ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ ชูมาตรฐาน ‘ความคุ้มค่า’ คู่ ‘ความแคร์’ ซื้อประกันรถต้องดูมากกว่า แค่ ‘ราคา’

ผู้เขียน : Tawan

Tawan มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 2 ปี เขียนด้านยานยนต์ ประกันยานยนต์ที่ Rabbit Care

close
Published October 27, 2022

หากคุณ คือ “ผู้บริหารครอบครัว” (Chief Family Officer : CFO) หรือใครสักคนไม่ว่าจะเป็น คุณแม่บ้าน น้องพนักงานออฟฟิศ พี่เจ้าของธุรกิจ หรือคนรักรถที่ต้องสวมบทดูแลรับผิดชอบครบทั้งเรื่องการงานส่วนตัวและเรื่องที่บ้าน โดยต้องนึกถึงความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัวเป็นอันดับแรก

ทำให้การเลือกซื้อความคุ้มครอง ‘ชีวิต’ และ ‘ทรัพย์สิน’ ด้วยประกันรถยนต์ที่จะช่วยดูแลทุกคนให้ปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง คงจะตัดสินใจเลือกจากแค่เรื่อง ‘ราคา’ เพียงอย่างเดียวไม่ได้

เพราะ Rabbit Care เชื่อว่าการซื้อประกันรถยนต์ทั้งที ต้องได้มากกว่าแค่เบี้ยประกันถูก และสิ่งที่ต้องได้มากกว่าแค่เรื่องเบี้ยถูก คือ ‘ความเชื่อมั่น’ (Trust) และความแคร์ที่มากกว่าจากทั้งระบบเปรียบเทียบแบบประกันที่มีให้เลือกเปรียบเทียบได้ครบมากที่สุด บริการหลังการขายที่ครอบคลุมและใช้งานได้จริง และความคุ้มค่าที่สุด ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์กับ Rabbit Care โดยไม่ต้องรอลุ้นเมื่อถึงตอนต้องเคลมประกัน

มั่นใจ ‘ระบบเปรียบเทียบ’ ครบที่สุด

Rabbit Care เข้าใจปัญหาการเปรียบเทียบประกันรถออนไลน์ที่ดูเหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่าย เพราะนอกจากจะต้องตอบคำถามจุกจิกกวนใจมากมายแล้ว ยังมีตัวเลือกแบบประกันน้อย เน้นขายเฉพาะบางแบบประกันรถจากบริษัทเดียว ทำให้เสียโอกาสเปรียบเทียบแบบประกันรถที่ตรงกับความต้องการ และตรงกับงบที่ตั้งไว้มากที่สุด

เลือกเปรียบเทียบประกันรถออนไลน์ กับ Rabbit Care ด้วย CareOS หรือระบบปฎิบัติการณ์ความแคร์ ตัวช่วยเปรียบเทียบความคุ้มค่าใช้งานฟรี เลือกง่าย ไม่เสียโอกาสเปรียบเทียบ การันตีราคาดีที่สุดก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ด้วยข้อมูลเฉพาะตัวลูกค้าเพื่อเสนอแพคเกจราคาประกันรถครบจากทุกบริษัทชั้นนำ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้รถและไลฟ์สไตล์

ระบบปฏิบัติการความแคร์ (CareOS)

เปรียบเทียบประกันรถยนต์ได้ตรงความต้องการใช้งาน และคุ้มค่าที่สุดภายใน 30 วินาที ไม่ถามจุกจิก ผ่านระบบปฏิบัติการความแคร์ (CareOS) ครั้งแรกในประเทศไทย ที่รวบรวม วิเคราะห์ คัดเลือก และเปรียบเทียบความคุ้มค่าเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์

เลือกได้ครบทุกแบบประกันดีลพิเศษจากทุกพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำกว่า 30 บริษัท ทั้งประกันชั้น 1, ชั้น 2+, ชั้น 2, ชั้น 3+ และชั้น 3 มาพร้อมช่องทางชำระเงินให้เลือกครบตามสะดวก และฟีเจอร์ ‘Customer Care Portal’ ที่ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ลูกค้า โดยสามารถดูสถานะและข้อมูลของสินค้าและบริการที่ได้สมัครไว้ได้ทันที

มั่นใจ ‘ติดต่อ’ เร็วและง่ายกว่า พร้อมทุก ‘ความช่วยเหลือ’ บน LINE Official

Rabbit Care รู้ว่าอาจเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายๆ เมื่อถึงเวลาจำเป็นต้องโทรขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะตอนเกิดเหตุด่วนแต่จำไม่ได้ว่าทำประกันเจ้าไหนไว้ เบอร์บริษัทประกันเบอร์อะไร หรืออยากจะถามแค่เรื่องประกันรถนิดหน่อย แต่ต้องกลั้นใจรอสายนานเป็นชั่วโมง ต้องรอต่อสายหลายฝ่าย และติดต่อได้เฉพาะทางโทรศัพท์อย่างเดียวเท่านั้น

ไม่ว่าจะเกิดเหตุฉุกเฉินใกล้ไกลหรือมีข้อสงสัยในกรมธรรม์ประกันรถยนต์ ติดต่อเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของ Rabbit Care เพื่อขอความช่วยเหลือทุกเรื่องได้ไวทันใจเหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว เลือกได้ทั้งแชทหรือโทร ผ่าน ‘Care Center’ โทร. 1438 ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ไม่มีวันหยุด หรือผ่าน LINE Official Account (@rabbitcare) ครบทั้งบริการแจ้งเคลมออนไลน์ หรือบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Care Emergency) ที่มากกว่าแค่อุบัติเหตุรถชนรถเท่านั้น

ศูนย์บริการความแคร์ (Care Center)

โทรแจ้งเหตุฉุกเฉิน หรือแชทขอรับคำปรึกษาทุกเรื่องประกันรถจากผู้เชี่ยวชาญของ Rabbit Care กว่า 800 คน ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือผ่าน ‘ศูนย์บริการความแคร์’ โทร. 1438 ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ หรือผ่าน LINE Official Account (@rabbitcare) ครบทั้งบริการแจ้งเคลมออนไลน์ และบริการช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินที่มากกว่าแค่อุบัติเหตุรถชนรถเท่านั้น

บริการช่วยเหลือแจ้งเคลม (Claim Coordination)

แจ้งเคลมประกันทันทีเมื่อเกิดเหตุ หรือแจ้งเคลมออนไลน์ความเสียหายของรถยนต์เล็กๆ น้อยๆ ผ่านผู้ช่วยส่วนตัว พร้อมรับใบเคลมทันที ด้วย ‘บริการช่วยเหลือแจ้งเคลม’ โดย Rabbit Care พร้อมช่วยประสานงานทุกเรื่องเคลมกับบริษัทประกันภัยให้ทันที เพียงแจ้งชื่อและข้อมูลกรมธรรม์ และรอการติดต่อกลับพร้อมรอรับใบเคลมง่ายๆ ผ่านทาง LINE Official Account (@rabbitcare)

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Emergency Coordination)

เจ็บป่วยฉุกเฉินต้องรีบเคลื่อนย้ายเพื่อรับการรักษา หรือเหตุรถเสียเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน ติดต่อ ‘บริการช่วยโทรแจ้งเหตุฉุกเฉินหน่วยงานต่างๆ’ ของ Rabbit Care ช่วยประสานงานได้ทั้งหน่วยกู้ภัย หน่วยการแพทย์ ช่างซ่อมรถฉุกเฉิน เพียงแจ้งเหตุ ชื่อ เบอร์โทรศัพท์ และสถานที่เกิดเหตุ ผ่าน LINE Official Account (@rabbitcare) เพื่อขอรับความช่วยเหลือได้ทันทีตลอด 24 ชั่วโมง

มั่นใจ ‘ส่วนลดและบริการพิเศษ’ มากกว่า

Rabbit Care เชื่อว่าซื้อประกันรถยนต์ทั้งที ต้องได้ความคุ้มค่าตั้งแต่บาทแรก ด้วยบริการความแคร์ช่วยเพิ่ม ‘ความคุ้มค่า’ มั่นใจว่าคุ้มจริงแม้ไม่มีเรื่องให้ต้องเรียกเคลมประกันด้วยส่วนลดพิเศษและบริการเสริมเอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive Service) ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดประหยัดค่าเบี้ยทันทีสูงสุด 70% ผ่อนประกันรถยนต์ 0% นานสูงสุด 10 เดือนด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิต บัตรของขวัญ (Gift Voucher) สูงสุด 1,000 บาท บริการช่วยเหลือเหตุฉุกเฉินทางถนนตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วประเทศ บริการมีรถใช้ระหว่างซ่อม และค่าชดเชยเดินทางกลับบ้าน สูงสุด 500 บาท/2 ครั้ง/ปี

ส่วนลดสูงสุด 70%

รับส่วนประหยัดเบี้ยประกัน สูงสุด 70% คุ้มตั้งแต่บาทแรก สำหรับผู้ที่ขับขี่ดี ไม่เคยแจ้งเคลม เมื่อเลือกต่อประกันรถยนต์กับ Rabbit Care ปีแรกหรือปีต่อไปต่อเนื่อง รับส่วนลดต่อแรกจาก ‘ส่วนลดประวัติดี’ สูงสุด 20%-50% ตามลำดับปีที่ซื้อประกัน และ ‘ส่วนลดระบุผู้ขับขี่’ เพิ่มอีก 5%-20% ตามช่วงอายุผู้ขับขี่

ผ่อน 0% นาน 10 เดือน

ต้องการความคุ้มครองรถยนต์ทันที แต่ไม่พร้อมจ่ายเงินก้อน และไม่มีบัตรเครดิต เลือกผ่อนเบี้ยประกันรถยนต์ 0% ด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตกับ Rabbit Care แบบเต็มจำนวนหรือผ่อนชำระสบายๆ นานสูงสุด 3, 6 และ 10 เดือน พร้อมรับความคุ้มครองทันทีตั้งแต่การผ่อนงวดแรก ไม่ต้องรอผ่อนจนหมด

บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24HR Roadside Assistance)

เกิดสถานการณ์ฉุกเฉินบนท้องถนน ไม่ว่าเหตุรถชน หรือรถเสีย Rabbit Care พร้อมให้ความช่วยเหลือผ่าน ‘บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.’ ครอบคลุมทั้งให้คำปรึกษาด้านเทคนิค จัดหาช่างซ่อมให้ ณ จุดเกิดเหตุ เปลี่ยนยางรถยนต์ เปลี่ยนแบตเตอรี่ ยกรถลากจูง เติมน้ำมันฉุกเฉิน รับกุญแจสำรองฉุกเฉิน และบริการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บฉุกเฉิน

บริการมีรถใช้ระหว่างซ่อม (Car Replacement)

รถเสียอยู่ในระหว่างส่งซ่อมความเสียหายจากอุบัติเหตุ Rabbit Care พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ด้วย ‘บริการมีรถใช้ทดแทนระหว่างซ่อม’ การันตีรถใหม่ มั่นใจใช้งานได้ครบจากผู้ให้บริการเช่ารถชั้นนำ ฟรีสูงสุด 3 วัน/1 ครั้ง/ปีกรมธรรม์ กรณีเป็นฝ่ายถูก หรือเลือกอัพเกรดรุ่นรถ/เช่ารถต่อในราคาพิเศษ หากต้องการใช้รถทดแทนมากกว่า 3 วัน

ชดเชยค่าเดินทางกลับบ้าน (Send Driver Home)

เกิดอุบัติเหตุรถเสีย/รถชน ไม่สามารถใช้งานต่อได้ นอกจากมีรถให้ใช้ระหว่างรอซ่อมแล้ว Rabbit Care ช่วยดูแลระหว่างเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ด้วย ‘บริการชดเชยค่าเดินทางกลับบ้าน’ เบิกค่าเดินทางตามจริงจากใบเสร็จแอปพลิเคชันเรียกรถต่างๆ สูงสุดไม่เกิน 500 บาท/2 ครั้ง/ปี พิเศษเฉพาะลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับ Rabbit Care เท่านั้น

เลือกซื้อประกันรถยนต์ทั้งที จะดูแค่เรื่อง ‘ราคา’ อย่างเดียวไม่ได้ เพราะ ‘ความมั่นใจ’ จากแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินออนไลน์ ที่มาพร้อมบริการเสริมหลังการขายที่ครอบคลุมทุกความกังวลต้องมีพร้อมใช้ในวันที่ต้องการมากที่สุด

เปรียบเทียบประกันรถกับ Rabbit Care ผ่าน CareOS เพื่อรับเบี้ยราคาพิเศษเฉพาะคุณเท่านั้น พร้อมรับบริการเสริมไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมกว่า 10 รายการที่แคร์มากกว่าตั้งแต่ก่อนตัดสินใจซื้อ ไปถึงวันที่เกิดเหตุไม่คาดฝันแม้ไม่ใช่อุบัติเหตุรถชน! รับความคุ้มค่าก่อนใคร โทรเลย. 1438 หรือ https://rabbitcare.com/

  

คัดมาให้แล้ว! ประกันรถสุดคุ้ม จากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

  

บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023