ตะลอนมูเตลู

เช็กลิสต์ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ตามวันเกิด ฤกษ์ดี และวันกาลกิณีที่ต้องเลี่ยง

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
 
Published: July 20,2023

หากคุณไม่อยากพลาดวันดี ๆ ในการออกรถประจำเดือนสิงหาคมบทความนี้ แรบบิท แคร์ มีฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบวงจร ตั้งแต่ภาพรวมฤกษ์ดีตลอดเดือน และยังมีการแบ่งให้ตามวันเกิดอย่างเหมาะสมในด้านดวงชะตา ปิดท้ายไปกับฤกษ์ดีสิงหาคม 2567 เผื่อว่าใครมีเหตุจำเป็นที่่ไม่สามารถเลือกฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ได้จริง ๆ กับวันกาลกิณีสิงหาคม 2567 ที่ควรเลี่ยงมากที่สุด หากพร้อมวางแผนการรับรถยนต์ตามฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 แล้ว เราลงไปหาคำตอบกันเลยดีกว่า!

คัดมาให้แล้ว! ประกันรถสุดคุ้ม จากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

ฤกษ์มงคลออกรถใหม่ ต้องดูอะไรบ้าง? 

ก่อนซื้อรถใหม่ จำเป็นต้องดูฤกษ์มงคลเสียก่อน ซึ่งตามโหราศาสตร์ไทยแบ่งฤกษ์ดีดิถีมงคลออกเป็น 5 ประการ ได้แก่ ดิถีราชาโชค ดิถีชัยโชค ดิถีอำมฤตโชค ดิถีสิทธิโชค และดิถีมหาสิทธิโชค ซึ่งฤกษ์เหล่านี้ไม่เพียงแต่ใช้ดูเพื่ออกรถใหม่ แต่ยังสามารถใช้เพื่อหาวันจัดพิธีมงคลต่าง ๆ ได้เช่นกัน ฤกษ์รับรถมงคลทั้ง 5 มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ราชาโชค

ดิถีราชาโชค คือ ดิถีมงคลแห่งชัยชนะและบารมี เป็นวันที่เหมาะแก่การประกอบกิจมงคล เนื่องจากจะช่วยส่งเสริมราศี เพิ่มอำนาจบารมี ผู้คนต่างพากันเคารพและยำเกรง ราชาโชค ถือเป็นวิถีที่ดีที่สุดเหมาะแก่ใช้เป็นฤกษ์ออกรถ สามารถใช้ได้ทั้งข้างขึ้นและข้างแรม แต่ส่วนใหญ่แล้วนิยมกันที่ข้างขึ้น เชื่อกันว่าหากประกอบกิจมงคลในวันนี้จะพบเจอแต่ความราบรื่น กิจการงานต่าง ๆ รุ่งเรือง มีโอกาสโยกย้ายไปในที่ที่ดีกว่า และได้รับการเกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ 

มหาสิทธิโชค

ดิถีมหาสิทธิโชค คือ ดิถีมงคลแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ เชื่อว่าเป็นฤกษ์ดีออกรถที่จะทำให้เจ้าของรถพบเจอแต่ความสำเร็จในชีวิต เหมาะแก่การจัดงานมงคลเพราะเชื่อกันว่าจะพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรือง มั่งคั่งมั่งมี สำหรับการงานหากมีอุปสรรคเข้ามาก็จะสามารถผ่าพ้นไปได้อย่างง่ายดาย มหาสิทธิโชคสามารถใช้ได้ทั้งข้างขึ้นและข้างแรมแต่ส่วนมากแล้วจะนิยมใช้กันในข้างขึ้นมากกว่า 

สิทธิโชค

ดิถีสิทธิโชค คือ ดิถีมงคลแห่งความสำเร็จ วันแห่งความโชคดี และวันแห่งลาภผล เชื่อกันว่าใครที่ใช้เป็นฤกษ์รับรถหรือออกรถในวันนี้จะมีแต่ความร่ำรวยเงินทอง โชคลาภเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ขัดสนเรื่องเงินทอง การงานมีความรุ่งเรื่อง ประสบความสำเร็จทั้งในการเรียนและการงาน เป็นวันดีเหมาะแก่การจัดพิธีมงคลต่าง ๆ โดยเฉพาะการออกรถใหม่ สามารถใช้ได้ทั้งข้างขึ้นและข้างแรม แต่ที่นิยมถือกันว่าข้างขึ้น ดีกว่าข้างแรม  

ชัยโชค

ดิถีชัยโชค คือ ดิถีมงคลแห่งชัยชนะ เป็นวันที่วันทำให้เกิดความภูมิใจหรือวันได้รับความสำเร็จ เชื่อกันว่าหากออกรถใหม่ในวันชัยโชค ทำกิจการงานอะไรก็จำได้รับชัยชนะแม้คู่แข่งหรืออุปสรรคจะมากเพียงใดก็ตาม เป็นวันดีเหมาะแก่การมงคลโดยเฉพาะการต่อสู้แข่งขัน การสู้รบ ออกสงคราม หรือรบทัพจับศึก สามารถใช้ได้ทั้งข้างขึ้นและข้างแรม

อำมฤตโชค

ดิถีอํามฤตโชค คือ ดิถีมงคลแห่งโชคลาภและความสำเร็จ เกี่ยวข้องกับเรื่องอายุยืน ความเป็นทิพย์ ไม่มีวันตาย เป็นดิถีที่ดีและเหมาะกับการเป็นฤกษ์ซื้อรถ เชื่อกันว่าจะสามารถเดินทางไปไหนมาไหนอย่างปลอดภัย ปราศจากภัยอันตรายต่าง ๆ นอกจากนี้ยังเหมาะแก่การประกอบพิธีมงคล สามารถใช้ได้ทั้งข้างขึ้นและข้างแรม

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 จะมีให้ทุกคนได้เลือกกัน 13 วัน ตามต้องการ ซึ่งถ้าใครอยากเลือกวันที่สะดวกสบายแบบหลากหลาย การอ้างอิงจากวันทั้งหมดดังต่อไปนี้ นับว่าเป็นตัวเลือกที่ค่อนข้างดีมากแล้วอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ทุกคนสามารถนำฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ที่แนะนำในลิสต์รายการด้านบนไปต่อยอดเพื่อดูดวงเพิ่มได้ ว่าควรออกเวลาไหน ถึงจะสามารถเสริมความเป็นสิริมงคลแก่รถยนต์ และผู้ขับขี่ได้ดีมากที่สุด ส่วนคนที่อยากได้ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ตามวันเกิด เดี๋ยวเราลงไปหาข้อมูลกันต่อในหัวข้อต่อจากนี้

รวมฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ตามวันเกิด

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ตามวันเกิดทั้งหมด 7 วัน จะนำเอาคำแนะนำจากทาง หมอช้าง มาบอกต่อ เพื่อให้ที่ต้องการฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 สามารถเลือกวันที่ดี มีดวงตรงกับตัวเองมากที่สุด รับรองเลยว่าเลือกไปไม่มีผิดหวัง ถ้าใครยังไม่ได้เลือกแบบเจาะจงเป็นพิเศษ ลองเลื่อนลงไปดูข้อมูลตามวันเกิดของตัวเองก่อนตัดสินใจกันได้ทันที

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ ควรออกรถในวันจันทร์, ศุกร์ และเสาร์ เพราะว่าทุกวันที่เลือกมานั้นเป็นวันที่มีดวงสมพงศ์ต่อคนเกิดวันนี้ ไม่ว่าคิดสิ่งใด กระทำการอะไร ก็จะได้รับแต่สิ่งดี ๆ ตลอด ซึ่งมีฤกษ์ออกรถให้ตามวันแนะนำทั้งหมด 5 วัน ดังนี้

ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันอังคาร

สำหรับคนที่เกิดในวันอังคาร สามารถเลือกฤกษ์ออกรถที่ดีต่อตัวเองได้ถึงสี่วันด้วยกัน คือ วันอังคาร, ศุกร์, พฤหัสบดี และเสาร์ จึงสรุปได้ว่าคนเกิดวันอังคาร มีวันออกรถที่เหมาะสมอยู่ 7 วัน ด้วยกัน

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันพุธ

เพื่อคนที่เกิดวันพุธ ไม่ว่าจะเกิดพุธกลางคืน หรือพุธกลางวัน ยังเลือกฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมได้ในวันจันทร์ และศุกร์ ซึ่งในรายการที่เราแนะนำไปจะมีอยู่ 3 วัน ตามลิสต์

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันพฤหัสบดี

สำหรับผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี ยังต้องเลือกวันที่ควรออกรถอยู่ในวันจันทร์ และศุกร์เช่นเดียวกับคนเกิดวันพุธ ทำให้มีวันที่ตรงกันอยู่ 3 วัน 

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันศุกร์

เพื่อคนที่เกิดในวันศุกร์ มีโอกาสเลือกฤกษ์ออกรถที่ถูกดวงชะตาอยู่หลายวัน ได้แก่ วันจันทร์, อังคาร, ศุกร์ และอาทิตย์ ทำให้ฤกษ์ออกรถที่ตรงกับคำแนะนำในหัวข้อแรก มีทั้งหมด 6 วัน ดังต่อไปนี้

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ จะมีวันดีที่ควรออกรถได้แบบตรงตัวเพียงแค่วันจันทร์วันเดียวเลย ซึ่งในฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคมของเรา จะมีอยู่ 2 วัน สำหรับคนเกิดวันเสาร์

ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ ควรออกรถในวันจันทร์, พฤหัสบดี, เสาร์ และอาทิตย์ ส่งผลให้คนเกิดวันอาทิตย์สามารถเลือกฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม มีตัวเลือกเยอะที่สุดถึง 8 วัน ด้วยกันดังนี้

แนะนำฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ตามวันเกิดกันครบไปแล้ว ขึ้นอยู่กับทุกคนแล้วว่าจะเลือกใช้งานวันไหนให้เหมาะสมกับโอกาสของตัวเอง เพราะการเลือกวันที่เจาะจงตามวันเกิด เป็นการคัดเลือกวันที่เป็นมิตรต่อกัน ช่วยหนุนดวงชะตาชีวิตหลังออกรถ ให้ขับขี่ปลอดภัย

ฤกษ์ดีสิงหาคม 2567

ถัดมาเป็นฤกษ์ดีสิงหาคม 2567 ที่แนะนำเผื่อเอาไว้ หากใครมีความจำเป็นไม่สามารถเลือกฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ได้จริง ๆ ก็สามารถลองดูฤกษ์ดีทั้งหมด 7 วัน ด้วยกัน

วันกาลกิณีสิงหาคม 2567

หัวข้อสุดท้ายจะเป็นการเผยวันกาลกิณีสิงหาคม 2567 ที่ควรเลี่ยงโดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นวันออกรถ หรือวันที่มีงานมงคลอะไรก็ตาม ห้ามใช้วันเหล่านี้โดยเด็ดขาด เนื่องจากในแต่ละวันที่เป็นวันกาลกิณี จะทำให้ดวงของคุณตกต่ำลงเรื่อย ๆ ดังนั้นมาดูวันที่ควรเลี่ยงกัน

ตอนนี้ทุกคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับฤกษ์ออกรถ ก็มีทั้งฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ฤกษ์ดี และวันกาลกิณีที่ต้องเลี่ยงได้หมดแล้ว ขึ้นอยู่กับว่าเราสะดวกที่จะไปรับรถยนต์ออกจากศูนย์ในวันไหน และนอกเหนือจากนั้น แรบบิท แคร์ แนะนำว่าอย่าลืมเลือกประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน เพื่อให้ได้รับการคุ้มครองอย่างครอบคลุมเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ซึ่งตอนนี้ แรบบิท แคร์ มีส่วนลดพิเศษสูงสุด 70% แถมยังเลือกผ่อน 0% ได้นานถึง 10 เดือน อยากขอคำปรึกษา สอบถามเพิ่มเติม โทรเลยที่เบอร์ 1438 (ติดต่อได้ 24 ชั่วโมง)


สรุป

สรุปบทความ

เช็กลิสต์ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 ตามวันเกิด

• ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันจันทร์ ควรออกรถในวันจันทร์, ศุกร์ และเสาร์

• ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันอังคาร สามารถเลือกฤกษ์ออกรถที่ดีได้ถึงสี่วันด้วยกัน คือ วันอังคาร, ศุกร์, พฤหัสบดี และเสาร์

• ฤกษ์ออกรถเดือนสิงหาคม 2567 คนเกิดวันพุธ และพฤหัสบดี ควรออกรถในวันจันทร์ และศุกร์

จบสรุปบทความ
 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024