ข่าวสาร

“แรบบิท แคร์” ปิดดีล “อีซี่ คอมแพร์” ต่อยอดธุรกิจนายหน้าประกันภัย ขยายส่วนแบ่งตลาดประกันภัยรถยนต์ ด้วยฐานลูกค้ากว่า 4 แสนราย มั่นใจดันรายได้ปิดปี 66 ตามเป้า

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
 
 
Published: September 26,2023

กรุงเทพฯ 26 กันยายน 2566 – “บริษัท แรบบิท แคร์ โบรคเกอร์  จำกัด” ผู้นำแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันภัย (InsurTech) และ ผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS เดินหน้าขยายธุรกิจโบรกเกอร์ประกันรถยนต์ โดยเข้าซื้อธุรกิจโบรกเกอร์จากอีซี่ คอมแพร์ ต้อนรับลูกค้า 3 หมื่นราย การเคลื่อนไหวนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ให้ยังคงเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำที่มีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมมากที่สุด

จากการโอนย้ายครั้งนี้ จะทำให้บริษัททำรายได้เติบโตตามเป้า 50% ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจนี้ นอกจากนี้ บริษัทคาดการณ์ว่าเบี้ยประกันของทุกผลิตภัณฑ์จะเติบโตอยู่ที่ 4,500 ล้านบาทในปีงบประมาณ 2566

มร.ไมเคิล มันเฟรด สไตลเบิล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการโอนย้ายธุรกิจในครั้งนี้ โดยเปิดเผยว่า ไม่เพียงแต่จะทำให้บริษัทได้รับฐานลูกค้าที่แอคทีฟกว่า 30,000 ราย แต่จะทำให้สามารถเข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่มีแนวโน้มสนใจบริการไม่ต่ำกว่า 4 แสนราย ที่มีการเข้ามาลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์มอีซี่ คอมแพร์ เพื่อรับข้อมูลคำปรึกษาและเปรียบเทียบโปรโมชั่น ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อซึ่งจะช่วยเติมเต็มเป้าหมายเป็นบริษัทแนวหน้าที่สร้างแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับเวิล์ดคลาสเพื่อคนไทยได้อย่างมีศักยภาพ

เพื่อให้การรับโอนย้ายของลูกค้า อีซี่ คอมแพร์ เป็นไปตามพันธกิจของบริษัทอย่างราบรื่น แรบบิท แคร์ จึงได้แต่งตั้ง มร. โธมัส ไมเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ขึ้นควบดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งจะเข้ามามีบทบาทในการวางแผนกลยุทธ์การจัดการการดำเนินงาน เพื่อให้บริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการพัฒนา Customer Journey ให้ได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นครอบคลุมทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นจนได้รับกรมธรรม์

มร. ไมเคิล กล่าวเสริมว่า เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการดูแลลูกค้าทุกคน แรบบิท แคร์ เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ไร้รอยต่อผ่านแนวคิด “Handle with Care” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าจะได้รับการดูแล และบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด การันตีด้วยคะแนนความพึงพอใจจาก กูเกิลรีวิว (google review) 4.6 ดาว ซึ่งได้มาจากส่วนหนึ่งของฐานลูกค้าปัจจุบันจำนวนกว่า 4 ล้านคน

ด้าน มร.ไซมอน นีล เบิร์ช กรรมการ บริษัท อีซี่ คอมแพร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงความสำคัญในการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จึงได้เลือก แรบบิท แคร์ ซึ่งเป็นบริษัทโบรกเกอร์ประกันวินาศภัยชั้นนำที่ได้การยอมรับในด้านประสบการณ์และความชำนาญในการจัดหาประกันที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ามาเป็นผู้รับโอนกิจการ ซึ่งมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับบริการจัดหากรมธรรม์ประกันภัยที่เหมาะสมได้อย่างไร้รอยต่อ และจากการโอนย้ายกิจการในครั้งนี้ยังจะเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจของทั้งสององค์กร ที่มีเป้าหมายการพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพระดับเวิลด์คลาส และมีบริการที่สอดรับกับความต้องการของคนไทย

“บริษัทมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่อีซี่คอมแพร์ได้รับการเข้าซื้อกิจการจากโบรกเกอร์ประกันภัยที่ยอดเยี่ยมอย่างแรบบิทแคร์ และในนามของกรรมการบริษัท – ผู้ถือหุ้น ยังต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทุ่มเทให้กับอีซี่คอมแพร์ในการสร้างธุรกิจที่แข็งแกร่งอีกด้วย”

ด้าน มร.โธมัส ไมเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและฝ่ายการตลาด บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะมอบการปฏิบัติการที่เป็นเลิศและยังมีทีมงานเฉพาะที่มีประสบการณ์
และความเชี่ยวชาญสูง เพื่อดูแลให้การโอนย้ายนี้เป็นไปอย่างราบรื่น บริษัทยังมีความมุ่งมั่นในการลงทุนกับเทคโนโลยีอันทันสมัย เห็นได้จากเทคโนโลยีระบบปฏิบัติการความแคร์ หรือ “CareOS 2.0” โดยลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์กว่า 30 บริษัท ภายใน 30 วินาที 

ลูกค้ายังคงได้ประโยชน์จากฟีเจอร์ของศูนย์รวบรวมข้อมูลและการสนับสนุนต่าง ๆ สำหรับลูกค้า (Customer portal) ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์รถยนต์ จัดการเอกสาร พร้อมทั้งเข้าถึงบริการช่วยเหลือและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค บริการรถยนต์ใช้ทดแทนระหว่างซ่อมเป็นระยะเวลา 3 วัน จากผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย มากกว่านั้นยังมีบริการชดเชยค่าเดินทางกลับบ้านจากการใช้งานผ่านแอปพลิเคชันเรียกรถยนต์ในสถานการณ์ที่รถยนต์ประสบอุบัติเหตุจนไม่สามารถใช้งานต่อได้

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์แรบบิท แคร์ rabbitcare.com/announcement/easy-compare 


 

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023