ข่าวสาร

rabbit care จะทำให้คุณเป็น perfect CFO ได้อย่างไร

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
Published January 28, 2022

การเป็น CFO หรือ ผู้บริหารดูแลทุกคนในบ้าน ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะถ้าเราจัดเวลาได้ไม่ดี ตารางชีวิตอาจจะยุ่งเหยิง ทำให้เราไม่มีเวลาส่วนตัว รวมไปถึงดูแลคนในครอบครัวได้เท่าที่ต้องการ แน่นอนว่าไม่มีอะไรดีไปกว่าการหาผู้ช่วยอีกแล้ว! ทำไมต้องเลือก rabbit care ด้วยนะ ที่นี้มีอะไรที่จะช่วยให้คุณเป็น perfect CFO ได้บ้าง? มาดูกันเลยดีกว่า

บริการ Omnichannel ติดต่อง่าย ๆ ด้วยช่องทางที่หลากหลาย

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ในยุคที่เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของใครหลาย ๆ คน และแน่นอนว่า rabbit care เล็งเห็นถึงความสำคัญนี้ ทำให้เกิดเป็น บริการ Omnichannel คือหนึ่งในระบบบริการจาก rabbit care ที่ เพิ่มช่องทางเปรียบเทียบและซื้อประกันภัย, ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ให้หลากหลายช่องทางมากขึ้น รวมถึงบริการเสริมอื่น ๆ เช่น การให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์จาก แคร์ เอนเจ้นท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัย ได้ง่าย ๆ  สะดวกสบาย และมีหลากหลายช่องทางให้ทางลูกค้าได้เลือกติดต่อ ไม่ว่าจะเป็น 

  • Line official account : @rabbitcare
  • Care Center ที่เบอร์ 1438
  • ติดต่อ “แคร์เอเจนท์” ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยต่าง ๆ ที่ให้พร้อมบริการตอบทุกข้อสงสัย ที่กล่องข้อความ Facebook Official page และกล่องข้อความแชทบนเว็บไซต์

นอกจากนี้ ทางลูกค้ายังสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้เอง ที่ rabbitcare.com ที่นี้รวบรวมประกันและสินเชื่อต่าง ๆ ไว้มากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไลต์ ไม่ว่าจะเป็น ประกันรถยนต์, ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, บัตรเครดิต และสินเชื่อไว้อย่างครบครัน เพื่อให้ทุกขั้นตอนของการซื้อนั้น ครบ จบ ที่เดียว สามารถทำได้ง่าย ๆ จากที่บ้าน

บริการ Comparison ตัวเลือกที่มาก เพื่อให้ได้สิ่งที่ใช่

เพราะแรบบิท แคร์ เชื่อว่าการมีตัวเลือกที่หลากหลาย จะช่วยให้คุณได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่การจะเปรียบเทียบจากแหล่งข้อมูลที่มากมาย หลากหลาย อาจทำให้คุณเสียเวลาโดยใช่เหตุ นี่เองที่ทำให้เกิดเป็น บริการ Comparison ระบบช่วยเปรียบเทียบและช่วยเลือกประกัน หรือผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่มีประสิทธิภาพ ให้คุณได้ประกัน หรือผลิตภัณฑ์การเงินอื่น ๆ  ให้ได้สิ่งที่ตรงใจในเวลาสั้น ๆ เช่น 

  • เปรียบเทียบประกันภัยต่าง ๆ ทั้ง ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ พร้อมบริการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านประกันจาก rabbit care เพื่อเลือกสสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนในครอบครัวได้ง่าย ๆ
  • บริการเปรียบเทียบบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ให้คุณได้บัตรที่ตรงใจกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งบัตรสายช้อปฯ บัตรสายสะสมแต้ม และบัตรกดเงินสดสำหรับกรณีฉุกเฉินเมื่อต้องใช้เงินก้อน จะเลือกสมัครบัตรให้ตัวเอง หรือทำให้คนในครอบครัวไว้ใช้จ่ายติดกระเป๋าก็ย่อมได้

โดยแรบบิท แคร์ ได้พัฒนาระบบเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ได้รับผลตอบรับที่ดี ด้วยการรวบรวมรายชื่อบริษัทประกันภัยทั่วประเทศ และกรมธรรม์ประกันภัยจากหลายบริษัท และหลายราคา มาให้คุณได้เลือกสรร สามารถเลือกดูแบบประกันตามทุนประกันในวงเงินที่กำหนด และทดลองเปรียบเทียบความคุ้มครองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที พร้อมรวบรวมสิทธิประโยชน์ และข้อเสนอที่ดีที่สุด 

สำหรับลูกค้าจาก แรบบิท แคร์ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้กับระบบความปลอดภัยป้องกันข้อมูลส่วนตัวรั่วไหลให้คุณได้อุ่นใจตลอดการใช้งาน แถมยังได้ผลิตภัณฑ์ด้านประกัน ด้านการเงิน ที่คุ้มค่าราคา ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปหาตัวแทนเพื่อสอบถามข้อมูลให้ยุ่งยากอีกด้วย

บริการ Customer Experience หมดปัญหาทุกเรื่องการติดต่อ

ที่ rabbit care ให้ทุกการติดต่อกับเหล่าบริษัทประกันฯ หรือทางสถาบันการเงิน เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะเราพร้อมเป็นตัวกลางเชื่อมการติดต่อกับบริษัทผู้รับประกันภัยและธนาคารให้คุณโดยตรง ปลอดภัย รวดเร็ว ไม่ต้องกลัวว่าติดต่อหลายต่อจะทำให่การทำธุรกรรมต่าง ๆ ล่าช้า นอกจากสะดวกสบาย และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เหล่านี้แล้ว คุณยังสามารถมั่นใจได้ถึงระบบรักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับข้อมูลส่วนตัวได้ 

บริการ Care Emergency เรื่องรถไม่ใช่เรื่องยาก

อีกหนึ่งบริการสุดพิเศษหลังการขาย เมื่อคุณซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับทาง rabbit care ไม่ว่าจะประกันชั้นไหน ก็สามารถใช้ บริการช่วยเหลือเร่งด่วน อย่างบริการ Care Emergency บริการช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับรถยนต์ที่เกิดปัญหาบนท้องถนน โดยสามารถติดต่อได้ผ่าน ปุ่มบน Rich menu ของ Line @rabbitcare หรือ Care Center เบอร์ 1438 

ให้คุณหมดปัญหาเรื่องรถ เพราะ แรบบิท แคร์ พร้อมดูแล ช่วยเหลือประสานงานตลอดเวลา เช่น 

  • บริการ Claim Coordination แจ้งเคลมอย่างเร่งด่วนเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน คุณสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ง่ายและรวดเร็ว
  • บริการ Emergency Coordination ช่วยเหลือเร่งด่วนสำหรับเรียกหน่วยฉุกเฉิน เช่น รถพยาบาล ตำรวจ หรือหน่วยกู้ภัย

  • บริการ Roadside Assistance บริการช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันบนท้องถนน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เช่น ให้คำปรึกษาด้านเทคนิคในกรณีที่รถเสีย, เปลี่ยนแบตเตอรี่ หรือยางรถยนต์, รถยกฉุกเฉิน, บริการเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บฉุกเฉินไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียง, เติมน้ำมันฉุกเฉิน และรับกุญแจสำรองฉุกเฉิน เป็นต้น

  • บริการ Car Replacement รถยนต์สำรองให้คุณใช้งานแทนได้ฟรี! ระหว่างรอรถยนต์ซ่อมแซม (*ตามที่เงื่อนไขของบริษัทกำหนด*)
  • บริการ Send Driver Home บริการพิเศษ เมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ แรบบิท แคร์ สามารถใช้บริการแอปพลิเคชันเรียกรถรับส่งเช่น Grab, Line man และอื่น ๆ ในกรณีที่รถยนต์เกิดอุบัติเหตุได้

บริการ Health Caresultant พบแพทย์ได้ แม้อยู่บ้าน

เพราะที่ แรบบิท แคร์ เราแคร์และใส่ใจคุณ และเข้าใจถึงเรื่องสถานการณ์โควิด รวมถึงความจำเป็นของเหล่า CFO ที่อาจไม่มีเวลาพาคนในครอบครัวไปพบแพทย์ แต่ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่ายขึ้น กับ บริการ Health Caresultant สำหรับลูกค้าประกันสุขภาพ ให้คุณวีดีโอคอลปรึกษาปัญหาสุขภาพกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Chiiwii ผ่านระบบออนไลน์ได้ง่าย ๆ ฟรี! ผ่าน Rich menu ของ Line @rabbitcare 

เพราะการเป็น CFO มีหลากหลายเรื่องที่ให้คุณต้องดูแลและจัดการ

จะดีกว่าไหม? หากให้เรา rabbit care คอยช่วยเหลือดูแลเรื่องยุ่งยากพวกนี้

ด้วยบริการตั้งแต่การเปรียบเทียบเลือกซื้อ ที่หลากหลาย พร้อมข้อเสนอต่าง ๆ จนถึงบริการสุดพิเศษหลังการขาย พร้อมดูแล ใส่ใจ ทั้งยังติดต่อได้ง่าย ประหยัดเวลา ไม่ยุ่งยาก ต่อให้คุณเป็น CFO ที่ไม่คุ้นชินกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็ใช้งานได้ง่าย ครบ จบ ทุกเรื่องดูแล คุ้มครองคุณ ได้ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียว ให้คุณได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนที่คุณรักมากยิ่งขึ้น คลิกเลย!


บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023