ข่าวสาร

Rabbit Care ส่งต่อน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
แก้ไขโดย : Tawan
Tawan

Tawan มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 2 ปี เขียนด้านยานยนต์ ประกันยานยนต์ที่ Rabbit Care และ Asia Direct มีใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันชีวิตและนายหน้าประกันวินาศภัย มีความเชี่ยวชาญด้านประกันรถยนต์และประกันชีวิต

close
linkedin icon
 
Published: June 17,2020
  
Last edited: June 16, 2020
Rabbit Care ประกันสุขภาพ

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มจะดีขึ้น ทางรัฐบาลก็คลายมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้ประชาชนได้กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นห้างร้านต่าง ๆ ก็กลับมาเปิดกิจการ รถโดยสารก็กลับมาให้บริการอีกครั้ง ประชาชนที่ว่างงาน หรือขาดรายได้ในช่วงล็อกดาวน์ก็คงเริ่มกลับมาทำงานกันบ้างแล้ว แต่ต้องยอมรับว่าผลกระทบครั้งนี้ค่อนข้างรุนแรงและทำให้หลาย ๆ ครัวเรือนเดือดร้อน

Rabbit Care ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรัก ความห่วงใย และความช่วยเหลือให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งวันนี้เราก็มีเรื่องราวดี ๆ มาแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้อมยิ้มไปพร้อมกัน

Rabbit Care ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19

Rabbit Care ส่งต่อน้ำใจ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19

Rabbit Care โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย นำทีมโดย มิสเตอร์ ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล และทีมผู้บริหาร ร่วมกันส่งความรัก ความห่วงใย พร้อมความช่วยเหลือให้พี่น้องหลาย ๆ ชุมชนในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา โดยทีมงานจาก Rabbit Care เดินทางไปพร้อมข้าวสาร อาหารกระป๋อง อาหารสำเร็จรูป น้ำดื่ม ของใช้จำเป็น เพื่อแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่ รวมทั้งตุ๊กตาน้องตุ้ยต่ายแสนน่ารักที่ช่วยเรียกเสียงหัวเราะจากเด็ก ๆ ในชุมชน

“Rabbit Care ไม่เคยมองข้ามผลกระทบที่เกิดขึ้นจากโควิด-19 และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ความห่วงใย และความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยอย่างจริงใจ ถึงแม้โควิด-19 จะเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายในใจของหลาย ๆ คน แต่วันนี้ ผมกลับรู้สึกอิ่มใจที่ได้เห็นรอยยิ้มแห่งความดีใจของผู้รับ และผมก็ภูมิใจที่ได้เป็นผู้ให้เช่นกัน” มิสเตอร์ ไมเคิล มัลเฟรด สไตรเบิล กล่าวด้วยรอยยิ้ม

สำหรับชุมชนที่ทีมงานของ Rabbit Care เลือกเข้าไปส่งมอบความช่วยเหลือ จะเป็นชุมชนขนาดเล็กที่ค่อนข้างห่างไกลจากตัวเมือง ความช่วยเหลือของหน่วยงานต่าง ๆ จึงกระจายมาไม่ทั่วถึง อีกทั้งประชาชนที่นี่ยังประกอบอาชีพเกษตรกรรม และค้าขาย ทำให้สูญเสียรายได้ในช่วงโควิด-19 บ้างก็เดินทางกลับมาอยู่บ้านเพราะถูกเลิกจ้าง หรือตกงาน บ้างก็หวังจะกลับมาหางานเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำที่บ้านระหว่างรอให้สถานการณ์ดีขึ้น ทำให้ทีมงานของเราได้เจอกับชาวบ้านจำนวนมาก

ชาวบ้านทุกคนต่างรู้สึกดีใจและมีรอยยิ้มบนใบหน้า เมื่อได้เจอกับทีมงานของ Rabbit Care ที่ตั้งใจจะเข้าไปช่วยเหลือและหวังเยียวยาความเดือดร้อนของคนที่นั่นให้ทุเลาลงบ้าง ซึ่งในวันนั้นมีตัวแทนชุมชนให้การต้อนรับและแนะนำชุมชนอย่างเป็นกันเอง ต้องบอกเลยว่าทุกคนน่ารักมาก ๆ และทีมงานทุกคนก็รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจในยามที่ประเทศไทยกำลังเจอปัญหา

Rabbit Care ประกันสุขภาพ

“เราทำกิจกรรม CSR ทุกปี แต่ปีนี้มีความพิเศษ เพราะเราได้ร่วมกิจกรรมแบ่งปันน้ำใจให้เพื่อนมนุษย์ ได้พูดคุยและรับฟังปัญหาของหลาย ๆ ครอบครัวที่นี่ ทำให้พวกเขารู้สึกโล่งใจ และอุ่นใจที่ยังมีคนนึกถึง ทำให้พวกเราปลื้นใจและรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Rabbit Care” คุณออม กล่าวด้วยรอยยิ้ม

ด้านคุณภัทรก็เล่าประสบการณ์ดี ๆ ด้วยน้ำเสียงที่สดใสว่า “ผมดีใจที่น้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ จากพวกเราสามารถสร้างรอยยิ้มและทำให้คนที่นี่มีความหวังขึ้นมา พวกเขารู้สึกตื่นเต้นและกล่าวขอบคุณพวกเราหลายต่อหลายครั้ง ผมเองรู้สึกภูมิใจและอยากขอบคุณทุกคนที่นี่ที่ทำให้ผมได้สัมผัสกับช่วงเวลาพิเศษ แม้เราจะอยู่ในช่วงวิกฤตก็ตาม” 

Rabbit Care ยังวางแผนจะส่งต่อความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยโควิด-19 อย่างต่อเนื่องไปจนถึงเดือนกรกฎาคม 2563 ซึ่งอาจจะเป็นรูปแบบของการบริจาคเงินเพื่อจัดซื้อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ หรือซื้ออาหารสำเร็จรูปสำหรับผู้ที่กำลังรอคอยความช่วยเหลือ ถึงแม้วันนี้จะยังทุกข์ใจ จะยังมีเรื่องให้ต้องกังวล แต่เชื่อเถอะว่าเราจะฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปด้วยกัน และกลับมามีรอยยิ้มแห่งความสุขบนใบหน้าอีกครั้ง

ร่วมแบ่งปันความสุข หรือส่งต่อความห่วงใยให้คนที่คุณรัก ด้วย ประกันสุขภาพ และ ประกันชีวิต จาก Rabbit Care สิคะ


 

บทความข่าวสาร

Rabbit Care Blog Image 89135

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024
Rabbit Care Blog Image 89126

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024
Rabbit Care Blog Image 87738

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023