ข่าวสารยานยนต์

BMW มอบโปรแรง แจกประกันภัยชั้น 1 ฟรี นาน 1 ปี

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: June 5,2019
bmw ฟรีประกันภัย

เอาใจคนอยากเป็นเจ้าของรถยนต์ BMW ด้วยโปรแรง แจกฟรี! ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 นาน 1 ปี เพียงคุณจองและรับรถภายใน 30 มิถุนายน 2562 ว่าแต่โปรนี้พิเศษอย่างไร และมีรถยนต์ BWM รุ่นไหนร่วมแคมเปญบ้าง ตาม Rabbit Care ไปดูกันเลย  

ซื้อรถยนต์ BMW ฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1

ซื้อรถยนต์ BMW ผ่าน Rabbit Care แถมฟรีประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 นาน 1 ปี

ข่าวดีสำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพเยี่ยม BMW ที่ให้คุณมากกว่ายานยนต์ แต่เหนือระดับด้วยคุณภาพการผลิต ดีไซน์ที่โดดเด่น เครื่องยนต์สมรรถนะดี และที่สำคัญยังมีระบบดูแลความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อให้ทุกเส้นทางของคุณมีแต่ความสุขและเร้าใจ

BMW พร้อมมอบของขวัญพิเศษสุดพิเศษให้ลูกค้า BMW ทั้ง 3 รุ่น ผ่านทาง Rabbit Care ฟรี! ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 นาน 1 ปี สำหรับผู้ที่จองรถ และทำสัญญาทางการเงินร่วมรายการกับ บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2562 และรับรถภายในวันที่ 30 มิ.ย. 2562 เรียกว่าดีลพิเศษแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ นะคะ

ซื้อรถยนต์ BMW ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 สำคัญยังไง

ประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 สำคัญยังไง?

อย่างที่ทราบกันดีว่าประกันภัยรถยนต์ ชั้น 1 คุ้มครองอย่างครอบคลุมและครบถ้วน ช่วยให้เจ้าของรถยนต์และผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นใจ คลายกังวลในทุกเส้นทางที่ต้องใช้รถใช้ถนน ซึ่งประกันภัยชั้น 1 แบ่งการคุ้มครองออกเป็น 3 ส่วนสำคัญ ดังนี้

1.คุ้มครองความเสียหายของตัวรถยนต์ (Own Damage)

เริ่มที่ความคุ้มครองความเสียหายของรถยนต์ที่แจ้งทำประกันภัยเอาไว้ ทั้งในกรณีรถยนต์ได้รับความเสียหาย เฉี่ยวชน รถสูญหาย ถูกไฟไหม้ หรือโดนน้ำท่วม ทางบริษัทประกันภัยจะมีทุนประกันและค่าความเสียหายส่วนแรกมอบให้

หรือถ้ารถยนต์ของคุณได้รับความเสียหายและต้องได้รับการซ่อมแซม ในกรณีที่คุณมีคู่กรณีและไม่ใช่ฝ่ายผิด บริษัทประกันจะรับผิดชอบค่าซ่อมแซมให้กับคุณทั้งหมด แต่ถ้าคุณเป็นฝ่ายผิด คุณต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกที่ตกลงกับบริษัทประกัน แล้วส่วนที่เหลือบริษัทประกันจะรับผิดชอบให้

2.ความคุ้มครองเพิ่มเติม (Additional Coverage)

ความคุ้มครองเพิ่มเติมประกอบด้วยความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่ารักษาพยาบาล จำนวนคนที่ได้รับความคุ้มครอง และการประกันตัวผู้ขับขี่ หากคุณขับขี่รถยนต์แล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้ตัวเองและผู้โดยสารบาดเจ็บ ก็สามารถเคลมค่ารักษาพยาบาลจากบริษัทประกันได้

แต่ถ้าคุณเป็นฝ่ายผิดและเรื่องต้องขึ้นโรงขึ้นศาล บริษัทประกันก็จะช่วยประกันตัวคุณออกมาตามจำนวนเงินที่กรมธรรม์ระบุไว้ ก่อนเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายต่อไป

3.ความคุ้มครองต่อบุคคลภายนอก (Third Party Liability)

ส่วนสุดท้ายเป็นความคุ้มครองบุคคลที่สามที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต รวมถึงความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลที่สาม เช่น คุณขับรถไปชนรถอีกคัน โดยที่คู่กรณีได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต บริษัทประกันก็จะให้เงินส่วนนี้เพื่อรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ รวมถึงการซ่อมแซมรถของคู่กรณี ซึ่งช่วยลดภาระและความกังวลส่วนนี้ไปได้เยอะเลยนะคะ

รถยนต์ BMW 3 รุ่น ที่ร่วมแคมเปญ

รถยนต์ BMW ห้องโดยสารภายในให้กว้าง
  • BMW X1

รถยนต์อเนกประสงค์ยอดนิยม BMW X1 ดีไซน์ทันสมัย รูปลักษณ์ภายนอกโฉบเฉี่ยว มีความสปอร์ต ออกแบบพื้นที่ห้องโดยสารภายในให้กว้างขวาง สะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานมากขึ้น พร้อมเครื่องยนต์สมรรถนะดีเยี่ยม ที่ทำให้ทุกเส้นทางของคุณเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และปลอดภัย

เป็นเจ้าของ BMW X1 ได้ง่ายๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,999,000 บาท (ราคาขายรวม BSI Ultimate Package) ผ่อนจ่ายง่ายๆ เพียงเดือนละ 17,999 บาท

BMW 320d GT Luxury เรียบหรู
  • BMW 320d GT Luxury

ต่อด้วยรถยนต์ BMW 320d GT Luxury ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น ทันสมัย และเรียบหรู ออกแบบพื้นที่ภายในอย่างกว้างขวาง ให้ผู้ขับขี่สามารถใช้งานได้หลากหลาย เลือกใช้วัสดุเกรดดีในการผลิต ทำให้รถยนต์แข็งแรง ทนทาน ที่สำคัญยังใช้เครื่องยนต์ที่ทันสมัยช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากสนใจสามารถเป็นเจ้าของ BMW 320d GT Luxury ได้ในราคาเริ่มต้น 2,699,000 บาท (ราคาขายรวม BSI Ultimate Package) หรือจะแบ่งจ่ายเดือนละ 23,999 บาท

BMW 530e รถยนต์ดีไซน์สวย
  • BMW 530e

ปิดท้ายกันที่ BMW 530e รถยนต์ดีไซน์สวย ที่ช่วยเสริมความสง่างามให้ผู้ขับขี่ พร้อมตัวถังที่ออกแบบอย่างพิถีถิถัน ผลิตด้วยวัสดุคุณภาพดี และมีการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้ลงตัวที่สุด เพื่อความสะดวกสบาย และทำให้รถยนต์คันนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังใช้เครื่องยนต์ระบบ Plug-in Hybrid สมรรถนะสูง พร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัย

BMW 530e เปิดโอกาสให้เป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 3,539,000 บาทเท่านั้น (ราคาขายรวม BSI Ultimate Package) สามารถผ่อนจ่ายได้ 30,999 บาท/เดือน


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


 

บทความข่าวสารยานยนต์

Rabbit Care Blog Image 84596

ข่าวสารยานยนต์

ขนส่งมอเตอร์ไซค์ ผ่านทางรถไฟ 2567 มีวิธีการอย่างไร ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

การขนส่งรถปัจจุบันมีหลายรูปแบบ แต่การขนส่งมอเตอร์ไซค์ ทางรถไฟ ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเช่นกัน
Mayya Style
15/06/2023
Rabbit Care Blog Image 83026

ข่าวสารยานยนต์

งาน Motor Show 2023 จัดที่ไหน? จัดวันไหนบ้าง? ค่าเข้าเท่าไร?

ในทุก ๆ ปีจะมีการจัดงาน motor show นับเป็นงานแสดงรถสุดยิ่งใหญ่ประจำปี เรียกได้ว่าใครที่รักและชื่นชอบรถ หรือ มีแพลนที่จะซื้อรถรุ่นใหม่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!
Mayya Style
20/03/2023