แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

เลือกประกันสุขภาพไม่ถูก ใช้สูตร “เหมา ใหม่ เหมาะ” ตอบโจทย์ชีวิตยุคนี้

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published February 18, 2022

หากเป็นแต่ก่อนผู้คนคงตัดสินใจลำบากที่จะ “มีประกันสุขภาพดีไหม?” แต่สำหรับปัจจุบันนี้ที่คนส่วนใหญ่เห็นความสำคัญและเริ่มคิดที่จะมีประกันสุขภาพ คำถามหนักใจก็ยังไม่หมดไป ด้วยความลังเลว่า “แล้วจะเลือกประกันสุขภาพแบบไหนดี?”

เพราะตอนนี้จะเห็นได้ว่าประกันสุขภาพนั้นมีมากมายหลายแผน หลายประเภท จากหลายบริษัท จึงไม่แปลกหากมีใครที่เลือกไม่ได้สักที หรือท้ายที่สุดอาจเลือกได้แบบที่ไม่ใช่ ทำให้เสียดายทั้งเงินทั้งเวลา และต้องรอไปอีกเป็นปีกว่าจะมีโอกาสได้เลือกทำใหม่อีกครั้ง 

เพื่อช่วยคุณหลีกเลี่ยงปัญหาดังกล่าว เราขอแนะนำการเลือกประกันสุขภาพที่เหมาะกับยุคนี้ ยุคที่เต็มไปด้วยความเสี่ยงรอบด้านและสถานการณ์ไม่แน่นอน ด้วยสูตร “เหมา ใหม่ เหมาะ” ซึ่งประกันสุขภาพเจนเนอราลี่ ก็เป็นหนึ่งในประกันที่เราพบว่ามีครบทั้ง 3 คุณสมบัติ จนตัดสินใจเลือกได้แบบไม่ต้องลังเลเลย มาดูกันว่าความ “เหมา ใหม่ เหมาะ” ของประกันสุขภาพเจนเนอราลี่ ตอบโจทย์วิถีชีวิตยุคนี้ได้ลงตัวขนาดไหน

1. “เหมา” เหมาจ่ายครอบคลุม อุ่นใจครบทั้งเรื่องรักษาและค่าใช้จ่าย

ในยุคที่ค่ารักษาแพงขึ้น โรคภัยน่ากลัวมากขึ้น ประกันสุขภาพเจนเนอราลี่ยังคง “เหมา” ความดูแลได้อย่างอุ่นใจทุกมิติ 

มิติของโรคภัย 

ด้วยวินาทีนี้คงไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการดูแลรักษาชีวิตตัวเองและคนที่ห่วงใยให้อยู่รอดจากโรคภัย ซึ่งแม้ในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด ตั้งแต่ PM 2.5 มาจนถึง COVID-19 ทุกสายพันธุ์ ประกันสุขภาพเจนเนอราลี่ได้ “เหมา” รวมความคุ้มครองให้อย่างอุ่นใจ นอกจากนี้ กรณีผ่าตัด อุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยจากโรคเล็ก โรคร้าย โรคอุบัติใหม่อื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ประกันนี้ก็ “เหมา” การดูแลรักษาให้อย่างเต็มที่รวมกว่า 100 อาการเลยทีเดียว 

มิติของค่ารักษา 

โดยประกันสุขภาพของเจนเนอราลี่นั้นเป็นรูปแบบของ “เหมาจ่าย” ซึ่งเหมารวมทุกค่าใช้จ่ายจบจริง ไม่มีจุกจิกเพิ่ม แม้แต่ค่าแพทย์วินิจฉัย หรือค่า CT Scan ที่ประกันทั่วไปมักคิดแยกต่างหาก แต่เจนเนอราลี่รวมให้เบ็ดเสร็จแล้วอยู่ในวงเงินความคุ้มครอง เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่อาจงอกมาเซอร์ไพรส์กระเป๋าเงินของคุณ

ตัวอย่าง 2 แผนสุดฮิต แสดงรายละเอียดความคุ้มครองที่ครอบคลุมครบ

2. “ใหม่” เพิ่มความคุ้มครองและบริการใหม่ ๆ ให้ทันกับความต้องการและสถานการณ์

เมื่อโลกไม่เคยหยุดหมุน ไลฟ์สไตล์คนเราจึงไม่เคยหยุดนิ่ง ประกันสุขภาพที่จะตอบโจทย์ผู้คนได้จึงควรมีการปรับเปลี่ยนให้ทันยุคอยู่เสมอ เช่นเดียวกับประกันสุขภาพเจนเนอราลี่ที่ให้คุณมากกว่าความคุ้มครองด้วยความพิเศษใหม่ ๆ ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

เพิ่มความคุ้มครอง 2 ด้านสุดพิเศษ

หากคุณสมัครแผน All In One ที่รวมความคุ้มครองทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก (IPD+OPD) จะได้รับความคุ้มครองด้านทันตกรรมและค่าจ้างพยาบาลพิเศษเพิ่มเติม เพียงชำระค่าเบี้ยแบบรายปีหรือผ่านบัตรเครดิต

บริการโทรเวชกรรม TELEMEDICINE 

บริการการพบแพทย์ผ่านสาย สามารถปรึกษาแพทย์ รอรับยาที่บ้าน โดยหักค่าใช้จ่ายผ่าน OPD ง่าย ๆ ได้เลย เพื่อคุณไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่เสี่ยงกับโรค COVID-19

ช่องทางซื้อประกันสุขภาพออนไลน์

ทางเลือกใหม่เพื่อคนยุคใหม่ที่อยากซื้อประกันอย่างสะดวกและอิสระมากขึ้น ด้วยการซื้อเองผ่านทางออนไลน์ที่คุณสามารถเข้ามาเช็กเบี้ย เปรียบเทียบ และเลือกซื้อเองได้อย่างปลอดภัย ราคาดี 24 ชั่วโมง จะอยู่ที่ไหนก็เข้าไปซื้อได้เลยที่นี่  https://genth.page.link/knar

แอปพลิเคชัน GEN356

แอปบริการข้อมูลกรมธรรม์ออนไลน์ จ่ายเบี้ย ค้นหาโรงพยาบาล พร้อมมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์ ชิม พัก ชิล กับร้านค้าชั้นนำมากมายที่อัปเดตใหม่เพื่อเติมเต็มความสุขให้คุณตลอด 365 วัน

3. “เหมาะ” มีแผนหลากหลาย  เพื่อทุกคนเลือกได้แบบที่เหมาะสมกับตัวเองจริง ๆ

แผนประกันสุขภาพของเจนเนอราลี่มีตั้งแต่แผน 1 แสน ไปจนถึง 1 ล้าน จึงตอบโจทย์ได้ตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมกับค่าเบี้ยที่เลือกได้ให้ตรงตามงบประมาณของคุณ เช่น

หากคุณเป็นพนักงานบริษัทที่มีประกันกลุ่ม แต่กลัวว่าความคุ้มครองยังไม่เพียงพอ ก็สามารถเลือกแผน Top Up (IPD+OPD) เพื่อเพิ่มความวงเงินความคุ้มครองให้ตัวเองได้ถึง 100,000 บาท แถมยังมาในราคาที่สุดเอาใจพนักงาน ด้วยค่าเบี้ยที่ถูกกว่าทุกแผน ประหยัดกว่าถึง 13.4%[1]

หรือหากคุณยังไม่มีประกันสุขภาพมาก่อนเลย ก็สามารถเลือกแผน All In One ที่รวมความคุ้มครองทุกอย่างครบครันทั้ง IPD OPD ผ่าตัด อุบัติเหตุ ทันตกรรม และค่าจ้างพยาบาลพิเศษ[2] ด้วยค่าเบี้ยเดือนละไม่ถึงพัน[3]

นอกจากนี้ คุณยังเลือกชำระค่าเบี้ยได้ตามความสะดวก ไม่ว่าจะชำระแบบรายเดือนหรือรายปี แต่เราขอแนะนำให้เลือกชำระแบบรายปี เพราะคุณจะได้ค่าเบี้ยที่ประหยัดกว่าแบบรายเดือนถึง 10% และยังผ่อนสบาย 0% ได้กับบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมรายการ[4]

ค้นหา เช็กเบี้ย เปรียบเทียบ เพื่อเลือกแผนประกันสุขภาพแห่งยุคที่ “เหมา ใหม่ เหมาะ” ตอบโจทย์คุณได้ ที่นี่ ( คลิกเลย! ดูแผนประกันสุขภาพ )

หรือ โทรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ 02-022-8222

หมายเหตุ

[1]ค่าเบี้ยประหยัด 13.4% สำหรับผู้สมัครทำประกันที่มีประกันสุขภาพกลุ่มหรือสวัสดิการประกันสุขภาพพนักงานที่ยังมีผลบังคับใช้เท่านั้น โดยประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่มหรือประกันสังคมจะไม่ได้รับส่วนลดนี้

[2] เฉพาะแผน All In One (IPD+OPD) ที่ชำระค่าเบี้ยแบบรายปีหรือผ่านบัตรเครดิต รับความคุ้มครองทันตกรรมและค่าพยาบาลพิเศษเพิ่มเติม

[3] คำนวณจากลูกค้าอายุ 31-35 ปี แผน All In One 100,000 บาท

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของธนาคารผู้ออกบัตร


 

บทความแคร์เรื่องประกันสุขภาพ

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

เคล็ด (ไม่) ลับ 5 สเต็ป วิธีเลิกบุหรี่แบบเห็นผล ไม่ต้องหักดิบ

รู้ทั้งรู้ว่าการสูบบุหรี่ทำร้ายร่างกายขนาดไหน แต่ก็ยังสูบ! เพราะบุหรี่ เป็นหนึ่งในสารเสพติดที่มีการใช้มากที่สุด
กองบรรณาธิการ
10/08/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ปวดท้องเมนส์-ปวดท้องประจำเดือน เสี่ยงเป็นอะไร แบบไหนที่ควรพบแพทย์?

ปวดท้องเมนส์ หรือ ปวดท้องประจำเดือน เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้หญิงในช่วงเวลามีประจำเดือน
กองบรรณาธิการ
08/05/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ทำประกันต้องตรวจสุขภาพก่อนหรือไม่? ตรวจอะไรบ้าง? ใช้สิทธิ์ตรวจสุขภาพประกันสังคมได้หรือไม่?

ยังคงเป็นคำถามคาใจของใครหลาย ๆ คน อยู่ไม่น้อย สำหรับการขอทำประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพ
กองบรรณาธิการ
31/10/2022