ข่าวสาร

“แรบบิท แคร์” ปลื้มยอดเบี้ยประกันภัยรวมโตกว่า 137% หลังรีแบรนด์ ฉลองความสำเร็จผ่านแคมเปญ CAREniversary ครั้งแรกในไทย ส่งแผ่นหอมกลิ่นแห่งความแคร์ Limited Edition

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
 
 
Published: October 25,2023

กรุงเทพฯ 25 ตุลาคม 2566 – บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด (Rabbit Care) ผู้นำแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS เผยความสำเร็จจากการรีแบรนด์ มียอดเบี้ยประกันภัยรวมทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์เติบโตสูงถึง 137% โดยเฉพาะประกันภัยรถยนต์เป็นกลุ่มที่มียอดขายโดดเด่นที่สุด เพื่อฉลองความสำเร็จนี้ แรบบิท แคร์ จึงได้ส่งแคมเปญ “Rabbit Care 2nd CAREniversary” มอบของขวัญสุดพิเศษแผ่นหอมปรับอากาศ กลิ่นแห่งความแคร์ (Caring Scent) กลิ่นหอมที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมส่วนลดและสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถยนต์

นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชิงพาณิชย์ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวว่า การรีแบรนด์สู่ “แรบบิท แคร์” มีบทบาทสำคัญที่ส่งผลให้เราเป็นแพลตฟอร์มนายหน้าประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย ด้วยการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด ‘ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ’ (Complete Care) โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีความพยายามยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของเราและการบริการที่มีประสิทธิภาพ ตลอดจนแคมเปญทางการตลาดที่คิดค้นมาเพื่อทุกคนไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ทำให้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด เห็นได้จากรายได้เบี้ยประกันภัยรวมเติบโตกว่า 137% หลังจากรีแบรนด์ในปี 2564 โดยเฉพาะกลุ่มประกันภัยรถยนต์ ซึ่งส่วนหนึ่งของผลการดำเนินงานที่เติบโตเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค โดยอ้างอิงจากรายงานของ Bain & Company และข้อมูลสถิติของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ย้อนหลัง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2562 – 2565 พบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มตัดสินใจซื้อประกันวินาศภัยผ่านโบรกเกอร์ประกันเป็นหลัก โดยการขายผ่านช่องทางดังกล่าวมีสัดส่วนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จาก 56% เพิ่มขึ้นเป็น 70% ของเบี้ยประกันวินาศภัยทั้งหมด อีกทั้งยัง มีข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมการค้นหาและซื้อผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มมากกว่า 50% อีกด้วย


โดยปัจจุบันยังคงเน้นพัฒนาบริการให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่ครบครันด้วย 6 บริการสุดแคร์ ได้แก่ CareOS 2.0 ระบบปฏิบัติการความแคร์เวอร์ชั่นล่าสุด ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบและซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบวงจร ปลอดภัย และรวดเร็ว พร้อมด้วยฟีเจอร์ของศูนย์รวบรวมข้อมูลและการสนับสนุนต่าง ๆ สำหรับลูกค้า (Customer portal) ที่สามารถตรวจสอบสถานะกรมธรรม์รถยนต์ จัดการเอกสาร พร้อมทั้งเข้าถึงบริการช่วยเหลือและสิทธิพิเศษต่าง ๆ Care Emergency บริการช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับผู้ซื้อประกันรถยนต์ เช่น บริการแจ้งเคลมเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน บริการเรียกหน่วยฉุกเฉิน และบริการรถยกหรือรถลากจูง Health Caresultant บริการรับคำปรึกษาปัญหาสุขภาพผ่านการวีดิโอคอลกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ Financial Caresultant ระบบเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน สำหรับบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล Care Center 1438 บริการให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ และติดต่อสอบถามเพื่อแนะนำข้อมูลได้อย่างตรงจุดตลอด 24 ชั่วโมง Financial Aid มอบความแคร์ให้กับเงินในกระเป๋าของของลูกค้า ผ่าน Rabbit Care Lending โปรแกรมการผ่อนเพื่อลูกค้าที่ไม่มีเงินก้อน สามารถผ่อนชำระเบี้ยประกันภัย สูงสุด 10 เดือน โดยมีลูกค้ามาใช้บริการแล้วกว่า 15,000 คน หลังจากที่ได้เปิดตัวไปในเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นายชยพัทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 2 ปีในความสำเร็จจากการรีแบรนด์ บริษัทจึงดำเนินแคมเปญ Rabbit Care 2nd CAREniversary เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของแรบบิท แคร์ โดยบริษัทได้นำเสนอกลิ่นแห่งความแคร์ (Caring Scent) ผ่านแผ่นหอมปรับอากาศ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยการผสมผสานของกลิ่นหอมไม้ละมุน (Sandalwood) และกลิ่นวานิลลาอันหอมหวาน เพื่อเป็นตัวแทนของความแคร์ที่จะอยู่เคียงข้างทุกคนได้ในทุกที่ ทุกเวลา โดยมอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถยนต์กับแรบบิท แคร์ ในช่วงหน้าหนาวนี้ให้อบอวลไปด้วยความห่วงใย และยังได้เพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ที่ซื้อกรมธรรม์และชำระเงินผ่าน QR Code รับส่วนลดสูงสุด 12% พร้อมรับ E-Voucher Big C มูลค่า 300 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยแคมเปญ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์แรบบิท แคร์ rabbitcare.com

นายชยพัทธ์ ยังได้กล่าวเสริมถึงแผนการดำเนินงานในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 ว่า แรบบิท แคร์ กำลังพัฒนาโครงการและความร่วมมือใหม่ๆในกลุ่มประเทศอาเซียน และบริษัทจะยังคงมุ่งตอกย้ำพันธกิจขององค์กรในการส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ไร้รอยต่อ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และระบบแคร์เซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าของแรบบิท แคร์ ทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์ประกันภัยและผลิตภัณฑ์การเงินที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด


 

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023