แคร์ไลฟ์สไตล์

แนะนำแอพแต่งรูป ที่สาย Social ต้องมีติดเครื่องไว้สร้างภาพสวยทันใจ โหลดฟรีได้-ใช้งานง่าย ต้องลอง!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: June 23,2023
แอพแต่งรูป

แนะนำแอพแต่งรูป ที่สาย Social พลาดไม่ได้ มีฟีเจอร์ให้เลือกใช้หลากหลาย ตอบสนองความต้องการในการตกแต่งรูปถ่ายของทุกคนได้อย่างครอบคลุม สร้างภาพสวยทันใจ แถมมีเวอร์ชันฟรีให้โหลดใช้กันได้ หรือหากใครต้องการใช้ฟีเจอร์ที่มากกว่าตัวฟรีก็สามารถจ่ายเงินเพิ่มซื้อ VIP หรือ Premium เพิ่มเติมได้ แอพเหล่านี้ใช้งานง่าย ต้องลอง!

แอพแต่งรูป Meitu

แอพแต่งรูป Meitu เป็นแอพที่ทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับความสามารถในการแต่งรูปที่ยอดเยี่ยม แปลกใหม่ และง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการมีฟีเจอร์การแต่งรูปที่หลากหลาย ทั้งทันสมัย ปลดล็อกความสามารถในการตกแต่งรูปภาพแบบเดิม ๆ  อีกทั้งแอพแต่งรูป Meitu ยังทำได้ดีตั้งแต่ฟีเจอร์พื้นฐานอย่างการปรับแต่งสีสัน, การเพิ่มฟิลเตอร์, การปรับขนาดภาพในรูปแบบต่าง ๆ และคุณสมบัติที่ทำให้เหม่ยตูสามารถครองใจผู้ใช้งานได้อย่างเป็นวงกว้างคือฟีเจอร์ปรับแต่งรูปร่างที่สามารถทำได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะ รวมถึงสามารถแต่งหน้าและองค์ประกอบใบหน้าให้สวยงามดูดีได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าถึงถ่ายมาไม่ถูกใจแค่ไหนก็รังสรรให้สวยงามได้ด้วย แอพแต่งรูปแอพนี้เลย

แอพแต่งรูป สำหรับสาว ๆ

แอพแต่งรูป Retouch

แอพแต่งรูป Retouch เป็นแอพแต่งรูปที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งรูปภาพตามต้องการได้อย่างเป็นมืออาชีพ ด้วยเทคนิคการลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายอย่างแนบเนียนและเป็นธรรมชาติ แอพแต่งรูป Retouch ถือเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ภาพถ่ายของผู้ใช้งานน่ามองและลบสิ่งแปลกปลอมที่ทำลายองค์ประกอบภาพออกไป ไม่ว่าจะเป็นสายไฟ, รอยเท้าบนหาด, หรือแม้กระทั่งบุคคลที่ถ่ายติดมาโดยไม่ได้ตั้งใจ

โดยแอพนี้มีอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและทันสมัย ทำให้การตกแต่งภาพเป็นเรื่องสะดวกสบาย และหากต้องการใช้ความสามารถของแอพแต่งรูปแอพนี้อย่างเต็มประสิทธิภาพก็สามารถจ่ายเงินซื้อพรีเมียมได้ จ่ายครั้งเดียวจบราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง

แอพแต่งรูป Lightroom

แอพแต่งรูป Lightroom นั้นเป็นแอพที่ให้บริการการแต่งรูปด้วยคุณภาพที่สูง ด้วยมาตรฐานของแอพพลิเคชันจากค่าย Adobe ทำให้การปรับแต่งภาพถ่ายเป็นเรื่องง่ายและดูเป็นมืออาชีพ ตัวแอพนี้มีฟีเจอร์การปรับแต่งสี, ความสว่าง, contrast และการปรับแต่งรูปภาพอย่างละเอียดมากมายที่เหนือกว่าแอพแต่งรูปทั่วไป นอกจากนี้ ยังสามารถบันทึกการตั้งค่าการแต่งรูปเป็น presets ไว้ใช้ภายหลังได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้การแต่งรูปหลาย ๆ รูปของผู้ใช้งานแต่ละคนมีความสอดคล้องและเป็นเอกลักษณ์ โดยการใช้งานภายในแอพก็สามารถใช้งานง่าย มี How to การใช้งานสอนบนอินเทอร์เน็ตมากมาย ทำให้ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่ก็สามารถใช้งานได้ง่าย ที่สำคัญแค่ใช้ฟีเจอร์ฟรีที่มีให้ก็สามารถแต่งภาพได้สวยงามมากเพียงพอ

แอพแต่งรูป ใช้ง่าย

แอพแต่งรูป Remini

หลังจากผ่านการแต่งรูปมามากมาย แน่นอนว่าอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้รูปภาพซึ่งผ่านการตกแต่งเบลอ หรือภาพแตกได้ หรือแม้กระทั่งรูปที่ถ่ายมาไม่มีความคมชัดแอพแต่งรูป Remini ก็สามารถช่วยได้ เพราะเป็นแอพที่ใช้เทคโนโลยี AI สุดล้ำสำหรับการปรับปรุงคุณภาพภาพถ่ายของผู้ใช้ ไม่ว่าภาพถ่ายนั้นจะเบลอ, มืด, แตก, หรือมีปัญหาอื่น ๆ ในด้านคุณภาพ ก็สามารถทำให้ภาพถ่ายนั้นคมชัดขึ้นได้ 

อีกทั้งยังมีการใช้งานที่เรียบง่ายและสะดวกสบาย ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับปรุงคุณภาพของรูปถ่ายที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ไม่กี่คลิกก็พร้อมที่จะอัปโหลดลง Social ให้เพื่อน ๆ ได้ชื่นชม

แอพ แต่งรูป Snapseed

แอพแต่งรูป Snapseed จาก Google คือ แอพที่มีความสามารถยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยฟีเจอร์ถูกใจผู้ใช้งาน ด้วยฟังก์ชันการปรับแต่งที่มากมายให้เลือกสรร แอพแต่งรูปแอพนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งภาพได้ด้วยความละเอียดสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งความคมชัด, ความสว่าง, การแต่งภาพในแบบ HDR หรือการใช้เครื่องมือ Healing และ Brush นอกจากนี้แอพนี้ยังทำให้การแต่งรูปเป็นเรื่องที่สนุกสนานด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและการตั้งค่าที่ผู้ใช้งานสามารถกำหนดเองได้แบบ Custom ทำให้ Snapseed นับเป็นแอพคุณภาพที่ใช้งานง่ายและครองใจคนทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังโหลดฟรีได้ ไม่เสียเงิน

แอพแต่งรูป โหลดฟรี

แอพ แต่งรูป Ulike

แอพแต่งรูป Ulike เป็นแอพที่มาพร้อมกับเครื่องมือแต่งรูปที่ครอบคลุมและสนับสนุนความคิดสร้างสรรในการตกแต่งรูปภาพและวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งสีผิว, การลบริ้วรอย, หรือการปรับแต่งรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ แอพ Ulike ก็สามารถช่วยให้คุณสร้างภาพที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ได้ มีฟีเจอร์มากมายให้เลือกใช้ เช่น ฟิลเตอร์, สติกเกอร์, และเอฟเฟกต์มากมาย อีกทั้งอินเทอร์เฟซของแอพนี้ยังทันสมัยและเข้าใจง่าย ทำให้ผู้ใช้สามารถเรียนรู้วิธีการใช้งานได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว


และนี่ก็ถือเป็นแอพแต่งรูปคุณภาพเยี่ยม ใช้งานง่าย ที่มาแรงมากที่สุดในยุคนี้ ใครที่เป็นสายแต่งรูปอัปลง Social ก็อย่าลืมโหลดติดเครื่องไว้ แล้วถ้าถูกใจอยากสมัคร VIP หรือ Premium ก็ตัดบัตรเครดิตเลย ไม่ต้องรอ!

  
บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 89674

แคร์ไลฟ์สไตล์

ดอกลีลาวดี คืออะไร เป็นดอกไม้ชนิดเดียวกับดอกลั่นทมหรือไม่ ? ความเชื่อเกี่ยวกับดอกลีลาวดี

เมื่อพูดถึงดอกลีลาวดีแน่นอนว่าทุกคนก็จะนึกถึงดอกไม้ที่มีสีขาวแต้มสีเหลืองบริเวณกลางดอกและส่งกลิ่นหอมหวานเบาสบาย
Nok Srihong
08/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89669

แคร์ไลฟ์สไตล์

อาหารเกาหลี Soft Power ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำเมนูที่หลายคนถูกใจและได้รับความนิยม

เมื่อพูดถึงอาหารสัญชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว แน่นอนว่าอาหารเกาหลีจะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกขึ้นมาได้
คะน้าใบเขียว
02/05/2024
Rabbit Care Blog Image 89616

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024