ข่าวสาร

เปิดบ้าน “แรบบิท แคร์” ต้อนรับลูกค้า “อีซี่ คอมแพร์”การันตีเรื่องประกันรถ ยัง ‘Easy’ เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ “Complete” กว่า

ผู้เขียน : Tawan

Tawan มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 2 ปี เขียนด้านยานยนต์ ประกันยานยนต์ที่ Rabbit Care

close
 
 
Published: August 11,2023

เมื่อการ “เปลี่ยนประกันรถ” ไม่ว่าจะเปลี่ยนบริษัทประกัน หรือเปลี่ยนโบรกเกอร์ประกัน ทำให้ใครหลาย ๆ คนเกิดความกังวลเหมือนครั้งที่ต้อง “ย้ายบ้านใหม่” และทำให้เกิดคำถามตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “เปลี่ยนแล้วจะยังดีเหมือนเดิมไหม?” หรือ “ย้ายแล้วจะดีกว่าจริงหรือเปล่า?” 

วันนี้ แรบบิท แคร์ เปิดบ้านพร้อมต้อนรับและดูแลลูกค้า อีซี่ คอมแพร์ (Easy Compare) ต่อ จากการได้รับการโอนย้ายธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยของบริษัท อีซี่ คอมแพร์ (ประเทศไทย) จำกัด มาเป็นส่วนหนึ่งของเรา ด้วยความแคร์แบบ Complete Care ที่เพิ่มให้มากขึ้นกว่าเดิม ตามมาดูกันว่าเรื่องประกันรถยนต์จะยังง่าย (Easy) และครบครัน (Complete) กว่าเดิมได้อย่างไร?

ระบบเปรียบเทียบที่ครบที่สุด

แรบบิท แคร์ เข้าใจปัญหาการเปรียบเทียบประกันรถออนไลน์ที่นอกจากต้องตอบคำถามจุกจิกมากมายแล้ว ยังมีแบบประกันให้เลือกน้อย หรือเน้นขายเฉพาะแบบประกันจากบริษัทใดบริษัทหนึ่ง ทำให้เสียโอกาสเปรียบเทียบแบบประกันรถที่ตรงใจและตรงกับงบประมาณที่เตรียมไว้มากที่สุด

ระบบปฏิบัติการความแคร์ (CareOS 2.0) ตัวช่วยเปรียบเทียบความคุ้มค่าใช้งานฟรี เลือกง่าย ช่วยเปรียบเทียบแบบประกันรถยนต์จากพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 30 บริษัท พร้อมการันตีราคาดีที่สุดก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ด้วยข้อมูลเฉพาะตัวลูกค้า พร้อมฟีเจอร์ Customer Portal ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์รถยนต์ จัดการเอกสารและเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวได้เองผ่านทางเว็บไซต์ของ แรบบิท แคร์ พร้อมทั้งเข้าถึงบริการช่วยเหลือและสิทธิพิเศษต่าง ๆ

ช่องทางติดต่อที่ง่ายและเร็วกว่า

แรบบิท แคร์ เชื่อว่าหลายคนอาจต้องเคยเจอปัญหาเมื่อมีเหตุให้ต้องติดต่อเรื่องประกันรถ ไม่ว่าจะจำไม่ได้ว่าทำประกันเจ้าไหนไว้ ไม่รู้เบอร์บริษัทประกัน หรือไม่อยากรอสายนาน 

ดังนั้นแล้ว ไม่ว่าเกิดเหตุฉุกเฉิน แจ้งเคลม สนใจซื้อประกัน หรือมีข้อสงสัยในกรมธรรม์ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ แรบบิท แคร์ ผ่าน ศูนย์บริการความแคร์ (Care Center) ได้จากทั้งทางแชทใน LINE Official Account (@rabbitcare) หรือโทร 1438 ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ไม่มีวันหยุด 

ส่วนลดและบริการพิเศษที่มากกว่า

นอกจากแบบประกันจากบริษัทประกันชั้นนำที่มีให้เปรียบเทียบหลากหลายแล้ว แรบบิท แคร์ ยังมีส่วนลดพิเศษและบริการเสริมเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive Service) ช่วยเพิ่ม “ความคุ้มค่า” แม้ยังไม่มีเหตุให้ต้องเรียกเคลมประกัน

ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเบี้ยประกันสูงสุด 70% เลือกผ่อนเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือนด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต บริการช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินทางถนนทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมง บริการรถใช้ระหว่างซ่อม และค่าชดเชยเดินทางกลับบ้าน เมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่สามารถใช้งานรถต่อได้

ส่วนลดสูงสุด 70%

สำหรับผู้ที่เลือกต่อประกันรถยนต์กับ แรบบิท แคร์ ปีแรกหรือปีต่อไปต่อเนื่อง และไม่มีประวัติแจ้งเคลม รับส่วนลดต่อแรก สูงสุด 20%-50% ตามลำดับปีที่ซื้อประกันจาก “ส่วนลดประวัติดี” และส่วนลดเพิ่มอีก 5%-20% ตามช่วงอายุผู้ขับขี่ จาก “ส่วนลดระบุผู้ขับขี่” 

ผ่อน 0% เงินสด หรือบัตรเครดิต

ผ่อนเบี้ยประกันรถยนต์ 0% ด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตกับ แรบบิท แคร์ แบบเต็มจำนวนหรือแบ่งชำระราย 3, 6 และ 10 เดือน รับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่การผ่อนงวดแรก ไม่ต้องรอผ่อนจนหมด

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24HR Roadside Assistance)

เกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน แรบบิท แคร์ พร้อมประสานงานให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ครบทั้งให้คำปรึกษา จัดหาช่างซ่อม เปลี่ยนยางรถยนต์ เปลี่ยนแบตเตอรี่ ยกรถลากจูง เติมน้ำมันฉุกเฉิน รับกุญแจสำรองฉุกเฉิน หรือบริการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บฉุกเฉิน

บริการประสานงานเหตุฉุกเฉิน (Emergency Coordination)

แรบบิท แคร์ พร้อมช่วยโทรแจ้งประสานงานทุกเหตุฉุกเฉินกับทั้งหน่วยกู้ภัย หน่วยการแพทย์ หรือช่างซ่อม

เพียงแจ้งเหตุ ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ และสถานที่เกิดเหตุ ผ่าน LINE Official Account (@rabbitcare) เพื่อขอรับความช่วยเหลือได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

บริการช่วยเหลือแจ้งเคลม (Claim Coordination)

แรบบิท แคร์ พร้อมช่วยประสานแจ้งเคลมกับบริษัทประกันภัยให้ทันทีเมื่อเกิดเหตุ หรือแจ้งเคลมออนไลน์ เพียงแจ้งชื่อและข้อมูลกรมธรรม์ และรอการติดต่อกลับพร้อมรอรับใบเคลมง่ายๆ ผ่านทาง LINE Official Account (@rabbitcare)

บริการมีรถใช้ระหว่างซ่อม (Car Replacement)

รถเสียใช้งานไม่ได้จากอุบัติเหตุรถชน และอยู่ในระหว่างส่งซ่อม ทำให้ไม่มีรถใช้งาน แรบบิท แคร์ พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกให้ด้วยรถใหม่จากผู้ให้บริการเช่ารถชั้นนำ ฟรีสูงสุด 3 วัน/1 ครั้ง/ปีกรมธรรม์ สำหรับลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 และเป็นฝ่ายถูกเท่านั้น 

ชดเชยค่าเดินทางกลับบ้าน (Send Driver Home)

หากขับรถแล้วประสบอุบัติเหตุจนทำให้รถยนต์ไม่สามารถใช้งานต่อได้ แรบบิท แคร์ มีบริการชดเชยค่าเดินทางให้กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย โดยสามารถเบิกค่าเดินทางตามจริงจากใบเสร็จค่าบริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชันเรียกรถต่าง ๆ สูงสุดไม่เกิน 500 บาท/2 ครั้ง/ปี พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ แรบบิท แคร์ เท่านั้น

แรบบิท แคร์ พร้อมดูแลลูกค้า อีซี่ คอมแพร์ ต่ออย่างเต็มที่ โดยสามารถขอรับคำแนะนำก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ หรือสอบถามเงื่อนไขการขอรับบริการเสริมพิเศษต่าง ๆ ได้จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ แรบบิท แคร์ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 24 ชั่วโมง โทรเลย 1438

รู้หรือไม่?

มาสคอตของ แรบบิท แคร์ ไม่ได้มีแค่ “น้องแคร์” ที่ทำหน้าที่เป็น “Care Manager” หรือผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการเงินที่คอยให้คำแนะนำแต่เพียงตัวเดียวเท่านั้น แต่ยังมีบัดดี้เพื่อนหุ่นยนต์อีก 2 ตัวที่พร้อมคอยให้ความช่วยเหลือ และช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า แรบบิท แคร์ ทุกคน 

ไม่ว่าจะเป็น “น้องใส่ใจ” (หุ่นยนต์สีน้ำเงิน) หรือ Solution Provider ที่มาพร้อมกับความช่วยเหลือที่คาดไม่ถึงสำหรับทุกสถานการณ์ และ “น้องห่วงใย” (หุ่นยนต์สีส้ม) หรือ Emotional Support ที่พร้อมส่งความแคร์อย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าทุกคนของ แรบบิท แคร์ นั่นเอง


 

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023