แคร์การเงิน

รวม 9 คอนโดเลี้ยงแมวได้ เลี้ยงสัตว์ได้ Pet-Friendly

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
 
 
Published: June 30,2023

ใครเป็นทาสหมาทาสแมวยกมือขึ้น ! คนรุ่นใหม่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวเหมือนสมาชิกในบ้าน ถึงแม้จะอยู่ในบ้านที่มีพื้นที่จำกัดอย่างคอนโด ก็อยากให้คุณภาพชีวิตของน้องดี มีพร้อมไม่แพ้ตนเอง ไม่ต้องเลี้ยงหลบ ๆ ซ่อน ๆ ทำให้คอนโดเลี้ยงแมวได้ หรือคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ กลายเป็นอีกหนึ่งมาตรฐานใหม่ของคอนโดยุคนี้ จะมีคอนโดเลี้ยงแมวได้อะไรบ้างที่ แรบบิท แคร์ อยากแนะนำ ตามมาอ่านกันได้เลย !

ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

THE UNITE อ่อนนุช-พัฒนาการ เฟส2

ราคาเริ่มต้น : 1.15 ล้านบาท

ทำเล : 32 9 ซ. อ่อนนุช 55/1 แขวงประเวศ เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 (ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีบ้านทับช้าง)

อีกหนึ่งคอนโดราคาน่าคบที่เป็นคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ อยู่ในเขตชานเมือง เหมาะสุด ๆ สำหรับวัยรุ่น วัยนักศึกษา และ First-jobber ดีไซน์ง่าย ๆ เน้นการอยู่อาศัยแสนสบาย มีทั้งห้อง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน แม้จะยูนิตไม่ใหญ่มากแต่จัดสรรพื้นที่ให้เหมาะกับการใช้งาน แยกห้องนอน ห้องน้ำ และโซนทำครัว พร้อมมีระบบระบายอากาศที่ทำให้ห้องไม่อับ เป็นคอนโดเลี้ยงแมวได้ที่ครบครันมาก ๆ

The Origin บางแค

ราคาเริ่มต้น : 1.2 ล้านบาท

ทำเล : ถนน บางแค แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160 (ใกล้ MRT บางแค)

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดเลี้ยงแมวได้ หรือคอนโด Pet-Friendly ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สุด ๆ เพราะนอกจาก ด้วยราคาที่ไม่แพง เริ่มต้นเพียง 1.2 ล้าน โดยเป็นห้อง 1-bedroom ทั้งหมด แต่สามารถรวมห้องได้เป็นแบบ 2-bedroom 2-restroom เหมาะกับการอยู่เดี่ยว หรืออยู่คู่กับรูมเมตน่ารัก ๆ คู่กับน้องแมว น้องหมา ที่จะมีพื้นที่ส่วนรวมตรงกลางคอนโด ทำเป็น Pet Area ให้น้อง ๆ ได้เล่นสนุก หรือสำหรับใครที่กลัวน้องแมวหนีออกไปข้างนอกก็มี Pet Zone ในอาคาร สำหรับให้น้องแมวมาเล่นสนุกกัน นอกจากนั้นสำหรับผู้แยู่อาศัยยังมีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส หรือ facilities อื่น ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบสุด ๆ สำหรับคอนโดเลี้ยงแมวได้

BRIXTON Pet & Play สุขุมวิท 107

ราคาเริ่มต้น : 2.29 ล้านบาท

ทำเล : ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270 (ใกล้ BTS แบริ่ง)

อีกหนึ่งโครงการจากผู้นำคอนโดเลี้ยงแมวได้ pet-friendly อย่าง Origin มากับคอนเซปต์ที่สดใส ตอบโจทย์วัยรุ่นมากขึ้นอย่าง Brixton ที่นำพาคอนเซปต์ของคอนโดเลี้ยงแมวได้ไปอีกระดับหนึ่งด้วยฟังก์ชันที่ช่วยให้น้อง ๆ สัตว์เลี้ยงมีความสุขยิ่งขึ้น โดยให้ชื่อว่า Pet Service Solution ไม่ว่าจะมี Pet Shop อยู่ในคอนโด มีทั้งที่ตัดแต่งขน ไปจนถึง Pet Hotel กรณีที่น้อง ๆ ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ รวมไปถึง Sunny Pet Zone ให้น้อง ๆ เล่นสนุก คลายเครียด

Landmark @Grand Station* 

ราคาเริ่มต้น : 3.59 ล้านบาท 

ทำเล : ถ. รัชดา-รามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230 (ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู)

*ขณะที่เขียน วันที่ 27/6/2023 คอนโดเปิดจองแล้ว แต่ยังสร้างไม่เสร็จ 

จุดเด่นของคอนโดแลนด์มาร์ค คือในด้านบริการ มีการเก็บห้อง ทำความสะอาด คล้ายคลึงกับลักษณะของ Room Service เหมือนอยู่ในโรงแรม ยิ่งเป็นคอนโด Pet-Friendly คอนโดเลี้ยงแมวได้ เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะสามารถรักษาความสะแาดของห้อง และเพิ่มให้คุณภาพชีวิตของคุณและน้อง ๆ มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น มาพร้อมห้องมาตรฐานระดับสากล และ Facility ส่วนกลางครบครัน ร้านอาหาร Convention Hall และอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นคอนโดเลี้ยงแมวได้ที่ครบครันมาก ๆ 

Metris ลาดพร้าว

ราคาเริ่มต้น : 4.59 ล้านบาท

ทำเล : Lat Phrao Road, Near Soi 8 Entrance แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900 (ใกล้ MRT พหลโยธิน)

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนโดเลี้ยงแมวได้ที่โดดเด่น มีสไตล์สวยงามสำหรับคนเมืองที่มีไลฟ์สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค Mid-Century Modern ผสานความโมเดิร์น แต่ก็คลาสสิกที่แสนจะลงตัว เน้นการใช้สีเขียวตุ่น และสีส้มชาไทย ทำให้รู้สึกสบายใจ มีความคลาสสิก แต่ไม่เชย เป็นคอนโดเลี้ยงแมวได้ที่ให้น้องสัตว์เลี้ยง และตัวคุณอยู่กันได้อย่างมีสไตล์ ลงตัว บวกกับ facilities เกรดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นลานบาร์บีคิวที่ให้น้องหมา น้องแมว วิ่งเล่นได้ สระว่ายน้ำระบบเกลือ สวนบนดาดฟ้า วิว 360 องศา พร้อมให้คุณไล่ตามเป้าหมายของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว และเป็นอิสระ

MARU เอกมัย 2 

ราคาเริ่มต้น : 4.99 ล้านบาท

ทำเล : 82 สุขุมวิท ซ. 63 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 (ใกล้ BTS สถานีเอกมัย)

ใครชอบคอนโดเลี้ยงแมวได้ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่มีดีไซน์สไตล์มูจิ เรียบง่าย สบายตา เน้นไม้ธรรมชาติ ผสมผสานกับต้นไม้สีเขียว เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัว ห้อง 1 และ 2 ห้องนอน มาตรฐานคอนโดเลี้ยงหมาได้ มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางอย่าง Co-Living Space ที่ลูกบ้านสามารถมานั่งพักผ่อน คุยเล่น หรือนัดเพื่อนตรงนี้ได้ พาน้องสัตว์เลี้ยงมาพักผ่อนหย่อนใจ และบยังมีสระว่ายน้ำหินอ่อนเรียบหรูสวยงาม เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจในวันร้อน ๆ แสนวุ่นวายกลางเมืองกรุง เป็นคอนโดเลี้ยงแมวได้ที่ตอบโจทย์มาก ๆ

Ashton Morph 38

ราคาเริ่มต้น : 8 ล้านบาท

ทำเล : 88 ซอยสุขุมวิท 38 พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 (ใกล้ BTS ทองหล่อ)

ใครอยากได้คอนโดเลี้ยงแมวได้ บนทำเลทอง ใจกลางเมือง Ashton Morph 38 ย่านทองหล่อ น่าจะเป็นคำตอบของคุณ เพราะอยู่ใกล้ทั้งสวนลุม ห้างดัง ๆ ทั้งหลาย หรือแหล่งของกินอย่างบรรทัดทอง ห้องมีความกว้างขวาง โดยเฉพาะยูนิตหัวมุม ถือเป็นห้องคอนโดเลี้ยงแมวได้ที่มีพื้นที่ให้น้อง ๆ ปีนเล่นเต็มที่ นอกจากนั้นสวน และสระว่ายน้ำแบบ Infinity-Edge บนดาดฟ้า มีความพรีเมียม และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลัคชูรี่ หรูหรา ชมวิวมหานครได้ในจุดที่สวย และฉูดฉาดที่สุด

MQDC Whizdom The Forestias

ราคาเริ่มต้น : 5.3 ล้านบาท

ทำเล : ตำบล บางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540

เรียกได้ว่าเป็นโครงการคอนโดเลี้ยงแมวได้ เลี้ยงหมาได้ ที่ออกแบบคอนโดมาให้เหมาะกับน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง แม้ทำเลอาจไม่ได้อยู่ในกรุงเทพฯ แต่ใครที่อยากได้คอนโดหรู มีความเป็นส่วนตัว และใกล้ชิดธรรมชาติ คอนโดเลี้ยงแมวได้นี้เหมาะกับคุณมาก! ด้วยฟังก์ชันเสริมในบ้านสำหรับน้องแมวน้องหมา เช่น Wicket Door ประตูช่องเล็ก พร้อม Pet Balcony เพื่อให้น้องหมาน้องแมว สามารถเดินออกไปชมนกชมไม้นอกระเบียงได้ด้วยตัวเองตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ส่วนกลาง Pet Playground สำหรับน้องแมว น้องหมาตัวจิ๋ว มาเล่นสนุกกัน ไปจนถึง The Forestias สวนสวยให้คนมาเดินเล่น วิ่งเล่นกับน้องหมาสุดคิวท์ นับเป็นที่สุดของคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

SCOPE หลังสวน

ราคาเริ่มต้น : 38 ล้านบาท

ทำเล : Lang Suan Road แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 (ใกล้ BTS เพลินจิต)

มาพูดถึงคอนโดเลี้ยงแมวได้ระดับพรีเมี่ยม หรูหรา ใจกลางกรุงเทพ ในย่านหลังสวนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงที่สุด ติดสวน ติดห้างดัง พร้อมบริการครบครัน เซอร์วิสเหมือนอยู่โรงแรง 5 ดาว พร้อมเครื่องมือเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาไม่ใช่เพื่อการใช้งาน แต่ยังมีความสวยงาม โมเดิร์น โดดเด่นไม่ซ้ำใคร พร้อม Facilities ระดับโลก สระว่ายน้ำหินอ่อนอิตาเลียน ห้องเสริมสวย Glam Room เรียกได้ว่าให้น้องหมาน้องแมว และตัวคุณเองอยู่อย่างมีระดับ มีความสุข มีความ Exclusive

Tips : คอนโดเลี้ยงแมวได้ทุกที่ที่กล่าวถึง แต่หากเป็นสุนัขพันธุ์ขนาดกลางไปจนถึงใหญ่ อาจต้องตรวจสอบกับแต่ละโครงการให้ดีก่อนย้ายเข้า เพราะคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้บางที่จำกัดขนาดของน้องสัตว์เลี้ยง

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเบื้องต้นเพียงเท่านั้น สำหรับคอนโดเลี้ยงแมวได้ คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ ที่อยู่ที่ตอบโจทย์ของทั้งคน และเพื่อน ๆ สัตว์เลี้ยง โดยใครกำลังตามหาบ้าน หรือคอนโดในฝัน แต่ยังมีปัญหาเรื่องสินเชื่อ ไม่รู้ว่าจะไปหาดีลดี ๆ ดีลโดน ๆ ได้จากไหน แรบบิท แคร์ ขอแนะนำ สินเชื่อบ้าน จากสถาบันการเงินชั้นนำ วงเงินเยอะ ดอกเบี้ยมาตรฐาน คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย


 

บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024