่ว่าจะด้วยทรัพย์สินหรือว่าชีวิต ดังนั้นหากคุณไม่มีเงินสำรองเก็บไว้แต่คุณต้องรีบใช้เงินสินเชื่อเงินด่วน สามารถกู้สถานการณ์ให้คุณได้

3. ค่ารักษาพยาบาล

ความเจ็บป่วย เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงได้ยาก และเมื่อป่วยแล้ว ค่ารักษาพยาบาล ก็ไม่ใช่ว่าจะถูกๆยิ่งถ้าหากเจ็บป่วยหนักๆ ค่ารักษาก็จะยิ่งแพง ดังนั้นการขอสินเชื่อเงินด่วนเพื่อนำเงินก้อนไปใช้เพื่อการรักษาก่อน จะช่วยให้คุณหมดปัญหาในเรื่องค่ารักษาไปได้

4. หมุนเงินไม่ทัน

ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ยังมีการขับเคลื่อนไม่คล่องตัวนัก ย่อมส่งผลต่อธุรกิจ หรือสถานการณ์ทางการเงินของครอบครัวได้ และเมื่อเกิดปัญหาทางการเงิน ไม่ว่าจะหมุนเงินไม่ทัน หรือใดๆก็ตามอาจจะส่งผลเสียต่อธุรกิจหรือความเป็นอยู่ในครอบครัวได้ ดังนั้นการขอสินเชื่อเงินด่วนอาจจะช่วยแก้ปัญหาทางการเงอนของคุณได้ไม่มากก็น้อย

5. ค่าเทอมลูก

สำหรับเหล่าผู้ปกครอง ที่มีลูกหลานกำลังศึกษาเล่าเรียน ค่าเทอม นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ หากวันไหนคุณหาเงินค่าเทอมไม่ทัน อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาตามมา แต่หากคุณรู้จักตัวช่วยดีๆอย่างสินเชื่อเงินด่วนปัญหาเหล่านั้นจะไม่เกิดกับลูกหลานของคุณแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีสถานการณ์ฉุกเฉินอื่นๆอีก ที่ทำให้คุณต้องรีบใช้เงินด่วน ซึ่งทางออกโดยการขอสินเชื่อนับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า การไปกู้เงินจากแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยแพง

สินเชื่อส่วนบุคคล

สินเชื่อเงินด่วนที่ Rabbit Care แนะนำ

เอาละคะ ถ้าหากคุณต้องการขอสินเชื่อแต่ไม่รู้ว่าสินเชื่อเงินด่วนที่ไหนดีที่สุด วันนี้ Rabbit Care มีสินเชื่อดีๆ อนุมัติง่ายมากฝาก กับ สินเชื่อบุคคล UOB I Cash

“สินเชื่อบุคคล UOB I Cash”  ถือเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่เหมาะกับคนมีปัญหาทางการเงิน ที่สำคัญเป็นสินเชื่อที่เชื่อถือได้ เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์  จากธนาคารที่มีชื่อเสียง ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash มีกลุ่มเป้าหมาย คือ บุคคลทั่วไปที่จะสามารถเข้าถึงการขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้น โดยที่คุณจะไม่ต้องไปพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ ที่อาจจะทำให้คุณมีปัญหาการเงินเพิ่มมากขึ้นตามมา

แน่นอนว่าเมื่อเป็นสินเชื่อที่ Rabbit Care แนะนำคุณจะได้รับการดูแลที่ดีเยี่ยม ตลอดการขอสินเชื่อแน่นอน


 

บทความแคร์การเงิน

Rabbit Care Blog Image 94185

แคร์การเงิน

ไม่มีรถคืนไฟแนนซ์ ต้องเจอปัญหาใหญ่แค่ไหน

พอถึงเวลาที่เราผิดสัญญาไฟแนนซ์ต่อเนื่อง มีโอกาสถูกยึดรถสูงมาก แต่ถ้าไม่มีรถคืนไฟแนนซ์จะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่ยิ่งใหญ่แค่ไหน
Natthamon
03/09/2024
Rabbit Care Blog Image 93664

แคร์การเงิน

มรดกหนี้ คืออะไร ? เมื่อพ่อแม่เสียชีวิต ลูกต้องใช้หนี้ต่อหรือไม่ ?

เคยได้ยินคำว่ามรดกหนี้หรือไม่ ? เคยสงสัยไหมว่าเมื่อพ่อแม่เสียชีวิตไปแล้วหนี้ที่มีอยู่จะต้องทำอย่างไร ใครต้องรับภาระเหล่านั้นเอาไว้ ? วันนี้ แรบบิท แคร์
คะน้าใบเขียว
22/08/2024
Rabbit Care Blog Image 90939

แคร์การเงิน

ถูกยืมเงินบ่อย ๆ ควรปฏิเสธอย่างไร เพราะอะไรเราถึงมักตกเป็นเหยื่อการขอยืมเงิน ?

ปัญหาชวนปวดหัวอย่างการถูกยืมเงินถือเป็นปัญหาที่ไม่ว่าใครก็ไม่อยากเผชิญ ไม่ว่าจะด้วยเพราะสถานการณ์การเงินที่เป็นอยู่ลำพังเอาตัวเองให้รอดก็ลำบาก
คะน้าใบเขียว
23/07/2024