ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ ระดมทุนระดับ Series C จาก Rockstone Ventures และ VGI PCL สู่การเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยอันดับหนึ่ง

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published August 15, 2022

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ผู้นำโบรกเกอร์ประกันภัยและบริการทางด้านการเงินออนไลน์ของประเทศไทย ประกาศการระดมทุนระดับ Series C โดย Rockstone Ventures บริษัทการลงทุนในตราสารทุนเติบโต (Growth Equity Investment) และ VGI PCL กลุ่มบริษัทสื่อชั้นนำของประเทศไทย การผนึกกำลังครั้งสำคัญเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการขยายธุรกิจ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านส่วนแบ่งการตลาดของแรบบิท แคร์ โดยการลงทุนดังกล่าว คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมทางการตลาดของแรบบิท แคร์ ภายใต้แนวคิด “Complete Care” ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ อันทรงพลังและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมรวมถึงข้อเสนอด้านการส่งเสริมการขายและความคุ้มค่าของสินค้าและบริการที่มากขึ้นต่อผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมความมุ่งมั่น ของบริษัท ในการก้าวสู่การเป็นแบรนด์สินค้าประกันภัย และบริการทางการเงิน ที่อยู่ในใจผู้บริโภคแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มร.ไมเคิล สไตเบล กรรมการผู้จัดการบริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวว่า “แรบบิท แคร์ มีการเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันจึงกล่าวว่า เราเป็นแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินออนไลน์

ชั้นนำของไทยที่ส่งมอบบริการอันโดดเด่น นั่นคือบริการช่วยลูกค้าเปรียบเทียบประกันและสินค้าทางการเงินที่มีอยู่ในตลาดให้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในแบรนด์ และหลักการ “CARE” ที่เราใช้ขับเคลื่อนการดำเนินงานของเรา ส่งผลให้เรานำเสนอโซลูชั่นที่ ‘ครอบคลุม’, การก้าวไปข้างหน้าอย่าง ‘คล่องตัว’, การส่งมอบ ‘ความรับผิดชอบ’ และการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้ารู้สึก ‘ไม่ยุ่งยาก’ กับการใช้บริการของเรา

สำหรับกลยุทธ์เพื่อเสริมความก้าวหน้าที่เราได้วางไว้ในแนวทาง “Complete Care” เราถ่ายทอดผ่านการขยายรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการ, การเพิ่มแคร์ เซ็นเตอร์ และพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ “CareOS” อันล้ำหน้าของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าค้นพบและเปรียบเทียบสินค้าและบริการต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ดังนั้น “Complete Care” หรือ “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” จึงไม่ได้เป็นเพียงสโลแกนเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความทุ่มเทต่อลูกค้าของเรา ในความคิดเห็นของเรา เราคิดว่านี่คือปัจจัยที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความมั่นใจจาก Rockstone Ventures และ VGI PCL”

มร. อันตวน ฟาร์เลนคอฟ กรรมการผู้จัดการ Rockstone Ventures แสดงความมั่นใจเช่นเดียวกันว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้นำการลงทุนรอบนี้กับแรทบิท แคร์ ด้วยเพราะเราเห็นโอกาสในการเติบโตและเชื่อมั่นว่า แบรนด์มีการวางกลยุทธ์ที่ชัดเจนและมีแนวทางการดำเนินการที่แข็งแรง ในฐานะผู้ถือหุ้น เราหวังว่าจะสนับสนุนการขยายธุรกิจของแรทบิท แคร์ได้อย่างต่อเนื่องต่อไป” มร. อันตวน กล่าว

แรทบิท แคร์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 และเติบโตจนกลายเป็นแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินออนไลน์ชั้นนำของไทย โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำมากกว่า 70 บริษัท แรทบิท แคร์นำเทคโนโลยีมาทำให้เรื่องของประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินมีความสะดวกง่ายดายมากขึ้นผ่านโซลูชั่นการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ออนไลน์ และแคร์เซ็นเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ แรทบิท แคร์ เน้นการให้การบริการที่โปร่งใส เข้าถึงได้ และนำเสนอราคาที่จับต้องได้เพื่อผู้บริโภคชาวไทยโดยแท้จริง

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด โทรศัพท์ 1438 (บริการ 24 ชม.) เว็บไซต์  https://rabbitcare.com/ ตลอดจนติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ http://www.facebook.com/RabbitCareTHInstagram rabbitcareth, TikTok rabbitcareth และ Twitter @rabbitcareth #RabbitCare #แรบบิทแคร์ #InsuranceBroker

เกี่ยวกับ Rockstone Ventures

Rockstone Ventures มีสินทรัพย์รวมภายใต้การบริหารจัดการมากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยมุ่งเน้นไปที่การลงทุนในตราสารทุนเติบโต (Growth Equity Investment) ในภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, ภูมิภาคตะวันออกกลาง-และแอฟริกาเหนือ (MENA) และในระบบเศรษฐกิจของตลาดเกิดใหม่อื่นๆ โดยกองทุนนี้ได้ลงทุนในกลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยี ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยกระจายไปในประเภทธุรกิจที่หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, การศึกษา, การเงิน และกลุ่มงานบริการสำหรับผู้บริโภค


 

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023