Rabbit Care Logo
ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ

รวมทุกสินเชื่อบ้าน

ตอบโจทย์ให้ครบเพื่อคุณ

กู้เงินซื้อบ้าน ขอรีไฟแนนซ์ หรือบ้านแลกเงิน
ก็ผ่อนสบาย ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว

สินเชื่อบ้าน

สินเชื่อบ้านที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

ทำไมต้องสมัครสินเชื่อบ้าน กับ Rabbit Care?

สินเชื่อกู้บ้านสุดคุ้ม

ให้คุณได้มีบ้านในฝันตามที่ต้องการ เพียงมายื่นกู้สินเชื่อกับเรา รับดอกเบี้ยพิเศษ ผ่อนต่อเดือนสบาย แถมให้วงเงินสูง

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บ้านลดภาระ

ผ่อนครบ 3 ปี เปลี่ยนมารีไฟแนนซ์กับเรา อยากกู้เพิ่มก็ทำได้ แถมได้ดอกเบี้ยต่ำ ทำให้จ่ายค่างวดลดลง และยังประหยัดได้มากขึ้นอีกด้วย

สินเชื่อบ้านแลกเงินวงเงินสูง

จะบ้านหรือคอนโด ก็เปลี่ยนเป็นเงินก้อนใหญ่ได้ เมื่อมายื่นกู้กับเรา สมัครง่าย อนุมัติไว ให้วงเงินสูง สามารถนำเงินไปต่อยอดได้ทันที

เลือกสินเชื่อบ้านที่ตรงความต้องการของคุณ

คำถามและข้อสงสัยที่พบบ่อย

สินเชื่อบ้าน หรือ รีไฟแนนซ์บ้าน คืออะไร?

สินเชื่อบ้าน (Home loan) ก็คือ การกู้ซื้อบ้านชนิดหนึ่ง ที่ผู้กู้ได้ทำการยื่นความจำนงเพื่อกู้ยืมเงินมาจากธนาคารในระยะยาว โดยมีจุดประสงค์หลักคือ เงินกู้ที่ได้มานั้นจะใช้สำหรับการซื้อบ้าน การกู้เงินสร้างบ้าน และยังหมายรวมไปถึงการซื้อคอนโด อาคารพาณิชย์ ทาวน์โฮม และทาวน์เฮาส์อีกด้วย

 

โดยกระบวนการของการขอกู้สินเชื่อบ้าน หรือการกู้เงินสร้างบ้านนั้น ก็มีลักษณะที่ใกล้เคียงกับการขอสินเชื่อส่วนบุคคล คือการจัดเตรียมเอกสารที่ระบุข้อมูลส่วนตัวของผู้ขอกู้เงินซื้อบ้าน หลักฐานทางการเงิน และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ทางธนาคารได้นำไปพิจารณาและตรวจสอบประวัติทางการเงินผ่านเครดิตบูโร หลังจากนั้นจะมีขั้นตอนจากทางธนาคารในการตรวจสอบเพิมเติม เมื่อผ่านการอนุมัติ ทางผู้กู้สร้างบ้านก็จะได้รับเงินไปใช้ในรายจ่ายตามวัตถุประสงค์ที่ตนต้องการ นั่นก็คือการซื้อบ้านนั่นเอง

 

และอีกรูปแบบหนึ่งก็คือ การรีไฟแนนซ์บ้าน (Home refinance) เป็นสินเชื่อที่ผู้กู้เงินซื้อบ้านจะต้องนำที่อยู่อาศัยมาเป็นสิ่งค้ำประกันการจำนอง หรือหากคุณมีสินเชื่อบ้านอยู่แล้ว แต่อยากเปลี่ยนสถาบันการเงินใหม่ที่มีข้อเสนอทางการเงินที่ดีกว่า คุณก็สามารถทำการไถ่ถอนสินเชื่อเดิมที่มีอยู่และมาทำการรีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารใหม่ได้

ข้อดีของการรีไฟแนนซ์บ้าน คืออะไร?

  • ไม่ต้องเทเงินก้อนซื้อบ้านหรือคอนโดในครั้งเดียว ช่วยให้คุณยังมีเงินก้อนเหลืออยู่กับตัว เพื่อเตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์ไม่คาดฝัน
     
  • การรีไฟแนนซ์บ้าน ช่วยลดดอกเบี้ยได้ ไม่จำเป็นต้องทนกับดอกเบี้ยราคาสูงแบบเดิม ช่วยให้ผ่อนหมดได้ไวมากขึ้นอีกด้วย
     
  • สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ได้ เพราะเมื่อภาระดอกเบี้ยน้อยลง ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนก็น้องลงไปด้วย ช่วยให้คุณสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในบ้านได้ดียิ่งขึ้น

 

ขอสินเชื่อบ้านที่ใช่สำหรับคุณง่าย ๆ ติดต่อมาหาเราได้เลยกับ แรบบิท แคร์

กู้เงินซื้อบ้านและคอนโด/ขอสินเชื่อบ้าน ควรเตรียมเอกสารอะไรบ้าง?

เอกสารสำหรับกู้สร้างบ้านทั่วไป

  • สำเนาบัตรประชาชน บัตรข้าราชการ หรือหนังสือเดินทาง
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • สำเนาทะเบียนสมรส/ใบหย่า/ใบมรณะบัตร/ใบแจ้งความแยกกันอยู่ (ถ้ามี)
  • สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ/นามสกุล (ถ้ามี)


เอกสารแสดงรายได้ของผู้กู้สร้างบ้าน

  • กรณีประกอบอาชีพประจำ หรือผู้มีรายได้ประจำ เช่น สมุดบัญชีเงินเดือน หรือ สลิปเงินเดือน ย้อนหลัง 6 เดือน
  • กรณีเจ้าของธุรกิจ เช่น สำเนาทะเบียนการค้าหรือหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท, รูปถ่ายกิจการ 4-5 ภาพพร้อมแผนที่ตั้งโดยสังเขป รายการเดินบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 12 เดือน เป็นต้น
  • กรณีประกอบอาชีพอิสระ เช่น  รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน รวมถึง ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ เช่น แพทย์, ทนาย, สถาปนิก เป็นต้น

 

เอกสารหลักประกันที่ผู้กู้สร้างบ้านต้องเตรียม

  • สำเนาโฉนดที่ดิน หรือสำเนาหนังสือแสดงกรรมสิทธิห้องชุด
  • สำเนาสัญญาจะซื้อจะขาย หรือสัญญามัดจำ
  • แผนที่แสดงทำเลที่ตั้งของที่ดินหลักประกัน


ทั้งนี้ ในแต่ละธนาคารหรือสถาบันทางการเงินอาจจะมีเงื่อนไขแตกต่างกันไปแล้วแต่ธนาคารที่เราไปรีไฟแนนซ์บ้าน กู้ซื้อบ้าน กู้ซื้อคอนโด หรืออาจมีการขอเอกสารอื่น ๆ เพิ่มเติม เพื่อใช้ใประกอบการตัดสินใจของธนาคาร เช่น กรณีกู้เพื่อปลูกสร้างอาคารหรือต่อเติมก็ต้องมีหนังสืออนุญาตหรือต่อเติม, หนังสือสัญญาจ้างหรือต่อเติม, แบบก่อสร้าง เป็นต้น

ต้องการดูรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลสินเชื่อบ้าน ทำอย่างไร?

หากลูกค้ามีข้อสงสัย อยากกู้เงินทำบ้าน กู้เงินปลูกบ้าน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจ ลูกค้าผู้กูบ้านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์บ้าน หรือสินเชื่อบ้านแลกเงิน เพื่อเป็นข้อมูลประกอบในการสมัครผ่านทาง แรบบิท แคร์ หรือติดต่อ Care Center ที่เบอร์ 1438 ตลอด 24 ชั่วโมง

เงินเดือนน้อยจะสามารถกู้ซื้อบ้านได้หรือไม่ ?

หากคุณต้องการกู้ธนาคารซื้อบ้าน แรบบิท แคร์ มีสินเชื่อบ้านมากมาย และเรายินดีให้คำปรึกษากับผู้ต้อการกู้ซื้อบ้านเช่นคุณ แม้ว่าคุณเงินเดือนน้อยก็ตาม ลองติดต่อมาขอคำปรึกษากับเรา เพื่อรับข้อเสนอที่เหมาะสมกับคุณ รับรองว่ากู้ซื้อบ้านได้ง่าย ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนาน ๆ  เป็นมิตรกับผู้ทีมีฐานเงินเดือนน้อย

ยื่นเรื่องรีไฟแนนซ์บ้าน หรือขอสินเชื่อบ้านที่ไหนดี ?

คุณสามารถติดต่อมาหาเราแรบบิท แคร์ ได้ เพราะเราให้ทั้งคำปรึกษาและข้อแนะนำในการรีไฟแนนซ์บ้าน รวมถึงมีข้อเสนอพิเศษจากธนาคารต่าง ๆ ให้คุณรีไฟแนนซ์บ้านเพิ่มวงเงินได้อย่าคุ้มค่า

แรบบิท แคร์ มีสินเชื่อบ้านแบบไหนให้เลือกบ้าง?

ขณะนี้แรบบิท แคร์ มีข้อเสนอรีไฟแนนซ์บ้านให้คุณได้เลือก หากคุณคิดว่าสัญญากู้บ้านหรือคอนโดที่มีตอนนี้มีดอกเบี้ยแพงเกินไป ก็สามารถติดต่อเข้ามาขอคำปรึกษาจาก แรบบิท แคร์ ได้ โดยเรามีข้อเสนอรีไฟแนนซ์บ้านดีดี ดอกเบี้ยต่ำ ให้คุณพิจารณา

 

นอกจากนี้แรบบิท แคร์ ยังคงเดินหน้ารวบรวมข้อเสนอสินเชื่อบ้านรูปแบบอื่นมาเป็นตัวเลือกให้กับคุณในอนาคต ซึ่งคุณสามารถติดตามข้อเสนอดี ๆ จากเราได้ที่ แรบบิท แคร์

หากต้องการขอสินเชื่อบ้านกับแรบบิท แคร์ ต้องทำอย่างไร?

คุณสามารถรับฟังข้อเสนอดีดีหรือปรึกษาเรื่องสินเชื่อกับเราได้ง่าย ๆ เพียงสมัครขอสินเชื้อผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือจะโทรติดต่อมาหาเราได้ที่เบอร์ 1483 ก็ได้เช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปอธิบายรายละเอียดและให้คำแนะนำเรื่องสินเชื่อบ้านกับคุณ รวมถึงคอยประกันงานกับทางธนาคารให้คุณได้รับสินเชื่อที่ใช่สำหรับคุณมากที่สุด

เตรียมเอกสารรีไฟแนนซ์บ้านแล้ว รอผลกี่วัน?

หลังจากที่เรายื่นเอกสารเพื่อขอรีไฟแนนซ์บ้านแล้ว ธนาคารจะทำการพิจารณาดอกเบี้ยและวงเงินตามความเสี่ยงและภาระของเรา หากเราเป็นลูกค้าชั้นดีมีภาระหนี้สินในชีวิตไม่มาก รายได้ชัดเจน ทางธนาคารจะมองว่าเป็นผู้มีความมั่นคง สามารถผ่อนชำระเงินได้ตามระยะเวลา หลังจากนั้นทางธนาคารก็จะอนุมัติวงเงินกู้ซื้อคอนโด กู้ซื้อบ้าน รวมถึงอัตราดอกเบี้ย มาให้

 

ยิ่งถ้าคุณเป็นลูกหนี้ชั้นดีจากสินเชื่ออื่น ๆ มาก่อน ประวัติขาวสะอาด ยิ่งทำให้ขอรีไฟแนนซ์บ้านได้ง่ายมากขึ้น และอาจได้วงเงินกู้ซื้อคอนโด หรือยื่นกู้ซื้อบ้านที่สูง พร้อมอัตราดอกเบี้ยต่ำ ๆ มาอีกด้วย กลับกันหากธนาคารมองเห็นความเสี่ยงทางการเงิน ก็อาจจะปฏิเสธคำขอ หรืออาจจะไม่ได้ให้วงเงินและดอกเบี้ยตามที่เราต้องการได้

 

โดยปกติแล้ว การพิจารณาจะใช้ระยะเวลาราว ๆ 1 - 3 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคาร แน่นอนว่าคุณสามารถยื่นรีไฟแนนซ์บ้านได้มากกว่าธนาคารเดียว แต่เราจะไม่แนะนำให้ยื่นไปหลายธนาคารมากเกินความจำเป็น เพราะนอกจากจะต้องเสียเงินค่าประเมินเพิ่มแล้ว อาจจะส่งผลต่อการยื่นเรื่องรีไฟแนนซ์บ้านกับธนาคารอื่น ๆ ได้เช่นกัน

ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเรา