แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

เตรียมความพร้อมให้ครอบครัวกับ ประกันชีวิตสูงวัย

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 10 ปี เขียนด้านเงิน การลงทุน บทความวิเคราะห์สถานการณ์การเงินในประเทศ และฝากผลงานไว้ที่ Rabbit Care ถึง 4 ปี

close
Published March 14, 2019

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่า ครอบครัวๆ หนึ่งส่วนใหญ่แล้วจะประกอบไปด้วยพ่อ แม่ ลูก คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ซึ่งบุคคลสูงวัยเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นที่รักของคนในครอบครัว ดังนั้นการทำ ประกันชีวิตสูงวัย หรือ ประกันชีวิตสูงวัย สุขใจ จาก อลิอันซ์ อยุธยา เพื่อผู้สูงอายุเอาไว้ จะช่วยเพิ่มความอุ่นใจ ให้ทุกย่างก้าวได้แบบไร้กังวล

ทำไมต้องเลือก ประกันชีวิตสูงวัย สุขใจ เพื่อผู้สูงอายุ

  • ประกันชีวิตผู้สูงอายุแบบมีเงินคืนทุก 5 ปี 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หมายถึง อยู่ครบสัญญาก็จะได้เงินก้อน ทุก 5 ปีได้เงิน 10% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ถ้าแผนต่ำสุดได้ 5,000 บาท แผนสูงสุงได้ 50,000 บาท ต่อปี
  • อยู่ครบสัญญารับก้อนเงินแผนสูงสุด 750,000 บาท หรือหากเสียชีวิต มีมรดกให้ลูกหลานแผนสูงสุด 750,000 บาท
  • จ่ายเบี้ยประกันภัยเท่าเดิมทุกปี ไม่เพิ่มตามอายุ โดยประกันชีวิตสูงวัย สบายกระเป๋า (เพื่อผู้สูงอายุ) อายุที่รับประกันเริ่มตั้งแต่ 50-70 ปี โดยให้ความคุ้มครองถึงอายุ 90 ปี (ตั้งแต่เริ่มความคุ้มครองจนถึงอายุ 90 ปี จ่ายเบี้ยประกันเท่าเดิม)
  • ไม่ต้องตรวจไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ
  • รับส่วนลด 5% เมื่อซื้อพร้อมกัน 2 กรมธรรม์ขึ้นไป (จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บ.)
  • อายุรับประกันภัย 50 – 70 ปี คุ้มครองถึงอายุ 90 ปี ชำระเบี้ยฯ ถึงอายุ 90 ปี
  • คุ้มครองเฉพาะกรณี “เสียชีวิต” จากทั้งเจ็บป่วย และอุบัติเหตุ (ไม่ใช้ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ)
  • เมื่ออยู่ครบสัญญาได้รับเงินคืน 150% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยหรือแผนสูงสุด 750,000 บาท
  • หากเสียชีวิตจากเจ็บป่วยในระหว่างปีกรมธรรม์ประกันภัยปีที่ 1 ถึงปีที่ 2 ผู้เอาประกันภัยจะได้รับเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วคืน พร้อมเงินเพิ่ม 2% ของเบี้ยประกันภัยที่ได้ชำระมาทั้งหมด
  • หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ผู้เอาประกันภัยจะได้ผลประโยชน์เหมือนกรณีเสียชีวิตจากเจ็บป่วย แต่จะได้เพิ่มให้อีก 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • เบี้ยประกันภัยที่จ่ายสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดปีละ 100,000 บาท เฉพาะกรณีผู้สูงอายุซื้อให้ตัวเองเท่านั้น กรณีลูกซื้อให้พ่อแม่ไม่สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้

ประกันชีวิตสูงวัย ให้ค่ารักษาพยาบาลแบบสบายกระเป๋า

เมื่อผู้สูงอายุเกิดการเจ็บป่วย ประกันชีวิตสูงวัย สุขใจ เพื่อผู้สูงอายุมีหลักประกันค่ารักษาพยาบาล เมื่อผู้ป่วยต้องพักรักษาในโรงพยาบาลรับเงินชดเชยสำหรับแผนสูงสุด 2,500 บาท/วัน และรับเงินชดเชยเพิ่มเป็น 2 เท่า เมื่อเข้าพักรักษาตัวในห้อง I.C.U.

หากมีการผ่าตัดซับซ้อนหรือผ่าตัดใหญ่ สำหรับแผนสูงสุดรับเงินก้อน 25,000 บาท/การผ่าตัด 1 ครั้ง แต่หากเป็นกรณีผ่าตัดที่ไม่ต้องนอนในโรงพยาบาลรับไปเลยเงินชดเชย 1 วัน


ประกันชีวิตสูงวัย สุขใจ สร้างอนาคตสู่มรดกลูกหลาน

ประกันชีวิตสูงวัย สุขใจ เพื่อผู้สูงอายุ จากบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เข้าใจดีว่า ไม่มีผู้สูงอายุท่านใดที่อยากเป็นภาระให้แก่ลูกหลานในยามแก่เฒ่า

ฉะนั้นแล้วการทำประกันชึวิตสูงวัยที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 50 ปี แต่ไม่เกิน 70 ปี สามารถซื้อกรมธรรม์ ประกันชีวิตสูงวัย สุขใจ ได้เลย โดยมั่นใจได้ว่าการส่งเบี้ยประกันจะไม่สูญเปล่าเพราะนอกจากทุกๆ 5 ปี จะมีเงินก้อนคืนให้คุณจากจำนวนเงินเอาประกันแล้ว หากเสียชึวิตลงเงินก้อนนี้ก็จะตกทอดเป็นมรดกของลูกหลานต่อไป

สนใจซื้อประกันชีวิตสูงวัย สุขใจ สามารถติดต่อผ่านช่องทางออนไลน์ Rabbit Care โบรกเกอร์ประกันภัย 1 ใน 50 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งมั่นใจและไว้ใจได้จากผู้ใช้บริการทั้งสิ้นกว่า 4 ล้านคน เพื่อคนที่คุณรักคลิกเข้ามาหาเราเลยนะคะ


 

บทความแคร์เรื่องประกันสุขภาพ

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

เคล็ด (ไม่) ลับ 5 สเต็ป วิธีเลิกบุหรี่แบบเห็นผล ไม่ต้องหักดิบ

รู้ทั้งรู้ว่าการสูบบุหรี่ทำร้ายร่างกายขนาดไหน แต่ก็ยังสูบ! เพราะบุหรี่ เป็นหนึ่งในสารเสพติดที่มีการใช้มากที่สุด
Nok Srihong
10/08/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ปวดท้องเมนส์-ปวดท้องประจำเดือน เสี่ยงเป็นอะไร แบบไหนที่ควรพบแพทย์?

ปวดท้องเมนส์ หรือ ปวดท้องประจำเดือน เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้หญิงในช่วงเวลามีประจำเดือน
Nok Srihong
08/05/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ทำประกันต้องตรวจสุขภาพก่อนหรือไม่? ตรวจอะไรบ้าง? ใช้สิทธิ์ตรวจสุขภาพประกันสังคมได้หรือไม่?

ยังคงเป็นคำถามคาใจของใครหลาย ๆ คน อยู่ไม่น้อย สำหรับการขอทำประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพ
Nok Srihong
31/10/2022