ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ตามวันเกิด สำหรับสายมูที่อยากเสริมดวงวันแรกที่ออกรถ

ผู้เขียน : Mayya Style

เป็นนักเขียนสายสุขภาพและการเงินที่มีประสบการณ์ในการเขียนมากมาย โดยได้ฝากผลงานในหลากหลายรูปแบบที่เน้นด้านบริหารร่างกายและจิตใจ ทำงานที่ Rabbit Care ได้อย่างมืออาชีพ

close
Published: March 8,2023

เปิดโอกาสให้วันแรกที่ออกรถกลายเป็นวันดีในทุกด้าน จากการเลือกฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ช่วยหนุนดวงความแคล้วคลาด ให้ขับขี่ปลอดภัยได้ตลอดไป ขับไปที่ไหนก็มีแต่เรื่องดี ๆ จะใช้รถยนต์ในด้านไหนก็ประสบความสำเร็จในทุกด้าน หากใครมีความเชื่อด้านนี้ สามารถเข้ามาเลือกฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ที่ แรบบิท แคร์ ค้นคว้าข้อมูลมาแนะนำกัน พร้อมแบ่งตามวันเกิด สำหรับคนที่ต้องการความละเอียดในการเลือกฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 แบบเจาะลึก ไปจนถึงวันฤกษ์ดีและวันกาลกิณีเพิ่มเติมให้ด้วย

ผ่อนสบาย! ซื้อประกันรถทุกชั้น ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

  

เคล็ด(ไม่)ลับ 3 ข้อสำคัญในการเลือกวันมงคล

  1. ควรงดเว้นกิจกรรมมงคลหรือจัดพิธีมงตลต่างๆ ในวันอุบาทว์ หรือวันโลกาวินาศ 

วันอุบาทว์หรือวันกาลกิณี เดือนมิถุนายน มีทั้งหมด 5 วัน ได้แก่ 

ดังนั้นใครที่กำลังจะหาดูฤกษ์ออกรถ ควรหลีกเลี่ยงการออกรถ ทั้ง 5 วันนี้เพราะถือเป็นวันอัปมงคล หากออกรถแล้วอาจทำให้ชีวิตมีความขัดสน ไม่เจริญรุ่งเรือง ขับรถแล้วอาจเกิดอุบัติเหตุได้ 

  1. เลือกใช้วันคู่มิตรให้ถูกต้อง แต่ต้องไม่ตรงกับวันกาลกิณีหรือวันอุบาทว์ :
  1. ไม่ออกรถในวันต้องห้ามในแต่ละวันเกิด

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 มีให้เลือกทั้งหมด 12 วัน ซึ่งทุกวันที่จะแนะนำต่อจากนี้ ล้วนแล้วแต่เป็นวันที่ดี เหมาะสมแก่การออกรถยนต์คันใหม่ให้เป็นมงคลมากที่สุด โดยคุณสามารถเลือกได้จากวันที่สะดวกตามต้องการ 

วันธรรมดาบางวันในฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 อาจมีค่อนข้างน้อย ฉะนั้นถ้าต้องการเลือกวันไหน อย่าลืมวางแผนการรับรถ พร้อมกับนัดทางศูนย์รถยนต์ และประกันรถยนต์เอาไว้ล่วงหน้า เพื่อให้ทุกอย่างเกิดความราบรื่นมากที่สุด ที่สำคัญห้ามลืมเอกสาร เตรียมทั้งหมดให้เรียบร้อยก่อนวันจริง จะได้ตรวจสอบอย่างละเอียดเมื่อใกล้ถึงเวลารับรถ

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ตามวันเกิด

ลองมาดูฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ตามวันเกิดที่จะแบ่งเอาไว้อย่างเหมาะสม และได้มีการแนะนำในแต่ละวันเกิดด้วยว่าคนเกิดวันนี้ ควรเลือกฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 วันไหนถึงจะดี ซึ่งในทุกวันเกิดจะไม่ได้เลือกวันเดียวกันทั้งหมด หากใครอยากเลือกวันที่ดวงดีที่สุด แนะนำเลยว่าห้ามพลาด

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันจันทร์

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันจันทร์ ควรออกรถในวันพุธ ศุกร์ และอาทิตย์ เนื่องด้วยความเป็นมิตรต่อกัน และยังมีดวงที่ช่วยส่งเสริมหลาย ๆ ด้าน จึงสามารถเลือกฤกษ์ออกรถดี ๆ ได้ทั้งหมด 7 วัน ด้วยกัน

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันอังคาร

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ของผู้ที่เกิดวันอังคาร สามารถออกรถในวันที่ดีที่สุดได้ คือ วันพฤหัสบดีและเสาร์ เป็นวันที่ดวงสมพงษ์กัน โดยฤกษ์ออกรถมิถุนายนในปีนี้ จะมีวันศุกร์ให้คนเกิดวันอังคารได้ออกรถอยู่ 2 วัน ดังนี้

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันพุธ

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ เลืออกรถในวันศุกร์ และอาทิตย์ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมมากที่สุดตามตำราเรื่องดวงประจำวัน โดยฤกษ์ออกรถมิถุนายนที่ดีจะมีอยู่ 5 วัน

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันพฤหัสบดี

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 เพื่อคนเกิดวันพฤหัสบดี มีดวงต่อวันเสาร์ และวันอาทิตย์ หากสะดวกในวันดังกล่าว สามารถเลือกเป็นวันรับรถได้อย่างสบาย ซึ่งฤกษ์ออกรถมิถุนายนที่เกี่ยวเนื่องกับวันดังกล่าวจะมีอยู่ 

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันศุกร์

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ในคนที่เกิดวันศุกร์ จะถูกโฉลกมากที่สุดถ้าหากเลือกออกรถวันอาทิตย์ ดังนั้นวันอาทิตย์ในฤกษ์ออกรถมิถุนายนจะมีอยู่ 2 วัน ที่คุณสามารถเลือกเป็นวันรับรถได้อย่างสบายใจ

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันเสาร์

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันเสาร์ ควรออกรถในวันจันทร์เพียงวันเดียว เป็นวันที่ดวงจะช่วยเกื้อหนุนจุนเจือกันมากกว่าวันอื่นเป็นพิเศษ แต่ในฤกษ์ออกรถมิถุนายนมีวันจันทร์แค่ 1 วันเท่านั้น หากไม่สะดวกสามารถเลือกวันอื่นได้ โดยที่ต้องเลี่ยงวันกาลกิณีเป็นพิเศษเท่านั้นเอง

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 คนเกิดวันอาทิตย์

ฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ที่ดีต่อคนเกิดวันอาทิตย์ คือ วันพุธ พฤหัสบดี และเสาร์ สามารถเลือกได้ตามความต้องการ จากทั้งหมด 4 วัน ดังต่อไปนี้

คำแนะนำฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ตามวันเกิดที่เราแนะนำมาทั้งหมด เป็นการเฉพาะเจาะจงเอาวันที่ดวงสมพงษ์กัน หรือมีดวงที่ดีต่อกันมาให้ดู เพื่อสายมูที่อยากรับรถในวันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเลือกได้ แต่ใครที่มีวันว่างไม่ตรงตามวันเกิดจริง ๆ การเลือกฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ตามหัวข้อแรก ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเช่นเดียวกัน 

ฤกษ์ดีมิถุนายน 2567

เสริมความมงคลอย่างต่อเนื่องกันด้วยฤกษ์ดีมิถุนายน 2567 ที่เหมาะกับทุกสิ่งที่อยากทำเพื่อความมงคล ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ต้องการออกรถในวันมงคลอยู่แล้ว เป็นโอกาสดีที่จะมีวันดี ๆ ให้เลือกเพิ่มเติม หรือสำหรับใครที่ออกรถไปใช้ในงานอื่นต่อ การเลือกฤกษ์ดีผสมเข้าไปด้วย จะยิ่งเสริมดวงชะตาให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก

วันกาลกิณีมิถุนายน 2567

หัวข้อสุดท้ายจะเป็นการแนะนำวันกาลกิณีมิถุนายน 2567 ที่ควรเลี่ยงอย่างเด็ดขาด ไม่ว่าจะทำอะไร ก็ควรเว้นวันเหล่านี้เอาไว้ ซึ่งวันกาลกิณีประจำเดือนนี้จะมีทั้งหมด 4 วัน ตามลิสต์ด้านล่าง

รวมข้อมูลเกี่ยวกับฤกษ์ออกรถมิถุนายน 2567 ไว้ครบจบในที่เดียวเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงแค่คุณเจ้าของรถตัดสินใจเลือกวันที่ใช่ ก็เป็นจะสามารถนัดรับรถจากทางศูนย์บริการ พร้อมนัดแนะการทำประกันรถยนต์เพื่อการดูแลคุ้มครองที่ครอบคลุมได้เลยทันที แต่ถ้าหากใครยังไม่สามารถเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับคุณได้ แรบบิท แคร์ ยินดีให้คำปรึกษา และให้คำแนะนำได้ทุกเรื่องที่คุณต้องการเกี่ยวกับประกันภัย เพียงแค่ติดต่อเข้ามาที่เบอร์ 1438 (โทรได้ 24 ชั่วโมง) และเมื่อตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์กับเรา จะได้รับสิทธิพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมเลือกผ่อน 0% ได้นานสุดถึง 10 เดือน


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024