แคร์การเงิน

บัตรเครดิตสุดฮิต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เราแนะนำ สำหรับช่วงนี้

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
Published May 20, 2021

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบัตรเครดิตไว้ใช้สักใบในช่วงนี้ ที่สามารถตอบโจทย์ได้ทุกการจับจ่ายใช้สอย อาทิ ช้อปปิ้งทั้งในประเทศหรือต่างประเทศ, รับประทานอาหาร, ท่องเที่ยว, จองที่พัก โรงแรม หรือจะเป็นการสั่งอาหาร และสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ Rabbit Care ขอแนะนำ บัตรเครดิตจากธนาคารกสิกรไทย ที่สามารถตอบโจทย์ได้ตามความต้องการของคุณ สมัครง่าย เอกสารน้อย รู้ผลไวภายใน 15 นาที*

บัตรเครดิตกสิกร-บัตรเครดิตเติมน้ำมัน

บัตรเครดิตจากกสิกร ตอบโจทย์ทุกการใช้จ่าย

บัตรเครดิต PTT Blue Credit Card อภิสิทธิ์ที่เหนือชั้น

บัตรเครดิต PTT Blue Credit Card เป็นบัตรเครดิตที่สามารถตอบโจทย์สำหรับคนที่ชื่นชอบในการเดินทาง การกิน เที่ยว ช้อป และสะสมคะแนนแบบสุดพิเศษ เพราะสะสมได้ทั้งแบบ 2 ทางเมื่อทำการใช้จ่าย ณ สถานีน้ำมัน ปตท.โดยจะได้รับคะแนน PTT Blue Card และ KBank Reward Point อีกด้วย ซี่งเรียกได้ว่า พกบัตรเครดิต PTT Blue Credit Card เอาไว้ใบเดียว ก็สามารถตอบโจทย์การเดินทางได้อย่างครอบคลุมเลยทีเดียว

สิทธิพิเศษ บัตรเครดิต PTT Blue Credit Card

บัตรเครดิตกสิกร-บัตรเครดิตสายช้อป

บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card บัตรใบเดียวของสายช้อปออนไลน์

ในช่วงนี้คงหลีกหนี Social Distancing ที่ต้องเว้นระยะห่างระหว่างกัน เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส และลดโอกาสในการติดเชื้อโควิด-19 ทำให้การจับจ่ายใช้สอยผ่านทางออนไลน์แทนการใช้จ่ายผ่านเงินสด เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงในการหยิบจับเงินสดลงไปได้ และถ้าหากใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตในช่วงนี้ต้องบอกว่า บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card บัตรเครดิตจากธนาคารกสิกรไทยสามารถตอบโจทย์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ แถมยังได้รับการตอบรับที่ดีที่สุดอีกบัตรหนึ่งเลยทีเดียว

สิทธิพิเศษ  บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card

บัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card มอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสำหรับการใช้จ่ายบน Shopee และในโลกออนไลน์ ดังนี้ 

  • รับเครดิตเงินคืนรับ 1% Shopee Coins ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ Shopee Thailand 
  • รับ K Point สูงสุด X10* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ Shopee Thailand
  • รับ K Point X2 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ร้านค้าออนไลน์อื่นๆ
  • รับ K Point X1 ทุกการใช้จ่าย 25 บาท บนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ช่องทางอื่นๆ
  • ทุก 1,000 คะแนน KBank Reward Point รับ โค้ดส่วนลด 150 บาท เพื่อใช้จ่ายที่ช้อปปี้

พิเศษ! สมัครบัตรเครดิต KBank – Shopee Credit Card วันนี้ รับโค้ดส่วนลด Shopee สูงสุด 1,000 บาท ตั้งแต่ 1 พ.ค. 64 – 31 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น คลิกเลย!

บัตรเครดิตที่ดีที่สุด สำหรับเจ้าของกิจการ – อาชีพอิสระ 

บัตรเครดิตกสิกรไทยไม่เพียงแต่ตอบโจทย์สำหรับพนักงานประจำ สำหรับเจ้าของกิจการ หรือผู้ที่มีอาชีพอิสระ หรือ Freelance ก็สามารถสมัครได้อย่างดาย หากมีความประสงค์ที่อยากจะมีบัตรเครดิตกสิกรสักใบ เพียงใช้แค่ เอกสาร 50ทวิ ปีล่าสุด หรือ กรณีเงินเดือนน้อยกว่าเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ สามารถรวมรายได้อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ เช่น ค่าคอมมิชชั่น ค่าล่วงเวลา เป็นต้น หรือสามารถยื่น Statement ย้อนหลัง 6 เดือน ก็ยังได้ 


หากสนใจทำบัตรเครดิตกสิกรไทย สามารถกดสมัครได้เลยที่ Rabbit Care
สมัครง่าย รู้ผลไวใน 15 นาที คลิก!


บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024